ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic talesrunner : The Love of darkness

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละคร [แก้ไข+เพิ่มตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 54




           

                    ไค(เซิร์ฟไทยเรียก กาย แต่คนเขียนชอบชื่อไคมากกว่า-..-)

               กรุ๊ปเลือด : B   อายุ : ไม่ปรากฎ  สัญชาติ : ไม่ปรากฎ

                 ลูกบุญธรรมของ DR.Hell  เขาถูกเรียกขานว่า"เด็กชายแห่งความมืด" อันเนื่องมาจากตัวเขานั้นเกิดมาจากความมืดและความเกลียดชัง ในตัวของเขานั้นมีปีศาจสิงอยู่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นคนไม่ดี เพียงแต่เขาอาจสับสนในการแยกแยะความดีความชั่ว เมื่อใดที่เขาโกรธ ความมืดในตัวของเขาก็จะปรากฎออกมาในรูปของร่างเงาสีดำ นั่นทำให้เขาทรมานมาก เขาใฝ่ฝันอยากมีชีวิตเฉกเช่นคนธรรมดา เขาจึงตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันในเทลส์รันเนอร์

     

              มากิ

        กรุ๊ปเลือด : AB อายุ: 16   สัญชาติ : ญี่ปุ่น

         เด็กสาวผู้มีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณ เธอเป็นคนค่อนข้างเย็นชาและไม่บ่อยนักที่จะเห็นเธอยิ้ม ในสมัยเด็กได้พบกับ โคจิโร่ วิญญาณที่เป็นทั้งเพื่อนและพี่เลี้ยง(และกระสอบทรายระบายอารมณ์=_=)ของเธอ หลังจากนั้นตัวเธอก็เริ่มซึมเศร้า เย็นชาและฉุนเฉียวเป็นบางครั้งขึ้นเรื่อยๆทำให้เพื่อนๆที่เคยอยู่รอบๆตัวเธอห่างหายไปเรื่อยๆ  เธอใฝ่ฝันอยากจะมีชีวิตเฉกเช่นคนธรรมดาทั่วๆไปและอยากมีเพื่อนที่เข้าใจเธอ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอเข้าร่วมการแข่งขันในเทลส์รันเนอร์


     

          รัฟ

        กรุ๊ปเลือด : O     สัญชาติ : อังกฤษ  อายุ : 18

             นักแข่งมอเตอร์ไซค์ที่อายุน้อยที่สุดในโลก พ่อของเขาเสียชีวิตตั้งแต่เขายังเด็กและเขายังต้องดูแลแม่ที่ป่วยอยู่ในโรงพยาบาล เงินที่เขาได้จากการแข่งขันนั้นก็ใช้เป็นค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด แต่ซ้ำร้าย หลังเกิดอุบัติเหตุขึ้น ร่างกายของเขานั้นก็ผิดปกติ ต้องเดินถอยหลังทำให้ไม่สามารถแข่งมอเตอร์ไซค์ได้อีก ดังนั้นเขาจึงเข้าร่วมการแข่งขันเทลส์รันเนอร์เพื่อใช้หินแห่งความปรารถนาทำให้เขากลับมาแข่งมอเตอร์ไซค์ได้อีกครั้ง

             


               












    เครดิตข้อมูลจาก http://talesrunner-wiki.gpotato.com/index.php/Portal:Characters


    ป.ล. ประวัติตัวละครอาจยาวไปหน่อยนะคะ เนื่องจากผู้เขียนแปลและดัดแปลงมาจากเว็บต่างประเทศ^^"

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

                                 อีกเรื่อง!!
                        อยากให้ทุกคนช่วยโหวตนิดนึงนะคะว่าอยากได้แนวไหน ตามนี้เลย

                   1. SMล้วนๆ แบบตบจูบ!!! (ถ้าโหวตกันมาจริง...คงเขียนไปหันซ้ายแลขวากลัวคนเห็นไปล่ะนะ=_=)
                   2. รักใสๆ SMนิดๆให้พอเร้าไต(หืม!?)
                   3. รักใสๆน่ารักๆ
                   4. เรื่องของเมิง! ก็เมิงเป็นคนเขียนนี่=_=  
            

                       อยากได้แบบไหน ก็เม้นตอบกันมาเยอะๆนะจ๊ะ!! 

                        ตัวเลือกไหนที่คนเลือกมากที่สุด...ก็เอาอันนั้นแหละ!! ((แต่ถ้าไม่มีใครมาเม้น...คนเขียนก็คงจะเขียนแบบที่2ล่ะนะ- -"))

                           จะมารับคำตอบในวันที่27หรือ29นะจ๊ะ
                
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×