ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ไอ้เกะหมอโรคจิต-_-^^
หลังจากที่ฮินาตะดูแลเหล่าผู้ป่วย(โรคจิต)จนแสงตะวันลับตา
(พูดง่ายๆก็มืดน่ะแหละ-__-^^)ฮินาตะจึงไปตุ๋ยเอ๊ย(หลุดๆ-[]-^^)แด
รกอาหารเย็นแล้วอาบน้ำเข้านอน
"เฮ้อ!ในที่สุดวันเชี่ยๆก็หมดไปอีกวัน-w-"
"จริงดิ!ก่อนนอนต้องตุ๋ยเอ๊ย(หลุดอีกแล้วกุ-w-^^)เล่นเกม FATAL FRAME3 The tomented(เหอๆถือโอกาสโฆษณาเกมซะหุๆ>w<v) ซักรอบก่อนนอนดีกว่า555+เหอๆกร๊ากกก>w<"แล้วฮินาตะก็เดินไปเปิดทีวีจอพลาสม่าของตน(อันนี้อ้อน(และบังคับ)ให้พี่เนจิซื้อให้หุๆ>w<v) แล้วฮินาตะก็เล่นเกมอย่างมอมเมาเอ๊ย!(หลุดๆ-w-^^)เมามัน
เช้าวันต่อมา-w-
"อ้าว!คุณฮินาตะทำไมขอบตามันดำๆครับ??"ผ.อ.ทักฮินาตะ เมื่อเห็นฮินาตะที่กำลังเดินไปทำงาน
"คือ..เมื่อคืน...ดึกไปหน่อย...น่ะค่ะ=w="ฮินาตะตอบพลางขยี้ตาเบาๆ
"ห๊ะ!อะ-ไร-ดึก-นะOWo!!??(หุๆ-w-++)"ผ.อ.ถามพลางทำตาเจือกอย่างเต็มที่
"เล่นเกมค่ะ..=o=^เล่นเกม(ไอ้เชี่ยนี่เมิงคิดว่ากุ....เรอะ-__-^^)"
"อ้าวเหรอ!งั้นไปๆ-w-^^ อ๊ะ!จริงสิ ผมมีคนที่จะแนะนำให้คุณรู้จัก อุจิวะคุงมานี่สิ^^/"ผ.อ.กล่าวแล้วตะโกนเรียกชายหนุ่มคนหนึ่งมา
"มีอะไรให้กุตุ๋ยเอ๊ย(หลุดๆ-w-^)ผมรับใช้ครับ??^^"ชายหนุ่มคนนั้นถาม
'สักวันกุต้องเป็นบ้าเพราะเรื่องตุ๋ยเชี่ยๆพวกนี้ชัวร์-___-^^^:ฮินาตะ'
"คือผมอยากให้คุณคอยตุ๋ยเอ๊ย(หลุดอีกแล้วกุ-w-^^^)ช่วยเหลือและให้คำแนะนำกับคุณฮิวงะหน่อยน่ะ"ผ.อ.อธิบายให้ชายหนุ่มฟัง ซาสึเกะพยักหน้า(หมั่นไส้นิดๆ-w-++)
"เรื่องอะไรบ้างล่ะครับ"
"ฮินาตะสงสัยอะไรก็ตอบให้ละกัน แค่เนี้ย"ซาสึเกะยักไหล่
"โอเค เธอชื่อฮินาตะใช่มั๊ย?"
"(กุคงไม่ใช่มั้ง ก็มีกุอยู่คนเดียวเนี่ย-__-^^)ค่ะ"ฮินาตะพยักหน้านิดๆ รู้สึกอึดๆอัดๆ(ดั่งเหมือนโดนจ้องตุ๋ย-__-^^)
"อยากถามอะไรก็ถามละกัน"แล้วซาสึเกะก็เดินไป(ตุ๋ยเอ๊ย!=[]=^^เอาอีกแล้วกุ-w-^^)ฮินาตะจึงเดินตามหลังไปอย่างห่างๆ
"เอ่อ?คุณอุจิวะทำงานเป็นอะไรคะ?"
"สัปเหร่อ-[]-"
"หาO[]o!!จริงเหรอคะ?"ฮินาตะ ชะงักแต่พอเห็นซาสึเกะยิ้มนิดๆก็รู้เลย..ไอ้เชี่ยนี่ขี้จุ๊เบ่เบ๊-__-^^!!
"ชั้นเป็นหมอบำบัดจิตน่ะ"
มิน่า... จิตถึงไม่ปกติ-__-^^!!
"อ๋อ!ค่ะๆ"ฮินาตะพยักหน้า
กุจะบ้าตายT^T!!!
++++++++++++++++++++
เม้น!!-w-++++หุๆๆๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น