ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : สวย น่ารักowo!(100%)
หลังจากฮินาตะโดนไล่ไปเปลี่ยนเสื้อ
"พี่เนจิ~เสร็จแล้ว"เนจิหันมาดูฮินาตะที่เปลี่ยนเสื้อเสร็จแล้ว
"เฮ้ย!ฮินาตะ...นี่ฮินาตะจริงๆเหรอ?"เนจิช็อคกับภาพที่อยู่เบื้องหน้า
"ก็ใช่น่ะสิคะ เนี่ยหนูเอง"
"สะ....สวย น่ารัก~O////o"เนจิอึ้ง
"หา!พี่เนจิพูดอะไรน่ะ?ใครสวยใครน่ารัก-w-??"
"ก็เธอน่ะแหละจะใครอีกล่ะ?- -^^"
"หา!ชั้นเนี่ยนะสวย...น่ารักO.o"
"ก็เออเด่ะ!-[]-+"
"โห!อย่างหนูอ่ะนะ?"ฮินาตะทำหน้างง
"ไม่เชื่อก็...ออกไปข้างนอกกับพี่ดิ"เนจิลากฮินาตะออกไปเดินเล่นข้างนอก
ข้างนอก(เพราะไม่รู้ว่าจะให้ไปไหนดีเลยเขียนแบบนี้=w=^^)
"พี่เนจิอ่ะ แงๆม่ายอาว หนูไม่อยากออกมาในสภาพนี้"ฮินะตะโวยวาย
"เงียบๆน่าอยากรู้ว่าตัวเองสวย น่ารักจริงๆก็ต้องทำแบบนี้แหละ" เนจิจูง(หรือลาก)ฮินาตะไปยังสยามพาราก้อน(โห!มีด้วย=o =^^)
"ม่ายยยย~หนูม่ายปาย~TT[]TT"ฮินาตะขัดขืน
"น่าๆ ยอมเหอะ ถือว่าเพื่อ...ซาสึเกะ"
"ง่า......ก็...ก็ได้(TTwTT)"เมื่อได้ยินคำว่าซาสึเกะฮินาตะก็เลิกขัดขืนทันที
"ดีมั่กส์(หึๆว่าแล้วว่ามุขนี้ต้องได้ผล หุๆ-w-++v)"
สยามพาราก้อน
"พี่เนจิ ทำไมคนเขามองหนูกันใหญ่เลยง่า"
"ก็เพราะว่า....เธอสวย...น่ารักน่ะสิ^^"
"•/////•"<<<หน้าฮินาตะ
"^^"เนจิขยี้ผมฮินาตะเบาๆอย่างเอ็นดู(??)
"- -^^ง่า....เค้าไม่ใช่เด็กๆแล้วน้า~"ฮินาตะปัดมือเนจิออกอย่างอายๆ
"ไม่เด็กก็เหมือนเด็กอ่ะแหละ ฮ่าๆ"เนจิขยี้หัวฮินาตะเล่นอีกครั้ง
"ง่ะ....-w-^^^^"ฮินาตะปัดมือเนจิออก"ว่าแต่....พี่ให้ชั้นมาสยามพาราก้อนเพื่ออะไร? มาเดินเล่นอย่างเดียวเหรอ??"
"เปล่า ก็แค่......."
"แค่....?"ฮินาตะทำหน้าสงสัย
"ก็.....ดูดิ"เนจิชี้นิ้วไปข้างหลังฮินาตะ ฮินาตะจึงหันไปดู และต้องพบกับ.......................
"ซาสึเกะคุง!!!"ฮินาตะหน้าแดงทันทีเมื่อเห็นซาสึเกะเดินดูของอยู่ไม่ไกลนัก
"พอดีพี่รู้ว่าวันนี้หมอนั่นมันมาเดินเล่นที่นี่น่ะ^^"
"พี่รู้ได้ไงอ่ะ??"ฮินาตะทำหน้างงๆ
"พี่มีสายลับน่ะ หุๆเทพซะอย่าง-w-v"
"อะโหOwo!!!"
"ว่าแต่....เธออยากคุยกับเค้ามั้ย?"
"คือ.....ชั้น....."ฮินาตะเริ่มหน้าแดง
"เอ้า!อยากคุยล่ะสิ ได้เลยจัดให้!!!"เนจิฉุดกระชากลากถูฮินาตะให้เดินไปใกล้ซาสึเกะเรื่อยๆ
แต่แล้วฮินาตะก็ต้องพบภาพอันน่าเจ็บปวด นั่นคือ...............
จบตอนน5555+รออ่านเอานะจ๊ะ หุๆ-w-v
+++++++++++++++++++++++++++++++
กรุณาเม้นด่วน กำลังต้องการกำลังใจอย่างแรง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น