ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปฎิบัติการเปลี่ยนหน้าแอ๊บแบ๊วให้สวยปิ๊ง(Naruto fic)

    ลำดับตอนที่ #5 : ซื้อกระจาย!!!(ดูชื่อตอนมัน- -^^)100%

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 51


               คิบะ ฮินาตะ ชิโนะเดินเข้ามาในห้องเรียนที่ตอนนี้ทุกคนนั่งอยู่อย่างเรียบร้อยเพราะครูจะเข้ามาแล้ว ทั้งสามเดินเข้าไปนั่งโต๊ะของตน(แน่นอนว่าต้องนั่งติดกัน)โดยไม่ใส่ใจกับสายตาของเพื่อนๆที่มองมาทางฮินาตะ ไม่นานครูก็เดินเข้ามาสอนจนถึงบ่ายโมง นักเรียนหลายคนเริ่มเดินออกจากห้อง

                "ฮินาตะ ชั้นไปก่อนนะ"คิบะเดินออกจากห้องไป เหลือฮินาตะกับชิโนะและนักเรียนบางคนนั่งทำงานค้างอยู่ในห้อง บางคนก็นั่งเล่นกัน(ไอ้พวกที่นั่งเล่นกันนี่...ไม่รู้จักกลับบ้านกลับซ่อง)

                 "นี่...ชิโนะคุง...เธอว่าชั้นควรบอกพี่เนจิดีมั้ยว่าอยากเปลี่ยนตัวเอง..."ฮินาตะถามชิโนะในขณะที่นั่งทำการบ้านด้วยกัน(โห!เด็กเรียนเจงๆ)     
                  "ชั้นว่า....เราควรจะบอกนะเผื่อว่าเขาจะช่วยอะไรได้บ้าง"ชิโนะบอกพลางเก็บของใส่กระเป๋าหลังจากที่ทำการบ้าน(สิ่งที่เด็กแทบทุกคนเกลียด)เสร็จ

                  "งั้นเหรอ...ขอบคุณนะที่ช่วยบอก เรากลับบ้านกันเถอะ^^"แล้วทั้งสองก็เดินออกจากห้องกลับบ้าน

     หลังจากนั้นที่บ้านของฮินาตะ

                  "พี่เนจิคะ หนู......"

                   "มีอะไรเหรอฮินาตะ"

                    "คือหนู....."

                    "???"

                     "หนูอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองค่ะ!!"

                     "หา!จิงอ่ะ(ในที่สุด...วันนี้วันที่น้องกุจะเป็นสาวสวยก็มาถึงซะที>///<)"

                      "จริงค่ะ"ฮินาตะทำตามุ่งมั่น

                      "งั้น.....วันนี้เราไปห้างกันนนน><"เนจิลากฮินาตะไปห้าง




    ที่ห้าง ณ แผนกเสื้อผ้า

             "นี่ เอาตัวนี้ไป ตัวนี้ด้วย"เนจิหยิบชุดสายเดี่ยวสีฟ้ากับชุดเกาะอกสีชมพูมาให้ฮินาตะ

             "พี่เนจิ ชุดพวกนี้มัน....O///o"

              "เออน่า อยากเป็นสาวสวย(และโครตเปรี้ยววว)ก็ต้องใจกล้าหน้าด้านซักหน่อย(นี่กุสนับสนุนให้น้องกุแรดหรือเปล่าวะ??)

               "ง่า-//////-"ฮินาตะหน้าแดงอีกครั้งเมื่อเนจิหยิบชุดเปิดไหล่สีฟ้าเข้มมาให้

                "น่าๆ เชื่อพี่สิ ใส่ชุดนี้รับรองเจ้าซาสึเกะต้องชอบแน่ๆ100%"

                 "แน่นะ....พี่เนจิ"

                  "แน่ดิ เชื่อพี่เหอะ^^" จากนั้นเนจิก็เลือกชุดสุดสยิวมาให้อีกมากมาย

                   "พี่เนจิ...แล้วเรื่องเงิน..."

                    "ไม่ต้องห่วง พี่ขอท่านพ่อมาแล้วเรียบร้อย"

                     "โห!นี่...ท่านพ่อก็เป็นไปกับเขาด้วย"ฮินาตะอุทาน

                      (ในที่สุดลูกสาวกุก็จะเป็นสาวสวยกับเขาสักที ปลื้มมมมTwT:พ่อของฮินาตะ)

                      "เอาล่ะ เราไปดูกระโปรงกับกางเกงกันดีกว่า><"เนจิลากฮินาตะไปยังแผนกกางเกงและกระโปรงของสตรี




                      "อ่ะ นี่แล้วก็นี่ๆๆๆๆๆๆๆๆ><"เนจิหยิบกางเกงและกระโปรงสั้นๆมาให้ฮินาตะ

                       "พี่คะ...เอากางเกงยีนส์(ที่ขายาว)มาบ้างเหอะT^T"

                        "เกงยีนส์เรอะ? อ่ะนี่"เนจิหยิบกางเกงยีนส์อันแสนสั้นมาให้
                         "ง่า...ขายาวไม่ได้เหรอT^T"

                          "ก็ได้ อ่ะ...ตัวเดียวพอ"

                           "แงTTwTT"

                            "เอาล่ะ...พอแล้ว"ทั้งสองช่วยกันขนเสื้อผ้าไปจ่ายเงิน

                             'นี่พวกแกจะซื้อไปขายหรือซื้อไปใส่กันแน่ยะ?แต่ก็.......หึๆกำไรดีเจงๆรวยแน่งานนี้ หุๆ'คนขายคิดและแอบหัวเราะในมุมมืดหลังจากที่เนจิจ่ายเงิน(แน่นอนว่าราคารวมทั้งหมดแล้ว....เป็นหมื่น!! แต่ตระกูลฮิวงะซะอย่าง แค่นี้จิ๊บๆ-w-v)

                            "เอาล่ะกลับบ้านกันเหอะ"แล้วทั้งสองก็(แบกของพะรุงพะรัง)กลับบ้าน

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++

    หุๆ จง...เม้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนและเม้นนนนนน><

              

               
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×