ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : เมคอัพนรกo[]o^^!!100%
"เอ้า!ฮินาตะลองแต่งหน้า แต่งตัวให้มันดูเป็นมนุษย์มนาซักหน่อยสิ ดูเด๊ะ!ชอบแต่งแบบพวกหมดอาลัยในชีวิตอยู่ได้ เห็นแล้วน่าเบื่อ-o-"เนจิผลักหัวฮินาตะเบาๆ
"ง่า...ม่ายอาวอ่า...แบบนี้ก็ดีแล้ว"
"ดีกับแป๊ะ!!!อะไรเล่า รู้มั้ยศพยังสวยกว่าเธออีก- -^^"เนจิยื่นชุดสายเดี่ยวให้ฮินาตะ
"อ่า....คือ...นี่มัน...ชุดหรือเศษผ้าที่เหลือใช้กันแน่คะพี่?"ฮินาตะคีบสายเดี่ยวสีมุกเหมือนตาของเธอมาจากเนจิ
"ว่าซะเสียของ!นี่มันตัวละ800เชียวนะ!"
"หา!เศษผ้าอันนี้เนี่ยนะ800!เสื้อที่ตลาดนัดสวยกว่านี้เพิ่งจะ199เอง"
"ยัยบ้า!นี่มันของลาครอด(- -^^^)เชียวนะ"
"ลาครอดจริงๆเหรอคะ? นี่มันตราจิ้งจกตะกุยฝาผนังชัดๆ!!ดูให้ดีๆสิคะ"เนจิพิจารณาไปที่เสื้อในมือเขา จิ้งจกปากเรียวเล็กได้รูป ดวงตากลมโตเป็นประกายดั่งใช้มาสคาร่าของเทลมี๊ ส่งสายตาแอ๊บแบ๊วมาให้เขา แถมหางเรียวตวัดอย่างสวยงามมีศิลปะ อืมม์(เอ๊ะ!คุ้นๆยังไงชอบกล= =^^)
"เฮ้ย!!!กุโดนหลอกขาย!!!"เนจิปาเสื้อตราจิ้งจกตะกุยฝาผนังลงกับพื้น
"ช่างมัน!!ของราคาแค่นี้....อืมม์(ชักติด)"
""(ป.ล.นู๋ต่ายจะออกมาอวดหน้าแอ๊บแบ๊วหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กะอารมณ์ของผู้เขียน-w-v)
"เอาล่ะ!มาเข้าเรื่องต่อ อ่ะเอาตัวนี้ไป"เนจิหยิบเกาะอกสีฟ้าให้ฮินาตะ
"พี่จะให้ชั้นเอาภูเขาลับแลไปโชว์คนอื่นรึ?"
"อ่า....เอาน่า!อยากสวยต้องใจกล้าหน้าด้าน-w-^^ เอ้า!เอาไปใส่ซะ อ่ะเอากระโปรงนี่ไปใส่ด้วย"เนจิยื่นเกาะอกให้ฮินาตะ
"เอาไปใส่ซะ ถ้าไม่ใส่ละก็....หึๆ"เนจิคลานเข้าไปนั่งอยู่ในมุมมืดแล้วหัวเราะเสียงเหี้ย(ม)
"อ่า..."ฮินาตะหน้าเริ่มซีดเมื่อเห็นท่าทางของเนจิ นั่นทำให้เธอต้องจำใจเดินเข้าห้องนำไปเปลี่ยนเสื้อ
เด๋วมาต่อนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น