ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ภาพอันน่าเจ็บปวด
ภาพที่ทำให้ฮินาตะเจ็บปวดนั้นคือ....ภาพของซาสึเกะกำลังเดินอยู่ ข้างกายมีซากุระเด็กผู้หญิงที่คลั่งซาสึเกะอย่งแรงเกาะแขนอย่างสนิทสนม
ฮินาตะรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ใจ ความเจ็บปวดแผ่ซ่านไปทั่วหัวใจ มัน...เจ็บปวดมากจนไม่อาจเอ่ยเป็นคำพูดได้เลยล่ะ
ก็อย่างว่าที่แหละว่าแผลใดก็ไม่เจ็บเท่าแผลใจ ฮินาตะเริ่มรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆ ใสๆ(แต่ไม่ใช่ฉี่!...แอ๊กก!//โดนคนอ่านรุมกระทืบและด่าว่า"เวลาแบบนี้เมิงยังมาเล่นมุขอีกนะ-[]-+++++"//)ไหลออกมาจากดวงตาคู่สวย
"ฮินาตะ ฮินาตะ!!!เป็นอะไรไป? หรือว่า...."เนจิเหลือบไปมองทางซาสึเกะและพบคำตอบ
ตัดไปทางด้านซาสึเกะ
ผมรู้สึกได้ว่ามีดวงตาคู่หนึ่งมองมาทางผม ด้วยแววตาที่....เจ็บปวด เพราะอะไรกัน??? ผมหันหลังไปดู แต่ยังไม่ทันที่จะได้หันหลัง
"ซาสึเกะคุง~ เข้าร้านนี้กันเถอะ นะๆ"เสียงของซากุระดังขึ้น ทำให้ผมอดหันหลังไปมองเจ้าของแววตาอันเจ็บปวด
"ไม่! นี่เธอจะตามตื๊อชั้นไปถึงไหน? แล้วก็..เลิกเกาะแขนชั้นได้แล้ว รำคาญ!!"ผมตวาดซากุระ
"แหม...ซาสึเกะคุงนี่ เขินล่ะสิ คิกๆ"เด็กสาวหัวเราะ
"ใครเขิน?? น่ารำคาญจริงๆเธอนี่ ชั้นกลับล่ะ เบื่อ!!"ผมรีบเดินออกมาและรีบกลับบ้านขณะที่ในใจกำลังสงสัยว่าใครกันนะที่มองเราด้วยสายตาอันเจ็บปวด?? หรือว่าจะเป็น......"
ตัดมาที่ฮินาตะ
ฮินาตะไม่เห็นซาสึเกะแล้ว'เค้าคง....จะไปเดินเที่ยวกับคุณซากุระที่อื่นแล้วล่ะ'ในใจเธอคิดอย่างนั้น เมื่อคิดแล้วมันก็อดไม่ได้ที่จะร้องออกมาอีก
"ฮินาตะ พี่ว่าเรากลับบ้านกันก่อนดีกว่า"เนจิมองฮินาตะด้วยสายตาที่เป็นห่วง ฮินาตะพยักหน้าเล็กน้อยและหลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลับบ้าน
ที่บ้าน
ฮินาตะเอาแต่นั่งซึมอยู่ในห้อง ในใจกำลังนึกถึงภาพของซาสึเกะกับซากุระ เมื่อคิดแล้วน้ำตามันก็ไหลออกมาอีก ขณะที่ฮินาตะกำลังร้องไห้นั้นเสียงของเนจิก็ดังขึ้น
"ฮินาตะ!เธอจะเอาแต่นั่งซึมไปถึงไหน? ถ้าอยากให้ห้เค้าชอบเธอ เธอก็ต้องสวยมากกว่านี้สิ ต้องสวยและสวยและสวยยยย!!!!"
"แต่...ชั้นคง...สวยได้แค่นี้แหละ อย่างชั้นคงสวยไม่ได้มากกว่านี้แล้วแหละ..."
"ใครบอกว่าสวยได้แค่นี้ฮะ??? น้องของพี่จะต้องสวยยิ่งกว่าใครสิ -w-++++(กรั่กๆ)มานี่เลยๆ"เนจิฉุดฮินาตะออกไปยังร้านเสริมสวย
+++++++++++++++++++++++
แหะๆ ตอนนี้อาจค่อนข้างซีเรียสนิดๆนะ คงไม่ค่อยหนุกหรอก
แต่ไงๆก็ช่วยเม้นด้วยยยยยย><
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น