ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โซเคนโย เลนยะ(ตีพิมพ์แล้ว)

    ลำดับตอนที่ #5 : แนะนำตัวละครอย่างละเอียด พร้อมฉากบางฉากของเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.81K
      4
      24 ธ.ค. 49


    ฉากของ โยชิฮาระ  ทาโร่ และ ซานาดะจะตามมาที่หลังนะฮับ

    *รูปภาพอาจดูลวกๆหน่อยนะฮับ ตองขออภัย รีบวาดไปหน่อย
    *********************************


     http://www.freewebs.com/meel54/Vanessa_Carlton_1000_Miles.wma


    ทุกฉากที่เห็นคือส่วนหนึ่งของโซเคนโย

    ทั้งที่เคยอ่านมาแล้ว และบางฉากยังไม่ได้อ่าน


     

      

    ประวัติ

    ชื่อ  โซเคนโย   เลนยะ

    อายุ ปัจจุบันอายุ16ปี

    พ่อ โซเคนโย  ชิมิซึ (สถานะเสียชีวิต เมื่อ8ปีที่แล้ว)

    แม่  โซเคนโน  มาซาโกะ (สถานะเสียชีวิต เมื่อ16ปีที่แล้ว)

    พี่ชาย  โซเคนโย  เลนโย

    ญาติ  ปัจจุบันเหลือแค่ โซเคนโย   ซานาดะ

    วันเกิด  ไม่มีประวัติ(ของบางอย่างบนโลกก็ถูกเก็บเป็นความลับ)

    ราศี  ไม่มีประวัติ

    สถานที่เกิด ซับโปโรบนเกาะฮอกไกโด ช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วง

    ลักษณะหน้าตา

    ส่วนสูง  170.5 เซนติเมตร

    น้ำหนัก  53 กิโลกรัม

    กรุ๊ปเลือด B

    สีผิว  ขาวปกติแบบคนญี่ปุ่น (ไม่ใช่ยองใยนุ่มนวลราวเส้นไหมหรือผิวสีใข่ปลอกเปลือก)

    สีนัยน์ตา  สีน้ำเงินทั้งสองข้าง (ส่วนใหญ่ถูกคนไม่รู้จักเข้าใจผิดง่ายๆว่าไม่ใช่คนเอเชีย เพราะ 

                   ส่วนสูงกับสีตาแปลกๆ)

    สีผม  สีน้ำตาลอ่อนหน่อยๆแบบคนเอเชียทั่วไป (คือไม่มีประกายทองแบบคนตะวันตก)

    โครงหน้า  ไม่ได้จัดว่าสวยเลิศเลอและไม่ขี้เหล่ ใบหน้ารูปใข่ โครงหน้ายาว โดยรวมมีเค้า 
                    เหมือน
    ผู้ชายนิดๆ ตอนเด็กเลยจำเป็นต้องไว้ผมยาวมาก คิ้วค้อนข้างเข้ม จุด
                    เด่นอยู่ที่ตาที่ค้อน
    ข้างคมและมีชั้นตาเลยยิ่งเสริมให้ส่วนตาดุ (เป็นโครงหน้าที่ไม่
                   ค่อยออกญี่ปุ่นมาก
    เท่าไหร่ เป็นอีกส่วนที่ถูกทำให้เข้าใจผิด) จมูกโค้งโด่งรั้นนิดๆ ริม
                    ฝีปากบางสีธรรมชาติ

    รอบอก รอบเอว  (อยากรู้ไปวัดเอาเองดิ)

    ลักษณะนิสัย  (ไม่สามารถบรรยายเป็นข้อมูลได้)

     ขอมูลทั่วไป

    สีที่ชอบ  สีเทา  เขียว

    สีที่เกลียด  ไม่มี

    เครื่องดื่มที่ชอบ   กาแฟ(ดำ)

    เครื่องดื่มที่เกลียด  ชา(ทุกประเภท)

    สถานะภาพ  นักเรียนมัธยมปลายปีที่1 (หมอผี,นักปราบปีศาจ)

    ฤดูที่ชอบ  ไม่มี

    ฤดูที่เกลียด  ฤดูหนาว  เกลียดอาการเย็น (ร่างกายไม่ค่อยมีภูมิต้านทานอากาศที่ต่ำจนเกินไป)

                       เกลียดหิมะ (เกลียดมาตั้งแต่ตามองเห็นหิมะเลย)

    สิ่งที่เกลียด  การดูดวง  การทำนายทายทัก  รายการหรือหนังที่เกี่ยวกับไสยาศาสตร์หรือเรื่องผีๆ

                       สางๆ หนังสยองขวัญ ถ้าเจอจะกดหนีหรือไม่ก็บ่นด่าตลอดรายการ (ไม่ทราบแน่
                       ชัด
    ถึงสาเหตุการเกลียดทั้งที่เป็นหมอผี)

    คนที่ไม่กล้าหือ  โยชิฮาระ(สถานะวิญญาณซามูไรหนุ่ม เสียชีวิตเมื่อ500ปีที่แล้ว)

    คติประจำตัว  รักษาตัวรอดเป็นยอดคน , อย่าได้คิดโอดคราญให้กับชะตาชีวิต เพราะชะตาชีวิต
                        จะ
    ไม่มีวันอ่อนข้อให้กับเรา

    สิ่งที่ชอบ  หมากล้อม(โกะ) (ชอบแต่มักไม่เล่นถ้าไม่มีพนัน) ทำอะไรก็ได้ที่ไม่แสดงถึงความโง่ 

                   ออกมา  ทำอะไรก็ได้ที่ไม่ต้องออกแรงเยอะๆน่ะ

    ระดับการเรียน   ระดับ C คือเรียบๆเรื่อยๆ ไม่เคยสอบตก แต่เฉียดตก

    เลขประจำตัวในห้อง  13

    เลขประจำตัวฝ่ายหญิง  03

    อาวุธประจำตัว  กงจักรการาสึ(ปัจจุบันไม่ได้ใช้)  ของที่หมอผีทั่วไปใช้ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ
                          (ไม่ได้
    มีอาวุธวิเศษเช่น ดาบดึงจากแขน  สร้อย แหวน หรือมีปีกกลางหลัง
                          ฯลฯ)    เป็นนัก
    เก็บประสบการณ์ที่นำมาปรับใช้เก่ง  เป็นจอมเทคนิคและ
                          กลยุทธ์ (เป็นอาวุธที่
    เกิดจากนิสัยแท้ๆ)

    ระดับฝีมือ    ในโซเคนโยก็ฝีมือเท่าๆกับคนอื่น อาจดีกว่าหน่อย(หน่อยเดียว)เพราะเป็นถึงลูกผู้
                       นำ
    ตระกูล (แต่เป็นคนที่แน่นเรื่องพื้นฐานมากๆ ขอย้ำว่ามากๆ แน่นกว่าทุกคนใน
                        โซเคน
    โย) ไม่ได้โดดเด่นมากมาย แต่พลังวิญญาณอาจสูงกว่าทุกคน  ไม่ได้มี
                        พรสวรรค์อะไร
    พิเศษด้านการต่อสู้ เพราะพรสวรรค์ที่ว่าซ้อนอยู่ในนิสัยอยู่แล้ว

    ตำแหน่งในสายตระกูล   ไม่มีตำแหน่งให้  เลนยะเป็นหนึ่งในสองที่เป็นทายาทไร้ตำแหน่ง 
                                        เพราะ
    ชิมิซึที่เป็นพ่อไม่ต้องการยกให้เธอเอง  เหตุผล ขาดคุณสมบัติ
                                        ทุกข้อที่จะ
    ประจำตำแหน่งใดๆของโซเคนโย โดยเฉพาะการเป็นผู้นำ
                                        (ต้องโทษนิสัย
    ของเธอเองนั้นแหละ)
    ที่อยู่  ปัจจุบันบ้านเช่าในซอยเล็กๆซอกมุมหนึ่งของโตเกียว (ย้ายที่อยู่ไม่แน่นอน)


      

     
     
    (เอ๊ะ ข้าพเจ้าบอกว่าฉากทุกฉากจะเกิดขึ้นใช่ไหม ฮุ ฮุ)

    ประวัติ

    ชื่อ  คิเอ็นจิ

    อายุ ปัจจุบันอายุ1,000ปีพอดิบพอดี

    สถานะภาพ(ทางสายเลือด)  ปีศาจพันธุ์บริสุทธิ์ (เหลือเพียงตนเดียวในโลก) 

    วันเกิด  ไม่มีประวัติแน่ชัด

    สถานที่เกิด ป่ากักปีศาจ ช่วงเวลากำหนดไม่แน่ชัด

    ลักษณะหน้าตา

    ส่วนสูง  187 เซนติเมตร

    น้ำหนัก  78 กิโลกรัม

    สายตา  พอๆกับสายตาของเหยี่ยวหรืออาจมากกว่านั้น สามารถปรับให้มองระยะไกลๆได้ตาม

                 ต้องการ

    สีผิว  ผิวขาวจัด (ค่อนข้างขาวมากแต่ไม่ถึงกับซีด)

    สีนัยน์ตา  สีเทาทั้งสองข้าง

    สีผม  สีดำสนิทและเงางาม (มีประกายสีเงินนิดๆเหมือนผลึกเพชร)

    โครงหน้า  ประมาณเทพบุตรที่ผู้หญิงทั้งโลกใฝ่ฝันถึง ใบหน้าก่ำกึ่งระหว่างคนตะวันตกและคน

                    ตะวันออก งดงามเหมือนรูปปั้น โครงหน้าคมเข้ม เรียวยาว จมูกโด่งคมสัน ริมฝีปาก

                    เรียวบางสีธรรมชาติ คิ้วเข้มเรียวคม ดวงตาคมและสวยงามมากสะกดทุกคนที่มอง
                    ได้ มี
    ทั้งคมดุ มีเสน่ห์ มีอำนาจ(ชนิดที่ว่าเป็นโครงหน้าที่ใครมองที่ไรเป็นต้องละลาย
                     แน่ๆ
    )

    สิ่งที่สังเกตได้ชัด  ตราสัญลักษณ์สีดำเหมือนกลีบดอกไม่สามกลีบกลางหน้าผาก

    รูปร่างอีกแบบ  หมาป่าขนสีดำประกายเงางาม ร่างยักษ์ ดุร้าย  พวงหางยาวสวยงาม 

    ลักษณะนิสัย  มีความรับผิดชอบสูง  มีเหตุผล พูดน้อย ดูเย็นชาห่างเหินแต่ซ้อนไปด้วยความ
                        อบอุ่น
    วางอำนาจ ดุร้ายในบางโอกาส  วางตัวเป็นในทุกสถานการณ์ ฉลาดเฉลียว
                        มีนิสัย
    เหมาะแก่การเป็นผู้นำ หนักแน่น มั่นคง 
                        เก่งในเรื่องการแบกรับภาระ(หนักๆ)

     ขอมูลทั่วไป

    สีที่ชอบ  สีดำ

    สีที่เกลียด  แดง (พวกสีเจ็บๆน่ะ)

    สถานะภาพ  จ้าวปีศาจแห่งป่ากักปีศาจ (ไอลูกหมา)

    ฤดูที่ชอบ  ฤดูหนาว

    ฤดูที่เกลียด  ไม่มี

    สิ่งที่เกลียด  คนปากจัด  เจ้าเล่ห์ แต่ที่เกลียดที่สุดคือความอ่อนไหว ความโลเล อ่อนแอ

    คนที่ควรระวัง  ชินแอน , โซเคนโย   เลนยะ ,  โซเคนโย   เลนโย

    คนที่ไว้ไจได้  โทชินโอ , โซเคนโย  เลนยะ

    คติประจำตัว  ผู้ที่จะก้าวไปข้างหน้าได้ มีแค่ผู้ที่พร้อมจะก้าวไปจริงๆ มิใช่ยังโลเลที่จะก้าวต่อ

    สิ่งที่ชอบ  อากาศเย็นๆ หิมะ ความเข้มแข็ง  เด็กเดี่ยว ระเบียบวินัย

    อาวุธประจำตัว  ดาบคู่ที่หอยติดเอวทั้งสองข้าง พลังปีศาจ (ถ้าอยู่ในสภาพปกติจะมหาศาล
                            มาก)

    ระดับฝีมือ   ระดับจ้าวปีศาจ

    ที่อยู่  ปัจจุบันบ้านเช่าในซอยเล็กๆซอกมุมหนึ่งของโตเกียว (มีเหตุให้ต้องอยู่)


     



      

    ประวัติ

    ชื่อ  โซเคนโย   เลนโย

    อายุ ปัจจุบันอายุ21ปี

    พ่อ โซเคนโย  ชิมิซึ (สถานะเสียชีวิต เมื่อ8ปีที่แล้ว)

    แม่  โซเคนโน  มาซาโกะ (สถานะเสียชีวิต เมื่อ16ปีที่แล้ว)

    น้องสาว  โซเคนโย  เลนยะ

    ญาติ  ปัจจุบันเหลือแค่ โซเคนโย   ซานาดะ

    วันเกิด  ไม่มีประวัติ(ของบางอย่างบนโลกก็ถูกเก็บเป็นความลับ)

    ราศี  ไม่มีประวัติ

    สถานที่เกิด ซับโปโรบนเกาะฮอกไกโด ช่วงกลางฤดูหนาว

     ลักษณะหน้าตา

    ส่วนสูง  183 เซนติเมตร

    น้ำหนัก  74 กิโลกรัม

    กรุ๊ปเลือด B

    สีผิว  ค่อนข้างขาวมาก (จนเกือบเป็นเหมือนสีกระดาษ)

    สีนัยน์ตา  สีน้ำเงินทั้งสองข้าง

    สีผม  สีดำสนิทแบบเอเชียทั่วไป (สีเดียวกับขนอีกา)

    โครงหน้า  ใบหน้ายาวคมแต่ติดหวานนิดๆ รูปหล่อ (แบบหล่อสะอาด) จมูกโด่งคมได้รูป  ริม
                   ฝีปาก
    บางสีแดงแบบคนสุขภาพดี  จุดเด่นอยู่ที่ดวงตาเช่นกัน คิวเรียมเข้มเป็น
                   ระเบียบ  ตาเรียว
    คมและหางตาชี้ขึ้นเล็กน้อยและมีชั้นตาที่ยิ่งขับให้ดวงตาดูเด่น
                   (หน้าตาไม่ค่อยออก
    ญี่ปุ่นคล้ายๆเลนยะ)

    ลักษณะนิสัย  (ไม่สามารถบรรยายเป็นข้อมูลได้)

     ขอมูลทั่วไป

    สีที่ชอบ  สีเทา  ขาว  ดำ  สีชา

    สีที่เกลียด  ไม่มี

    เครื่องดื่มที่ชอบ   ชา(ทุกประเภท)

    เครื่องดื่มที่เกลียด  ไม่มี

    สถานะภาพ  ชายหนุ่มผู้เช่าแมนชั่นอยู่คนเดียว (นักปราบปีศาจ)

    ฤดูที่ชอบ  ฤดูใบไม่ผลิ (อากาศกำลังสบาย ไม่หนาวไม่ร้อน)

    ฤดูที่เกลียด  ฤดูร้อน (ก็มันร้อน)

    สิ่งที่เกลียด  ยังเจาะจงไม่ได้

    คนที่ไม่กล้าหือ  ไม่มี

    คติประจำตัว  หากจะตามหลังของปีศาจให้ทัน.........ก็ควรคิดอย่างปีศาจ

    สิ่งที่ชอบ(ทำ)  เดินหลงทาง

    ระดับการเรียน   ระดับ A เรียนเก่งที่สุดในรุ่น ไม่เคยทำคะแนนต่ำกว่า95แต้ม(ช่วงที่ยังเรียนอยู่)

    เลขประจำตัวในห้อง  ไม่มีประวัติ

    เลขประจำตัวฝ่ายชาย  ไม่มีประวัติ

    อาวุธประจำตัว  กงจักรการาสึ(ปัจจุบันไม่ได้ใช้)  พรสวรรค์ด้านการต่อสู้(เก่งที่สุดในโซเคนโย) 

                             .......และความคิด

    ระดับฝีมือ    ในโซเคนโยเป็นคนที่เก่งกาจที่สุดในช่วงนั้น มีพรสวรรค์โดยกำเนิด พลังวิญญาณ
                        สูง
    มาก ฝึกได้รวดเร็ว และเรียนรู้ได้ไว อาคมที่ใช้เป็นเกือบทั้งหมด ทั้งอาคมเก่าแก่
                        ที่ว่า
    กันว่าแทบไม่มีใครฝึกได้ก็สามารถฝึกได้ (แต่เรื่องพื้นฐานกลับแน่นไม่เท่าเลน
                        ยะ)

    ตำแหน่งในสายตระกูล   ไม่มีตำแหน่งให้  เลนโยเป็นหนึ่งในสองที่เป็นทายาทไร้ตำแหน่ง 
                                        เพราะ
    ชิมิซึที่เป็นพ่อไม่ต้องการยกให้เขาเอง  เหตุผล ขาดคุณสมบัติ
                                        ทุกข้อที่จะ
    ประจำตำแหน่งใดๆของโซเคนโย โดยเฉพาะการเป็นผู้นำ
                                        (ต้องโทษนิสัย
    เช่นเดียวกัน)

    ที่อยู่  ปัจจุบันเช่าแมนชั่นเล็กๆย่านชานเมืองของโตเกียว (ย้ายที่อยู่ไม่แน่นอน)


     



    ประวัติ

    ชื่อ  โซเคนโย   ซานาดะ

    อายุ ปัจจุบันอายุ16ปี

    พ่อ โซเคนโย  มาโมรุ(สถานะเสียชีวิต เมื่อ8ปีที่แล้ว)

    แม่  โซเคนโน  มายะ(สถานะเสียชีวิต เมื่อ8ปีที่แล้ว)

    ญาติ  ปัจจุบันเหลือ โซเคนโย   เลนยะ, โซเคนโย   เลนโย

    วันเกิด  9  มีนาคม

    ราสี  มีน

    สถานที่เกิด เกาะทางใต้โอกินาว่า ช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ

     ลักษณะหน้าตา

    ส่วนสูง  175 เซนติเมตร

    น้ำหนัก  65 กิโลกรัม

    กรุ๊ปเลือด AO

    สีผิว  ขาวปกติแบบคนญี่ปุ่น

    สีนัยน์ตา  สีดำสนิท (คล้ายๆลูกปัดสีดำ) สวมแว่นตา (สายตาสั่น)

    สีผม  สีดำแบบเอเชียทั่วไป 

    โครงหน้า  หน้าตาดีจนถึงขั้นดีมาก  โครงหน้าไม่ถึงกับคมแต่เป็นรูปไข่ คิ้วเข้มเรียว ดวงตาไม่โต

                    มากแต่เรียว ไม่มีชั้นตา จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสีธรรมชาติ

    ลักษณะนิสัย  เป็นคนจริงจัง ค่อนข้างยึดติด หัวโบราณนิดๆ มีความรับผิดชอบ กล้าหาญจน

                         บางครั้งอาจไม่ค่อยระวังตัว มีความมุ่งมั่นละมุมานะสูงมาก  เกลียดการดูถูก
                         ฉลาด
    แต่ยังขาดความเฉลียวอยู่บ้าง ซื่อสัตย์ และเสียสระ นิสัยเหมาะแก่การเป็น
                          ผู้นำที่ดี

     ขอมูลทั่วไป

    สีที่ชอบ  สีขาว  สีน้ำตาลเปลือกไม้

    สีที่เกลียด  สีดำ

    เครื่องดื่มที่ชอบ   ไม่มีเป็นพิเศษ

    เครื่องดื่มที่เกลียด  ของที่ทำให้มึนเมาทุกชนิด

    สถานะภาพ  นักเรียนมัธยมปลายปีที่1 (นักปราบปีศาจ)

    ฤดูที่ชอบ  ใบไม้ผลิ โดยเฉพาะช่วงปลายใบไม้ผลิ

    ฤดูที่เกลียด  ฤดูหนาว (ไม่ชอบอากาศเย็นจนเกินไป)

    สิ่งที่เกลียด  คนเจ้าเล่ห์ การดูถูก คนเฉื่อยชา การขี้โกง (ความชั่วร้ายทั้งหลายแหล่

                    ( โซเคนโย เลนยะ , โซเคนโย  เลนโย)) ปีศาจ

    คนที่ไม่กล้าหือ  โซเคนโย   อาเคเดะ (วิญญาณแม่ทัพหญิง เสียชีวิตเมื่อประมาณ500กว่าปี)

    คติประจำตัว  หากมีความพยายามมุ่งมั่นไม่ว่าจะยากแค่ไหนก็สำเร็จ

    สิ่งที่ชอบ  ความยุติธรรม  การอยู่คนเดียวเงียบๆ ความมุ่งมั่นพยายาม  (ความดีทั้งหลานแหล่)

    ระดับการเรียน   ระดับ A เรียนได้ที่หนึ่งของรุ่น ไม่เคยทำคะแนนต่ำกว่า 89 แต้ม

    เลขประจำตัวในห้อง  23

    เลขประจำตัวฝ่ายชาย  15

    อาวุธประจำตัว  ดาบง้าวด้ามสีแดง (เป็นดาบง้าวด้ามใหญ่มาก ใหญ่กว่าของอาเคเดะ)

    ระดับฝีมือ    ในโซเคนโย ระดับดีกว่าหลายๆคน เพราะเป็นคนมีความมุมานะ มีการฝึกบ่อยครั้ง

                        ความสามารถจึงไต่ขึ้นไปเรื่อยๆ แม้ไม่ไวแต่ก็เห็นผลที่ตามมาอย่างน่าชื่นชม  พลัง

                         วิญญาณถือว่ามากกว่าท่านหญิงอาเคเดะตอนยังมีชีวิต  แต่ยังสู้เลนยะหรือเลน
                         โย    
    ไม่ได้ ถ้าพูดในแง่เทคนิคการใช้อาวุธซานาดะเยี่ยมกว่าเลนยะ แต่ในแง่
                         ของพื้นฐาน
    การต่อสู้หรือการใช้อาวุธเลนยะดีกว่ามาก (ขอย้ำว่าพื้นฐานนะ)

    ตำแหน่งในสายตระกูล  ตำแหน่งผู้นำรุ่นต่อไปของโซเคนโย  ถูกเลือกมาตั้งแต่ยังเด็ก เพราะ

                                      ลักษณะนิสัย  และฝีมือที่มีแววพัฒนาได้เรื่อยๆเนื่องจากเป็นคนมุ
                                      มานะ ทำ
    ให้ชิมิซึเลือกเขาเป็นผู้นำรุ่นต่อไป

    ที่อยู่  ปัจจุบันชื้อห้องของคอนโดหรูใจกลางกรุงโตเกียวอยู่ (มีผู้ปกครองเป็นคนในตระกูลโอกุระ 
             ที่  
    เป็นพันธมิตรกับโซเคนโย) ผู้ซื้อให้คือคนในตระกูลโอกุเระ


     

    ประวัติ

    ชื่อ  โซเคนโย   อาเคเดะ

    อายุ ปัจจุบันอายุ500ปี

    พ่อ ไม่มีข้อมูล

    แม่  ไม่มีข้อมูล

    น้องชาย  โซเคนโย  ยาสึฮิโระ

    ญาติ  โซเคนโย  ซานาดะ ,  โซเคนโย   เลนยะ ,  โซเคนโย  เลนโย

    วันเกิด  28 มีนาคม

    ราศี  เมษ

    สถานที่เกิด ที่ซับโปโรบนเกาะฮอกไกโด ช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ

    เสียชีวิต  ตอนอายุ25ปี ช่วงปลายฤดูร้อน สถานที่เมืองเกียวโต

     ลักษณะหน้าตา

    ส่วนสูง  167 เซนติเมตร

    น้ำหนัก  51 กิโลกรัม

    กรุ๊ปเลือด A

    สีผิว  ผิวขาวผ่องอมชมพูนวลเนียน

    สีนัยน์ตา  สีงาช้าง (คือน้ำตาลอ่อนโดยมีสีเหลืองแซม)

    สีผม  สีน้ำตาลอ่อนจนเป็นสีชา

    โครงหน้า  สวยงดงามแบบคมๆ โครงหน้ายาวรูปไข่ คิ้วโก่งเรียวบาง ริมฝีปากอิ่มสวยสีชมพู

                    เรื่อๆแบบธรรมซาติ  ดวงตาไม่ถึงกับโตแต่ติดคมสวยด้วย  จมูกโด่งรั้นนิดๆ

    ลักษณะนิสัย  เป็นคนจริงจัง ค่อนข้างยึดติด หัวโบราณนิดๆ มีความรับผิดชอบ กล้าหาญ

                         มีความมุ่งมั่นละมุมานะสูงมาก  เกลียดการดูถูก ฉลาดเฉลียวซื่อสัตย์ และเสีย
                         สระ
    นิสัยเหมาะแก่การเป็นผู้นำที่ดี ชอบวางอำนาจ มีความเจ้าคิดเจ้าแค้นเล็ก
                         น้อย บ้า
    หน้าที่และศักดิ์ศรี

     ขอมูลทั่วไป

    สีที่ชอบ   สีขา  สีดำ  สีทอง

    สีที่เกลียด  สีเทา

    เครื่องดื่มที่ชอบ   ชา(ของมันแน่อยู่แล้ว)

    เครื่องดื่มที่เกลียด สาเก

    สถานะภาพ  ผู้นำตระกูลโซเคนโย  แม่ทัพใหญ่ขององค์จักพรรค์(ตอนมีชีวิต)  วิญญาณแม่ทัพ

                        หญิงประจำโซเคนโย(ตอนเสียชีวิต)

    ฤดูที่ชอบ  ฤดูหนาว (ชอบอากาศเย็น)

    ฤดูที่เกลียด  ฤดูร้อน (เป็นช่วงที่ตนเองเสียชีวิต)

    สิ่งที่เกลียด  คนเจ้าเล่ห์ การดูถูก คนเฉื่อยชา การขี้โกง (ความชั่วร้ายทั้งหลายแหล่

                    ( โซเคนโย เลนยะ , โซเคนโย  เลนโย)) ปีศาจ

    คนที่ไม่กล้าหือ  ใครก็แล้วแต่ที่พูดอะไรด้วยเหตุผล

    คนในความปกครอง  โซเคนโยหลายๆรุ่น ปัจจุบันโซเคนโย  ซานาดะ

    คติประจำตัว  คนที่โง่มักบอกตนเองฉลาด  และคนที่ฉลาดมักบอกตนเองว่าโง่

    สิ่งที่ชอบ  ความยุติธรรม  ความมุ่งมั่นพยายาม  (ความดีทั้งหลานแหล่)

                   ความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตน

    อาวุธประจำตัว  ดาบง้าวด้ามสีดำ (ตกแต่งให้เรียบง่ายที่สุดสำหรับความคล่องตัวในการต่อสู้)

    ระดับฝีมือ   ถ้าอยู่ในช่วงสมัยนั้นของโซเคนโย ถือว่าฝีมือเก่งกาจที่สุด ด้วยมีพรสวรรค์ด้านการ

                       ต่อสู้เล็กๆ พลังวิญญาณอยู่ในระดับโซเคนโยทั่วไป อาจมากกว่าเล็กน้อย ความมุ

                       มานะพยายามยิ่งเสริมให้มีฝีมือไวขึ้นทันตาเห็น (ได้เป็นถึงแม่ทัพก็ไม่ธรรมดา
                       แหละ)
    (แต่ถ้าเทียบกันจริงๆอาจยังเป็นรองยาสึฮิโระอยู่มากเหมือนกัน)

    ตำแหน่งในสายตระกูล  ผู้นำของโซเคนโย (ตอนยังมีชีวิต) ถือเป็นทุกตำแหน่ง เพราะช่วยเหลือ
                                      ได้
    ทุกๆตำแหน่ง โดยเฉพาะเป็นเสนาธิการ (ตอนเสียชีวิต)

    ที่อยู่  ปัจจุบันชื้อห้องของคอนโดหรูใจกลางกรุงโตเกียวอยู่




    ประวัติ

    ชื่อ  โยชิฮาระ(ไม่ใช่ชื่อจริง เป็นชื่อที่ถูกตั้งใหม่หลังจากเสียชีวิตแล้ว)

    ชื่อจริง  เจ้าตัวจำไม่ได้

    อายุ ปัจจุบันอายุ500ปี

    พ่อ ไม่มีข้อมูล

    แม่  ไม่มีข้อมูล

    พี่ชาย  มีพี่ชายอยู่แต่ยังไม่มีข้อมูล(รู้เพียงเป็นซามูไรเช่นกัน)

    ญาติ  เสียชีวิตหมดแล้ว

    วันเกิด  10 ธันวาคม

    ราศี  ธนู

    สถานที่เกิด เมืองนารา ช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วง

    เสียชีวิต  ตอนอายุ36 ช่วงฤดูใบไม้ร่วง (ไม่แน่ชัดว่าต้น กลาง หรือปลาย) สถานที่เมืองนารา

    ลักษณะหน้าตา

    ส่วนสูง  178.5 เซนติเมตร

    น้ำหนัก  71 กิโลกรัม

    กรุ๊ปเลือด O

    สีผิว  ออกคล้ำแดดนิดๆแบบคนโอซาก้า

    สีนัยน์ตา  สีน้ำตาลอ่อนจนเป็นเหลือง             

    สีผม  สีออกสีหญ้าแห้ง ส้มๆกึ่งน้ำตาล (คือแต่ก่อนเป็นแค่ดีน้ำตาลแดงแบบแดดเผ่าเยอะๆ แต่
             ช่วง
    หลังสีซีดเพราะเริ่มมีอายุ)

    โครงหน้า  โครงหน้ามีเหลี่ยม คางมีร่อง มีไรนวดบางๆ จมูกงุ้มหักตรงดั้ง ดวงตาเรียวแบบเหยี่ยว

                    ไม่มีชั้นตา  คิ้วหนาสีน้ำตาลเข้ม ไว้จอนข้างแก้ม ใบหน้าดูน่ากลัวนิดๆ

    ลักษณะนิสัย  ฉลาดเฉลียว รักความยุติธรรม และซื่อสัตย์มากๆ ตรงไปตรงมา อ่อนน้อม 

                         รู้จักคิดรู้จักพูด มีเหตุผลและเป็นที่ปรึกษาที่ดีมาก มองคนได้เก่ง  ใจเย็น (นิสัยที่

                          กล่าวมาคือช่วงที่เสียชีวิตแล้ว)

    ขอมูลทั่วไป

    สีที่ชอบ  เขียว สีน้ำตาลแก่ๆ สีดำ

    สีที่เกลียด  สีอะไรที่ดูจางๆซีดๆ (สีผมตัวเองด้วย)

    เครื่องดื่มที่ชอบ   ชา(ของมันแน่อยู่แล้ว) สาเก(โดยเฉพาะสาเกที่พึ่งทำใหม่ๆ)

    เครื่องดื่มที่เกลียด ไม่มี

    สถานะภาพ  ซามูไรอารักขาของโชกุนสมัยก่อน(ตอนมีชีวิตต้นๆ)  กบฏ(ต้อนมีซีวิตปลายๆ) 

                        วิญญาณซามูไรประจำโซเคนโย(ตอนเสียชีวิต)

    ฤดูที่ชอบ  ฤดูใบไม้ร่วง (ช่วงที่ได้พบยาสึฮิโระ)

    ฤดูที่เกลียด  ฤดูใบไม้ร่วง (และเป็นช่วงที่ตนเองเสียชีวิต)

    สิ่งที่เกลียด  การทอดทิ้งพวกพ้อง การหักหลัง

    คนที่ไม่กล้าหือ  โซเคนโย  ยาสึฮิโระ

    คนในความปกครอง  โซเคนโยหลายๆรุ่น ปัจจุบันโซเคนโย  เลนยะ

    คติประจำตัว  การไม่ฆ่าฟันศัตรูเป็นสิ่งที่วัดความแข็งแกร่งของนักสู้

    สิ่งที่ชอบ  ความสามัคคี  ความตรงไปตรงมา  คนใจนักเลง  และคนที่มองโลกได้กว้างไกล
                   (และ
    อยากหาที่สงบๆนั่งดื่มชาเล็กน้อยกับคนที่เคารพ)

    อาวุธประจำตัว  ดาบยาวที่กลางหลัง (ประจำมา500ปีแล้ว)  ความรอบรู้และสายตาเฉียบคม

    ระดับฝีมือ   ซามูไรอารักขาพวกขุนนาขุนขางชั้นสูงอย่างไดเมียวหรือโชกุน ช่วงสมัยเฮฮัน  และ

                      ยิ่งเก่งขึ้นเมื่อมีเหตุการณ์บางอย่างพลิกพันในกลายเป็นกบฏ

    ตำแหน่งในสายตระกูล  ในโซเคนโยถือเป็นทุกตำแหน่ง เพราะช่วยเหลือได้ทุกๆตำแหน่ง

                                         โดยเฉพาะเป็นเสนาธิการ

    ที่อยู่  ปัจจุบันบ้านเช่าในซอยเล็กๆซอกมุมหนึ่งของโตเกียว
            (ย้ายที่อยู่ไม่แน่นอนตามแต่ใจเลนยะ)




    ประวัติ

    ชื่อ  ทาโร่ (ไม่ใช่ชื่อจริง ถูกตั้งใหม่ตอนเจอเลนยะ)

    ชื่อจริง  ไม่มีข้อมูล เจ้าตัวจำไม่ได้

    อายุ อยู่ในร่างวิญญาณประมาณ9-10ขวบ

    อายุจริง  ไม่มีข้อมูล

    พ่อ ไม่มีข้อมูล

    แม่  ไม่มีข้อมูล

    ญาติ  ไม่มีข้อมูล

    วันเกิด  ไม่มีข้อมูล

    สถานที่เกิด คาดว่าในโตเกียว

    วันที่กลายเป็นวิญญาณ  21พฤศจิกายน  ปลายฤดูหนาว  สถานที่ โตเกียว

     ลักษณะหน้าตา(ในร่างวิญญาณ)

    ส่วนสูง  145 เซนติเมตร

    น้ำหนัก  คาดว่า 38-40 กิโลกรัม

    กรุ๊ปเลือด ไม่มีข้อมูล

    สีผิว  ขาวปกติแบบคนญี่ปุ่น

    สีนัยน์ตา  สีดำแบบคนเอเชียทั่วไป

    สีผม  สีน้ำตาลเข้ม

    โครงหน้า  ใบหน้ากลมแบบเด็กๆทั่วไป ดวงตาโต คิ้วไม่เข้มมาก จมูกรั้น ริมฝีปากบางสีธรรมชาติ

    ลักษณะนิสัย  อ่อนไหวง่าย  อ่อนโยน เกลียดการถูกตำหนิ  รักสัตว์  มองโลกในแง่ดี  ขาดความ

                          รอบคอบ  หัวอ่อน  มีน้ำใจ  มีความดื้อรั้นตามประสาเด็ก

     ขอมูลทั่วไป

    สีที่ชอบ  สีฟ้า  สีเขียวอ่อน  สีขาว  สีครีม

    สีที่เกลียด  สีน้ำตาลจนเกือบดำ

    เครื่องดื่มที่ชอบ   คาดว่าคงเป็นนมหรือไม่ก็น้ำอัดลม

    เครื่องดื่มที่เกลียด  กาแฟ

    สถานะภาพ  วิญญาณเด็กชาย , ร่างของใครสักคนที่ยังนอนสลบไสลอยู่

    ฤดูที่ชอบ  ฤดูร้อน

    ฤดูที่เกลียด  ฤดูหนาว 

    สิ่งที่เกลียด  การโดนตำหนิ  คำพูดร้ายๆ  การลอกลวง  การอยู่คนเดียว

    คนที่ไม่กล้าหือ  โซเคนโย   เลนยะ

    คติประจำตัว  บนโลกยังมีสิ่งสวยงามอยู่อีกมากมาย

    สิ่งที่ชอบ  การอยู่ในหมู่คนเยอะๆ  การเรียกชื่อ 

    ระดับการเรียน   คาดจากลักษณะนิสัยคิดว่าน่าจะ B+ คือระดับดี-ดีมาก คะแนนน่าจะ
                           ประมาณ
    70แต้มขึ้นไป

    เลขประจำตัวในห้อง  ไม่มีข้อมูล

    เลขประจำตัวฝ่ายชาย  ไม่มีข้อมูล

    ที่อยู่  ปัจจุบันบ้านเช่าในซอยเล็กๆซอกมุมหนึ่งของโตเกียว (ย้ายที่อยู่ไม่แน่นอนตามแต่ใจเลนยะ)

    **********************************
    ข้อย้ำว่า  ฉากของ โยชิฮาระ  ทาโร่ และ ซานาดะจะตามมาที่หลังนะฮับ ตอนนี้ใช้ภาพเก่าไปก่อน

    อ่านนิยายของชาวบ้าน เขามีบทตอนนางเอกสวยๆกันทั้งนั้นเลยอ่ะ (สวยกันแบบนางฟ้าด้วย ตรึงสายตาทุกคน) เลนยะเองข้าพเจ้าก็พยายามหาบทให้มันสวยอยู่เหมือนกัน แต่ว่ามันไม่ใช่คนสวยอ่ะ (จะแต่งน่ะจับแต่งได้นะเลนยะน่ะ แต่มันจะสวยแบบชาวบ้านรึเปล่านั้นอีกเรื่อง ดันสร้างมันออกมาเป็นแบบนั้นตั้งแต่ต้นเอง)  -_-" ชักอิจฉาอยากลองให้มีบทนางเอกสวยๆให้พระเอกอึ่ง จนสามารถอ้าปากชมนางเอกว่าสวยได้บ้าง แต่เรื่องนี้คนที่สวยจนตรึงสายตาชาวบ้านได้มีแค่ท่านหญิงอาเคเดะ กับเจ้าหญิงซายูยะ(ถ้าเอาคนนี้เป็นนางเอกจะสวยแบบนางฟ้าได้จริงๆ) (ออกมาบ่นๆๆๆๆๆเพราะเห็นหลายเรื่องจนนึกอิจฉาอยากลองแต่งบ้าง (แต่คิดถึงตัวละครที่ชื่อโซเคนโย  เลนยะแล้ว.......อย่าดีกว่า)^-^")


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×