The Dragon... อลวนวุ่น มังกรผ่าเหล่า!!! - นิยาย The Dragon... อลวนวุ่น มังกรผ่าเหล่า!!! : Dek-D.com - Writer
×

    The Dragon... อลวนวุ่น มังกรผ่าเหล่า!!!

    เฟรสเชิดหน้าขึ้น ดวงตาฉายความมุ่งมั่น สาวเท้าไปที่ประตูห้องด้วยท่วงท่าเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เขาสูดหายใจเข้าลึกๆ... [หน้าปกเล่ม3]

    ผู้เข้าชมรวม

    189,125

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    185

    ผู้เข้าชมรวม


    189.12K

    ความคิดเห็น


    6.02K

    คนติดตาม


    1.41K
    จำนวนตอน : 123 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  7 ธ.ค. 55 / 18:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    che 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ภาคต่างๆ ของเรื่องนี้"

    (แจ้งลบ)

    อ่า... ยอมรับเลยนะว่าเรื่องนี้อ่ะมันส์ (บ้า) ได้ใจดีมาก เสียดายจังเลยอ่ะที่มีแค่สามภาคจบ เผอิญว่าชอบเรื่องนี้มากเลยอยากให้แต่งต่ออ่านะ แต่ถ้าเกิดว่าไม่ว่าง (ขี้เกียจ) หรือไม่อยากแต่งต่อก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกจร้า อืมม... เราชอบภาค 3 มากเลยอ่ะ หนุกดี เอิ๊กๆ >>>>> จบแย้วจร้า ^o^ TuT อ่านเพิ่มเติม

    อ่า... ยอมรับเลยนะว่าเรื่องนี้อ่ะมันส์ (บ้า) ได้ใจดีมาก เสียดายจังเลยอ่ะที่มีแค่สามภาคจบ เผอิญว่าชอบเรื่องนี้มากเลยอยากให้แต่งต่ออ่านะ แต่ถ้าเกิดว่าไม่ว่าง (ขี้เกียจ) หรือไม่อยากแต่งต่อก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกจร้า อืมม... เราชอบภาค 3 มากเลยอ่ะ หนุกดี เอิ๊กๆ >>>>> จบแย้วจร้า ^o^ TuT  

    GT ZA | 22 ก.พ. 52

    • 114

    • 3

    "ความบ้าติดต่อกันได้..."

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอ่านเรื่องนี้...บ้านิดหน่อย หลังอ่านเรื่องนี้...ไปโรงพยาบาลดีก่า PS.บ้าได้อีก อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอ่านเรื่องนี้...บ้านิดหน่อย หลังอ่านเรื่องนี้...ไปโรงพยาบาลดีก่า PS.บ้าได้อีก  

    เก็นคุง | 26 ก.พ. 52

    • 52

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เเฟนคลับ"

    (แจ้งลบ)

    ขอให้เขียนนิยายหนุกๆ เเบบนี้อีกนะครับ ช่วยเป็นเเรงบันดาลใจให้ผมเเต่งนิยายเรื่องเเรก ที่่ชื่อ the detetective คุณนักสืบเเวมไพร ไม่ว่ายังไงคุณก็เป็นคนที่ให้ผมคิดเรื่องนั้นขึ้นมาพระเอกชื่อ ราอิล เเอชฟอร์ด บ้าพอๆกับวินเซลด์ของคุณนะครับ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ อีกอย่างผมทำตามที่คุณบอกว่าให้ดูรอบๆก่อนเเล้วค่อยขำเเล้วนะครับ ยังไงผมก็อยากให้คุณเม ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอให้เขียนนิยายหนุกๆ เเบบนี้อีกนะครับ ช่วยเป็นเเรงบันดาลใจให้ผมเเต่งนิยายเรื่องเเรก ที่่ชื่อ the detetective คุณนักสืบเเวมไพร ไม่ว่ายังไงคุณก็เป็นคนที่ให้ผมคิดเรื่องนั้นขึ้นมาพระเอกชื่อ ราอิล เเอชฟอร์ด บ้าพอๆกับวินเซลด์ของคุณนะครับ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ อีกอย่างผมทำตามที่คุณบอกว่าให้ดูรอบๆก่อนเเล้วค่อยขำเเล้วนะครับ ยังไงผมก็อยากให้คุณเม้นให้ผมเป็นคนเเรกนะครับ ขอบคุณครับ   อ่านน้อยลง

    naja001 | 10 พ.ย. 55

    • 5

    • 0

    "คนไม่ชอบอ่านหนังสือยังยอมรับ *-*"

    (แจ้งลบ)

    บอกก่อนเลยละกันค่ะ เราน่ะชอบอ่านหนังสือมาก แต่เพื่อนเราไม่ค่อยชอบ...เห็นเล่มนี้ที่ร้านหนังสือคิดว่าปกสวยดี วินด์จังหล่อ 55+ ประกอบกับเป็แฟนตาซีเลยลองซื้อมา พออ่านปุ๊บ วางไม่ลงทีเดียวค่ะ 55+ เราก็เลยเอาไปให้เพื่อนที่ไม่ชอบอ่านนิยายแฟนตาซีอ่าน ผลออกมาว่า มันนั่งอ่านและขำอยู่คนเดียว 55+ ก็เลยคิดว่เรื่องนี้นั่น่าสนใจ และอ่านง่ายเหมาะกับทุกๆ คน หรือ ... อ่านเพิ่มเติม

    บอกก่อนเลยละกันค่ะ เราน่ะชอบอ่านหนังสือมาก แต่เพื่อนเราไม่ค่อยชอบ...เห็นเล่มนี้ที่ร้านหนังสือคิดว่าปกสวยดี วินด์จังหล่อ 55+ ประกอบกับเป็แฟนตาซีเลยลองซื้อมา พออ่านปุ๊บ วางไม่ลงทีเดียวค่ะ 55+ เราก็เลยเอาไปให้เพื่อนที่ไม่ชอบอ่านนิยายแฟนตาซีอ่าน ผลออกมาว่า มันนั่งอ่านและขำอยู่คนเดียว 55+ ก็เลยคิดว่เรื่องนี้นั่น่าสนใจ และอ่านง่ายเหมาะกับทุกๆ คน หรือคนที่อ่านนิยายใหม่ๆ ^^ ต่อจากนี้ก็จะคอยติดตามเรื่องอื่นๆ นะคะ ถ้าว่างๆ ก็กลับมาสานต่อความบ้าออกมาเป็นเล่ม 4 หรือเล่มพิเศษก็ได้น้า แฟๆ รออยู่จ้า =w=V   อ่านน้อยลง

    meleto | 16 ธ.ค. 53

    • 21

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น