ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖Idiot!! ถ้ากรูบ้า...ก็บ้าเพราะรักมรึง!! [ Yaoi ]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter Number 1

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 54


     
    Chapter Number 1







    Se
    nse Talk #

    "ฮ้าววววว หายไปไหนว่ะเนี่ย"  หวัดดีคับทุกคน วันนี้เป็นวันแรกของการไปโรงเรียน


    แต่ที่รู้ๆคือรูมเมทผมไปไหนแล้วเนี่ย = = นี่พึ่งจะ 6.30 เองงง


    'ห๊ะ! หกโมงครึ่งแล้วหรอว่ะ น้ำกุยังไม่ได้อาบเลย' ซวยแล้วไงครับ รร.ผมเข้า 7.00 ล่ะ


    แล้วนี่ไอชาไปไหน ไม่ปลุกกุเลย แมร่งเอ๊ยยยยย

    ..............


    ....


    ...


    ..


    .


    .


    ตึง!! เสียงประตูห้องเรียนเปิดเสียงดัง


    7.15 ครูยังไม่เข้าห้องเรียน เช๊ดดดดดผมนี่ชักจะเมพขึ้นทุกวัน


    แต่วิ่งซะหอบเลยกุ หอกับตึกเรียน ใช่ว่าจะใกล้ๆ


    ผมเดินเอากระเป๋าไปวางไว้ที่ประจำของผม แต่โต๊ะข้างๆก็มีแค่กระเป๋าวางอยู่


    แล้วเจ้าตัวไปไหนเนี่ย ออกมาแต่เช้า ไม่ยอมปลุกผม แถมมาที่ห้องเรียนก็ไม่อยู่


    ไปไหนล่ะว๊ะเนี่ยยยย


    "เมิงหาไอชาอยู่ใช่ป่ะ มันลงไปกินข้าว แล้วมรึงจะรีบวิ่งเข้ามาทำไมว่ะ" เสียงของไอเรย์



    แมร่งรู้เรื่องกุทุกเรื่องเลยย ยังรู้อีกนะว่ากุหาไอชา



    "อ่าวเชี่ย แล้วไม่เรียนหรอว่ะ กุอุส่ารีบมา"


    "555555555555 กุกะแล้วว่ามรึงต้องลืม" ขำห่าไรของแมร่งใช่เรื่องตลกป่ะเนี่ยกุอุส่ารีบมา


    "ขำห่าไรว่ะไอเรย์ "


    "อ้าวว ก็ตั้งแต่เราขึ้น เกรด 11 เค้าเริ่มเรียนกันคาบ 3 เว่ยยยย 5555" อ่าวเชี่ย กุลืมไปเลย



    "เออกุลืม ถ้าเรียนคาบสามแล้วมรึงมาทำไมกันแต่เช้าว่ะ" ผมถามมัน



    "ป่าวกุก็แค่อยากตื่นเช้าๆ ไม่เหมือนมรึงหรอก เข้าเรียน 7.00 มาซะ 7.15 "


    "เออๆ กุไปหาชาดีกว่า กุเบื่อมรึงแล้วสัส - - " รีบไปหาชาดีกว่า อยากเห็นชาใส่ชุด รร. 55



    "เออไปเหอะ กุก็เบื่อน่ามรึงเหมือนกันแหละเวร "  ไอเรย์มันบ่น



    ..........................

    ..................

    ..........


    ....

    .

    ...



    Sha Talk #

    หวัดดีคับทุกคน ตอนนี้ผมอยู่ที่โรงอาหาร


    ผมกำลังนั่งกินข้าวมันไก่ กับน้ำสตอเบอร์รี่ปั่นอยู่ ^_^




    "น้องชาสุดสวยจ๋า คืนนี้ว่างมั้ยจ๊ะ เด๋วพี่ไปหา" เหี่ยตัวไหนแมร่งเรียนกุซะหวานหยาดเยิ้มเลยสัส -*-


    "เมิงกลับบ้านไปหาพ่อมรึงเหอะ" เบื่อจริงๆไอพวกนี้ จะให้กุนั่งกินข้าวสบายใจหน่อยไม่ได้ไงว๊ะกวย


    "แหมปากดีซะด้วย ปากอย่างงี้สิพี่ช๊อบชอบ" มันพูดพลางเอามือโอบไหล่ผมแล้วยื่นหน้ามาใกล้ๆ



    อี๋ หน้ามรึงก็ทุเรดอยู่แล้ว มีหนวดอีก =[ ]= แหยะ เอาหน้าไปไกลๆกุนะ


    ถึงหน้ากุจะใสๆแต่ฝีมือไม่เป็นรองใครนะเว่ยยยไอรุ่นพี่บ้ากาม ไหนมันจะจบแล้วทั้งที ให้แมร่งซึ้งไปเลย


    แมร่งเอ๊ยยยยย



    ผัวะ!!    




    โดนปากมันเต็มๆเป็นไง เลือดกรบปากเลยมรึง สมน้ำหน้า - -*


    "เชี่ยย!!กุอุส่าพูดดีๆ แค่นี้ทำเป็นเล่นตัวอ่อว่ะ" เล่นตัวเชี่ยไร




    กลายเป็นว่าจากตอนแรกที่ผมนั่งอยู่ ตอนนี้มันเอามือโอบทั้งตัวผมเลย  T T



    กุเป็นของประชาชนนะเว่ยยยยย ทำอย่างงี้ได้ยังไง ผมดิ้นพลางเอาขาถีบมันออก


    มันรัดแน่นกว่าเดิมอีก ชาติที่แล้วเกิดเป็นงุรึไงว๊า อย่ายื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆกุดิ


    มันยื่นหน้าจนผมเบือนหน้าหนี มันจะจูบเข้ามาที่แก้มอันบริสุทธ์ของผมแล้ว


    ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย T[ ]T


                       




    50 PER & มาต่อกันเลย


    ผัวะ!!!


    "มรึงทำเชี่ยไรว่ะสัส!!" เฮ้ย เซ้นต์นี่หว่ามาได้จังหวะพอดีเลยกุ เจ๋งจริงๆเลยเพื่อนผม T_T


    มันเข้าไปกระชากคอเสื้อรุ่นพี่บ้ากามนั่นแล้ว ชกอีกหลายหมัด =[ ]=!!เฮ้ยๆหยุดๆเดี๋ยวมันตายพอดี



    "เซ้นต์พอเหอะว่ะ กุไม่ได้เครียดอะไรหรอก เดี๋ยวมันตายพอดี" กลัวจะเป็นเรื่องดิคับ รร.ผมก็โหดใช่เรื่อง



    "มรึงไม่เครียด..แต่กุเครียดนะเว่ยยยย!!" ทำไมต้องทำหน้าน่ากลัวอย่างงั้นด้วยว่ะ = ="



    "มรึงจะเครียดไรว่ะ กุไม่ได้เป็นอะไรหรอก" กุก็แค่เกือบโดนหอมแก้มแค่นั้นล่ะ =A="


    "......"


    "ไปเหอะว่ะ กลับหอก่อนก็ได้ เดี๋ยวค่อยกลับมาคาบ 3 ก็ได้ "ผมลากมันออกจากโรงอาหารคับ



    ผมยังไม่อยากดังอ่ะ  คนมองกุเต็มเลยชิบหายยยย ผมยังไม่อยากตกเป็นข่าวนะ =v="






    Sense Talk #



    .....................เมื่อกี้ผมไปหาชาที่โรงอาหารคับ



    แต่ผมก็ไปเจอชาเข้า เหมือนกับชาจะโดนไอรุ่นพี่หน้าหื่นๆนั่นแต๊ะอั๋ง



    ผมทนไม่ไหวแล้วคับ!! มันยื่นหน้าเหมือนจะเค้าไปหอมแก้มไอชา



    เชี่ยยย!!คนที่ต้องได้หอมแก้มมันคือกรูเว่ย ไม่ใช่มรึงไอรุ่นพี่เหี่ย!!



    แล้วผมก็เผลอไปต่อยหน้ารุ่นพี่เข้า หลายหมัดด้วยคับ จนไอชาคิดว่าควรจะพาผมออกไปก่อน



    เพราะถ้าชาไม่ห้ามผมผมคงจะเล่นไอรุ่นพี่นั่นเละ



    ตอนนี้ผมก็กลับมาที่หอแล้วคับ นั่งอยู่ที่ห้องโถงของหอ ไอชาเอาโค้กกระป๋องมาให้ผม


    จากตู้ที่หยอดเหรียญของหอ ผมก็รับมาแล้วเปิดดื่ม บางทีมันอาจจะทำให้ผมอารมณ์ดีขึ้นก็ได้


    "มรึงเป็นไรว่ะ ไม่เห็นต้องรมณ์เสียขนาดนี้เลย =_=" เออกุจะไม่รมย์เสียเลยถ้าคนที่จะโดนหอมแก้มมันไม่ใช่มรึง


    "........"ผมไม่อยากตอบอะไร ถ้าผมตอบไปชาก็คงจะรู้ว่าผมคิดยังไงกับมัน



    ผมเชื่อว่าถ้าผมพูดออกไป มันจะทำให้ชาเลิกคบผมเป็นเพื่อน ผมยังอยากจะเป็นอย่างงี้กับมันต่อไป



    ผมจะรอ จนกว่ามันจะมองมาที่ผม และคิดเหมือนกับผม


    "เออๆ ไม่ตอบก็ไม่ต้องตอบ มรึงไม่ต้องเครียดแทนกุหรอก"



    ที่ผมเครียด ที่ผมกลัว กลัวว่ามันจะเป็นของคนอื่น  กลัวว่าซักวันมันจะทิ้งผมไป....



    ToBe Con.

    สั้นเกินไปมั้ยค่ะ T^T
    Vote + Ment ด้วยค่ะ




     chipii .xip


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×