ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Overwatch Genji x Hanzo x doomfist (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #8 : ถูกโจมตี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 210
      7
      17 เม.ย. 62

    "หมายความว่า....ท่านพี่ ยอมเหรอ?"
    "แต่คนอื่นห้ามรู้"
    แค่ตอนนี้เท่านั้นแหละ...
    หนังยางที่อานาให้ถูกปลดออก เส้นผมยาวสีดำตกลงประบ่าอย่างที่เกนจิชอบให้มันเป็น จมูกฝังลงบนต้นคอสูดกลิ่นกายของพี่ชายอย่างโหยหา ชิมาดะคนน้องยิ้มก่อนตบปากรับคำส่งๆแบบไม่จริงจังมากนัก
    "ก็ได้ :)"
    "...."
    "พยายามเก็บเสียงให้ได้ก็แล้วกัน"
    เกนจิจับปอยผมขึ้นมาจุมพิตเบาๆเพื่อทำให้พี่ชายตัวเองประหม่าเล่นก่อนปลดเสื้อผ้าฮันโซออก แล้วจ้องมองมันหลังจากที่ไม่ได้ทำมานาน
    "ข้าชอบมองตอนท่านประหม่า"
    "เจ้าเคยบอกข้าไปแล้ว"
    ฮันโซที่ตอนนี่อยู่ใต้ร่างน้องชายพยายามมองไปทางอื่นเพราะประหม่าเมื่อถูกจ้องนานๆ นั่นก็ยิ่งน่าแกล้งไปกันใหญ่ 
    "อือ...เบาๆ"
    ฟันคมกดลงที่ต้นคอ มันทั้งเจ็บและตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน ฮันโซปล่อยให้เด็กนิสัยไม่ดีทำตามใจทุกอย่างเพราะความรู้สึกผิด เจ้าน้องชายนิสัยไม่ได้ของเขากดจูบลงมาที่ริมฝีปากอย่างดุดัน ลิ้นร้อนตวัดเกี่ยวในโพรงปากทำเอาใจเต้นแรงไปหมด 
    "ท่านพี่ของข้า..."
    "....."
    "งดงามที่สุด"
    เกนจิใช้มือม้วนปอยผมที่แผ่กระจายอยู่บนหมอนเล่นด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์
    "ข้าเคยบอกรึยังว่าชอบท่านพี่ตอนไว้ผมยาว"
    "เจ้าพูดไปแล้ว..."
    "งั้นเหรอ..."
    "และนั่นเป็นสาเหตุที่ข้าตัดผมให้สั้น"
    "...."


    วันต่อมา
    "ฮันโซเป็นอะไรเหรอ เดินแปลกๆนะ"
    ลีน่าทักเมื่อเห็นว่าเขาเดินเหมือนคนแก่ปวดเอว แน่นอนว่าฮันโซไม่อยากตอบเรื่องนั้น
    "...."
    "ท่านพี่จะ40แล้วนะ ถัาปวดเอวบ้างคงจะไม่แปลกอะไร"
    นั่นไงต้นเหตุ เกนจิเข้ามากอดคอพี่ชาย ท่าทางร่าเริงผิดปกติผิดกับฮันโซ
    "ทุกคนตื่นรึยัง?"
    แจ๊คโมริสันเรียกทุกคนที่อยู่ตรงนั้น ดูเหมือนเขาจะต้องการคุยอะไรกับทุกคนหน่อย
    "มีอะไรเหรอ?"
    "....ฉันอยากบอกพวกนายให้เร็วกว่านี้นะแต่ ฉันเดาว่าพวกทาลอนจะเล็งเป้ามาที่เราก่อนที่จะเคลื่อนไหวต่อ"
    แจ๊คเริ่มร่าย 
    "นั่นแปลว่า จะอยู่เป็นที่ไม่ได้สินะ"
    ฮันโซเสริม 
    "ถูก พวกเราต้องแยกกัน และพยายามติดต่อกันให้ได้น้อยที่สุด ถ้าไม่จำเป็นจริงๆก็อย่าทำเลยจะดีกว่าไม่งั้นพวกนั้นจะรู้ตำแหน่งเอาได้"
    "แปลกนะ....มันรู้ตำแหน่งของเรา มันควรจะบุกตั้งแต่เมื่อคืนนี่สิ"
    เหมยสงสัย แจ๊คจึงพูดสิ่งที่ตัวเองกำลังวิเคราะห์ในหัว
    "เพราะมันอาจจะกำลังดักฟังเราในตอนนี้และรอเอาข้อมูลให้ได้มากที่สุด ก่อนลงมือ--"
    ตู้ม!!!
    สิิ่งที่แจ๊คคาดการไว้เป็นความจริง ทหารมากมายมาที่นี่เพื่อจับกุมโอเวอร์วอชที่ทำผิดกฏหมายตามที่ถูกทาลอนจ้างมา แน่นอนพวกทหารมาล้อมที่นี่ไว้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว 
    ระเบิดทำให้กำแพงเป็นรูใหญ่ ทุกๆคนหาจุดcoverอย่างรวดเร็วเท่าที่จะทำได้
    "เหมยรีบหนีเร็ว!!"
    ในตอนนี้คนที่สู้ไม่ได้อย่างเหมยต้องหนีไปก่อน ไรน์ฮาร์ดกับบริกิตก็รีบไปอีกห้องเพื่อสวมเกราะ วินสตันเข้าไปโจมตีใส่พวกทหารอย่างไม่รอช้า ส่วนฮันโซหลบกระสุนอยู่หลังเคาว์เตอร์แล้วเตรียมธนู เกนจิเองก็ใช้ดาบปัดกระสุนก่อน ปาดาวกระจายเข้าใส่ทหารพวกนั้นแล้วจะเข้าประชิดตัวโดยมีฮันโซ แจ๊คและอานายิงคุ้มกันให้
    ไม่นานไรท์ฮาร์ดและบริกิตที่สวมเกราะแล้วก็เข้ามาเสริมเพื่อเป็นโล่ให้เพื่อนๆ 
    ทุกอย่างคงไม่ยากต่อการควบคุมถ้าหาก
    ตู้ม!
    "แจ๊ค!!"
    อานาตกใจเมื่อแจ๊คกระเด็นไปเพราะแรงแระเบิดเพราะกำแพงอีกด้านถูกพังเข้ามาโดยอคานเด้ โอกันดิมูหัวหน้าของทาลอน และยังมีคนที่ตามมาคอยช่วยฟื้นฟูพวกทหารอย่างมอยร่า ไหนจะวิโดว์กับรีปเปอร์  ในตอนนี้โอเวอร์วอชกำลังเสียเปรียบถึงขั้นสุด ที่แย่ทุดสุดคงจะเป็น
    "เวรเอ้ย!!
    โล่ของไรน์ฮาร์ดและปืนไฟฟ้าของวินสตันใช้ไม่ได้เพราะถูกซอมบร้าเล่นงาน เมื่อทุกอย่างกำลังชุลมุนวุ่นวาย เทรเซอร์ขว้างระเบิดเข้าใส่รีปเปอร์ แต่เกบก็ยิงระเบิดได้กลางอากาศทำให้แรงระเบิดและควันสีดำกระจายไปทั่วห้องแคบที่กำลังกลายเป็นสนามรบ 
    "ทุกคนรีบหนีไปก่อนเร็ว!!" อานาตะโกนบอกในขณะที่เข้าไปดูอาการแจ๊ค
    "ไรน์ฮาร์ด!!" บริกิต
    "ตื่นสิท่านพี่!" เกนจิ
    คนที่อยู่ใกล้แรงระเบิดที่สุดคือไรน์ฮาร์ดกับฮันโซ ชายร่างใหญ่ที่สวมเกราะอย่างไรน์ฮาร์ดสามารถทนแรงระเบิดได้ แต่ไม่ใช่กับฮันโซ นั่นทำให้เขาสลบคาที่
    .....
    ...
    ..
    .


    "....ไง?"
    ฮันโซกระพริบตาของสามครั้งให้ดวงตาปรับสภาพกับแสง ทันทีที่เขาได้สบตากับผู้นำของทาลอน ชิมาดะคนพี่ก็ลุกขึ้นมาด้วยท่าทีตื่นตระหนก
    "เกนจิล่ะ!?---อึก!"
    ดูเหมือนแรงระเบิดจะทำให้ฮันโซในตอนนี้ขยับตัวได้ไม่มากนัก
    "ฉันยังไม่ได้ฆ่าเขาหรอก แต่ส่งตัวเขาให้กับรัฐบาลแล้วเพราะเขาทำผิดกฏหมาย"
    พึ่งจะเห็นว่าดูมฟิสท์มีผ้าพันแผลพันเต็มตัวไปหมด ดูเหมือนจะมาจากคมดาบของเกนจิ
    "เกนจิทำเหรอ?"
    "....ใช่ น้องนายทำไว้แสบมาก"
    "หึ รัญบาลห่วยแตกที่รับเงินจากพวกทาลอน ขังเขาไว้ได้ไม่นานหรอก"
    "...."
    ฮันโซค่อยๆพลิกตัวหันหลังให้ดูมฟิสท์
    "ข้าจะนอนต่อแล้ว"
    "ไว้ใจฉันถึงขนาดนอนในฐานทัพทาลอนได้ง่ายๆแบบนี้เลยเหรอ:)"
    "พูดอย่างกะข้าทำอะไรได้มาก เจ้าคงไม่ปล่อยให้ข้าหนีง่ายๆหรอก ใช่ไหมล่ะ?"
    ก็จริงอย่างที่ฮันโซว่าอคานเด้ไม่ปล่อยให้ฮันโซหนีง่ายๆหรอก อีกอย่างฮันโซรู้ดีว่าถ้ายิ่งพยายามดิ้นดูมฟิสท์ก็คงรัดเขาแน่นยิ่งกว่าเดิม ตอนนี้ควรจะตามน้ำไปก่อน มีโอกาสก็ค่อยหนี
    "เขาพยายามปกป้องนายจากฉันน่ะ"
    "....อาการเขาเป็นไงบ้าง ตอนที่ถูกจับ ?"
    "...."
    อคานเด้ไม่ตอบ เขาลุกขึ้นแล้วตรงไปที่ประตูเหมือนกำลังจะออกไปแล้ว
    "นายนอนพักเถอะ ไม่มีอะไรที่นายต้องห่วงหรอก"


    "ดูเหมือนไซบอร์กนินจาของโอเวอร์วอชจะเป็นสมาชิกคนเดียวที่เราจับมาได้นะครับ"
    "งั้นเหรอ"
    ฟาริฮะ อามาริ ผู้รักษาความปลอดภัยขั้นสูงของรัฐบาล เธอถูกมอบหมายให้มาทำหน้าที่ดูแลและควบคุมไม่ให้ชิมาดะเกนจิออกมาจากที่คุมขังได้ 
    "สภาพหมอนั่นเดินยังไม่ได้เลยด้วยซ้ำหลังจากสู้กับดูมฟิสท์"
    "ให้ฉันดูก่อนเพื่อความมั่นใจ"
    เกนจิในตอนนี้ถูกล็อคอยู่บนเตียงในสภาพที่แขนขาดไปข้างนึง และกล่องเสียงเองก็พังไปแล้วด้วย ฟาร่าใจหายเล็กน้อยแต่ก็ยังพยายามทำให้ตัวเองดูขรึมเข้าไว้ ไม่ให้โป๊ะแตก 
    "แต่หมอนี่ก็บ้าบิ่นใช่เล่นนะที่สู้ตัวต่อตัวกับดูมฟิสท์แบบนั้น"
    "...."
    ในตอนนี้ฟาร่าห์คิดจะช่วยเกนจิออกไป เธอทำไม่ได้ตรงๆหรอกเพราะเธอทำงานให้รัฐบาล ความจริงฟาริฮะไม่เห็นด้วยตั้งแต่การประกันตัวดูมฟิสท์ออกไปแล้ว แต่ด้วยอำนาจของเธอที่เป็นเพียงหัวหน้าของเจ้าหน้าที่ภาคสนาม เธอจึงไม่มีสิทธิ์สั่งการเรื่องนั้น
    "ไปได้ละ ให้เป็นหน้าที่ของฉันเอง"
    "ครับ"
    "...."
    เมื่อได้อยู่กันตามลำพัง ฟาร่าห์ตรงไปที่กล้องวงจรปิดที่มุมห้องแล้วดันมันขึ้นเพื่อให้มุมกล้องไม่ได้จับภาพของเกนจิ ก่อนหากระดาษกับปากกาแล้วเอาปากกาใส่มือให้เขาเขียนเพื่อสื่อสาร 
    "ฉันเดาว่านานรู้วิธีติดต่อแองเจล่านะ"
    เกนจิผงกหัว ก่อนจะเขียนบอกกับฟาร่าอย่างยากลำบากเพราะใช้มือซ้าย
    'มีโอกาสที่พวกทาลอนจะรู้ ถ้าใช้สัญญาญติดต่อ'
    "ตัวหนังสือหรือไก่เขี่ย"
    ก็ใช้มือซ้ายเขียนนี่! ชิมาดะคนน้องคงบ่นแบบนี้ถ้าทำได้
    "โอเค ท่าทางฉันจะต้องไปหาเธอด้วยตัวเองสินะ พอจะรู้ไหมว่าเธออยู่ไหน?"
    "...."
    'ที่ ที่มีคนเจ็บ'



    ฐานทัพทาลอน
    "นายไม่หิวเหรอ?"
    "...."
    เอาตรงๆเลยนะ คุณชิมาดะไม่มีอารมณ์จะกระเดือกอะไรลงแล้ว เมื่อเขาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เขารู้ว่าเกนจิแค่ทิ้งเขาไป ไอ้เด็กสันขวานนั่นก็คงไม่ต้องโดนจับเพราะเขา ฮันโซจึงคิดว่าเรื่องนี้ตัวเองผิดเต็มๆ
    "ทาลอนมีจุดประสงค์อะไร?"
    ตอนแรกเขาไม่สนใจว่าทาลอนจะทำอะไรหรือทำเพื่ออะไร แต่พอเอาเข้าจริงๆฮันโซเริ่มจะไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ทาลอนทำแล้วเพราะมันทำให้เกนจิเดือดร้อนไปด้วย เขาจึงถามเหตุผลจากหัวหน้าของทาลอนโดยตรงไปเลย
    "...."
    "ตอนแรกข้าคิดว่าพวกเจ้าทำเพื่อเงิน แต่ดูเหมือนเจ้าจะอุดมการณ์อยู่ใช่ไหมล่ะ"
    "หึ นึกว่านายจะไม่อยากรู้ซะอีก"
    "...."
    "นายเคยคิดบ้างรึเปล่าว่า มนุษย์นั้นอ่อนแอเกินไป?"
    "...ก็มีบ้าง"
    อคานเด้ยิ้มก่อนเอามือเท่าคางมองคนตรงหน้า
    "ฉันแค่อยากให้มนุษยชาติแข่งแกร่งขึ้น ด้วยอุดมการณ์ของฉัน"
    "เจ้าคิดจะดึงผู้คนเข้าสู่สงคราม นั่นสินะอุดมการณ์ของเจ้า"
    โอเวอร์วอชมีอยู่เพื่อยุติสงครามและปกป้องผู้บริสุทธิ์ หลายคนคิดว่าความคิดนี้เข้าท่า แต่ไม่ใช่กับดูมฟิสท์ มนุษย์ควรจะแข็งแกร่งด้วยตัวเองไม่ใช่รอให้คนอื่นมาปกป้อง และสงครามจะทำให้มนุษย์แข็งแกร่งขึ้น
    ถ้าเป็นคนทั่วไปคงด่าว่าดูมฟิสท์เป็นบ้าไปแล้ว แต่ฮันโซไม่ได้ทำแบบนั้น
    "ฉันอยากให้นายร่วมด้วยนะ ฮันโซ"
    "ข้าบอกแล้วไงว่าไม่สนใจ"
    "...."
    คนตัวใหญ่หลุบสายตาลงพื้นทันที่โดนปฏิเสธ
    "หึ หน้าแบบนั้นมันอะไรล่ะนั่น"
    "เหมือนตอนโดนนายหักอกล่ะมั้ง"
    "...."
    "...."
    "ไม่เห็นเข้าใจ ข้ามีอะไรให้ชอบกัน?"
    ในที่สุดฮันโซก็ยอมตักอะไรเข้าปาก อคานเด้จึงสบายใจขึ้นมาหน่อย
    "ชอบทั้งหมดนั่นแหละ"
    "นี่ จริงจังขนาดนั้นเลยเหรอ?"
    "แน่นอนสิ"
    "...."
    ร่างใหญ่ลุกขึ้นแล้วเปลี่ยนมานั่งข้างๆฮันโซที่อยู่ฝั่งตรงข้าม
    "แน่นอน..."
    มือหนาประคองแก้มคนตรงหน้าอย่างให้หันมาสบตา ก่อนจะประทับจุมพิตลงริมฝีปากสวย โดยไม่ได้ขออนุญาต ฮันโซคงผลักอคานเด้ออกไปแล้วถ้าเขาไม่คิดจะใช้ความรู้สึกนี้ในการหนี



    วันต่อมา ที่DORADO 



    ที่นี่เป็นที่นึงที่ยังมีการใช้ความรุนแรงอยู่มากกับพวกออมส์นิก เพราะผู้คนยังคงมีความเกลียดชังหลังจากสงคราม ฟาร่าห์เดาว่าคุณหมอซิกเลอร์คงจะอยู่ที่นี่เพื่อดูแลออมส์นิกที่ได้รับบาดเจ็บ 
    หวังว่าเธอคงไม่ได้มาเสียเที่ยวนะ
    "ทำไมวะ? ลุกขึ้นมาสู้ไม่เป็นรึไง!?"
    "...."
    นั่นไง พวกอันธพาลรังแกออมส์นิกอีกแล้ว ทุกอย่างมันแย่ลงเรื่อยๆตั้งแต่ที่โอเวอร์วอชถูกปิดตัวไป แน่นอนว่าคนที่มีความยุติธรรมอยู่ในสายเลือดอย่างฟาร่าห์คงไม่ทนดูอยู่เฉยๆ แม้ว่าตอนนี้เธอจะไม่ได้อยู่ในชุดเกราะแต่นี่มันก็แค่พวกอันธพาลกระจอกๆคงจัดการไม่ยากเท่าไหร่
    "ทำไมไม่หาเรื่องกับคนที่ตัวเท่าๆกันหน่อย?"
    "หา? ฮะๆๆ อะไรล่ะนั่น คนตัวเท่าๆกันเหรอ"
    พวกมันกำลังจะบอกว่าเธอตัวเล็กกว่าสินะ
    ...
    ..
    .

    หลังจากที่อันธพาลพวกนี้หนีไปแล้วเธอก็ดูอาการของออมส์นิกที่โดนทำร้าย พวกตำรวจไปไหนกันหมดนะ...แม่ว่าโอเวอร์วอชจะไม่อยู่แต่นี่มันเป็นงานของพวกตำรวจไม่ใช่รึไง
    "ลุกไหวรึเปล่า?"
    "...."
    ท่าทางออมส์นิกคนนี้จะพูดไม่ได้แถมยัง--
    "ดูเหมือนข้อต่อที่ขาเขาจะพัง"
    เสียงของบุคคลที่สามที่อยู่ด้านหลังทำให้ฟาริฮะต้องหมุนตัวหันไปมอง และดูเหมือนฟาร่าห์จะเดาถูก เธออยู่ที่นี่จริงๆ
    "แองเจล่า..."
    คุณหมอซิกเลอร์อยู่ในชุดธรรมดากับกระเป๋าใบนึงที่มีอุปกรณ์การแพทย์อยู่ด้านใน หลังจากโอเวอร์วอชถูกปิดตัว เธอที่ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงของโอเวอร์วอชก็ออกเดินทางไปทั่วเพื่อรักษาผู้คนตามวิธีของเธอ
    "ทำไมมาอยู่ที่นี่ล่ะ ไม่ใช่ว่าต้องทำงานหรอกเหรอ?" 
    สาวร่างบางว่าพลางนั่งลงก่อนจะดูสภาพขาของออมส์นิกตัวนี้แล้วเริ่มรักษา
    "ฉันมาตามหาคุณนั่นแหละ"
    "มีอะไรล่ะ?"
    "....รู้เรื่องที่ดูมฟิสท์ถูกปล่อยตัวแล้วสินะ"
    "ใช่ หน่วยงานของเธอนี่ ทำงานได้ไม่น่าพึ่งพอใจเท่าไหร่"
    "ฉันไม่ได้มีสิทธิ์สั่งการ"
    "...."
    "ฟังนะ...ตอนนี้ทุกอย่างกำลังแย่ watchpoint gibraltarถูกโจมตี"
    แองเจล่าละสายตาจากข้อต่อของออมส์นิกตรงหน้าแล้วหันไปสบตากับสาวผิวเข้ม
    "...."
    "มีคนบาดเจ็บ เราต้องการให้คุณช่วยนะ คุณหมอ"




    หล่อเวอร์~



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×