ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fairy tail)ผมรักนายได้ไงนะ..คุณผีน้ำเเข็ง [Gray x Natsu]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ความจริง (รีไรท์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.16K
      44
      13 พ.ค. 61

    ปัง!!!

    “เกรย์อยู่ไหนฟระ!!!!!!!!!!!!!!!!!”เสียงตะโกนของชายหนุ่มผมสีชมพู นามว่า นัตสึตะโกนลั่นพร้อมกับการพังประตูเข้ามาซึ่งการพังประตูเข้ามาก็คงจะกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับพวกเขาชาวแฟรี่เทลไปซะแล้ว


    “เกรย์ก็อยู่โรงบาลน่ะ เป็นเจ้าชายนิทรา”ลูซี่หันมาตอบกลับพร้อมกับยกเเก้วน้ำสมที่วางอยู่ขึ้นมาดื่มสีหน้าของเธอเผยความเศร้าออกมาอย่างเห็นได้ชัดเพ ื่อบ่งบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันคือเรื่องจริง


    “นัตสึเล่ามามันเกิดอะไรขึน”สาวผมแดงยาวฉายา ไททาเนีย เอลซ่าพูดพร้อมกับเดินเข้ามากระชากคอเสื้อของผมจนร่างของเด็กหนุ่มแทบจะลอยขึ้นเหนือพื้น


    “ฉันก็เล่าไปแล้วนี่” นัตสึตอบพลางขมวดคิ้วเข้าหากันเล็กน้อย


    “ไอ้เรื่องแบบนั้น..ใครจะไปเชื่อกันฮะ!!!”พอเอลซ่าโกรธก็เริ่มตะคอกใส่ผม สายตาผมสั่นไหวเล็กน้อยเพราะเริ่มกลัวคนตรงหน้า 


    “ก็ฉันบอกไปแล้วไงว่า..

    .

    .

    .

    เกรย์ ไปเที่ยวทะเลกับฉัน...

    .

    .

    และขณะที่เกรย์ว่ายน้ำเล่นอยู่.

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .เกรย์ก็.........ก็..

    “ก็อะไร!!!”เสียงตะโกนด้วยความตื่นเต้นของคนในกิลด์ก็เริ่มสร้างแรงกดดันกับนัตสึ

    “ก็บอกไปแล้วไงว่าเกรย์มันเห็นปูวิ่งลงทะเล” ทุกคนในกิลด์เริ่มหันมาให้ความสนใจกับการเล่าเรื่องของผม

    "แล้วไงต่อ" เอลซ่าถามออกมาพร้อมจ้องเข้ามาในดวงตาผมดุจจะกินเลือดกินเนื้อ

    "ละ แล้วมันก็บอกว่า..."

    .

    .

    .

    "เฮ้ นัตสึ นายเห็นปูนั่นไหม"หนุ่มน้ำแข็งผมเงินพูดพลางชี้ไปที่ปูที่อยู่บนหาด


    "เออเห็น แล้วมันทำไม" นัตสึขมวดคิ้วพลางจ้องมองที่ที่ปลายนิ้วเรียวชี้ไปที่ปู


    "มาแข่งกันใครจับได้ ชนะ คนแพ้เลี้ยงข้าว!!! " เกรย์พูดพร้อมกับวิ่งไล่ตามปูตัวนั้นไปโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว


    "เฮ้ยๆ โกงนี่หว่าไอ้โรคจิตแก้ผ้า" แล้วผมก็ออกวิ่งไล่ตามปูตัวนั้นไปด้วยความสนุกสนาน


    แต่ใครๆก็รู้ว่าผมไม่ชอบน้ำทะเล เมื่อเห็นปูตัวนั้นลงทะเลไป ก็ได้แต่ถอนหายใจ


    "ได้เลี้ยงข้าวแน่เลยตู.." ผมพูดเบาๆเมื่อเห็นไอ้โรคจิตนั่นวิ่งลงทะเลตามปูไป 

    ก่อนที่ตัวผมเองจะมานั่งเล่นบนชายหาด

    "ทำไมหายไปนานจัง" ผมคิดในใจก่อนจะหันไปเห็นเกรย์นอนแอ่งแม้งคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ

    "เฮ้ย!!! มีคนจมน้ำๆ"

    .

    .

    นั่นแหละครับ


    " ไอ้บ้านั่นมันตะคริวกินขาจมน้ำไปเองเว้ย!!!!"และแล้วผมก็ตะโกนออกไปด้วยความโมโห เอาล่ะครับจะมีใครเชื่อที่ผมเล่ามั้ย

    กร๊ากกกก!! ฮ่าๆๆๆๆ!!

    “ นั่นไงหัวเราะกันใหญ่ไม่มีใครเชื่อเลย” ผมคิดไว้ในใจ

    “นัตสึ”

    กึก! สะเสียงอำมหิต ผมเริ่มหันไปมองทางเอลซ่า 0.0! รังสีที่ไม่พึงประสงค์เริ่มปล่อยออกมาจากเอลซ่า

    กร๊อบ! และเอลซ่าก็เริ่มหักนิ้วดัง กร๊อบ

    “กลัวแล้วค้าบบบบบ... ”และผมก็เล่าความจริงเรื่องเดิมออกไป

    .

    .

    "เฮ้อ เรื่องมันเป็นแบบนั้นจริงๆเหรอนัตสึ" เอลซ่าถอนหายใจพร้อมปล่อยมือออกจากคอเสื้อผม

    "ก็จริงสิ ยะ อย่างฉันรึจะโกหก" พูดไปเหงื่อก็แตกพลั่กไป

    "โอเค ฉันเชื่อก็ได้ถ้ายืนกรานขนาดนั้น อะจะไปไหนก็ไปเถอะ" เมื่อเอลซ่าพูดจบผมก็ใช้จังหวะดีๆนี้ออกมา

    ในแทบจะทันที จะอยู่ต่อไปทำไมล่ะ

    .

    .

    "เฮ้อ แล้วจะให้บอกเรื่องจริงไปได้ยังไงละ"


    ~~~ย้อนกลับไป~~~

    “นัตสึ~” น้ำเสียงสุดออ้น ชวนคนลุกดังขึ้นมาจากข้างหลังของผมผมก็หันไปมองยังต้นเสียง

    ก็พบชายผมสีเข้มผู้ใช้เวทย์น้ำแข็งของแฟรี่เทลนามว่าเกรย์กำลังวิ่งตามผมมา


    “มีอะไรฟะ”ผมตอบพร้อมลูบแขนตัวเองด้วยความขนลุกกับเสียงที่มันเรียกผม


    “ฉันได้บัตรไปทะเลสองใบไปด้วยกันมั้ย ~”มันตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงเดิม

    ขนลุกเฟ้ย!!


    แต่เดี๋ยวนะเมื่อกี้มันชวนผมไปทะเลหรอ  มันต้อง ผีเข้าแน่ๆ ผีเข้า ผมพยายามปลอบใจตัวเอง

    คนที่ทะเลาะกันปานจะฆ่ากันตลอด มีเหรอจะมาญาติดีกันง่ายๆ

    “จะไปมั้ย”

    “อือ”

    “ห้ามคืนคำนะ”มันพูดพร้อมเดินจากไป เอ๊ะ ผมตอบตกลงไปแล้วหรอ!!! 

    สงสัยผมเหม่อไปตอบอะไรไปก็ไม่รู้ทำไงดี!!!! แต่ช่างเถอะ 

    “นัตสึ เดี๋ยวฉันจะขอไปอยู่กับเวนดี้สักสองสามวันนะ ไม่อยากรบกวนเวลาพวกนายจะคืนดีกันเลย ไอ๊”

    แมวน้อยสีฟ้าแฮปปี้คู่หูของผมพูดแล้วก็บินจากไป 


    อ่า ผมก็ได้เเต่จะเฝ้ารอวันที่จะได้ไปเที่ยวแบบสงบๆบ้างก็ดีเหมือนกัน


    และแล้วการเที่ยวทะเลกระชับมิตรของเราสองคนก็เริ่มขึ้น


    “เกรย์ ฉันอย่างกินนั่นอ่า”ร่างบางเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่น่ารักพร้อมกับชี้ไปยังร้านอาหาร


    อ่า ได้สิเกรย์คิดก่อนจะพานัตสึเข้าไปในร้านอาหาร


    โครม!!


    ขณะนัตสึกับเกรย์นั่งกินอาหารอยู่ก็มีเสียงดังขึ้น

    “นัตสึอยู่นี่นะ เดี๋ยวฉันไปจัดการแปปนึง”เกรย์เอ่ยพูดกับร่างบางพร้อมกับเดินออกไปนอกร้าน

    ง่ำ ง่ำง่ำ

    “ผมนั่งกินอาหารอยู่แต่ก็ไม่รู้ทำไมรู้สึกคนอื่นมองผมกันจังเลย”ผมคิดพร้อมกับมองไปรอบๆตัว


    อ๊ากกก!!!!

    “เสียงเกรย์นี่”ผมคิดพร้อมกับจะวิ่งออกไปนอกร้านและขณะวิ่งนั้นผมนึกได้ว่า.

    .

    .

    .

    .

    ว่าผมยังไม่ได้กินน้ำ

    ผมจึงวิ่งกลับไปซื้อน้ำมากินพอกินน้ำเสร็จผมก็จะวิ่งไปช่วยเกรย์และ...

    .

    .

    .และผมนึกได้อีกอย่างคือ

    .

    .

    .

    ..

    ผมก็ยังไม่ได้จ่ายเงินค่าอาหาร

    ผมก็เดินกลับมาจ่ายเงิน

    “คุณเจ้าของร้านค้าบบบบ เงินวางอยู่บนโต๊ะนะ”ผมพูดแล้วก็วิ่งไปช่วยเกรย์ผมก็พบว่าเกรย์นอนสลบอยู่

    .........................................................

    ปัจจุบัน


    หลังตกเย็นเมื่อผมออกมาจากกิลด์ที่เต็มไปด้วยความกดดัน ก็กลับมาบ้านตัวเอง

    และพอผมเปิดประตูบ้าน

    ก็พบ

    .

    .

    .

    .เกรย์นั่งอยู่

    “นายอยู่โรงพยาบาลนี่”ผมพูดเสียงสั่น

    “ก็ใช่ล่ะนะ”มันพูดพร้อมกับลอย มาหาผม เอ๊ะ ลอยงั้นหรอ ผมค่อยๆก้มมองตรงเท้าของเกรย์ก็พบว่าตัวเกรย์นั้น

    ลอยอยู่!!!

    “ผะ..ผะ.ผะ.ผีหลอก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    _______________________________________________________________________
    ตอนเเรกไม่หนุกก็ขอโทษนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×