ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Characterr.
Sense เซ้นต์
Talk : ผมชื่อเซ้นต์คับ ผมเป็นเพื่อนสนิทไอชาคับอีกหน่อยผมคงจะเป็นมากกว่านั้น
ผมหล่อในสายตาของหลายๆคน แต่ผมไม่เคยอยู่ในสายตาไอชาเลย
ผมชอบแกล้งไอชามันมากๆ มันเป็นคนที่แกล้งแล้วสนุกอ่ะคับ แล้วมันก็ชอบด่าผม
sense : หัดมองมาที่กรูบ้างดิว๊ะ! ยังมีคนหล่อๆยืนอยู่ข้างๆมรึงนะเว่ยยไอชา!!
Sha ชา
Talk : ผมชาคับ ใครๆก็หาว่าผมน่ารัก ทั้งๆที่กุหล่อจะตาย
ผมนอนห้องเดียวกับไอเซ้นต์คับ ใครๆก็บอกว่ามันทั้งหล่อทั้งเท่
ผมไม่เห็นว่ามันจะหล่อตรงไหนเลย ผมหล่อกว่ามันตั้งเยอะ
แล้วดูเหมือนว่าไอเซ้นต์มันจะสติไม่ดีด้วยคับ มันเป็นห่าไรไม่รู้ชอบแกล้งผมอยู่เรื่อย -*-
Sha: ไอเชี่ยยย!มรึงไปใกลๆตีนกุเลยนะเว่ยยย ขยุ้มหัวกุอยู่ได้ ไปขยุ้มหัวพ่อมรึงไปไอเซ้นต์ซีทีพไอปัญญาอ่อน!!!
Mafia มาเฟีย
talk : หวัดดีคับ ผมหล่อมากๆและเป็นขวัญใจของโรงเรียน
แต่ความฮอทฮิตทำไมไอเซ้นต์มันถึงเรทติ้งดีกว่าผมล่ะคับ ผมไม่ถูกกับไอเซ้นต์
และผมรู้ด้วยว่ามันชอบใคร มันชอบไอชา ที่หน้าตาน่ารักขาวๆตาโตๆ
พูดตามตรงนะคับ ถ้าผมไม่ชอบผู้หญิงผมก็คงชอบชาเหมือนกัน
แต่โรงเรียนนี้มันเป็นโรงเรียนชายล้วนน่ะคับ
แล้วยิ่งตอนมันพูดนะ เสียงเอ็กซ์ชิบหายย มันเป็นที่หมายตาของผู้ชายทุกคนในโรงเรียน
ผมเชื่อว่าถ้าเป็นใครก็คงอดใจไม่ไหวล่ะคับ
Mafia : เซ้นต์มึงคอยดูดีๆ กุจะแย่งชาไปจากมรึงให้ได้!!
RAY เรย์
Talk : ผมเรย์คับ ผมเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับไอเซ้นต์แล้วก็ชาคับ
ผมแทบจะไม่มีบทบาทในเรื่องเท่าไหร่ เพราะผมไม่ใช่ตัวเอก แล้วก็อย่าห่วงไปว่าเรื่องนี้มันจะเป็น 3P
ไม่มีทางเด็ดขาดคับ ถึงหน้าผมจะเคะอย่างนี้ แต่ผมมีแฟนแล้วนะคับเป็นผู้หญิงโรงเรียนอื่น
Ray : พวกมรึงรีบๆได้กันซักทีดิว่ะกุขี้เกียดดูพวกมรึงทะเลาะกัน ! -*-
ถ้ามีตัวละครอื่นๆจะมาอัพเพิ่มค่ะ พรุ่งนี้จะมาอัพเนื้อเรื่องนะคะ ^^
chipii .xip
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น