ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Overwatch Genji x Hanzo x doomfist (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : ก็แค่มาหา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 533
      11
      9 เม.ย. 62


    อ่านข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้ก่อนนิดนึงนะคะ จะได้เข้าใจง่ายๆ 



    ฮานามูระ

          มีนักฆ่ามาลอบฆ่าเขาอีกแน่ๆเลย นั่นเป็นสิ่งที่ฮันโซคิดระหว่างที่เดินเข้าไปในตรอกมืดๆที่มีคนน้อยเพราะไม่อยากให้ใครโดนลูกหลงในระหว่างที่กำลังจะจัดการคนที่จะมาลอบสังหารตัวเองอีกครั้ง ศัตรูแอบดูท่าทีเขามาสองนาทีได้แล้วตอนนี้มันยังตามมาอยู่ ฮันโซทำเหมือนว่าเดินผ่านทางเดินในตรอกที่มีหลังคามุงอยู่ทำให้ไม่สามารถมองจากด้านบนได้ เขาหยิบธนูที่เป็นอาวุธประจำกายขึ้นมาง่างรอมือสังหารที่กำลังลงมาตามที่เขาคาดการณ์ไว้
    ตุบ!
    มาแล้ว!
    "เจ้าเองหรอกเหรอ?"
    คนที่โดดลงมาจากหลังคาไม่ใช่มือสังหารที่ถูกส่งมาแต่เป็นไซบ็อกตัวที่เขาพึ่งสู้ไปเมื่อเดือนที่แล้ว น้องชายเขา... เกนจิที่โดนเล็งธนูใส่ตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีออกมา
    "ท่านพี่จะไม่ยิงข้าใช่ไหม?"
    ฮันโซลดธนูลงแล้วผลักคนที่แอบสะกดรอยตามเขามาจนไซบ็อกนินจาตัวนี้เซถอยหลังไปสองสามก้าวโทษฐานที่ทำเขาตกใจ การสะกดรอยตามแบบนี้ดูโรคจิตชะมัดให้ตายสิ=_=*
    "สะกดรอยตามข้ามีอะไร"
    "....ก็แค่มาหา..."
    "....."
    ฮันโซคิดว่าน้องชายคนนี้โกหก ถึงได้เงียบและใช้สายตาคมกริบจ้องมองเพื่อกดดันให้เกนจิพูดความจริงออกมา
    "แล้วข้าก็อยากให้ท่านพี่มาร่วมกับข้าด้วย"
    นั่นไง...
    "เพราะกลัวว่าศัตรูของเจ้าจะได้ตัวข้าไปก่อนเหรอ?"
    ฮันโซพูดถึงเรื่องเมื่อสองอาทิตย์ก่อนเมื่อเขาได้จดหมายเชิญจากพวกทาลอน ใต้หน้ากากเหล็กแสดงใบหน้าคิดหนักขึ้นมาเพราะเขาไม่ได้รู้เรื่องที่ทาลอนอยากได้ฮันโซเข้าร่วมเลยแม้แต่น้อย และถ้าพวกทาลอนคิดจะทำแบบนั้นจริงๆมันไม่ดีแน่
    "ทาลอน?"
    เกนจิถามให้แน่ใจว่าสิ่งที่เขาคิดในหัวนั้นถูกแต่ฮันโซกลับแปลกใจที่เกนจิไม่ได้รู้เรื่องนี้
    "เจ้าไม่รู้เรื่องนี้?"
    "ก็พึ่งมารู้นี่ล่ะ ท่านพี่ไม่ได้คิดจะเข้าร่วมกับพวกมันใช่ไหม?"
    "ฟังนะ ข้าไม่ร่วมกับใครทั้งนั้นเลิกยุ่งกับข้าได้แล้วก่อนจะได้ตายอีกรอบ"
    บางทีหน้ากากนี่ก็ช่วยเกนจิได้มากเลยทีเดียว พี่ชายเขาไม่ได้เห็นว่าตอนนี้เขากำลังน้อยใจแค่ไหนกับคำพูดนั้น
    "นี่เป็นคำพูดของคนที่ไปเคารพศพข้าทุกปีเหรอ?"
    "หุบปากแล้วไสหัวไปซะ"
    ฮันโซพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาก่อนเดินหนีทำให้ครั้งนี้เกนจิรู้ว่าตัวพลาดแล้วที่ไปพูดแบบนั้น เขาไม่อยากให้พี่ชายตัวเองทำเหมือนเขาไม่มีตัวตนอีก ที่พูดแบบนั้นออกไปเพราะคิดว่าฮันโซจะแก่ต่างให้ตัวเองบ้างแต่ผลที่ได้กลับตรงกันข้าม....ฮันเลือกที่จะช่างแม่งแล้วเดินหนี 
    แต่...เฮ้ย! น้องชายคนี้ก็แค่อยากได้รับความสนใจบ้างก็เท่านั้น เขารั้งแขนพี่ชายตัวเองไว้แล้วดึงฮันโซเข้ามากอดอย่างที่อยากจะทำมาตลอดและเป็นโชคดีของเกนจิที่เขาไม่ได้ถูกผลักออกนั่นทำให้น้องชายคนนี้ได้ใจขึ้นมา หน้ากากเหล็กถูกปลดออกความผิดบาปที่เกนจิไม่ได้ทำมันมานานถูกปลุกเร้าขึ้นมาอีกครั้ง ริมฝีปากที่เต็มไปด้วยรอยแผลเป็นเข้าจู่โจมคนเป็นพี่โดยไม่สนศีลธรรม มือที่เป็นออมนิกส์รวบเอวคอดอย่างเคยชิน ก่อนจะได้ทำอะไรไปมากกว่านี้ฮันโซจึงผลักเขาออกเพราะมีคนกำลังเดินผ่านมาส่วนเกนจิก็ได้แต่ยิ้มกับความประหม่าบนหน้าของคนที่เขารัก 
    "....."
    เกนจิเหลือบมองมองบุคคลที่สามที่เดินผ่านมาว่าไปแล้วรึยัง แต่กลับต้องแปลกใจเมื่อคนที่เดินผ่านมาคือเป็นผู้นำของทาลอนที่ควรจะอยู่ในคุกตั้งแต่โดนจับที่นูมบานี
    "ดูมฟิสท์...?"
    เขาที่สวมถุงมืออาวุธประจำกายทำให้เกนจิรู้ว่าดูมฟิสท์ไม่ได้มาดีแน่ๆหน้ากากเหล็กถูกสวมกลับที่เดิมเมื่อเห็นว่ามีศัตรู

    ครั้งสุดท้ายที่สู้กันดูมฟิสท์จับเกนจิเหวี่ยงใส่รถยนต์ตอนนั้นมีเพื่อนร่วมทีมอย่างวินสตันและเทรเซอร์อยู่ด้วยเขาถึงรอดมาได้แต่ไม่ใช้ที่นี่ไม่ใช้กับตอนนี้ ดาวกระจายขึ้นมาอยู่ในมือเกนจิอย่างเตรียมพร้อมแม้จะรู้ว่าสู้ไม่ได้แน่ๆก็ตาม
    "นี่มันอะไร การนัดเจอกันของพี่น้องเหรอ?"
    "ไม่เกี่ยวกับเจ้านะ อคานเด้..."
    "ไง ฮันโซ"
    การใช้สรรพนามที่ทั้งสองคนเรียกกันทำให้เกนจิตะหงิดๆใจไม่น้อง สนิทกันถึงขั้นเรียกชื่อเลยรึไง อย่างน้อยฮันโซก็น่าจะเรียกไอ้หมอนี่ว่าดูมฟิสท์สิ ไม่ใช่อคานเด้ที่เป็นชื่อจริง
    "ท่านพี่รู้จักมันเหรอ?"
    "มันไม่เกี่ยวกับนาย"
    อคานเด้บอกกับชิมาดะคนน้องแล้วตรงไปหาฮันโซ ซึ่งฮันโซก็รู้ดีว่าอคานเด้มาที่นี่ทำไม
    "ไปหาเด็กฝึกงานที่อื่นเถอะ อคานเด้"
    "....โห เย็นชาจัง:)"
    ผู้นำทาลอรรู้ดีว่ายังไงฮันโซก็ปฏิเสธแต่ที่เขายังพยายามเกลี่ยกล่อมอยู่ก็เพราะต้องการจะยั่วโมโหเกนจิต่างหากทำไมน่ะเหรอ? 
    ทาลอนจับตาดูการเคลื่อนไหวของชิมาดะฮันโซมา2ปีได้ จนรู้ว่าทุกวันตายของชิมาดะเกนจิ ฮันโซจะอยู่ที่ฮานามูระ แต่ถ้าจะชวนเข้าร่วมองค์กรเลยทันทีฮันโซคงไม่มีทางมาหรอก ก็เลยต้องหาอะไรมาเป็นแรงจูงใจ เช่น....น้องชายของเขาเป็นต้น
    และก็เป็นอย่างที่เขาคาดการไว้แขนเหล็กบังดาวกระจายที่กำลังจะเข้าหน้าตัวเองได้อย่างทันท่วงทีดูมฟิสท์ต่อยไอ้นินจาตัวนี้แต่เกนจิที่ิพริวไหวก็หลบได้อย่างไม่อยากเย็นนักส่วนฮันโซก็ยังคิดไม่ได้ว่าควรจะช่วยดีไหม....ถ้าช่วยเกนจิไปแล้วจะกลายเป็นว่าเขาอยากจะเข้าร่วมกับโอเวอร์วอชรึเปล่า....แต่ถ้าไม่ช่วยล่ะ...?
    ถังขยะใกล้มือถูกขว้างใส่ร่างไซบ็อกแต่เขากลับชักดาบฟันมันทิ้งจนขาดเป็นสองท่อนในจังหวะที่เกนจิกำลังโฟกัสกับถังขยะที่ฟันทิ้งไปเขาถูกดูมฟิสท์ที่ตัวใหญ่กว่าจับเหวี่ยงใส่กำแพงแล้วตามไปบีบคอซ้ำ ฮันโซที่ตัดสินใจจะไม่ช่วยจำเป็นต้องคิดใหม่อีกครั้งเมื่อเกนจิกำลังมีช่วงเวลาที่เลวร้าย จะเป็นในฐานะน้องชายหรือคนรักหรืออะไรก็ช่างแต่เขาปล่อยเกินจิตายไม่ได้
    "อ่อก!!"
    "วางเขาลงอคานเด้"
    ชิมาดะคนโตง่างธนูและเล็งไปที่หัวของดูมฟิทส์เพื่อหวังจะช่วยชีวิตน้องชายตัวเอง
    "ฉันคิดว่าคนที่มีสิทธิ์ต่อรองจะไม่ใช้นายนะ"
    "อึก!--ท่า--นพี่"
    คนผิวเข้มเพิ่มแรงบีบที่คอของเกนจิมันจะทรมานเป็นพิเศษถ้ากล่องเสียงที่เป็นออมนิกส์ของเกนจิเสียหายไปมากว่านี้ เสียงของไซบ็อกหนุ่มเริ่มติดๆดับๆจนดูน่ากลัวขึ้นมาทำให้ฮันโซรู้ว่าตัวเองว่าตอนนี้เขาไม่มีสิทธิ์ต่อรองจริงๆ
    "....."
    ธนูในมือถูกวางทิ้งลูกธนูที่สพายอยู่บนหลังก็เช่นกัน
    "ข้าจะไปด้วย แลกกับชีวิตเขา"
    อคานเด้ยิ้มออก แผนขั้นที่หนึ่งสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีไซบ็อกหนุ่มถูกปล่อยลงพื้นเขาไม่ได้สลบแค่ไม่มีแรงจะหยุดพี่ชายตัวเองแล้วก็เท่านั้น  ยานของพวกทาลอนบินมารับผู้นำและสมาชิกคนใหม่ที่จุดนับพบ โดยทิ้งไซบ็อกนินจาที่นอนหมดสภาพในตรอกมืดให้อยู่กับศรและคันธนูของพี่ชายเขา




        ตลอดเวลาที่อยู่บนยานฮันโซถูกปิดตาตลอดเขารู้สึกแค่ว่าอคานเด้เป็นคนที่นั่งข้างๆ ที่เหลือก็ไม่รู้อะไรเลยอยู่แบบไร้อาวุธไม่ใช่เรื่องที่ฮันโซจะทำบ่อยๆและนั่นทำให้เขาไม่วางใจกับอะไรเลยสำหรับคนที่โดนลอบฆ่าแทนอาหารเช้าแถมตอนนี้ยังโดนปิดตาอีก มันเป็นโมเมนต์ที่บัดซบที่สุดสำหรับชิมาดะคนพี่
    "กลัวรึเปล่า?"
    เสียงของอคานเด้ที่นั่งข้างๆพูดขึ้นแต่อย่างฮันโซเหรอจะตอบตรงๆ
    "ไม่เท่าไหร่"
    "ในนี้มีเราสินะ ข้าไม่ได้ยินเสียงคนอื่นเลย"
    "หูดีเหมือนกันนี้"
    ในระหว่างที่ต่างคนต่างเงียบฮันโซที่นั่งกอดอกอยู่ข้างๆก็เริ่มบทสนทนา
    "อคานเด้ เจ้าไม่ได้อยากได้ข้าเข้าร่วมจริงๆหรอกใช้ไหม?"
    "....."
    "หึ เจ้ามีจุดประสงค์อื่นที่ทำแบบนี้อยู่สินะ"
    ดูมฟิสท์หันไปหาคนที่โดนปิดตาอยู่แล้วถอนหายใจอย่างช่วยไม่ได้
    "รู้มากจังนะ:)"
    อคาดเด้ไม่ได้หัวเสียที่ฮันโซดูออกแต่กลับถูกใจในความฉลาดของคนข้างๆซะมากกว่า แต่ถ้าจะให้ฮันโซเป็นคนแฉเขาฝ่ายเดียวก็ไม่ยุติธรรมสิ
    "อันที่จริงแล้วนายกลัวใช้ไหม?"
    ".....ข้าบอกว่าเปล่า"
    คนผิวเข้มย่อตัวลงเล็กน้อยเพื่อให้ปากเขาตรงกับหูของคนที่นั่งข้างๆแล้วเป่าลมออกไปจนฮันโซขนลุกซู่ คนตัวเล็กกว่ารีบเอามือปิดหูข้างนั้นโดยอัตโนมัติ
    "หยุด!"
    "หึๆ ก็ได้หยุดแล้ว :)"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×