ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนป่วน ก๊วนเด็กหอ(Naruto fic)

    ลำดับตอนที่ #3 : วันแรก

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 52


                 แหะๆได้มีโอกาสมาอัพซะที=w= จูนจ๋าเรื่องแท็คอ่ะ เดี๋ยวมีเวลาว่างมากๆแล้วจะมาอัพต่อนะ ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลยอ่ะ       

            +++++++++++++++++++++++++++         



              สายลมเบาๆพัดพากลีบดอกซากุระปลิวไปทั่ว ร่างบางของเด็กสาวผมยาวสีน้ำเงินเข้ม เดินมองมันด้วยความชื่นชม


                     "เฮ้!ฮินาตะ นี่เราไม่ได้มาเดินเล่นนะ เร็วเข้าจะสายแล้ว อยากสายตั้งแต่วันเปิดเทอมเลยรึไง-*-"เสียงทุ้มๆของชายหนุ่มดังขึ้นทำให้เด็กสาวหลุดออกจากภวังค์

                  
                      "เอ่อ...ค่ะ ขอโทษนะคะพี่เนจิ"เด็กสาวรีบก้าวเดินตามพี่ชายไป





           บรรยากาศในโรงเรียนดูครื้นเครงและมีชีวิตชีวา นั่นเพราะวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก



           
                      "ปีนี้เธอก็ม.4แล้วสินะ เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ..."เนจิเอ่ยบอกฮินาตะ

     
                      "พี่เนจิพูดยังกับเป็นพ่อของชั้นยังงั้นล่ะ"ฮินาตะหัวเราะคิก เนจิเขกหัวน้องสาวเบาๆด้วยความเอ็นดู


                       "เอ้า!สายแล้วนา ไปเข้าห้องเรียนได้แล้ว เธออยู่ห้องอะไรล่ะ?"เนจิเอ่ยถามน้องสาว

                       "ม.4/4ค่ะ แล้วพี่ล่ะ?"


                       "พี่ม.5/3นะ มีอะไรก็ไปหาได้ พี่ไปล่ะเจอกันตอนเย็นที่หน้าประตูโรงเรียนนะ"เนจิโบกมือลาฮินาตะ     



                    เด็กสาวเดินขึ้นอาคารเรียนไปยังห้องม.4/4


                       ทันทีที่เปิดประตูเข้ามายังห้องม.4/4 เธอถึงกับต้องตะลึงและแปลกใจว่า นี่มันห้องเรียนหรือ"ห้องนั่งเล่น"กันแน่

              นักเรียนชายหลายคนนั่งอ่านการ์ตูน คุยกันเสียงดัง โม้เรื่องเกมที่ตัวเองเล่น นักเรียนหญิงก็นั่งเม้าท์กันน้ำไหลไฟดับ โดยไม่สนใจว่านี่ใกล้จะถึงเวลาเรียนแล้ว ฮินาตะมองอย่างขำๆกับความเฮฮาของห้อง


                         "อ้าว!หวัดดีฮินาตะ ปีนี้ก็ได้อยู่ห้องเดียวกันอีกแล้วนะ"เสียงที่เธอคุ้นเคยดังขึ้น


                          "คิบะคุง ชิโนะคุง อรุณสวัสดิ์จ้ะ"เด็กสาวยิ้มอย่างร่าเริงให้กับเพื่อนทั้งสองก่อนจะพากันไปนั่งที่โต๊ะเรียนเพราะอาจารย์เข้าแล้ว




                       

    +++++++++++++++++++++++++++++



      ตีปังย่าสนุกจริงเอย~=w=v


                         
                               คุม่าเท่>w<

                                     ฮานะน่ารัก>w<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×