ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีเควส Couple For you [SJ&SNSD&TVXQ&WG&BIGBANG...etc]

    ลำดับตอนที่ #6 : Drama scene รักของฉันคล้ายละคร [Kyuhyeon-Seohyeon]:: 4[100%]

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 53





    Drama scene รักของฉันคล้ายละคร [Kyuhyeon-Seohyeon]:: 4


    ระหว่างที่ฉันนั่งอยู่บนรถแท็กซี่(คันเก่า) น้ำตาฉันก็ไหลเป็นท่อน้ำแตก   ไม่สิ ฉันไม่เคยร้องไห้กับเรื่องแบบนี้(ถึงแม้จะติดละครก็ตาม) ฉันค่อย ๆเอามือปาดน้ำตาออก 

    “อ้าวลุง เตลิดแล้ว” มาทุกทีเตลิดทุกที

    “ลุงขอโทษ ๆ 70 บาทครับ”

     

    “อ้าว ซอมาถึงแล้วหรอ เป็นยังไงบ้าง ตาแดงเชียว”

    “ป่าวหรอกพี่  แค่ฝุ่นเข้าตาเฉยๆค่ะ”

    “ให้มันจริงเถอะ  แล้วคุณคยูเขาว่าไงบ้าง”

    “ไม่เห็นเขาพูดอะไรนี่คะ”

    “งั้นไปเก็บของได้แล้ว พรุ่งนี้ออกเดินทาง 9โมง”

    “ค่ะพี่แท”

    ฉันค่อย ๆเก็บเสื้อผ้าลงกระเป๋าแล้วคิดถึงเรื่องราวที่บ้านคุณคยู   น้ำตาของฉันก็ไหลออกมา  ฉันยังทำใจไม่ได้

    “ทีนี้คงไม่ใช่ฝุ่นเข้าตาหรอกมั้ง”พี่แทมาตอนไหนเนี่ย  ฉันรีบปาดน้ำตาออกอย่างรวดเร็ว

    “แมลงเข้าตาค่ะ”

    “ถ้าพี่เชื่อพี่คงไม่ใช่พี่สาวของซอฮยอนหรอกจ่ะ มีอะไรเกี่ยวกับคุณคยูหรือป่าว”

    “ไม่มีค่ะ”

    “จะบอกดี ๆหรือจะให้พี่โทรถามจ๊ะ”

    “ซอชอบเขาค่ะพี่แท ซอรู้สึกดีที่มีเขาอยู่ข้างๆแม้ว่าจะเป็นการทะเลาะกันก็ตาม”

    “...” ฉันโผเข้ากอดพี่แท น้ำตาที่มักจะกลั้นเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นหรือดูละคร ตอนนี้ไหลออกมาอย่างหนัก

    “แต่ทำไม...ทำไมวันนี้...เขาถึงได้ดูเหินห่างกับซอขนาดนี้คะ”

    “...”

    “เวลาที่ซออยู่ข้างๆเขา เขาคงจะรำคาญมากเลยสินะคะ พอซอไปชีวิตของเขาคงสงบมากกว่านี้ ไม่มีคนน่ารำคาญคอยหาเรื่องให้ทะเลาะด้วยตลอดเวลา”

    “แล้วซอบอกเขารึยังว่าซอรู้สึกยังไง”

    “บอกไปแล้วจะมีอะไรดีขึ้นล่ะคะ ในเมื่อเขาไม่คิดจะบอกลาซอเลย”

    “ซอจะให้เรื่องเป็นแบบนี้ใช่มั๊ย”

    “ค่ะ ปล่อยไว้แบบนี้แหละค่ะ”

    “ตามใจนะ”

    ฉันเลยขอพี่แทขึ้นไปนอน เพื่อเตรียมตัวไปต่างประเทศพรุ่งนี้

     

    8.00 น.

    “ซอไปก่อนนะคะพี่แท”

    ฉันโผกอดพี่แท ฉันคงต้องคิดถึงพี่มากๆแน่เลย และฉันก็คงคิดถึงเขาเช่นกัน

    “ลุงคนขับรถแท็กซี่รอนานแล้วนะ”

    พี่แทลูบหัวฉัน ก่อนจะส่งฉันขึ้นรถแท็กซี่ แล้วโบกมือลา

    “ลุงคะ สนามบินแมงกะพรุนค่ะ”

    “คุณซอจะไปทำไมหรอครับ”

    “ซอจะไปต่างประเทศน่ะค่ะ”

    “ดีเลยครับ ลุงก็ว่าจะไปกินหมึกพอลอยู่สนามบินแมงกระพรุนพอดี”

    ฉันยิ้มแห้งๆให้ สงสารปลาหมึกนั่นจัง ทายแม่นซะ! ทำเอาประเทศที่ให้กำเนิดตกรอบ -*-

    ฉันนอกเรื่องแล้วสินะ -- *

     

    “ลุงไปนะครับคุณซอ โชคดีนะครับ”

    ฉันบอกลาลุงคนขับแท็กซี่ก่อนจะเดินเข้าไปในสนามบินแมงกะพรุน

    แล้วก้มมองนาฬิกาข้อมือของตนเอง 8.30 น. เขาจะมาทันมั้ยนะ?

     

     

    [Taeyeon]

    กริ๊ง! กรี๊ง!~ เสียงโทรศัพท์เข้าค่า!~

    คยูฮยอน

    คุณคยูจะโทรมาทำไมนะ? เกี่ยวกับซอรึเปล่า

    “สวัสดีค่ะ”

    ((แทยอน...ซอล่ะ))

    “ไปแล้วล่ะค่ะ ช้าจังเลยนะคะ”

    ((เครื่องออกกี่โมงนะ!?))

    “9 โมงค่ะ ยังทันอยู่นะคะ”

    ((ขอบคุณนะ...ขอบคุณสำหรับ...ทุกๆเรื่อง))

    ตี๊ด!

    ขอให้ทันทีเถอะ! แต่...แผนเธอก็เข้าท่าเหมือนกันนะ คิคิ ^^

    ((เป็นยังไงบ้างจ๊ะ ลูก))

    “ไปได้สวยเลยค่ะแม่ เตรียมรับสินสอดหลายล้านได้เลยค่ะ^^

    ((คิดไปได้นะเราน่ะ เป็นแม่สื่อที่ดีจริงๆ))

    “ลูกสาวแม่คนนี้เก่งอยู่แล้วค่ะ”

    ((เงินทองบ้านเรามีออกจะเยอะ ทำไมลูกกับน้องต้องไปตรากตรำกันด้วย บอกคนอื่นไปทั่วนะว่ามีกัน 2 คน อายุกันแค่นี้ ขยันหางานกันจังนะ))

    “ก็แทไม่อยากผลานเงินหนิ แค่นี้ก่อนนะคะแม่”

    ((อย่าเพิ่งวางสิ แม่เพิ่งออกไม่กี่ตอนเองนะลูก TT))

    “มันเปลืองเงินค่ะ”

    ((จ้าๆ แม่รักลูกนะ))

    “ค่าๆ”

    ตี๊ด! ฉันวางสาย ก่อนจะดูข่าวต่อ มีอะไรที่ทำแล้วได้เงินเยอะบ้างมั้ยเนี่ย?

     

    [Seohyun]

    “อีก 20 นาที เครื่องบินสายยุโรปจะออกขอให้ผู้โดยสารเตรียมตัวด้วยคะ”

    20 นาทีเองหรอ ฉันคงต้องไปจากที่นี่แล้วสินะ  ลาก่อนทุกคน

    “ตรวจตั๋วด้วยครับ”ฉันยื่นตั๋วให้พนักงาน แล้วหันกลับไปมองข้างหลัง น้ำตาฉันเริ่มคลอ

    ในที่สุดมันก็ไหล (ไม่เห็นเหมือนในละครเลย)

    “เชิญครับ”

    “ยัยตัวแสบบบบบบ” เอ๊ะ !!

    อยู่ดีๆคุณคยูก็เข้ามากอดฉัน น้ำตาที่ซ่อนไว้ก็ไหลออกมาหนักกว่าเดิม เขาอยู่ตรงหน้าฉันจริงๆด้วย

    เป็นเขาจริงๆ เขาอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว

    “อย่าร้องสิ” เขาค่อยๆใช้มือปาดน้ำตาที่ไหลออกมาของฉัน

    “ฉันนึกว่าคุณจะไม่มาแล้ว”

    “ทำไมฉันจะไม่มาล่ะ ฉันจะมาจับคนที่ทำให้หัวใจฉันมันผิดปกติน่ะสิ”

    “...”

    “คนที่ทำให้ฉันคิดถึง แม้จะทะเลาะกันแต่คนคนนั้นก็ทำให้ฉันยิ้มๆได้เสมอ คนที่บ๊องๆที่ทำให้ฉันหนักใจ”

    “...”

    “คนที่ทำให้ฉันคิดว่าตัวเองกำลังบ้าไปแล้ว”

    “...”

    “คนที่ทำให้หัวใจฉันเต้นผิดปกติ เวลาที่อยู่ใกล้ๆ”

    “...”

    “คนคนนั้น...คือเธอนะ”

    แล้วเขาก็โน้มใบหน้าลงมา ฉันสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆของเขาที่รดอยู่ที่ปลายจมูกฉัน จนกรั่งทั่งริมฝีปากของเขาแตะลงมาที่ริมฝีปากของฉัน ฉันหลับตาลงรับสัมผัสอ่อนโยนที่เขามอบให้

    “ฉันรักเธอ...ซอฮยอน”

    “ฉันก็รักคุณนะ”

    “โอ๊ยยยยยย”

    “ดีใจขนาดนั้นเลยหรอคะ”

    “ป่าว เธอเหยียบเท้าฉัน - -”

    [พิเศษ]

    “พี่แทอ่ะ ยังจะหางานทำอยู่หรอคะ”

    “ความจริง อยู่เป้นคนใช้บ้านฉันต่อก็ไม่เป็นไรนะ”

    ฉันเลยตีคุณคยูฮยอนเข้าให้ ยังปากเสียไม่หายจริงๆ น้องสาวเป็นถึงเจ้าของบ้านแต่พี่สาวเป็นคนใช้

    “ไม่มีทาง งานหาง่ายๆเอง ไม่ต้องเป็นห่วง”

    “งั้นซอไปฮันนีมูนก่อนนะคะ”

    ฉันบอกลาพี่แท ก่อนจะขึ้นรถมากับคุณคยู ตอนนี้คุณลุงคนขับรถแท็กซี่กลายเป็นคนขับรถประจำตัวฉันไปแล้ว ^^ (บทของลุงเริ่มจะเด่นกว่าซออีกนะคะ ><;;)

    “ทำไมฉันถึงได้หลงรักคนบ๊องๆแบบเธอได้นะ”

    “ฉันต่างหากที่คิดยังไงถึงได้ชอบคนกวนประสาทแบบคุณนักนะ”

    “ฉันออกจะเพอร์เฟค”

    “โดยเฉพาะปาก....น่ะหรอคะ ^^

    “เธอนี่...แสบไม่เคยเปลี่ยนเลย”

    “คุณก็ต่อปากต่อคำไม่เคยเปลี่ยนเหมือนกัน”

    “ปากต่อปากฉันก็เก่งเหมือนกันนะ” เขายิ้มกรุ่มกริ่ม เขาคิดอะไรไม่ดีอยู่รึเปล่าเนี่ย?

    “ประสา....อุ๊บส์”

    ฉันเข้าใจความหมายที่เขาพูดแล้ว >/////< คนบ้า!


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จบแล้วค่า ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×