ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [IdentityV] Naib x Jack

    ลำดับตอนที่ #8 : ไอ้ฆาตกร...(เพิ่มฉากใหม่นิดหน่อย+แก้คำผิด1)

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 62


    "แบบนี้ดีกว่าเยอะเลยนะ:)"
    ผมตัวสั่นไปด้วยความกลัวหลังจากพึ่งผ่านความรุนแรงของบทรักเมื่อครู่มา แจ๊คกรีดช่องทางด้านหลังของผมจนเป็นแผล เขาใช้เลือดเป็นตัวหล่อลื่นไอ้โรคจิตนั่นมีความสุขที่ได้ทำแบบนั้น...แต่ไม่ใช่ผมและผมไม่มีอารมณ์ร่วมอะไรกับมันเลย ตอนนี้ได้แต่พยายามแก้เน็กไทที่มัดมือตัวเองไพล่หลังอยู่แต่ก็ต้องหยุดเพราะอยู่ๆมันก็ลุกขึ้นนั่งพร้อมกับดึงผมให้ขึ้นมานั่งคร่อมบนตักมัน มือเย็นๆกอดผมที่อยู่บนตักเอาไว้เราเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ผมไม่เข้าใจเลยว่ากอดนี้มันหมายความว่าไง ริมฝีปากอุ่นพรมจูบบนหน้าอกผมอย่างเผลอตัวจนตอนนี้มีรอยจูบ เต็มอกไปหมด
    "หยุด!!"
    "หึๆ ทำไม หรือว่าชอบฉันที่ทำตัวเป็นไอ้งั้งล่ะ?"
    "ทำไมแกถึงฆ่ามาร์ธ่า?"
    "...."
    แจ๊คไม่ตอบ ไอ้หมอนี่เงียบแล้วกอดผมแน่นกว่าเดิม
    "ตอบมาสิไอ้ฆาตกร--"
    "นายจะสนทำไม....ฉันมันวิกลจริตนี่ ใช่ไหมล่ะ...คาดเดาอะไรจากฉันไม่ได้อยู่แล้วนี่จริงไหม"
    "แกมันป่วย--อึก!!"
    นิ้วเรียวยาวที่สอดเข้ามาในช่องทางด้านหลังและมันโดนแผลที่ถูกกรีดเอาไว้ตอนแรก ผมกัดฟันแน่นไปด้วยความเจ็บปวดตอนนี้เร่างกายสั่นไปหมด ไม่รู้ว่าด้วยมันจะฆ่าผมเมื่อไหร่ 
    "ชอบเวลาได้เล่นกับนายแบบนี้แฮะ:)"
    มันว่าพลางกดท้ายผมเข้าประกบริมฝีปากอย่างดุดัน ฟันคมขบเม้มกลีบปากล่างผมอย่างสนุกสนานจนกลีบปากผมบวมแดง เมื่อมันผละออกสายตาคมกริบมองผมที่หอบหายใจเสียงแหบพร่า
    "พระเจ้า...นายโคตรดูดีเลย:)"
    ไอ้โรคจิตว่าพลางตบแก้มผมสองสามทีมันต้องการจะหยามผม...
    "แกควรจะฆ่าฉันในตอนที่มีโอกาส"
    "ว้าว~ฉันกลัวจังเลย"
    มันดูถูกผมโดยการปลดเน็กไทน์ที่มัดแขนอยู่ และผมไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือหรอก มีดที่อยู่บนหัวเตียงถูกหยิบขึ้นมา ผมกดร่างสูงลงแล้วใช้คมมีดนี่ก็จ่อที่คอหอยของไอ้ฆาตกร น่าแปลกที่มันไม่รู้สึกกลัวเลย...
    "ฉันไม่ตายหรอกนะนายแค่เอามีดจ่อแบบนี้"
    "แกคิดว่าฉันไม่กล้าสินะ"
    "ฉันรู้ว่านายฆ่ามาเยอะนะก็นายเป็นทหารนี่ งานสกปรกก็ทำมาแล้วกะอีแค่ชีวิตของฆาตกรคนเดียวคงไม่สำคัญกับนายใช่ไหมล่ะ"
    "แกรู้...."
    มันยักคิ้วราวกับจะยอกย้อนผม
    "หึ เอาสิฆ่าฉันเลย ฉันเป็นคนฆ่ายัยทหารเรือนั่น ลงมือสิ!!"
    "...."
    มีดคมถูกกดลงบนคอของมันแต่มันยังคงไม่มีท่าทีว่าจะกลัวเลยแม้แต่น้อยส่วนที่แย่ที่สุดคืออะไรรู้ไหม? เป็นผมเองที่กลัว...
    "ทำสิ...หรือว่านายทำไม่ได้เพราะเป็นฉัน อย่าบอกว่านายยังรู้สึกรักฉันน่ะ :)"
    "....."
    ผมแค้นมันมาตลอดตั้งแต่รู้ว่ามันฆ่ามาร์ธาอยากจะฆ่ามันมาตลอด แต่มันที่ว่าต้องไม่ใช่แจ๊ค...มันไม่ควรจะเป็นแจ๊ค และเขาพูดถูก....ผมฆ่าเขาไม่ได้...เพราะผมยังรู้สึกรักเขา
    "...."
    แจ๊คหยิบมีดจากมือผมไปอย่างง่ายดาย เขายิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะ...
    "ทำบ้าอะไรของแกน่ะ!"
    ไอ้เวรนี่มันเอามีดกรีดคอตัวเองพร้อมกับหัวเราะลั่นอย่างบ้าคลั้ง 
    "ฮ่าๆๆๆ!!!"
    "แม่งเอ้ย!"
    อาจเป็นเพราะยังแคร์หรือไม่ก็เพราะความเป็นมนุษย์ ผมรีบเข้าไปกดคอเขาไว้ก่อนที่หมอนี่จะเสียเลือดตายแต่...แผลมันหายเอง และหายได้เร็วด้วย นี่สินะเหตุผลที่เขาไม่มีแผลเมื่อที่ผมเอามีดกรีดหน้าอกเขาตอนสู้กันในครัว
    "...."
    "แกเป็นตัวอะไร?"
    "...."
    เขาไม่ตอบ มือหนารวบท้ายทอยผมที่นั่งคร่อมบนตัวเขาอยู่เข้าประกบริมฝีปาก แน่นนอนว่าทำได้ไม่นานผมก็ผลักไอ้เวรนี่ออก!
    "Fu*k you! "
    ผมลุกออกจากร่างของไอ้ฆาตกรโรคจิตนี่แล้วนั่งหันหลังให้เขาเพื่อรอให้มันเป็นคนฆ่าผมเพราะรู้แล้วว่าผมไม่มีทางปลิดชีพมันได้ ตอนนี้ได้แต่กุมขมับเพื่อซ่อนน้ำตาตัวเองไม่ให้มันเห็นในความโง่ในตัวผม....โง่ที่รักมันไปแล้ว
    "....."
    "....."
    แจ๊คหยิบมีดสั้นที่เคยเป็นของผมขึ้นมาเขาว่างมันบนหัวเตียงอย่างเบามือ ผมคิดว่าเขาจะหัวเราะเยาะซะอีก แต่ที่ได้กลับมาเป็นเพียงน้ำเสียงเรียบๆที่ชวนผมอาบน้ำ
    "อาบน้ำกันเถอะ"
    เอาจริงดิ?? เขาชวนผมอาบน้ำหลังจากที่ทรมานผมแล้ว....หึ เยี่ยมไปเลย ผมเช็ดน้ำตาลวกๆก่อนจะพยายามทำให้เสียงตัวเองเป็นปกติที่สุดแม้ว่าตอนนี้ความรู้สึกมากมายมันจะจุกอยู่เต็มอกก็ตาม
    "เมื่อไหร่....แกจะฆ่าฉัน?"
    "....."







    ไม่รู้หรอกนะว่าแจ๊คคิดอะไรอยู่ จู่ๆหมอนี่ก็อุ้มผมลงอ่าง น้ำในอ่างก็อุ่นดีนะแต่ที่แย่ก็คือผมต้องอาบกับมันเนี้ย! เลือดที่เปื้อนตัวผมก็กับเขาก็ค่อยๆถูกล้างออกไป ให้ตายสิแสบชะมัดเลยตอนที่แผลโดนน้ำแบบนี้ เราอยู่กันคนละฝั่งของอ่าง....ยังไม่พร้อมจะสบตาไอ้เวรนี่ตรงๆหรอกนะ
    "มานี่สิ..."
    ชูนิ้วกลางให้คงแทนคำตอบได้ดีที่สุด เขาที่ดูจะโมโหดึงให้ผมขึ้นมานั่งคร่อมบนตัก ผมเลือกอะไรได้บ้างล่ะ...ไอ้ฆาตกรรวบท้ายทอยผมเข้าประกบริมฝีปากอีกรอบ มือหนาลูบไปตามแผ่นหลังที่เคยเป็นแผลเพราะกรงเล็บอันตรายของเขา ลิ้นตวัดลิ้มรสในโพรงปากเริ่มทำให้ผมตัวสั่นเพราะโกรธและไม่เข้าใจว่าเขาจะทำแบบนี้ทำไมอีก 
    ผลัก!
    ริปเปอร์ดูไม่โกรธที่โดนผลักออกแววตาที่คาดเดายากทำให้ผมไม่เข้าใจว่าเขาต้องการอะไร
    "ทำแบบนี้อีก เพื่ออะไร!? "
    และการถามตรงๆก็ดูเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด จะได้คำตอบไหมก็อีกเรื่อง ส่วนที่แย่คือแย่คือผมไม่กล้ามองหน้าเขาเลย คนตรงหน้าเสยผมตัวเองที่เปียกน้ำขึ้นแล้วจับคางผมให้สบตากับเขา น่าแปลกใจที่ครั้งนี้ไม่มีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์มันเป็นเพียงใบหน้านิ่งๆอันทรงเสน่ห์ที่กำลังเปียกปอน
    "พวกโสเพณีที่ฉันฆ่า พวกหล่อนมาเสนอตัวให้เพราะเห็นว่าฉันรวย ไม่ก็เพราะหน้าตา"
    "......"
    "หึ แต่พอรู้ว่าฉันคือThe Ripperพวกนั้นก็กลัวจนหัวหด ร้องขอชีวิตบ้างล่ะ ต่อรองบ้างล่ะ"
    มือหนาที่เคยโอบหลังผมเลือนขึ้นมาลูบตรงกลุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนแทน
    "....."
    "แต่ดูสิ นายก็ยังรักอีกเหรอ ฉันต่อให้รู้ตัวตนจริงๆของฉัน...."
    เขายิ้มออกมามันไม่ใช้รอยยิ้มเจ้าเล่ห์แบบที่ผมเคยเห็นบ่อยๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เปล่งประกายราวกับว่าเขากำลังมีความสุขจริงๆ ผมหรี่ตามองไอ้ฆาตกรนี่ก่อนหัวเราะออกมาอย่างประชดประชัน
    "ฮะๆ....หลังสิ่งที่แกทำ คิดว่าฉันจะเชื่ออะไรก็ตามแกพูดอยู่เหรอ?
    "....."
    "แล้วก็อย่าคิดว่าฉันยังรักแกอยู่ ไอ้ฆาตกร"
    ผมพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาแต่มันก็แค่ส่ายหัวอย่างยิ้มๆราวกับกำลังหยอกล้อผมอยู่
    "แล้วทำไมถึงไม่เอามีดแทงคอหอยฉันซะล่ะนาอิบ ทำไมถึงเข้ามาห้ามเลือดให้ฉันทั้งๆที่ฉันเป็นคนฆ่ายัยทหารเรือนั่น:)"
    "....."
    "หลอกตัวเองมันยากกว่าโกหก นายว่ามั้ย:)"
    ผมปัดมือที่เลือนมาประคองแก้มตัวเองทิ้งก่อนจะลุกออกไปแต่ดูเหมือนมันจะไม่ง่ายแบบนั้น มือหนาดึงให้ผมยังคงนั่งอยู่บนตักเขา แจ็คกอดผมไว้แน่นพลางกดจูบลงบนอกผมอย่างดุดันโดยไม่ถามความสมัครใจ
    "อะ...อือ แกมัน--อ่า!"
    ฟันคมกดลงบนคอผมจนร่างกระตุกเกร็ง แจ็คล็อคร่างผมไว้จนผมเหนื่อยที่จะขัดขืน เลือดสีแดงไหลจากรอยกัดที่คอลงสู่น้ำในอ่าง มันยิ้มเมื่อเห็นว่าผมเหนื่อยที่จะขัดขืนแล้ว
    "ไอ้สวะ"
    "ปากดี...จนน่าหาอะไรมายัดปาก"
    "แกเอาชนะเธอได้ยังไง"
    ".....?"
    "เธอเป็นถึงพลเอก แถมยัยนั่นยังพกปืนลูกโม่ติดตัวแทบจะตลอดเวลา"
    "หึ ไม่คิดว่าฉันเก่งบ้างเหรอ?"
    "....."
    มันเลิกคิ้วก่อนกระซิบเบาๆด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกที่แสดงถึงความน่ากลัวของมัน
    "ก็ทำให้ยัยนั่นยิงปืนไม่ได้ซะ ก็สิ้นเรื่อง:)"
    "...."
    ในหนังสือพิมพ์บอกว่าศพมาร์ธ่า....มือทั้งสองข้างของเธอถูกตัดทิ้ง



    หลังอาบน้ำแจ๊คให้ผมสวมเสื้อที่ตัวใหญ่ของเขา และมันตัวใหญ่มากแถมยังมีกลิ่นหอมของชาอังกฤษอยู่ด้วย กลิ่นของเขา...เสื้อมันคลุมได้ทั้งตัวเลย...
    "นายอยากกินอะไร?"
    ผมล่ะเกลียดชะมัดเวลาที่เขาทำเหมือนว่าทุกอย่างมันปกติดีทั้งๆที่การอยู่บ้านร่วมกับฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตมันไม่ปกติ แต่ถ้าเขาต้องการแบบนั้นผมจะเอาด้วยก็ได้เพราะไม่ต้องเดาก็รู้ว่าหมอนี่ล็อคประตูไว้ ถ้าจะหนีออกจากที่นี่ตอนนี้ มันเป็นอะไรที่โง่เกินไป ดังนั้นผมต้องตีเนียนไปก่อนแล้วค่อยหนีตอนที่เขาหลับ
    "ฉันกินได้ทุกอย่างนั่นแหละ"
    ดูเหมือนกุญแจบ้านจะอยู่ในเสื้อโค้ทเขา...อาหารที่เขาทำเป็นสเต้กวัว ผมคิดว่าเขาจะเอาแค่ขนมปังกับซุปให้เหมือนกับนักโทษซะอีก  
    "ไม่กลัวฉันแล้วเหรอ?"
    มันถามด้วยรอยยิ้มผมก็เลยยิ้มอย่างประชดประชันตอบมัน
    "ก็ลองกินดูเผื่อว่าแกจะใจดี ใส่ยาพิษให้ฉันไง:)"
    "ประชดเก่ง:)"
    "तिमीलाईबकवास"(ไอ้ขยะ)
    "เดาว่านายด่าฉันเป็นภาษาบ้านนาย"
    "เดาถูก"

    กินเสร็จก่อนเขาอีกแล้ว ผมนั่งเท้าคางมองเหยื่อในหนังสือพิมพ์ของThe Ripperสลับกับหน้าแจ๊คเพื่อฆ่าเวลาแล้วก็ได้แต่คิดว่า....ทำไมตัวเองถึงคิดไม่ได้เรื่องนี้ทั้งๆที่เสียงฮัมเพลงมันแบบเดียวกันเลย แล้วมาร์ธ่าไปทำอะไรให้เขาโกรธนะ อาจจะเป็นเพราะ...เธอยิงพลุใส่หน้าเขา จะอะไรก็ช่างหมอนี่ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาร์ธ่า หรือใครก็ตามถ้าผมบอกกับตำรวจเรื่องนี้ได้ล่ะก่็....
    ทันทีที่แจ็คทานเสร็จผมเก็บจานให้เขาอย่างเผลอตัวแถมล้างให้เสร็จสรรพ เออเยี่ยม...
    ก็มันเผลอนี่นา...
    "เลิกทำแบบนี้ทีเถอะน่า!"
    เป็นอีกครั้งที่ผมสะดุ้งโหยงเพราะอยู่ๆแจ็คก็มาด้านหลังโดยที่ผมไม่ทันรู้ตัว เขาจับแขนผมเอาไว้ก่อนผมจะเดินหนี
    "นายทำฉันเสียใจนะ ครั้งที่แล้วตอนมีอะไรกัน นายไม่มีอารมณ์ร่วมเลย:)"
    "ของแบบนั้นมันจำเป็นด้วยเหรอ สำหรับวิกลจริตแกน่ะ?"
    "ถ้าเป็นนายมันก็จำเป็นสิ"
    "หึ ตอแหล..."
    "...."
    แจ็คหยิบขวดเหล้ารัมใกล้ๆก่อนยกขึ้นดื่ม เขาล็อคร่างของผมไว้กับเคาเตอร์จากนั้นเหล้ารัมก็ถูกกรอกใส่ปากผมผ่านปากเขาO_o เจอแบบนี้ก็ต้องกลืนเข้าไปอยู่แล้วไม่ให้ตัวเองสำลัก รสชาติไม่เลวมากแต่ถ้ามันเขามาในปากผมเยอะขนาดนี้ ผมเมาแน่ๆเวร....
    "เล่นอะไรของแก!?"
    "เดี๋ยวนายก็รู้สึกดีน่า เชื่อเถอะ:)"
    เขากดจูบลงมาที่ริมฝีปากผมซ้ำๆในขณะที่เข้ามาโอบเอวผมเอาไว้ ความรู้สึกร้อนท้องและเวียนหัวเริ่มก่อตัวแล้ว นี่มันเร็วกว่าวิสกี้ด้วยซ้ำ บ้าเอ้ย...
    "โอ้ ระวังหน่อย:)"
    แจ๊คช้อนตัวผมขึ้นก่อนผมจะหัวทิ่มแล้ววางลงบนโซฟา หมอนี่ขึ้นมาคร่อมร่างผมไว้
    "นายตอนอยู่ในเสื้อผ้าน้อยชิ้นแบบนี้ก็น่ารักดีนะ"
    ใช่นอกจากเสื้อเชิ้ตหมอนี่ ผมก็ไม่ใส่อะไรเลยแต่ผมจะไม่เชื่อคำชมปลอมๆของมันอีกแล้วล่ะ
    "ไอ้ตอแหล..."
    "ฉันพูดจริงนะ....นายดูดีมากเลย"
    มือที่เคยเย็นเฉียบมันอุ่นขึ้นมาอีกแล้วเขาปัดเส้นผมสีน้ำตาลอ่อนที่ปรกหน้าผมอยู่ออกเราจะได้สบตากันชัดๆแต่อาการร้อนท้องปนเวียนหัวมันก็เข้าทำร้ายผมซะหนัก
    "อุ้บ!!"
    ความรู้สึกอยากอาเจียนเพราะเวียนหัวก่อตัวขึ้น แจ๊คช้อนตัวผมขึ้นแล้วพาไปห้องน้ำอย่างรู้งาน แน่นอนเมื่อถึงโถ่ส้วมผมปล่อยหมดเลย
    "อ้วกกกกก~"
    "คออ่อน"
    "แกอย่า--- อ้วกกกก อย่า.....ทำแบบนี้...อีกเชียว"
    "ฮะๆ"
    เมื่อไส้หมดพุงผมบ้วนปากตัวเองลวกๆแล้วลุกขึ้นอย่างไม่เต็มร้อยนักโชคดีที่เขาประคองผมไว้เสียงกดชักโครกดังขึ้นก่อนที่ผมจะถูกพาไปที่โซฟาตัวเดิมแน่นอนผมทิ้งตัวลงนอนทันที
    "รู้สึกไงบ้าง?"
    "...ห่วย...แตก"
    "ฮะๆๆ"
    ตาผมกำลังจะปิดลงแต่ฟันคมที่ขบลงบนคอทำผมสะดุ้งเฮือก
    "อะ....อือ อย่ากัด"
    "นายก็อย่าหลับสิ เดี๋ยวก็หมดสนุกหรอก:)"
    ผมหลบดวงตาคมที่มีเสน่ห์ของคนตรงหน้าเพราะมันทำให้ผมประหม่าแต่แจ๊คกลับประคองแก้มผมให้สบตาเขาตรงๆ
    "มองฉันสิ"
    "....ไม่ได้..."
    สิ่งที่คิดถูกพูดออกไปหมดเลย....
    "ทำไม?"
    "เพราะงี้ไงฉันถึงไม่อย่างจะเมา แม่งเอ้ย...นายทำให้ฉันประหม่า"
    "....."
    ทันทีที่ตาผมกำลังจะปิดแจ๊คลุกขึ้นนั่งแล้วดึงผมให้นั่งคร่อมบนตักเขาทำให้ผมตื่นขึ้นอีกครั้ง
    "เรียกชื่อฉันสิ...."
    ".....แจ๊ค"
    ผมเรียกชื่อเขาเพราะใบหน้าของแจ๊คตอนนี้ดูจะต้องการให้ผมทำแบบนั้น  ร่างสูงเคลื่อนใบหน้าเขามาใกล้แล้วจุมพิตอย่างแผ่วเบา ไม่หนักหน่วงและเร้าร้อนและผมก็ชอบที่เขาทำ ผมรวบท้ายทอยเขาก่อนจะค่อยๆลูบขึ้นไปจิกกลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มของแจ็ค ทันทีทำแบบนั้นรสชาติขมๆของเหล้าในลิ้นเขาก็ถูกสอดแทรกเข้ามาในโพรงปากร้อน ผมพยายามดันคนตรงหน้าออกเพราะเริ่มขาดอากาศหายใจ
    "แฮ่ก....แฮ่ก...."
    เสียงหอบหายใจแหบพร่าดังขึ้นมือที่เคยจิกบ่าของร่างสูง ตอนนี้มันเลื่อนลงมาสัมผัสที่อกหนา ใจเขาเต้นรัวเลย...เพราะผมเหรอ?
    "นาย...ตื่นเต้นด้วยเหรอ?"
    "เพราะนายนั่นแหละ" 
    ผม....ผมอยากจะเชื่อนะ...ว่าเขาพูดจริงๆแต่....
    "นายโกหก"
    "...."
    "นายหลอกฉัน...ไอ้ตอแหล..."
    มือหนาอุ่นๆวางลงบนกราม นิ้วโป้งใหญ่ลูบแก้มผมอย่างเบามือสายตาของเขาตอนนี้มันเต็มไปด้วยความวิตกและเศร้าหมอง จะเป็นเพราะผมอีกรึเปล่านะ
    "เชื่อฉันเถอะ...."
    "...."
    "ได้โปรด..." please.... 
    ทันทีที่คำคำนี้หลุดออกจากปากเขาพร้อมกับสายตาที่แสนอาวรณ์ผมรู้สึกได้ว่าคนที่อยู่ตรงหน้าคือแจ๊คสัน ดาเรนที่ผมรู้จัก.... ไม่ใช่The Ripper ไม่ใช่ไอ้ฆาตกรแต่เป็นแจ๊คที่ผมรักจริงๆ เปลือกตาที่หนักอึ้งปิดลงไปเพราะเมาก่อนจะได้รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นต่อจากนั้น

    ==========
    ขอบคุณที่อ่านกันจนมาถึงตอนนี้นะคะ จุ้บ!
    ความสัมพันธ์ของแจ๊คที่มีต่อนาอิบก็เหมือนกับว่า อยากจะปั่นหัวให้ทรมานเล่นเพราะสนุกยิ่งกว่าฆ่าทิ้ง แต่เอาเข้าจริงๆก็ขาดไม่ได้เหมือนกัน ความรู้สึกที่ขาดไม่ได้ก็จะมาแสดงให้เห็นตอนนาอิบเมา

    เพจ ---> ผู้ใหญ่ลีตีกลองประชุม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×