ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic talesrunner : The Love of darkness

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 1 : สู่เทลส์แลนด์

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 54



                          เอ้า! สรุปคือ แนวเรื่องแบบที่2(รักใสๆ SMนิดๆ พอเร้าไต) นะคะ ^^
         ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 


                 "นี่น่ะหรือ...อาณาจักรเทลส์แลนด์" ร่างสูงกวาดสายตามองทิวทัศน์แปลกตาที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน เขาค่อยๆเดินลงเนินหญ้าสีเขียวขจีอย่างช้าๆก่อนจะก้มมองลงไปยังบ้านเรือนที่อยู่เบื้องล่าง

                  "เหมือนกับภาพในหนังสือเทพนิยายที่พ่อเคยอ่านให้ฟังเลย"เขาพึมพำเบาๆ นึกถึงสภาพดินแดนที่เขาอยู่...ช่างต่างกับที่นี่อย่างสิ้นเชิง!

                  "นี่ๆ อย่ามัวแต่เหม่อสิ นายน่าจะรีบไปรายงานตัวกับท่านเฮนรี่นะ"เสียงหนึ่งดังขึ้น

                  "เฮ้!เจ้าหมูชุดแดง อย่ามาเกาะไหล่แล้วกระซิบข้างหูแบบนี้สิเฟ้ย ขนลุกเป็นบ้า!"


                  "อย่ามาเรียกชั้นว่าหมูอ้วนนะเฟ้ย! นายนี่ตั้งแต่เจอกันครั้งแรกก็แรกชั้นหมูอ้วนๆมาตลอดเลยนะ ชั้นออกจะผอมเพรียว อ้อ!  ทีหลังนายต้องเรียกชั้นว่าปิเอโร่ด้วย!!"

                  "พิคโกโร่??"

                  "ปิเอโร่ว้อยย!!"

                  "เออๆ ปิเอโร่ก็ปิเอโร่ ว่าแต่...ไหนล่ะ? พระราชวังที่ท่านเฮนรี่อยู่"

                  "พระราชวังของท่านเฮนรี่อยู่ห่างจากหมู่บ้านไปอีกนิดหน่อย ตามชั้นมาสิ"หมูอ้วน เอ๊ย! ปิเอโร่วิ่งนำหน้าเขาไปอย่างกระตือรือร้น เมื่อเด็กหนุ่มเห็นดังนั้นจึงวิ่งตามไปอย่างไม่รอช้า


                พระราชวังของพระเจ้าเฮนรี่ที่3


                   "หนุ่มน้อย เจ้ามีนามว่าอะไรหรือ?" พระเจ้าเฮนรี่ถามอย่างใจดี

                   "ไค" เด็กหนุ่มตอบห้วนๆ

                   "นายควรจะพูดกับท่านเฮนรี่ให้สุภาพกว่านี้นะ"ปิเอโร่ที่ยืนอยู่ข้างเขาตำหนิ

                   "หึๆ ไม่เป็นไรๆ ไค...เจ้าคงจะเป็น...ลูกชายของด็อกเตอร์เฮลล์?" เด็กหนุ่มพยักหน้าช้าๆ

                   "เอาล่ะ!นับตั้งแต่นี้ไป เจ้าคือเทลส์รันเนอร์ เจ้าจะสามารถเข้าแข่งขันได้ทุกสนามและจะมีสิทธิเหมือนกับเหล่าชาวดินแดนเทลส์แลนด์ทุกประการ!!"พระเจ้าเฮนรี่ประกาศก้อง

                   "เจ้าคงจะเดินทางมาเหนื่อยๆ ข้าจะให้ปิเอโร่นำทางเจ้าไปยังที่พักของเหล่าเทลส์รันเนอร์ และพรุ่งนี้ปิเอโร่จะแนะนำให้เจ้าได้รู้จักกับชาวเทลส์รันเนอร์คนอื่นๆ วันนี้เชิญเจ้าพักผ่อนตามสบาย"พระเจ้าเฮนรี่ยิ้มให้เขาอย่างใจดี หลังจากนั้นเขาก็เดินตามปิเอโร่ไปยังที่พัก...



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     อาจจะสั้นไปนิดนะคะ ต้องขออภัยจริงๆ^^"


          


                 


                     

                          



                                  


                  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×