คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : พี่เนจิปรากฏตัว! เอิ๊กๆ-w-^^^
"นี่เธอชื่อฮินาตะ ใช่มั๊ย?"นางพยาบาลคนหนึ่งถามขึ้น
"กุคงไม่ใช่มั้ง-__-^^"
"หาO.o!! เธอพูดอะไรนะ?"นางพยาบาลคนนั้นชะงัก
"เปล่าค่ะ(>< )( ><)ไม่มีอะไร ใช่ค่ะชั้นชื่อฮินาตะ ทำไมเหรอคะ??"ฮินาตะแอ๊บแบ๊วแทบไม่ทัน(นี่หรือคือธาตุแท้ของเธอTwT)
"คือ นามสกุลเธอคุ้นๆน่ะ"พยาบาลสาวว่า ฮินาตะหัวเราะเคี้ยกๆ เอ๊ย!-__-^^ คิกๆ(เกือบๆ-w-)
"อ๋อ!พี่ชายของชั้นทำงานอยู่ที่นี่น่ะค่ะ"ฮินาตะตอบ นางพยาบาลคนนั้นพยักหน้า
"ชื่ออะไรจ๊ะ??"
"(เจือกจริงๆ-_-;;)ชื่อ ฮิวงะ เนจิค่ะ^w^(=___=^^ กุคิดผิดที่มาทำงานที่นี่ เสือกินไก่(เสือ+ไก่)เต็มไปหมด-o-^^)"นางพยาบาลคนนั้นอึ้งไป
"รองผ.อ.ฮิวงะเหรอคะO.o!!"ฮินาตะพยักหน้าช้าๆ
"เธอใช้เส้นรึเปล่าเนี่ย??"
"กุคงใช้มั้งสาดด!=[]=^^^เอ๊ย!!ไม่ได้ใช้ค่ะ^w^(เกือบๆ-_-^^)"
"จริงเหรอ!แน่นะ?"
"(เมิงนี่เจือกจิ๊บ!!)จริงๆค่ะ"
"แน่น๊ะ!"
"แน่สิ"
"ไม่มั่วนะ"
"(เออ-_-^^)ไม่มั่วสิ"
"พวกเธอเล่นอะไรกันอยู่น่ะ=[]=^^"ฮินาตะหันไปตามเสียงนั้น เพราะน้ำเสียงนี้มันคุ้นๆ แถมหยองๆอย่างประหลาด=__=^^
"พี่เนจิowo!!"ฮินาตะอุทานอย่างดีใจ หมุนตัวเต้นบัลเล่ต์ไปรอบๆ(\-w-/)(\ /) (\-w-/)(ชักมั่ว-__-^^^)เอ๊ย!วิ่งเข้าไปหาเนจิ
"เธอมาได้ไง?"
"(กุคงเลื้อยมามั้ง-__-^^)นั่งรถมาค่ะ^w^"
"ใครให้เธอมา?"
"(เรื่องของกุ-w-^^)ก็ฮินาตะอยากมาทำงานที่นี่ค่ะ^w^"ฮินาตะว่า เนจิถอนหายใจอย่างหน่ายๆ
"เธอคิดยังไงถึงมาทำงานที่นี่น่ะ พี่อยากออกจะตาย(หร่า)"ฮินาตะยิ้ม
"ก็มาหาประสบการณ์ชีวิตไงคะ^^"
"ในโรงบาลบ้าเนี่ยนะ=[]=^^^"เนจิตตบกบาลตัวเอง(เจ็บมั๊ยนั่น-w-^^)
"อื้ม!ไม่เหมือนใครดี^^"
"=[]=^^^^^^^^!!!!!!"เนจิอึ้ง ช็อคซีนีม่าไปซะแล้ว-w-
"อีกอย่าง.....ฮินาตะก็อยากมาหาพี่ด้วยนี่.."
"-///-"<<<หน้าเนจิ
สำเร็จ-w-/!!! เสร็จกุ เอิ๊กๆ-w-++!!
(ไปซะแล้ว ฮินาตะที่น่ารักT^T)
++++++++++++++++++
เม้น!!!!!!!!!-w-+++++++ จบ!!
ความคิดเห็น