ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ซาอิปรากฏตัว!!!
ในตอนนี้ฮินาตะอยู่ที่นี่ได้1วันแล้ว(บอกไปเพื่อ...- -?)และเช้านี้เธอก็เข้าไปเดินเล่นในสวนดอกไม้จันทน์ของโรงพยาบาลนี้
"กุสงสัยจริงๆว่าทำไมไอ้ผ.อ.เชี่ยนี่คิดยังไงฟระถึงได้ทำสวน
ดอกไม้จันทน์ขึ้นมา???สงสัยเอาไว้ไว้ทุกข์ให้ตัวเองมั้ง-w-ที่หนีออกไปไม่ได้(ข้อมูลลับจาก...ใครซักคน..อย่าเจือกรู้=___=^^ มีหน้าที่อ่านก็อ่านไปดิ-__-^^)ฮินาตะบ่นกับตัวเองเบาๆพลางเดินชมสวนดอกไม้จันทน์เฮงซวยไปเรื่อยๆ แล้วสายตาเธอก็มองไปเห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง
กำลังนั่งวาดรูปอย่างบ้าคลั่ง!?(=[]=^^^)
(อะโชะ!!-w-++++)
"หุๆ-w-++สามหรับกุแล้วไม่มีอารายสำคัญปายกว่าการวาดรูปวะฮ่าๆๆเอิ๊กๆ>o<"เด็กหนุ่มพูดกับตัวเอง พลางตวัดพู่กันอย่างบ้าคลั่ง(ท่าจะบ้า-__-^^....ก็บ้านี่หว่า=[]=^^^)
"นี่..เธอวาดรูปอะไรอยู่เหรอ?"ฮินาตะเดินเข้าไปถาม
"(เจือกชิบ-__-++)ยุ่งน่ะเดี๋ยวจับตุ๋ยซะเลยสาดดเอ๊ย=[]=^^^(หลุดๆ-w-^^)!เค้าวาดรูปอยู่>w<v!!.....แต่ม่ายบอกดีกว่าเอิ๊กๆ-w-++(เรื่องของกุ-w-)"เด็กหนุ่มตอบอย่างกวนๆแล้ววาดรูปต่อ ปากแสยะยิ้ม-w-++(เมิงบ้าจริงป่าววะ=[]=^^^....ชักกลัว กุเขียนกุยังกลัวเองเลยT^T)
"(หยั่งกะกุอยากรู้ตายหร่า-__-^^)เอ่อ..แล้วเธอชื่ออะไร?ชั้นชื่อฮินาตะนะ^^"
"(เจือก ระยะสุดท้าย จริงๆ- -++)เค้าชื่อซาอิ เค้าไปนะ บาย"แล้วเด็กหนุ่มก็เดินจากไป
"สาดดนี่(=[]=^^แง้ๆฮินาตะจังไปซะแล้ววTTwTT)ไม่มีมนุษย
สัมพันธ์เอาซะเลย"ฮินาตะเอ่ยก่อนเดินไปโรงอาหารเพื่อรับประแดรก(-__-^^^)อาหารเช้า
"อ๊ะ!นั่นนารูโตะคุงนี่...นารูโตะคุง^w^/"ฮินาตะเดินเข้าไปหาเด็กหนุ่มผมทองที่กำลังนั่งทำอะไรยุกยิกๆอยู่(คงไม่ใช่กำลังอ่านหนังสือ(คนบ้าอ่านได้ด้วยเรอะ - -??)ศึกษาการตุ๋ยที่ถูกวิธีนะ=[]=^^)
"อ๊ะ!คุณพยา-ยา-ยาม>w</(เหยื่อตุ๋ยรายที่1ของกุ-w-++หุๆ)
"ทำไรอยู่จ๊ะ?"
"เจือกจริงๆ อิพยาบาลนี่-__-^^!!!"
"ว่าอะไรนะO.oจ๊ะ??"ฮินาตะชะงัก เมื่อตะกี๊เหมือนเธอเห็นสายตาที่มีความหมายอะไรบางอย่าง-__-^^
"เอ๋-w-??เมื่อกี๊เค้าพูดอาไยไปเหยอก๊ะ-w-??"นารูโตะเหม่อไปมา(ไปซะแล้วอีโตะกุT^T)
"(สาด แกล้งบ้าชัวร์-___-^^^^)ไม่รู้สิจ๊ะ^^(เมิงไม่รู้แล้วกุจะรู้มั๊ย??-[]-++)"
"เธอกินข้าวยังจ๊ะ??"
"(เออ!ไม่งั้นกุจะมาแสลนหน้าให้คนอ่านเห็นเรอะ-[]-++)ก๊า"นารูโตะพยักหน้า ฮินาตะจึงโบกมือ แล้วรีบเดินออกมา
"กุใกล้บ้าตามมันแล้วแฮะT^T!!!"ฮินาตะพึมพำ
*************************
กรุณาเม้นด้วยย>o</
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น