ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีเควส Couple For you [SJ&SNSD&TVXQ&WG&BIGBANG...etc]

    ลำดับตอนที่ #2 : Drama scene รักของฉันคล้ายละคร [Kyuhyeon-Seohyeon]:: Intro

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 53


         



             เมื่อพูดถึงละครรักที่ใครต่อใครได้ดูแล้ว  พระเอกช่างโหดร้ายแต่นางเองนั้นช่างแสนดี ดีเกินไป

    น้ำเน่ากว่าในคูคลองแถวบ้านฉันอีกนะ  แต่ละครพวกนั้นดูท่าทางจะชอบนางร้ายซะเหลือเกินทำร้ายจิตใจนางเอกสารพัด

    แต่จุดจบ กลับได้รับบทตอบแทนเพียงแค่เป็นบ้า!(?)  ในโลกแห่งความเป็นจริงจะเป็นอย่างนั้นรึเปล่าไม่มีใครรู้

    แต่ถ้าคุณอยากจะรู้

     

             ความรักที่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่สายไป น้ำตามากมายที่พรุ่งพรูจากความเสียใจ มันไม่สามารถเรียกคืนเป็นความสุขได้ แต่ถ้าจะเปลี่ยนมันให้เป็นจุดจบที่สวยงาม มันจะเป็นไปได้หรอ?

     

    เธอคนที่แทบจะมองโลกทุกอย่างเป็นเรื่องดี เหมาะกับบทนางเอกที่สมควรได้รับ แต่นางเอกในคำนิยามของเธอนั้นน่ะ

    ไม่ใช่ว่าพอตบมาจะตบกลับไม่ได้ ในเมื่อพ่อแม่ก็ให้มาครบ 32 ก็ควรจะให้เขาได้รู้ ว่านางเอกในโลกนี้น่ะ

    ต่างจากนิยาย!

     

    เขาผู้ซึ่งเห็นความรักเป็นเรื่องไร้สาระ ผู้หญิงสำหรับเขา ก็แค่คนที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน!(?) ผู้หญิงน่ะ ไม่มีค่าคู่ควรพอที่จะ มอบความรักให้หรอก!

     

    “ผู้หญิงอย่างเธอ! จะใช้มารยาเท่าใหร่ฉันก็ไม่มีวันรักเธอหรอก จะจำไว้!

    “ความรัก? ถ้าคุณไม่บอกฉันว่าความรักคืออะไรฉันก็คงไม่ตรัสรู้ที่จะทราบหรอกค่ะ”

    “นังหน้าด้าน! เขาเป็นของฉันจำใส่กะลาหัวเอาไว้ ว่ายูริเป็นเมียคยู!!

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    สำหรับคนที่ต้องการรีเควสคู่ Copy แบบฟอร์มได้นะคะ




    ::แบบฟอร์ม::

    ชื่อเรื่อง :
    อยากให้แต่งคู่ไหนเอ่ย? :
    อยากให้แต่งแนวไหน? : 
    เอากี่ตอนดีคะ[1-5 ตอน] :
    อย่าลืมติดตามนะคะ :

    nu eng

    เม้นด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×