คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ท้อแท้(100%)
ในห้องของฮินาตะ
"เอ่อ.....ไอ้นี่มันใช้ไงหว่า-w-??"ฮินาตะมองอายแชโดว์ด้วยความสงสัย
"ละ...ลองใช้ดูดีไหมนะ-w-^^"ฮินาตะชักเริ่มไม่ค่อยมั่นใจ
"วะ...ไว้พรุ่งนี้ค่อยลองใช้ดีกว่ามั้ง"แล้วฮินาตะก็เอาเครื่องสำอางต่างๆไปเก็บไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งของเธอ จากนั้นเธอก็ลงไปกินข้าวเที่ยงข้างล่างแล้วก็ไปนั่งทบทวนหนังสือเรียนสำหรับการเรียนพิเศษของวันพรุ่งนี้จนถึงเย็น(ขยันจริงๆฮินาตะของเค้า><) ฮินาตะจึงลงไปกินข้าวแล้วไปอาบน้ำและนอน
วันรุ่งขึ้น
แม้จะเป็นวันอาทิตย์แต่ฮินาตะก็ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปเรียนพิเศษที่ร.ร. เธอรีบอาบน้ำ แต่งตัว แล้วเตรียมไปโรงเรียนแต่ขณะที่เธอกำลังเดินออกจากห้อง เธอก็นึกอะไรได้
"จริงสิ!เกือบลืมไปเลยว่าวันนี้เราจะต้องเป็นคนใหม่"ฮินาตะเดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้งแล้วค่อยๆบรรจงแต่งหน้าเล็กน้อยอย่างเก้ๆกังๆ(ก็คนมันไม่เคยนี่T^T)หลังจากนั้นฮินาตะก็สำรวจตัวเองแล้วเดินออกจากห้องเพื่อลงไปกินข้าวเช้าแล้วออกจากบ้านทันที
"วันนี้ร้อนจัง- -^^"ฮินาตะพึมพำในขณะที่เหงื่อแตกพลั่กแล้วรีบเร่งฝีเท้าไปโรงเรียนเพราะนี่จะสายแล้ว เมื่อเดินมาถึงหน้าประตูห้องฮินาตะเปิดประตูเข้าห้อง ทันทีที่ฮินาตะเปิดประตูเสียงหัวเราะก็ดังขึ้น
"ฮ่าๆๆพวกเรามาดูยัยหน้าทุเรศดิกร๊ากกกก"เสียงเพื่อนชายคนหนึ่งในห้องเอ่ยพลางขำจนน้ำตาไหล และหลังจากนั้นเสียงหัวเราะของคนทั้งห้องยกเว้นชิโนะ คิบะกับซาสึเกะก็ดังขึ้น
"ฮ่าๆๆๆตัวประหลาด"
"คิกๆทุเรศจริงๆ"
ฮินาตะเริ่มรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆไหลออกมาจากตาคู่สวยของเธอ ฮินาตะวิ่งออกจากห้องแล้วมุ่งตรงไปยังห้องน้ำทางด้านล่างโดยไม่รู้เลยว่า มีร่าง2ร่างวิ่งตามเธอมา
ในห้องน้ำ
"โฮ!"ฮินาตะร้องไห้อย่างเจ็บปวด
"ฮินาตะ!"มีเสียงดังขึ้นข้างหลังเธอ
"เสียงนี้....คิบะคุง ชิโนะคุง!"ฮินาตะอุทาน
"ฮินาตะ อย่าร้องไห้สิ เข้มแข็งหน่อย"คิบะเอ่ย
"อย่าไปสนใจคนพวกนั้นเลย พวกนั้นน่ะดีแต่หัวเราะเยาะคนอื่น"ชิโนะเอ่ยปลอบ
"มะ....ไม่แปลกหรอกที่พวกนั้นจะหัวเราะเยาะฉัน ก็ดูหน้าฉันสิ มัน...น่าอายมากเลย"ฮินาตะเอ่ยแล้วเงยหน้าขึ้นมา ใบหน้าของเธอเปื้อนเครื่องสำอางเช่นมาสคาร่าที่ละลาย(เพราะอากาศร้อน)ไหลลงมาเปื้อนเต็มใบหน้าของเธอ
"ไม่เห็นประหลาดเลยมันก็แค่เครื่องสำอางเลอะ ล้างหน้าเดี๋ยวก็หาย"ชิโนะปลอบ
"ใช่ๆ พอเธอล้างหน้าปุ๊บ เธอก็จะกลายเป็นนางฟ้าแสนดีคนเดิมปั๊บ^^"คิบะออกความเห็น
"ขอบคุณนะทั้งสองคน....ที่ไม่หัวเราะเยาะชั้น..."
"ไม่เป็นไรหรอก พวกเราจะไม่มีวันหัวเราะเยาะเพื่อนตัวเองหรอก^^"
"ว่าแต่...วันนี้เธอไปเรียนไหวมั้ย?ถ้าไม่ไหวเดี๋ยวให้พี่เธอมารับละกันนะ"
"ไหว....ไม่ว่ายังไงชั้นก็ต้องไปเรียนให้ได้"(ขยันจังนะฮินาตะจัง^^)
"ถ้างั้นเธอไปล้างหน้าก่อนเถอะพวกชั้นจะรอที่หน้าห้องน้ำนะ"แล้วคิบะกับชิโนะก็เดินออกไป ฮินาตะจึงรีบเดินไปล้างหน้า
หลังจากนั้นทั้งสามก็เดินไปเข้าห้องเรียนด้วยกัน
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
แฮ่กๆ กว่าจะจบ แหะๆขอโทษด้วยนะคะที่ไม่ค่อยได้มาอัพ
ความคิดเห็น