ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ความร้ายกาจThe Ripper (แก้ไขคำผิด1)
19:56
ให้ตายสิยัยมาร์ธ่าเมาหัวทิ่มเลยเมื่อกลับถึงบ้านของแจ๊ค เขาที่รออยู่หน้าประตูก็เปิดให้ก่อนที่ผมจะเคาะซะอีก สัญญาว่าจะกลับมาก่อน1ทุ่มแต่นี่เลตมาเกือบชั่วโมง แย่ชะมัด
"นายหายไปนานจังนะ"
"มาร์ธ่าเมาหนักน่ะฉันเลยต้องไปส่งเธอกลับโรงแรม"
".....งั้น นายดื่มกับฉันได้รึเปล่า?"
ผมส่ายหัว
"ฉันต้องเฝ้ายามให้นายทั้งคืนนะ"
"นายดื่มแค่ไวน์ก็ได้ ฉันแค่ได้เหล้ารัมมาใหม่แล้วอยากลองน่ะ:)"
คอแข็งไปไหมนะหมอนี่ผมยังไม่กล้าแตะวิสกี้เลยเพราะหัวทิ่มทุกครั้งยกเว้นตอนนั้นที่มาร์ธ่าสั่งมาให้เพราะมันเป็นแค่ช็อตเดียวเบาๆ=_=
"แก้วเดียวนะ"
แจ๊คยิ้มหวานเจ้าตัวขยับเก้าอี้ให้ผมนั่งอย่างอารมณ์ดีจนผมต้องยิ้มตาม
"นายรออยู่นี่นะ จะไปหยิบมาให้"
ใช้เวลาไม่นานเจ้าตัวก็กลับมาพร้อมกับเหล้ารัมและไวน์ที่รินใส่แก้วมาแล้ว ดูเตรียมพร้อมชะมัด
"ขอบคุณ"
เขารินเหล้าใส่แก้วเกือบครึ่งจนผมเริ่มเป็นห่วงเพราะรู้ดีว่ามันแรงกว่าวิสกี้มาก เป็นผมแค่ช็อตเดียวก็หลับแล้วนะ
"ไอ้นั่นแรงกว่าวิสกี้อีกนะ"
"ฉันรู้ ถ้านายดื่มไวน์นั่นหมดก่อน...ฉันจะหยุดดื่มมันให้ก็ได้:)"
ผมถอนหายใจก่อนกะดกไวน์ในแก้วหมดไปอย่างรวดเร็วโดยที่เขายังจิบได้1ส่วน3ของทั้งหมด ผมยิ้มเยาะให้กับแจ๊คเพราะเขาพลาดแล้วที่มาท่าผม
"โอเคพ่อทหารเลือดร้อน ฉันไปนอนก็ได้:)"
เราทั้งคู่ลุกขึ้น ผมกำลังจะไปประจำที่เพื่อเฝ้ายามแต่ตาที่พร่ามัวก็ทำให้เรื่องแค่นี้ยากขึ้นเป็นเท่าตัว...รู้สึกเหมือนร่างกายหนักเป็นตันๆเลยก็ว่าได้
ผมเป็นอะไรวะเนี้ย....แจ๊คกระคองผมไว้ก่อนที่จะหัวฟาดพื้นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเขาเป็นสิ่งสุดท้ายที่เห็นก่อนจะหลับไป
.....
....
..
.
เวรเอ้ย....กี่โมงแล้ววะเนี้ย!? ผมพึ่งตื่นเช้าขึ้นมาบนโซฟาและมั่นใจว่าตัวเองไม่มีทางหลับเพราะไวน์แก้วเดียวแน่ๆ พอเข้าไปสำรวจในครัวและก็เป็นอย่างที่คิด...
ยานอนหลับ....
แล้วแจ๊คทำแบบนี้ทำไมนะ?
"ตื่นแล้วเหรอ?"
"!!!!"
ให้ตายสิ....
"นายช่วยเลิกทำแบบนี้ที! ย่องมาข้างหลังแบบนี้มันทำฉันตกใจนะ(= = ^)"
"โทษที:)"
"จะบอกไหมว่าทำไมถึงวางยานอนหลับฉัน?"
"หืม นายนี่หัวไวจังเลยนะไม่ว่าฉันจะทำอะไรนายก็รู้ทันตลอด"
ผมชูขวดยานอนหลับให้เขาดู
"...."
"ก็ฉันอยากให้เวลานอนนายกลับมาเหมือนเดิม"
ผมกุมขมับ อะไรของหมอนี่เวลานอนผมเป็นแบบนั้นเพราะต้องการจะเฝ้ายามให้เขา ให้ตายสิ ....ปัญญาอ่อนรึไงวะ
"ทำไม??"
ร่างสูงเข้ามาใกล้ก่อนจะยื่นบางอย่างให้กับผม มันเป็น....แหวนเงิน...??
"นายไม่ต้องเป็นบอดี้การ์ดให้ฉันแล้ว เวลานอนก็ปกติ ฉันก็จะได้ไม่ต้องดูเหมือนพ่อหม้ายเมียตาย:)"
"....."
"ว่าไงล่ะ?"
เขากำลัง ขอผมแต่งงานเหรอ? ผมก็ดีใจนะที่เขาทำแบบนี้...แต่ผมยังไม่พร้อมเท่าไหร่
".....คือ...ฉันก็ชอบนายนะ แต่....เราพึ่งคบกันได้ไม่นาน"
"แล้วต้องนานเท่าไหร่ล่ะ?"
สายตาที่เว้าวอนทำลังทำให้ผมรู้สึกแย่ที่ต้องปฏิเสธเขาไป แต่ผมจะไม่แต่งงานกับคนที่พึ่งคบกันได้แค่เดือนเดียวหรอก
"ฉันแค่อยากแน่ใจให้มากกว่านี้...."
แจ๊คเม้มปากเขาจะไม่ร้องไห้ใช่ไหม...เวร ผมรู้สึกผิดนะ
"วิธีขอแต่งงานโรแมนติกดีนะ ฉันชอบแต่....ฉันขอเวลาอีกซักหน่อย"
แจ๊คยิ้มแห้งๆเมื่อผมประคองแก้มเขาไว้
"อย่านานเกินไปล่ะ ฉันไม่อยากแต่งตอนอายุ50"
"ไม่นานขนาดนั้นหรอกน่า=_=*"
แต่ผมก็เข้าใจนะถ้าแจ๊คจะขอผมแต่งกระทันหันแบบนี้เพราะเขาเองก็แก่ตัวมากแล้ว แจ๊คบอกว่าจะทำอะไรให้กินเป็นการขอโทษระหว่างนั้นผมเลยอ่านหนังสือพิมพ์ของวันนี้รอไปก่อน ผมเดาว่าเป็นข่าวThe Ripper แหงๆ
"....."
พาดหัวข่าว พลเอกMartha Behamfil ถูกสังหารในวันที่XX XX XX สภาพศพถูกตัดมือทั้งสองข้างออกอย่างสยดสยอง คาดว่าเป็นฝีมือของThe Ripperอีกแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงไร้การคืบหน้าในการค้นหาว่า The Ripperคือใคร
"......."
เรื่องมันเกิดขึ้น เมื่อคืนเลย....
พระเจ้า....มาร์ธ่า....
....
...
..
.
"เธอสนิทกับนายมากรึเปล่า?"
แจ๊คถามเมื่อเราพึ่งกลับมาจากการไปเยี่ยมหลุมศพของมาร์ธ่า
"สนิทมากพอจะรู้ว่ายัยนั่นเป็นคนดีแค่ไหน"
เธอถูกฆ่าในวันที่ผมไปส่งเธอที่โรงแรม ตอนนั้นผมน่าจะอยู่กับเธออีกหน่อย...ไอ้ฆาตกรนั่นหมายหัวมาร์ธ่า ต่อไปมันจะมาฆ่าผมแน่ๆ....แต่ผมคงไม่สนแล้วล่ะ ถ้ามันอยากฆ่าผมก็เอาเลยผมไม่สนอะไรแล้ว...
"น่าแปลกนะ...ปกติริปเปอร์จะฆ่าแค่พวกโสเภณีนี่นา ทำไมพลเอกถึงตกเป็นเหยื่อได้นะ"
แจ๊คพูดขึ้นมาลอยๆ ผมที่พอจะเดาออกกลับพูดไม่ได้....ถ้าผมให้การกับตำรวจพวกเขาคงจะจับRipperได้ก่อนที่มาร์ธ่าจะถูกฆ่า...เวรเอ้ย...นี่มันความผิดผม
"นี่นาอิบ"
ผมหันไปมองคนตัวสูงเขายิ้มก่อนจะจับมือผมไว้
"นายอยากเห็นห้องของฉันรึเปล่า:)"
"ไม่ใช่ตอนนี้แจ๊ค..."
"คิดอะไรอยู่เล่า....ฉันแค่อยากให้นายเห็นห้องของฉันจริงๆนายไม่เคยเห็นเลยไม่ใช่เหรอ?"
ผมถอนหายใจก่อนจะผงกหัว
"ก็ดี"
ในห้องของแจ๊คก็ดูเหมือนห้องปกติ มันดูสะอาดที่นอนเองก็จัดซะจนดูเรียบร้อยด้วย บนหัวเตียงมีดของผมที่เคยให้เขา แอบดีใจแฮะ ที่เขายังเก็บมันไว้ผมนั่งลงบนเตียงก่อนหยิบมีดเก่าเล่มขึ้นมาดูแล้วพลิกไปพลิกมาอย่างชินมือ
"ฉันชอบมีดของนายนะ:)"
แจ๊คว่าก่อนจะนั่งลงข้างๆผม
"ฉันใช่มันในสงคราม...มันเก่ามากแล้วล่ะ"
"มีดนายมันไม่คมเท่ามีดของฉันหรอก"
"พวกจิตกรจะมีมีดไว้ทำอะไร?"
"คงจะเอาไว้ตัดกระดาษ..."
แจ๊คยิ้มเป็นครั้งแรกรอยยิ้มของเขาทำให้ผมรู้สึก....ขนลุก...เขาหยิบถุงมือสีขาวที่มีใบมีดอยู่ปลายนิ้วขึ้นมาให้ผมดู ใบมีดที่ดูเหมือนกรงเล็บมันดูสะอาดเหมือนใหม่ราวกับถูกดูแลมาอย่างดี....และมันดูคล้ายกับ....กรงเล็บของไอ้ฆาตกรนั่น....
"หรือไม่ก็กรีดคอนายเล่น :)"
"....."
ไม่มีทาง....มัน...มันอาจจะเป็นมุกก็ได้ ส่วนไอ้กรงเล็บนี่ก็...พระเจ้า ให้ตายสิ
"ชะ....ชุด...นายในวันฮาโลวีนเหรอ...?"
ผมถามเสียงสั่น...แล้วจะให้ผมเชื่อจริงๆน่ะเหรอว่าคนที่ผมนอนกอด
วันนั่นคือThe ripperน่ะ ไม่หรอก ต้องมีการเข้าใจผิดอะไรแน่ๆ ไม่จริงหรอก---
"คิคิ...ฮ่าๆๆๆ!!"
เสียงหัวเราะดังออกมาอย่างบ้าคลั้ง แจ๊คกุมท้องตัวเองแล้วหัวเราะเสียงดังลั่นจนผมทำหน้าไม่ถูกเพราะไม่รู้จะหลอกตัวเองยังไงแล้ว
"....."
"นาย....ฮะๆ....นายนี่มัน-- ฮ่าๆ! โอ้พระเจ้า!!!!"
เขาหัวเราะออกมาจนน้ำตาไหล คนตรงหน้าเช็ดน้ำตาตัวเองแล้วกุมขมับ
"ฮะๆ ตอนที่ฉันเอาไอ้นี่ให้นายดู เอาไอ้นี่ให้นายดูฉันคิดว่านายจะต่อยฉัน---"
หมับ!
ไอ้โรคจิตนี่รับหมัดหนักๆของผมทันก่อนมันจะเข้าหน้าเขา เสียงหัวเราะสะใจดังลั่นออกมายิ่งกว่าเดิมเมื่อเขาได้เห็นน้ำตาบนหน้าผม...
"ฮ่าๆๆ!! ว้าวดูสิ...ฉันหลอกให้นายเชื่อสนิทเลยใช่ไหม?"
"แก....!!!"
แจ๊คกดผมนอนลงร่างสูงคร่อมผมก่อนที่มือหนาจะเข้ามาบีบคอ เขายื่นหน้ามาใกล้แล้วถามด้วยรอยยิ้มน่ารังเกียจ
"ทำไมนายถึงเชื่อฉันง่ายขนาดนี้ล่ะ? เพราะว่าฉันทำเหมือนว่าเป็นห่วงเหรอ? เพราะว่าฉันตีหน้าเศร้าตอนที่นายหายไปเหรอ? หรือเพราะว่าฉันโกหกว่ารอนายทั้งคืน ทั้งๆที่คืนนั้น....คิๆ ฉันก็ไปสนุกกับนายในเกมนั่นแท้ๆเลย ฮ่าๆๆๆ!!"
"....."
"เอ๊ะ....หรือจะเป็นเพราะว่าฉันกุเรื่องขอแต่งงานขึ้นมา ทั้งๆที่คืนนั้นฉันแค่อยากวางยานายเพื่อจะไปฆ่าแม่สาวทหารเรือนั่น?"
"....แกทำแบบนี้ทำไม!? แกฆ่าเธอ...พระเจ้ามาร์ธ่า...."
"หึ....รู้อะไรไหม? แกทำตัวน่าสมเพชมันทำให้ให้ฉันเบื่อที่จะต้องฆ่าไอ้ขี้แพ้อย่างแก"
แจ๊คจับคางผมให้มองกับสายตาที่เย็นยะเยือกและรอยยิ้มน่าขนลุก
"ฉันเลยอยากลองทรมานแกในทางนี้ดู"
"...หยุดนะ..."
"รู้สึกดีไม่เลวเหมือนกัน เพราะดูหน้าแกตอนนี้สิ ฮ่าๆๆๆ!!!"
นี่สินะความรู้สึกที่เจ็บยิ่งกว่าตาย ทุกๆอย่างที่แจ๊คทำเขาก็แค่อยากจะทรมานผม....มันคืนเรื่องหลอกลวงทั้งหมด ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะโง่ได้ขนาดนี้....มือหนาออกแรงบดขยี้คอของผมอย่างหนักหน่วงและรุนแรงขึ้นและผมเองก็ยินดีถ้าแจ๊คจะฆ่า ไม่เอาแล้วพอกันที
...ตายไปซะยังจะดีกว่า
"เฮือก!!"
ทันทีที่ร่างสูงปล่อยมือออกจากคอ ผมรีบกอบโกยอากาศเข้าปอดอย่างทรมาน ก่อนลุกขึ้นนั่งกึ่งนอนเพื่อให้ตัวเองไม่อึดอัดแล้วพยายามหายใจต่อพลางกุมคอตัวเองไว้
"แฮ่ก...แฮ่ก...."
"ให้ตายสิ...นายก็ยังน่าเบื่อเหมือนตอนที่อยู่ที่สุสานเลย ไม่อยากร้องขอชีวิตแล้วงั้นสิ"
"....ถุ้ย!"
น้ำลายผมไปแปะอยู่บนแก้มของไอ้ฆาตกรที่ฆ่ามาร์ธ่า ถ้ามันคิดว่าผมจะกลัวจนไม่กล้าทำอะไรมัน มันคิดผิดแล้วล่ะ!
"แกนี่มัน..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
==========
ใครที่นึกภาพแจ๊คตอนที่หัวเราะไม่ออก ไรต์มีภาพประกอบค่ะ
พยายามเขียนให้นาอิบเกลียดริปเปอร์เข้าใส้ แล้วก็เขียนให้นาอิบรักแจ๊คแบบสุดๆพอมาเจอแบบนี้มันก็จะเจ็บหน่อยๆ ร้ายกว่าแจ๊คก็ไรต์นี่แหละฮ่าๆๆ//หัวเราะแบบHRK
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น