ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic นารูโตะ inโรงพยาบาลศรีธัญญาโคโนฮะ-w-^^

    ลำดับตอนที่ #2 : ยินดีต้อนรับสู่...โรงพยาบาลสาทันยีโคโนฮะ^^..และแรกพบสบตา

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 51


              

             "ลันล้า ลันล้า เอิ๊กๆ" เสียงเด็กหนุ่มดังขึ้นในสวนดอกไม้(จันทร์)ของโรงพยาบาลศรีธัญญาโคโนฮะ 

              "อ้าว!คุณนารุโตะมาอยู่นี่เอง วันนี้คุณต้องไปรับการบำบัดจากคุณหมอซาสึเกะนะคะ^^"เสียงของพยาบาลสาวเอ่ยขึ้น 

             "ม่ายอาวๆเค้าจาเล่นอยู่ตงนี้ง่า>o<"เด็กหนุ่มบอก อุสึมากิ นารูโตะ เด็กหนุ่มที่ถูกจิ้งจอกเก้าหางสิงสู่ทำให้มีอาการพิการทางสมองทำให้ต้องเข้ามาอยู่ที่โรงพยาบาลศรีธัญญาโคโนฮะแห่งนี้-w- เขาอยู๋ที่นี่มาเกือบ15ปีแล้ว(โห=[]=^^^^!!!)

             "ไม่ได้นะคะ คุณต้องไปไม่งั้นแม่ฆ่า เอ๊ย!-__-^^(เผลอๆ-w-)ไม่งั้นไม่หายนะคะ"

             "ช่างกุ เรื่องของกุ-w-"

             "คุณว่าไงนะคะ?"

             "อ้า-o-^^... เมื่อกี๊เค้าพูดอาไยไปเหยอ-w-??"

             "=[]=^^^^^"ไอ้ปิศาจสองหน้า-__-^^^^!!!!

             บรื..........................นเสียงรถแล่นเข้ามาจอดที่โรงพยาบาลแห่งนี้

             "ตู้ม!!!>o</!!"นารูโตะต่อท้าย

              "เหยื่อรายใหม่ของกุ หุๆ-w-+++"นารูโตะพึมพำ (ตกลงเมิงบ้าจริงป่าววะ=[]=^^^^)

              "จริงสิo.o!!วันนี้มีนางพยาบาลเข้าใหม่นี่นา"

             "หลอกตุ๋ยดีกว่า กั่กๆ-w-"นารูโตะพึมพำ แต่ดีนะพยาบาลคนนั้นไม่ได้ยิน(กุว่าเมิงหายตั้งแต่เมิงคิดจะตุ๋ยแล้วล่ะไอ้โตะ-__-^^^)

             "เดี๋ยวมานะคะ^^"

             "บ๊าบบาย^ ^/(-w-++++)"

             ไปซะได้ก็ดี เอิ้กๆ-w-+++!!!!
     
             อิสระกุ!!!!\>o</กั่กๆ-w-++

             


             ณ  ห้องผ.อ.

             "ฮิวงะ ฮินาตะใช่มั๊ย??"

             "กุคงไม่ใช่มั้ง-__-^^"

            "ว่าไงนะ-[]-^^^"

            "อ่า...ปล่าวค่ะ ใช่ค่ะ^^"ฮินาตะนางพยาบาลสาวคนใหม่(เหยื่อตุ๋ยไอ้โตะ=[]=^^^)ที่ผ.อ.(-/\-ขอขมาก่อนเขียนถึงท่านสี่ มิงั้นกุโดนตบกบาลชัวร์TwT\)จ้างมาเพิ่ม

            (โรงพยาบาลแมร่งก็ใกล้โดนซาเล้งเซ้งไปเก็บขยะอยู่รอมร่อแล้ว  เมิงยังกระแดะจ้างมาใหม่อีกนะยะ-__-^^^นางพยาบาลคนหนึ่ง)

            "คุณพยาบาลช่วยพาคุณฮิวงะ ไปตุ๋ย เอ๊ย!(หลุดๆ-w-^^)ไปที่ห้องพักด้วยนะ^^"ผ.อ.ผายมือ ฮินาตะโค้งน้อยๆแล้วเริ่มเสียวว่ากุต้องโดนตุ๋ยเข้าซักวันแน่ๆTT^TT


           "นั่นใครหรือคะ"ฮินาตะถามขึ้นเมื่อเห็นร่างของเด็กผู้ชายผมทองกำลังยืนเหม่ออยู่

           "อ๋อ! นั่นนารูโตะคุงค่ะ เค้าอยู่ที่นี่มาได้หลายปีแล้ว และใกล้หายถ้าไม่เอาแต่คิดเรื่อง...."พยาบาลชะงักไปเล็กน้อย

           "เรื่องอะไรคะ??"

           "อ๋อ!ปล่าวค่ะ^^ ไม่มีอะไรค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ"

           'กุว่าเรื่องที่ทำให้กุต้องเสียตูดชัวร์ๆ-__-^^^^!!!'

           แล้ววินาทีที่ฮินาตะกำลังหันไป ก็พอดีกับที่นารูโตะหันมาพอดี ทั้งสองประสานสายตากัน

           ~ตามองตา สายตาก็จ้องมองกัน รู้สึกเสียวซ่าน.....ที่ตูด=[]=^^~(หมดกัน!!-__-^^ อารมณ์ซึ้งT^T)
            
           นั่นคือการพบกันครั้งแรกของทั้งสอง(ระหว่างไอ้โรคจิตคิดแต่จะตุ๋ย-__-^^ กับนางฟ้าที่เสียวโดนตุ๋ย=[]=^^^^!!!)


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เซิร์ฟกั๊บ หุๆ-w- ถ้ามันทุเรศเกินจะทนก้ปิดมันซะ...แต่ ก่อนที่จะปิดอย่าลืม.....เม้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน>o<!!!! หุๆ-w-

               
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×