ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic นารูโตะ inโรงพยาบาลศรีธัญญาโคโนฮะ-w-^^

    ลำดับตอนที่ #7 : ฮารุโนะ ซากุระคนบ้าที่โรคจิตสุดๆ-__-^^

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 51


                      
                               ขณะที่ซาสึเกะกับฮินาตะกำลังเดินไปทำงานนั้นก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น

                "ซัสจังจ๋า~^^/"

                "เฮ้ย!ชิหายแล้ว-[]-^^^"ซาสึเกะร้องลั่นแล้วเตรียมตัววิ่งหนี

                หมับ!ร่างของใครบางคนกระโดดมากอดซาสึเกะแน่น

                 "O[]o^^!!"ฮินาตะตกใจสุดขีด

                  "ทำไมหมู่นี้ไม่ไปเยี่ยมกุเอ๊ย!(หลุดอีกแล้วกุ-w-^^)เค้าบ้างเลยง่าT^T"ร่างนั้นกล่าว

                   'อิดรอกนี่ใครฟระหน้าด้านชิหาย-__-??'ฮินาตะพึมพำ(เจ๊จะเอาอะไรกับคนบ้ามากมาย-__-^^)

                   "เอ่อ..ซัสจังนี่ใครคะ??"ฮินาตะถามเด็กสาวที่กอดซาสึเกะ

                   "เรื่องของกุอย่าเจือก ไม่งั้นกุจะจับเมิงไปให้ไอ้เชี่ยนัตโตะ(ก็นารูโตะน่ะแหละ)ตุ๋ย(และเเล้วคำว่าตุ๋ยก็หลุดออกมาอีกจนได้-__-^^)"

                   'อิดรอกกกนี่-w-++++'ฮินาตะพึมพำ-[]-++ 

                   "ปล่อยนะซากุระ>o<"ซาสึเกะตะคอกเด็กสาว

                   "แง้ๆๆๆๆๆๆๆซัสจังอ่ะTT^TT"ซากุระทำหน้าเบ้

                   "อ๋อ!เพราะซัสจังมียัยตาขาวนี่แล้วชิมิ-__-++"

                   "หา!ฉันเหรอ??(กุเนี่ยนะแฟนไอ้หมอสัสเอ๊ย!ซัสเนี่ย-[]-^^)"

                    "ชิชะ!งั้นกุไปหาซาอิจังก็ได้- -"แล้วเด็กสาวก็เดินสะบัดตูดจากไป

                    'อิดรอกนี่แมร่งหลายใจชิบ...-__-^^'ฮินาตะบ่นอุบอิบ

                    "ไปซะได้ก็ดี อิสระกุ-w-(คำพูดนี้คุ้นๆ)"ซาสึเกะเอ่ยยิ้มๆ

                    "นี่ซาสึเกะคุงคนที่ชื่อซากุระเนี่ยเป็นคนยังไงเหรอ??"ฮินาตะถาม

                    "ยัยนั่นน่ะ แรด เจือก หน้าด้าน ชอบคิดว่าผู้ชายทั้งโลกเป็นของ....ตัวเอง-______-^^^"ซาสึเกะบอก

                    'แมร่งยิ่งกว่ากุอีก-____-^^^^^'ฮินาตะคิด

    +++++++++++++++++

    ตอนนี้คงไม่ขำเท่าไหร่เพราะไอ้พี่เฮงกะบ๊วยมันไม่ยอมช่วยคิดมุข(ตุ๋ยๆ)เลยTTwTTแล้วก็ช่วงนี้เราคิดมุขไม่ค่อยออกน่ะ ไงๆก็ขอโทษด้วยนะ

     และที่สำคัญสุดๆคือ... เม้นนนนนนนนน!หุๆๆๆๆๆ-w-++++                

                    

                   
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×