ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    lovely you รักแล้วไปไหน

    ลำดับตอนที่ #1 : 01คนละชั้นแต่สถาบันเดียว

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 58


    01..คนละชั้นแต่สถาบันเดียว
     
      วันนี้ผมตื่นมาด้วยอาการ แฮงค์ ก็เมื่อคืนไปกินเหล้ามาไงครับเลยแฮงค์ปกติวันนี้ผมมีเรียนบ่ายโมงแต่ผมต้องตื่นตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่าง?8โมงเช้าเพราะวันนี้จะเป็นวันนัดประชุมไปค่ายยยฮิ้วววผมรีบแต่งตัวแล้วซิ่งรถฟีโน่สีฟ้าของลุงยามหน้าคอนโดมามหาลัยผมเดินเข้าไปก็เห็นเข้ากำลังจะเริ่มประชุมแล้วผมเลยรีบเดินไปนั้งข้างไอ้เบส"ตอนนี้ก็มาครบกันทุกคนแล้วน่ะ คือปีนี้ถา'ปัตปี2ของเราจะเข้าค่ายพร้อมกับปี4วิดวะและปี2วิดวะจะมาเข้าค่ายร่วมกับ4ถาปัตตามนี้น่ะครับ เชิญกรรมการปี2ด้วยครับ"ไม่ต้องสงสัยครับว่าทำไมปี2ต้องเข้ากับปี4และก็คนละคณะมันเป็นธรรมเนียมเพื่อเชื่อมสัมพันธ์อะครับ อีกเรื่องนึงคือคณะกรรมการก็คือพวกผมทั้ง5คนและเพื่อนสาวของพวกผมอีกคนนั้นเองไอ้เบสประธานไอ้แม๊ครองประธานไอ้จิวเลขาไอ้มิ๊คสวัสดิการไอ้ปริมบัญชีส่วนผมน้องกายผู้คุมครับผู้คุมก็คือคุมพวกปี2ทุกคนให้อยู่ในกฎระเบียบไรงี้"เอ่ออ พี่จ้อนมีไรกับพวกผมหรอครับ"เมื่อมาถึงไอ้เบสก็เปิดประเด็นเลยครับ"ก็ไม่มีไรมากกูแค่จะบอกว่าปีนี้วิดวะปี4มีแต่พวกกวนตรีนระวังกันไว้หน่อยก็ดีสวัสดิการเตรียมตัวให้พร้อมเลยมึงโดนแน่ไอ้มิ๊คส่วนน้องกายพี่ว่าระวังตัวให้มากๆน่ะพวกนั้นต้องเล็งผู้คุมก่อนแน่"เฮ้ยยยนี้มันเข้าค่ายหรือออกรบก็อย่างที่พี่จ้อนพูดแหละครับถึงจะอยู่สถาบันเดียวกันก็เหอะแต่ใครๆเค้าก็รู้ว่าถาปัตกับวิควะเป็นคู่อริกัน"ครับบบ"พวกผมตอบรับพร้อมกันก่อนจะไปนั้งฟังพวกพี่ปี4บรรยายเรื่องที่พักและสัมพาระ"งั้นตกลงตามนี้น่ะครับมะรืนนี้เจอกันที่นี้7โมงเช้าน่ะครับ เชิญครับกลับได้เลยครับ"เมื่อรุ่นพี่พูดจบพวกผมชาวแก๊งก็มานั้งหน้าหล่ออยู่หน้าคณะวิดวะครับเหตุผลที่มาคือชี้แจงเรื่องต่างๆให้พวกวิดวะรับทราบครับพวกผมเดินเข้ามาในห้องทำงานของพวกประธานปี4วิดวะแล้วผมก็เจอ เจอ"สวัสดีครับน้องๆปี2ถาปัต พี่รองประธานปี4ชื่อฮาร์ทส่วนนั้นประธานชื่อเบร็ค"เชรดดด ไอ้โรคจิตมันเป็นประธานปี4วิดวะครับ"เฮ้ยยย มึงไอ้โรคจิต"ผมด่ามันมันหันมายิ้มให้ผม"อ้าวว นายนี้เองเป็นไงบ้างละวันนั้นหน้าแดงมากเลยน่ะ"ไอออ้..""พอๆหยุดก่อนไอ้กาย สวัสดีครับพี่ๆผมชื่อเบสเป็นประธานปี2ถาปัตส่วนนี้แม๊ครองประธานส่วนนั้นไอ้มิ๊คไอ้จิวไอ้ปริมแล้วก็ไอ้กายครับยินดีที่ได้รู้จัก"ผมยังด่าไอ้โรคจิตไม่ทันจบไอ้เบสก็แทรกขึ้นมาก่อน"อ่อครับ ยินดีที่ได้รู้จัก ไม่ทราบว่าใครเป็นสวัสดิใครเป็นคุมครับ"ไอ้เบสหันมามองหน้าพวกผมก่อนที่มันจะพูดแต่ผมแทรกขึ้นก่อน"กูเป็นผู้คุมส่วนไอ้นั้นสวัส"ผมบอกพวกโรคจิตแล้วชี้ไปที่ไอ้มิ๊คไอ้เบร็คยกยิ้มมุมปากแล้วเดินไปทำงานของมันที่โต๊ะ"เอิ่มม ที่พวกเรามาวันนี้ก็เพราะว่าเราจะมาบอกเรื่องเอกสารของคณะนายคือเราให้คนของเราไปเช็คดูแล้วปรากฎว่าคณะของนายทำบัญชีตกหล่นไปประมาณ3000ยังไงก็ช่วยแก้ด้วยน่ะค่ะ"ไอ้ปริมที่แข้งขลัดเรื่องเงินมากพอเห็นว่าเงินงบขาดมันก็รีบแจ้งทันที"ส่วนนี้เป็นกำหนดการน่ะครับยังไงก็ช่วยเซ็นแล้วไปส่ง ผอ.ให้ด้วย"หลังจากไอ้ปริมพูดจบไอ้จิวก็พูดต่อ"อ่อได้ครับ กายใช่ป่ะผู้คุม ผมพยักหน้าให้ไอ้พี่ฮาร์ทแล้วมันก็พูดต่อ คือพี่ขอลายชื่อนักศึกษาคณะเราหน่อยพี่จะเอามารวมของคณะพี่""ได้ครับ งั้นเดี่ยวให้พี่ฮาร์ทไปเอาจากไอจิวได้เลยครับเพราะมันอยู่ในรถจิว""เห้ยได้ไงว่ะไอ้กาย"อย่าบ่นมากไอ้จิวเพื่อนรักวันนี้กูแว้นรถลุงยามมามึงต้องเข้าใจ"ไอ้จิวพยักหน้าหลังจากนั้นพวกเราก็แยกย้ายกลับบ้านผมเอารถไปคืนลุงยามก่อนจะขึ้นลิฟท์ไปที่ห้องเหตุผลที่ผมยืนรถลุงยามไปเพราะผมมีรถออดี้กีกี้ลูกรักไงแล้ววันนี้รถก็ค่อนข้างติดผมเลยไม่เอาลูกรักออกไปกลัวมันร้อน?? ผมอาบน้ําเสร็จก็ถึงเวลาโทรหามามี๊ที่รัก"โหลครับม้า จ้าน้องกายเป็นไงบ้างลูก ก็ดีครับม้าอีก2วันกายจะไปเข้าค่ายน่ะม้าอาจจะติดต่อช้า ไม่เป็นไรน้องกายดูแลสุขภาพด้วยน่ะครับม้าเป็นห่วง ครับม้า แก้มเป็นไงมั้งม้า ก็ดีลูกช่วงนี้น้องกลับบ้านดึกบ่อยขึ้นแต่มีเหตุผลตลอดกายไม่ต้องห่วงน้องบ่นคิดถึงกายทุกวันเลยน่ะลูก ครับบๆป๋าล่ะม้า ป๋าสบายดีลูกช่วงนี้งานน้อยป๋าอยู่บ้านบ่อยขึ้นแล้ว ครับม้างั้นแค่นี้ก่อนน่ะกายจะโทรหายัยแก้ม จ้าๆๆ"ผมวางสายจากม้าก่อนกดไปที่เบอร์เจ้าตัวแสบหรือน้องสาวผมเองแหละ"ฮัลโหลค่าาพี่กายของแก้ม ครับเป็นไงมั้งเนี้ยยัยตัวแสบ ก็เหมือนเดิมแหละพี่กาย เหมือนเดิมที่ไหนอย่ามาโกหกพี่โทรหาแม่แล้วแม่บอกช่วงนี้เทอกลับดึก ก็นิดนึงอะพี่แก้มงานเยอะรายงานเกือบ10วิชาแล้วเนี้ย แก้มคิดถึงพี่กายน่ะ พี่ก็คิดถึงเทอยัยตัวแสบงั้นแค่นี้ก่อนน่ะ รักแกน่ะ จุ้ปๆ"ผมกดวาวสายยัยแก้มแล้วล้มตัวนอนลงไปและหลับไปโดยไม่รู้ตัว
      และแล้ววันไปค่ายก็มาถึง
    "อ้าวว เห้ยฟังทางนี้ กูพูดรอบเดียวทีเดียวห้ามถามเครน่ะ รถทัวร์มันมี2คันคันเล็กก่ะคันใหญ่รถ2คันนี้เราจะแบ่งกันนั้งกลับพี่วิดวะใครจะนั้งคันไหนตามใจส่วนสัมพารกพวกมึงเอาไปขึ้นบัสคันใหญ่ให้หมด จบน่ะ""เดี่ยวครับเพื่อนกายไม่ทราบว่าเพื่อนกายสุดสวยนั้งคันไหนครับกระผมและเพื่อนๆจะไปบริการถึงที่เลย"สวยพ่องเด้กูหล่อเหอะกูนั้งคันไหนก็เรื่องกูเชิญพวกมึงไปบริการผู้หญิงนมใหญ่ในซ้องนู้นไป"'อุ้ยแรง อ่ะครับ'ผมหันหน้าไปแยกเขี้ยวใส่พวกมันก่อนจะเดินไปนั้งที่ร่มใต้ต้นไม้ ผมละเกียดไอ้พวกนี้จริงๆมันชอบชมว่าผมสวยทั้งๆที่หน้าตาผมหล่อกว่าพ่อมันอีก ชิ่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×