ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปฎิบัติการเปลี่ยนหน้าแอ๊บแบ๊วให้สวยปิ๊ง(Naruto fic)

    ลำดับตอนที่ #2 : รักเขาข้างเดียวT^T

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 51


                    'ชั้น....ชอบเขา....ชั้น...จะทำอย่างไรดี....'นี่คือความคิดของ ฮิวงะ ฮินาตะเด็กสาวขี้อายและอายขี้-__-^^^ผู้มีหน้าตา น่าร๊ากกกกก แอ๊บแบ๊ว น่ากอด น่าตุ๋ย(มุขนี้อีกแล้วครับท่าน-__-^^)เธอตกหลุมรัก(ขึ้นไม่ไหว)อุจิวะ ซาสึเกะเด็กหนุ่มหน้าตาดีที่อยู่ห้องเรียนเดียวกัน ถึงแม้ว่า...เขาจะไม่เคยเหลียวมองเธอเลยก็ตาม ฮินาตะก็ยังคงจะรักและคอยเป็นห่วงเขา...ตลอดเวลา....

      ตอนนี้เป็นเวลาพักเที่ยงของวันศุกร์ ขณะที่ทุกคนพักผ่อน เด็กสาวก็ยังคิดเรื่องของซาสึเกะที่ตอนนี้กำลังนั่งฟังmp3อยู่ในห้อง

              'อยากบอกให้เขารู้จังว่า....เรา...รักเขาT^T'เด็กสาวคิดเรื่องนี้อยู่หลายครั้งแม้จะหมดชั่วโมงพักแล้วก็ตาม เธอคิดอย่างนี้ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่าเฝ้าแต่คิดจนเลิกเรียน

             "ฮินาตะ!"เสียงหนึ่งดังขึ้นทำให้เด็กสาวสะดุ้งตื่นจากภวังค์

              "เอาแต่คิดถึงหมอนั่น...ไอ้เชี่ยซาสึเกะอีกแล้วใช่ไหมพี่รู้นะ-w-++"เสียงของ ฮิวงะ เนจิผู้เป็นพี่ชายของฮินาตะเอ่ยบอก

            "....."เด็กสาวชะงักทันทีเมื่อได้ยินคำว่าซาสึเกะ

            
    "เอาล่ะ...กลับบ้านกันเหอะเย็นแล้ว^^"เนจิพูดแล้วยิ้มให้น้องสาว

            หลังจากนั้นเด็กสาวและเด็กหนุ่มก็เดินลงไปข้างล่างเพื่อไปเอาจักรยาน

            "วันนี้เรียนรู้เรื่องไหม? ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนถามพี่ได้นะ"(ดีเจงๆมีพี่ชายแสนดีแบบนี้ อิจฉาอ่ะT^T:ซาสึฮินะ)เนจิถามน้องสาวขณะขี่จักรยานกลับบ้าน
            
            "ค่ะ....หนูรู้เรื่อง^^"เด็กสาวตอบแล้วยิ้มให้ขณะที่ในใจของเธอกำลังคิดถึงซาสึเกะอยู่ เมื่อกลับถึงบ้านเด็กสาวก็เดินขึ้นห้องเอากระเป๋า
    ไปเก็บ 
    หลังจากนั้นก็เตรียมตัวลงไปกินข้าว ขณะนั้นเด็กสาวก็เผลอเหลือบไปมองกระจกที่โต๊ะเครื่องแป้งที่เธอไม่เคยได้ใช้เลย ในนั้นเธอ
    มองเห็นใบหน้าของเธอ ใบหน้าที่ขาวผ่อง เรียบเนียนไร้สิว ดูแอ๊บแบ๊วน่ารัก (และน่าตุ๋ย-__-^^) หากแต่....ใบหน้าของเธอนั้นมิได้แต่งแต้มอะไรเลย จึงทำให้ใบหน้านั้นไม่มีเสน่ห์เลยสักนิด นั่นทำให้เด็กสาวรู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงตนเองขึ้นมา ดังนั้นหลังกินข้าวเด็กสาวก็ขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวและบอกกับตนเองว่า'ชั้น...จะต้องสวยขึ้นและมีความกล้าพอที่จะสารภาพรักเขาให้ได้!!!'
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++
     กรุณาเมตตาเม้นนนนนนนนนนนนน!ด้วยค่ะ>.<        

      

            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×