ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fairy tail)ผมรักนายได้ไงนะ..คุณผีน้ำเเข็ง [Gray x Natsu]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 (รีไรท์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.63K
      37
      14 พ.ค. 61

    “ผะ ผะ ผะ ผีหลอก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “เฮ้ย เงียบ!!”เกรย์ตะโกนอย่างตกใจก่อนจะรีบลอยเอามือมาปิดปากผม

    “อายอู่โองอานอี่(นายอยู่โรงบาลนี่)”ผมพูดอย่างอ้ำอึ้งเพราะมันปิดปากผมอยู่พร้อมกับพยายามแกะมือมันออก ทำไมผมจับตัวมันได้ล่ะมันเป็นผี เป็นผี อ๊ากกกก!!! ผมจับมือผีอยู่

    “นายก็อย่าตะโกนเสียงดังสิ”เกรย์ค่อยๆยืนหน้าเข้ามาใกล้ๆหูของผมแล้วก็เอ่ยออกมาทำให้ขนแขนผมนั้นลุกไปทั้งตัวแล้วมันก็ปล่อยมือที่ปิดปากผมออก

    “นายเป็นผีหรอ?

    “ป่าวนี่ วิญญาณออกจากร่างมั้ง”เกรย์ก็ตอบกลับมเสียงเรียบ

    “ก็ผีน่ะแหละ นี่นายเป็นผีหรือคนก็ทุเรศไม่ต่างกันเลย”ผมพูดแล้วก็ขว้างอะไรต่างๆนาๆที่อยู่รอบๆตัวผมใส่มันแต่สิ่งที่ผมขว้างก็ทะลุผ่านตัวเกรย์หมด ทำมายยยยย!!! เมื่อกี้ยังจับตัวมันได้อยู่เลย

    “เฮ้อ นายนี่มัน….

    “ว่าแต่ทำไม….”ผมพูดค้างไว้ก่อนจะมองเกรย์ตั้งแต่หัวจรดเท้าถึงมันจะไม่มีเท้าก็เถอะมันลอยอยู่นี่ 

    “ไปหากางเกงมาใส่ซะ ไอ้โรคจิต!!!!”ผมตะโกนออกไปอย่างสุดจะทน

    เมื่อสายตาละไปเห็นเบื้องล่างที่โล่งโจ้ง อย่างน้อยปกติต้องมี กกน แต่นี่แม่ง..มีแต่งู

    ผมส่ายหัวอย่างละอายพร้อมกับปาอาวุธชิ้นสุดท้ายที่เหลืออยู่อย่างหมอนทะลุผ่านร่างมันไป

    “ฉันไม่รู้จะหากางเกงอะไรมาใส่ดีนี่”

    “นั้น เดี๋ยวฉันเย็บกางเกงให้”ผมตอบกลับไปพร้อมกับยิ้มอย่าเจ้าเล่ห์ หึหึหึ

    “นายเนี่ยนะจะเย็บกางเกงให้ฉัน”เกรย์พูดอย่างอึ้งๆ

    “ใช่ ดีกว่าปล่อยให้แกล่อนจ้อนแกว่งไอ้เปี๊ยกในบ้านละวะ”ผมพูดก่อนจะเดินเข้าไปหาอุปกรณ์ในห้องของผมแล้วก้เดินออกมา

    “เย็บผ้าใช้แค่นี้หรอ”เกรย์ถามเพราะที่ผมหยิบออกมามีแค่ ผ้า กรรไกร แม็กและลูกแม็ก

    “ใช่”ผมพูดก่อนจะหยิบกรรไกรมาตัดผ้าเป็นรูปกางเกงผมมองหน้าเกรย์ก็เห็นว่าเกรย์กำลังยิ้มเหมือนจะดูว่าผมจะใช้อะไรเย็บ ไม่มีเข็ม ไม่มีด้าย

    “หึหึหึ เย็บได้แน่”ผมคิดก่อนจะหยิบลูกแม็กใส่ลงไปในแม็ก และผมก็เริ่มทำการเย็บ

    เย็บยังไงน่ะหรอ

    ผมหยิบกางเกงขึ้นมาวางบนตักก่อนจะเอาแม็กเย็บไปตามตะเข็บและขอบของกางเกงตามมุมผ้าที่หลุดลุ่ย

    “เป็นไงฉันเย็บเก่งป่ะ”ผมถามออกไปก่อนจะยื่นกางเกงที่เต็มไปด้วยลูกแม็กอยู่เต็มกางเกงส่งไปให้เกรย์

    “เก่งกับผีน่ะสิ เย็บผ้าบ้านใครใช้แม็กเย็บ!!!!!!!

    “ก็กับผีไง”ผมก็ยังตอบอย่างภาคภูมิใจ

    “มันไม่เรียกว่าเย็บนะ”

    “ทำไมจะไม่เรียกว่าเย็บ นี่อะไร”ผมถามก่อนจะยืนแม็กไปให้ดู

    “แม็กไง”

    “ชื่อเต็มๆล่ะ”ผมถามอีกครั้ง

    “แม็กเย็บกระดาษ”

    “ม่ายใช่ นี่มันเรียกว่า

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    .

    ..

    .

    .

    แม็กเย็บผ้าโว้ย!!!!!”ผมตะโกนตอบไปก่อนจะหัวเราะอย่างซะใจที่ได้แกล้งเกรย์

    “แกล้งนักนะ เดี๋ยวได้เจอดีแน่”มันพูดก่อนจะยันผมติดกำแพงแล้วเอาแขนทั้งสองข้างกั้นข้างๆตัวผมเพื่อไม่ให้ผมหนี

    “ฉันขอแกล้งคืนบ้างนะ….
    __________________________________________________________________
    จบไปอีกตอนล่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×