คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter Number 2
Chapter Number 2
Sha Talk #
........ผมพึ่งเคยเห็นมันโกรธขนาดนี้เป็นครั้งแรก มันเป็นอะไรของมัน = =
ถึงมันจะเคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมันก็แค่เข้ามาห้ามผม แต่นี่มันอะไรกันว่ะ
"เซ้นต์ มรึงจะนั่งอยู่ที่หอก็ได้นะเว้ยย กุกะจะกลับไปที่ตึกเรียนละ กะจะไปงีบซักแปปแล้วค่อยตื่นขึ้นมาเรียนอ่ะ"
"กุไปด้วย อยู่นี่ไม่มีไรทำว่ะ" เซ้นต์ตอบ ผมว่ามันคงจะกลับไปเป็นปกติแล้วล่ะมั้งนะ -w-
"โอเคๆ" ผมตอบกลับมันไป แล้วเดินออกจากหอ เพื่อจะไปที่ตึกเรียน
ผมไม่น่าเดินกลับมาเลย หอกับตึกเรียนก็ใกลกัน TT เอาเถอะ เฮ้อ~
...........
......
....
..
.
ผมเปิดเข้ามานั่งในห้องเรียนแล้วคับ
ผมเดินเข้ามานั่งที่ของผม เมื่อกี้ข้าวก็ยังกินไม่ถึงครึ่งจานเลย ตอนนี้รู้สึกหิวแล้วคับ Y_Y
"เรย์..." ผมเรียกไอเรย์ที่มันนั่งกดบีบีอยู่
"....." มันเงียบคับ
"ไอเรย์" มันยังคงสนใจแต่บีบีของมันอยู่คับ มันไม่ได้ยินที่ผมเรียกรึยังไงเนี่ย
"................"
"ไอเชี่ยเรย์!!!" มันสะดุ้งคับ 55
"หา มีไรว่ะ เรียกกุซะเสียงดังเลย"
"ถ้าอาจารย์มาเรียกกุด้วยนะ กุจะงีบซักแปป" "เออๆ เดี๋ยวกุเรียก"
ผมเอาแต่ฟุ่บแล้วมองไปที่โต๊ะไอเซ้นต์ ทำไมยังไม่มาอีกว่ะ เมื่อกี้มันบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำคับแล้วมันก็หายไปเลย
..........
.....
...
..
ตอนนี้อาจารย์ก็เข้ามาสอนแล้วคับ
ทั้งคาบ 3-4 มันก็ไม่ยอมเข้าเรียนคับ มันเป็นอะไรของมัน -*-
แล้วผมเป็นอะไรของผมกันแน่ ทำไมต้องเอาแต่มองโต๊ะไอเซ้นต์ตลอด
จนถึงพักคับ มันพึ่งเดินเข้ามาในห้องผม แล้วก็มีเสียงคนในห้องตามมา
"วี๊ดวิ๊ววว~ ไงไอเซ้นต์ที่ไม่เรียนนี่เพราะไปหลีสาวหรอว่ะ"
"เออได้ข่าวว่าเมื่อกี้มีสาวมารออยู่ สาวน้อยคนนั้นว่าไงว่ะ อยู่โรงเรียนอะไร" อ๋อที่มรึงไม่เข้าเรียนเพราะมัวแต่ไปจู๋จี๋กับผู้หญิงหรอว่ะ
"อยู่โรงเรียนข้างๆ.." มันตอบเสียงเบื่อๆ
"แล้วเค้าว่าไงว่ะ" ไอหัวหน้าห้องถาม กุพึ่งรู้สึกว่าแมร่งเป็นหัวหน้าก็ตอนนี้แหละ -*- เสือกเรื่องคนอื่นจริงๆ
"เค้าบอกว่าชอบกุว่ะ" อย่าบอกนะว่ามรึงตอบตกลงไปแล้วอ่ะ "อ่าวแล้วมรึงตอบไปว่าไงว่ะ" ไอหัวหน้าถาม
"กุบอกไปว่าขอคิดดูก่อน" มันพูดจบก็มองมาที่ผมคับ ผมเบือนหน้าหนีมัน ผมไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนี้ผมเป็นอะไร
ทำไมผมรู้สึกเจ็บมาก พอได้รู้ว่ามันไม่เข้าเรียนแต่ไปอยู่กับผู้หญิงล่ะคับ ทำไม...
50 % เดี๋ยวมาต่อกันเลยคะ ^^
หลายๆคนเริ่มเดินออกไปพัก กลายเป็นว่าตอนนี้เหลือแค่ผมกับเซ้นต์เท่านั้น
ผมหันไปมองมันที่เดินมาอยู่ข้างๆผม แล้วผมก็ฝุ่บต่อ ทำไมมึงต้องทำหน้าอย่างงั้นด้วยว่ะ จะซึ้งไปไหน กะจ้องกุให้ทะลุเลยใช่มั้ยนี่T-T
"ชาเป็นไรว่ะ ไม่ไปกินข้าวหรอ ไปกินข้าวกันเหอะ" มันชวนผม
"ไม่เอากุไม่หิว" จริงๆแล้วผมหิวจนใจจะขาด T_T
แต่ตอนนี้ผมไม่อยากไปกินกับมันอ่ะ ถ้าผมเห็นหน้ามัน คงจะรู้สึกอะไรแปลกๆแน่เลย
เพราะงั้นมึงให้โอกาสกุทำใจเย็นๆก่อน T^T
"อืม..... งั้นกุไปกินนะ"
"อืม....." แล้วมันก็เดินออกจากห้องไป
ตอนนี้ทั้งห้องเหลือแค่ผมคนเดียว ผมได้แต่ฝุ่บอยู่อย่างงั้น ผมได้ยินเสียงท้องตัวเองร้อง สงสัยผมคงต้องลงไปกินจริงๆล่ะคับ
ผมกำลังลุกจากโต๊ะ แต่ก็ได้กินเสียงคนเปิดประตู
"ชา ทำอะไรอยู่อ่ะ ไม่ลงไปกินข้าวหรอว่ะ" ไอมาเฟียคับ แต่ผมถนัดเรียกมันว่าเฟียมากกว่า มันอยู่ห้องข้างๆแต่มันชอบเข้ามาเล่นห้องผมบ่อยๆ
"กุกำลังจะลงไปกิน" -_-
"งั้นกุไปกินกับมึงด้วยดิ" มันเป็นอะไรของมันทำหน้าตาแปลกๆ >>> +_+ // =A=" <<หน้าผม
"เออๆไปดิ กุหิวแล้ว" ท้องผมตอนนี้เหมือนไส้จะขาด T_T
..................
..........
......
....
...
ตอนนี้ผมอยู่ในโรงอาหารแล้วคับ กำลังนั่งกินผัดสิ้นคิด(ผัดกระเพรา)กับไอเฟียอยู่ -O-
"เฟียมึงเป็นไรว่ะ นั่งมองหน้ากุอยู่ได้ไม่เคยเห็นคนหล่อกินข้าวรึไงว่ะ -O-"งั่มๆ ผมกินหมดไปเกือบครึ่งจานแล้วคับมันกินไปแค่ 2 คำเอง
"ห๊ะ อ่า เปล่าๆ"แล้วมันก็กินข้าวต่อคับ อะไรของมัน -O-"
"ชา....."มันเรียกผมคับ
"หืม......" "ทำไมวันนี้ไม่ไปกินข้าวพร้อมไอเซ้นต์มันอ่ะ" ทำไมมึงต้องถามกุด้วยเนี่ย =A="
"ก็ไม่มีอะไร ลองเปลี่ยนบรรยากาศมั่งไง" เหอๆ ไม่รู้จะตอบยังไง อย่าถามไรกุมาก กินๆข้าวไปเหอะ -_-//
"กุอิ่มแล้ว เอาจานไปเก็บก่อนนะ " กุชักจะเบื่อไอเฟียละ ถึงนิสัยมันจะโอเค แต่ดูเหมือนมันจะสติไม่ดี =_=
"เฮ้ย กุไปด้วยดิ กุก็อิ่มแล้ว"
"แต่ข้าวมึงยังเหลือตั้งเยอะนะเว้ย" "เอาน่า กุก็อิ่มแล้ว"
แล้วมันก็เดินมาเก็บจานพร้อมผม
......
...
"โอ๊ย!!" ไอเหี้ยตัวไหนมันชนผมว่ะ ผมหันหน้าไปหาคนที่เดินชนผม ..... .
"ชา!!" เซ้นต์ ชิบหายแล้วกุ มันเป็นคนที่ผมไม่อยากเจอหน้าที่สุด T[ ]T
"ไงไอเซ้นต์" ไอเฟียมันพูดพร้อมเอามือมาโอบไหล่ผมคับ ทำอะไรของมึงงงง~O_O!!
"ไอเฟีย....ชา ไหนมึงบอกไม่หิวไง แล้วทำไมถึงมากินข้าวพร้อมกับไอเฟีย" มันตะคอกใส่ผมแล้วดึงแขนผมให้ออกห่างจากไอเฟีย
"เอ่อ....กุ" ผมไม่รู้จะตอบอะไรไอเซ้นต์ ตอนนี้หัวผมมันโล่งไปหมดเลยคับ T[ ]T
"ช่างเหอะ มึงมานี่...!" มันลากผมไปตรงห้องน้ำหลังโรงอาหาร
พร้อมกับกดผมชิดกับผนังห้องน้ำ ตอนนี้หน้ามันอยู่แถวๆซอกคอผม T[ ]T
ตอนนี้สถานการณ์มันส่อมากคับ เหมือนหนังติดเรทที่ผมเคยดูผ่านเน็ตเลยล่ะคับ T^T
"มึงจะทำไร!"
"มึงเป็นอะไรกับไอเฟีย ทำไมมึงไม่ยอมลงไปกินข้าวพร้อมกุ" ตอนนี้หน้ามันน่ากลัวมากเลยคับ
"เอ่อ...กุ ตะ ตอนมึงชวนกุยังไม่หิวไง แล้วกุเริ่มหิวก็เลยเจอไอเฟียเลยไปกินพร้อมมันแค่นั้นเอง"
"แล้วทำไมมันต้องโอบไหล่มึงด้วย" "อันนั้นกุก็ไม่รู้"
"เฮ้อออ เอาเหอะ กลับไปเรียนกัน" แล้วมันก็เดินออกไป ทิ้งให้ผมยืนค้างอยู่แบบนั้น
เมื่อกี้ตอนที่มันยืนประชิดตัว ทำไมกุต้องใจเต้นด้วยว่ะ =///= ละ หล่อชิบหาย
มันเป็นครั้งแรกที่ผมใจเต้นกับผู้ชาย เซ้นต์นี่กุชอบมึงจริงๆหรอ........
Talk
อยากให้ช่วยเม้นกันเยอะๆค่ะ
ผอดูยอดคอมเม้นท์ก่อนจะอัพแล้วมันท้อใจ T^T
เหมือนไม่มีคนอ่านนิยายของไรท์เลย
ช่วยเม้นท์กันด้วยนะค่ะ เราจะได้ปรับปรุงว่ามันสนุกไม่สนุกรึอย่างไร
chipii .xip
ความคิดเห็น