ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีบอร์น รีบอร์น รวมเรื่องเด็ดๆที่เกี่ยวกับรีบอร์นเว้ยเฮ้ย!!

    ลำดับตอนที่ #63 : Reborn Colore !!!! [*NEW]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.98K
      4
      26 พ.ค. 53

     "STORM 'SURGE"


    รูปสภาพห้องของแต่ละคน (ใช้คำว่าสภาพเลยเรอะ !!!!)

    คนแรก !!! สึคุง

    click to zoom

    สึนะ : หว่า!! นี่มันภาพห้องที่เห็นจนชินตา

    ยามะ : บ้านสึนะเหมือนทุกทีเลยนะ

    โกคุ : พูดว่าคฤหาสน์สิวะ!ไอ้บ้าเบลบอลเอ๊ย!

    ฮารุ : สึนะซังนี่ไม่ยอมช่วยคุณแม่เลยไม่ได้นะคะ

    รีบอร์น : พูดถูกแล้วล่ะ

    สึนะ : นายก็นอนอยู่เฉยๆพอกันน่ะแหละ

    ฟูตะ : ระหว่างทำความสะอาดม่าม้าเจอกระดาษข้อสอบ0คะแนนที่มีชื่อพี่สึนะเขียนอยู่ด้วยล่ะ

    สึนะ : เดี๋ยวเหอะฟูตะไม่ต้องพูดเรื่องเกินความจำเป็นแบบนั้นออกมาก็ได้

    เคียวโกะ : ฮ่าๆๆ


    คนที่ 2 ของโกคุ -w- ออกแนวรก


    สึนะ : เพิ่งเคยเห็นบ้านโกคุเดระคุงเป็นครั้งแรก เป็นแมนชั่นดีจังเลยนะ

    โกคุ : ไม่เลยครับ เป็นห้องเกลื่อนกลาดที่ไม่สมควรให้ท่านรุ่นที่สิบได้มาเห็นเลยซักนิด

    ยามะ : นอกจากห้องนี้แล้วยังมีอีกห้องนึงด้วย โห่ มีเปียโนด้วยแฮะ

    เบี้ยงกี้ : ยังไงก็ตัดเปียโนไม่ขาดจริงๆสินะ ฮายาโตะมีพรสวรรค์ พี่ปลื้มใจจริงๆ

    โกคุ : ไม่..ไม่ได้มีความหมายอะไรหรอกน่า ก็แค่ของแต่งห้องชิ้นนึงเท่านั้นแหละ

    สึนะ : ว่าแต่ว่าโกคุเดระคุงเรื่องค่าเช่าบ้านนี่ใครจ่ายเหรอ?

    โกคุ : เอ่อ..เรื่องนั้น

    รีบอร์น : ไม่อยากเห็นบอสต้องลำบากเลยน้า

    คนที่ 3 เจ้าวัวบ้า

    click to zoom

    คนที่ 4 ห้องของยามะ !!!

    click to zoom

    สึนะ : ก่อนหน้านี้เคยไปบ้านยามาโมโตะอยู่บ่อยๆ เป็นที่ๆทำตัวสบายๆได้มากเลย

    ยามะ : ฮ่ะๆๆ คงเพราะบ้านของฉันมีพวกเพื่อนๆในชมรมเบสบอลมาเที่ยวเล่นบ่อยๆ
    พอมากันหลายคนก็มาทิ้งข้าวของเอาไว้ด้วยทำให้มันดูสบายๆล่ะมั้ง

    สึนะ : อ้อเข้าใจล่ะ ก็ยามาโมโตะมีเพื่อนเยอะนี่นะ

    โกคุ : ที่ผนังมีรูปถ่ายแปะกระจายอยู่ด้วย ทั้งหมดนี่เป็นไอ้บ้าเบสบอลสินะครับ

    รีบอร์น : ถึงจะพูดยังไงเวลามาเล่นบ้านยามาโมโตะก็ดีตรงได้เซอร์วิสซูชิจากป๊ะป๋านี่ล่ะ

    ยามะ : ก็ไม่ถึงกับให้ทุกทีหรอกน่า

    โกคุ : ฮึ! ไอ้ที่บังคับให้มาล้างจานใช้หนี้ชั่วชีวิตก็ไม่ลืมหรอกเฟ้ย

    สึนะ : แต่..แต่ว่าตอนนั้นโกคุเดระคุงหนีกลับไปก่อนไม่ใช่เหรอ

    โกคุ : อะ! เอ๊ะ..อย่างนั้นเหรอครับ!?

    คนที่ 5 เรียวเฮ สุดขั้ววววววว

    click to zoom

    คนที่ 6 มุคุโร่!!!!!!!

    click to zoom

    มุคุ : อ้าว?นั่นมันห้องของผมที่โกคุโยแลนด์สินะครับ

    เคน : ถ้าจะให้บรรยายก็ต้องบอกว่าตรงตู้แบบฝรั่งนั่นเอาไว้
    เก็บคอลเลคชั่นเครื่องแบบของมุคุโร่ซัง
    ใครจะไปเปิดหรือหยิบมาใส่โดยไม่ได้รับอนุญาติไม่ได้เลยล่ะเบี้ยง

    มุคุ : คุฟุฟุ ทั้งที่เป็นแบบนั้นแต่เพราะอะไรด้านในเครื่องแบบหลายชุด
    ถึงได้มีรอยเท้าของหมาติดอยู่ด้วยกันล่ะครับ
    <แปลไม่จบนะคะ พอดีคนแปลเค้าเบื่อซะก่อน - - >

    สุดท้ายยยยยย(รึเปล่า- -') ห้องของฮิบาริ

    click to zoom

    สึนะ : โฮ้ว~เพิ่งเคยเห็นนี่น่ะเหรอบ้านฮิบาริซัง

    โกคุ : ยะ ใหญ่แฮะ พ่อแม่มันทำงานอะไรน่ะ

    ยามะ : เหมือนเคยได้ยินมาว่าเป็นตระกูลใหญ่พอควรนะ เอ๋ หรือว่าไม่ใช่?

    โกคุ : เอายังไงแน่!!

    เรียวเฮ : ไปทีไรไม่เคยหาห้องน้ำเจอซักที ยุ่งยากสุดหูรูด

    สึนะ : เอ๋!คุณพี่เคยไปด้วยเหรอครับ

    เรียวเฮ : อื้อ ถึงจะบุกโจมตีเข้าไปกี่รอบก็แพ้กลับมาทุกที

    สึนะ : ไปทำอะไรกันแน่ครับเนี่ย!!






    click to zoom

    click to zoom

    click to zoom

    click to zoom

    click to zoom

    click to zoom
    หมายความว่าไงเนี่ย =[]= คุณฮิไม่มีคู่เรอะ !!!!







    เครดิตจาก www.j-reborn.com
    http://cartoonclub.nstars.org/forum-f19/topic-t1200.htm
    ^
    ^
    เว็บบอร์ดนี้ข้าสิงสถิต -w- เข้าไปสมัครกันเยอะๆน้อ อิอิ (ได้ฆ่าโฆษณามั้ยเนี่ย อิอิ)

    ขอบคุณธีมสวยๆจาก FREE REBORN THEME !!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×