คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : การพบกัน
รุ่งเช้า
ไคถูกปิเอโร่ปลุกให้ลงมาที่สนามหญ้าของหมู่บ้านชาวเทลส์รันเนอร์
"ชั้นจะไปตามทุกคนก่อนนะ"พูดจบปิเอโร่ก็วิ่งหายไป ไคจึงนั่งลงบนเก้าอี้ไม้ในสนามเพื่อรอทุกคน
"โอ้!นี่น่ะเหรอสมาชิกใหม่"เสียงหนึ่งดังขึ้นจากข้างหลังเขา เมื่อเขาหันไปทางต้นเสียงก็พบกับชายร่างโปร่งใส อายุราวๆ15-16ปี
โปร่งใส? วิญญาณงั้นหรือ?
ไคเดินเข้าไปหาร่างนั้นแล้วมองอย่างสนใจ แต่ดูเหมือนร่างนั้นจะมีท่าทีงงๆกับการกระทำของเขา
"นี่นายมองเห็น 'เจ้านั่น' ด้วยเหรอ?"เสียงเล็กๆเสียงหนึ่งดังขึ้น เขาละสายตาจากร่างโปร่งใสนั้นไปทางต้นเสียง
“มีไม่กี่คนหรอกนะที่จะมองเห็นเจ้านี่ได้โดยที่เจ้านี่ไม่ได้ตั้งใจจะให้เห็น”เด็กสาวอธิบาย
“งั้นเหรอ นี่!แล้วเจ้านี่มีชื่อว่าอะไรเหรอ”
“ชั้นชื่อ โคจิโร่ เป็นเพื่อนและพี่เลี้ยงของมากิ เอ่อ...เด็กคนนี้น่ะ”ร่างโปร่งใสตอบแทนแล้วชี้มือไปทางเด็กสาว
หืม? มนุษย์กับวิญญาณที่อยู่ร่วมกันงั้นหรือ....น่าสนใจ
“ชั้นชื่อ ไค ยินดีที่ได้รู้จัก”เขายิ้มให้ทั้งสอง
“อ้าว! มากิจัง นึกว่าหายไปไหน ที่แท้มาถึงก่อนแล้วนี่เอง” หญิงสาวท่าทางใจดีเดินมาพร้อมกับปิเอโร่และคนอีกหลายคน
“อุ๊ย!นี่เหรอสมาชิกใหม่ หล่อเชียว”เธอมองมาทางเขาแล้วยิ้มให้
"นี่ๆ พอเลยนะแม่คุณ! เห็นใครหล่อหน่อยไม่ได้ แล้วนี่คิดจะกินเด็กเรอะ!"ชายร่างสูงเดินเข้ามาหาเธอก่อนจะใช้มือเคาะหัวเธอเบาๆแล้วทำหน้าบึ้งนิดๆ
"แหมๆ ชั้นล้อเล่นน่า"เธอแลบลิ้นใส่เขา ท่าทางสนิทสนม
"เอ้า! มากันครบแล้วนะ ทุกคน! นี่ไค ตั้งแต่วันนี้เค้าจะมาร่วมแข่งขันเทลส์รันเนอร์กับพวกเรา ส่วนไค ชั้นจะแนะนำทุกคนให้นายได้รู้จักนะ จากซ้าย โชวอน หมิงหมิง ลีน่า บิ๊กโบ เนสสึ ดีดี้ รัฟ พาด้า และสุดท้าย...เอ่อ...คิดว่านายน่าจะรู้จักแล้ว มากิ"ปิเอโร่ผายมือไปยังเหล่าเทลส์รันเนอร์ที่ยิ้มมาให้เขาอย่างเป็นมิตร
"ยินดีที่ได้รู้จักนะ ไค"
"อ่า...ยินดีที่ได้รู้จัก"เขามีท่าทีเคอะเขินเล็กน้อย
"อืม...ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เราไปลงสนามแข่งกันสักหน่อยไหม ถือว่าเป็นการต้อนรับสมาชิกใหม่ไปในตัวด้วย"เนสสึเอ่ยปากชวน ซึ่งทุกคนก็เห็นพ้องด้วย
'ลงสนามแข่งเหรอ? ก็ดีเหมือนกันจะได้รู้ด้วยว่าสาวน้อยร่างเล็กที่ชื่อมากิคนนั้นจะลงสนามพร้อมๆกับวิญญาณยังไง' เขาคิดพลางลอบมองไปยังร่างเล็กนั้นอย่างสนใจและ...รู้สึกถูกชะตาอย่างบอกไม่ถูก...
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เอ้า! เมื่ออ่านจบแล้วก็...เม้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ช่วยกันเม้นให้ชื่นใจซักหน่อยเถอะTwT
ความคิดเห็น