ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ฮารุโนะ ซากุระคนบ้าที่โรคจิตสุดๆ-__-^^
ขณะที่ซาสึเกะกับฮินาตะกำลังเดินไปทำงานนั้นก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น
"ซัสจังจ๋า~^^/"
"เฮ้ย!ชิหายแล้ว-[]-^^^"ซาสึเกะร้องลั่นแล้วเตรียมตัววิ่งหนี
หมับ!ร่างของใครบางคนกระโดดมากอดซาสึเกะแน่น
"O[]o^^!!"ฮินาตะตกใจสุดขีด
"ทำไมหมู่นี้ไม่ไปเยี่ยมกุเอ๊ย!(หลุดอีกแล้วกุ-w-^^)เค้าบ้างเลยง่าT^T"ร่างนั้นกล่าว
'อิดรอกนี่ใครฟระหน้าด้านชิหาย-__-??'ฮินาตะพึมพำ(เจ๊จะเอาอะไรกับคนบ้ามากมาย-__-^^)
"เอ่อ..ซัสจังนี่ใครคะ??"ฮินาตะถามเด็กสาวที่กอดซาสึเกะ
"เรื่องของกุอย่าเจือก ไม่งั้นกุจะจับเมิงไปให้ไอ้เชี่ยนัตโตะ(ก็นารูโตะน่ะแหละ)ตุ๋ย(และเเล้วคำว่าตุ๋ยก็หลุดออกมาอีกจนได้-__-^^)"
'อิดรอกกกนี่-w-++++'ฮินาตะพึมพำ-[]-++
"ปล่อยนะซากุระ>o<"ซาสึเกะตะคอกเด็กสาว
"แง้ๆๆๆๆๆๆๆซัสจังอ่ะTT^TT"ซากุระทำหน้าเบ้
"อ๋อ!เพราะซัสจังมียัยตาขาวนี่แล้วชิมิ-__-++"
"หา!ฉันเหรอ??(กุเนี่ยนะแฟนไอ้หมอสัสเอ๊ย!ซัสเนี่ย-[]-^^)"
"ชิชะ!งั้นกุไปหาซาอิจังก็ได้- -"แล้วเด็กสาวก็เดินสะบัดตูดจากไป
'อิดรอกนี่แมร่งหลายใจชิบ...-__-^^'ฮินาตะบ่นอุบอิบ
"ไปซะได้ก็ดี อิสระกุ-w-(คำพูดนี้คุ้นๆ)"ซาสึเกะเอ่ยยิ้มๆ
"นี่ซาสึเกะคุงคนที่ชื่อซากุระเนี่ยเป็นคนยังไงเหรอ??"ฮินาตะถาม
"ยัยนั่นน่ะ แรด เจือก หน้าด้าน ชอบคิดว่าผู้ชายทั้งโลกเป็นของ....ตัวเอง-______-^^^"ซาสึเกะบอก
'แมร่งยิ่งกว่ากุอีก-____-^^^^^'ฮินาตะคิด
+++++++++++++++++
ตอนนี้คงไม่ขำเท่าไหร่เพราะไอ้พี่เฮงกะบ๊วยมันไม่ยอมช่วยคิดมุข(ตุ๋ยๆ)เลยTTwTTแล้วก็ช่วงนี้เราคิดมุขไม่ค่อยออกน่ะ ไงๆก็ขอโทษด้วยนะ
และที่สำคัญสุดๆคือ... เม้นนนนนนนนน!หุๆๆๆๆๆ-w-++++
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น