ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Overwatch Genji x Hanzo x doomfist (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : ไม่ปฏิเสธไม่ได้แปลว่าจะตกลง

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 62


    วินสตันส่งสารไปเตือนเจ้าหน้าที่โอเวอร์วอชทุกคนถึงเรื่องที่พวกทาลอนได้ที่อยู่ของพวกเขาไปแล้ว รวมถึงเรเยสด้วย....ก็ถ้าหากว่าไม่ส่งให้มันก็จะรู้สึกเหมือนว่าเรเยสเป็นศัตรูอีกอย่าง ต่อให้ไม่ส่งให้เรเยสพวกทาลอนก็คงรู้เรื่องอยู่ดี มันเดาได้ไม่ยากนักหรอก ในตอนนี้พวกเขากำลังหารื้อว่าจะเอายังไงต่อไปดี
    "ขอโทษที่ทำให้พวกเจ้าต้องเดือดร้อน"
    ฮันโซรู้สึกผิดขึ้นมามันเหมือนเขาต้องรับผิดชอบเรื่องนี้เพราะถ้าไม่ใช้เพราะเขา เกนจิคงไม่ขอให้โอเวอร์วอชช่วย
    "ไม่หรอก....ฉันผิดเองที่ไม่กล้ายิงยัยแฮกเกอร์นั่น"
    เหมยเองก็พลาดเช่นกัน
    "อย่าโทษตัวเองเลยเหมย ฉันควรจะรู้เรื่องที่เธอไม่กล้าฆ่าคนแล้วทำอาวุธที่เหมากับเธอมากกว่านี้"
    วินสตันที่กำลังดัดแปลงปืนน้ำแข็งของเหมยพยายามปลอบใจสโนว์บอลหุ่นยนต์ตัวน้อยเองก็พยายามจะทำแบบเดียวกัน
    "ข้าเองก็ผิดที่ลากพวกเจ้ามาเกี่ยวกับเรื่องนี้"
    เกนจิเป็นคนมาขอให้วินสตันช่วยตามแผนของพวกทาลอน คนที่ผิดที่สุดก็คงจะเป็นเขาแต่ไรน์ฮาร์ดกลับส่ายหัวแล้วกุมขมับ
    "ฉันควรจะปกป้องเหมยให้ดีกว่านี้"
    "ท่าน..."
    ไรน์ฮาร์ดที่ควรจะร่าเริงดูขรึมขึ้นเอามากๆนั่นทำให้ทุกคนที่รู้จักเขาดีรู้สึกเป็นห่วง 
    "ขอโทษนะ"
    แต่จะห้ามไม่ให้ไรน์ฮาร์ดคิดโทษตัวเองก็คงไม่ได้เพราะใน6คน(+2AI)นี้ไรน์เป็นคนที่อวุโสที่สุดมันทำให้เขารู้สึกเหมือนว่าทุกอย่างเป็นความรับผิดชอบของเขา
    "อย่าแบกทุกอย่างไว้คนเดียวสิ"
    บริกริตบอกหลังจากทำแผลให้เหมยเสร็จ
    "แล้วเราจะเอายังไงกับหัวหน้าเรเยสล่ะ"
    เหมยหันไปถามคนที่อวุโสที่สุด เขาทำปั่นยากอยู่พักนึงก่อนพูดออกมาเสียงหนักแน่น
    "ถ้าหมอนั่นเข้ามาทำร้ายคนที่ฉันต้องปกป้อง ฉันจะไม่ลังเลอีก"


    ฐานทัพหน่วยทาลอน
    "ร้ายแรงเหมือนกัน"
    มอยร่าบอกกับซอมบร้าในขณะที่ซ้อมมือแช่แข็งของเธอให้ โชคดีที่ซอมบร้าไม่ได้เป็นแค่มนุษย์ธรรมดาไม่งั้นแขนเธอขาดแน่
    "หึ ประมาทเองนี่"
    วิโดว์ที่หมั่นไส้ซ้อมบร้าอยู่พอสมควรเริ่มตอกย้ำ ในขณะที่รีปเปอร์กำลังเปิดดูข้อมูลที่พึ่งแฮกจากพวกโอเวอร์วอช
    "ให้กำลังใจกันดีจังเลย"
    ซอมบร้าประชดวิโดว์เบาๆก่อนจะลองขยับมือที่พึ่งได้กลับมา
    "มันจะไม่เกิดขึ้นถ้าเธอฆ่ายัยนั่นซะ"
    ซอมบร้าเก็บเหมยไว้เพราะเธออาจจะยังมีประโยชน์แต่เรื่องนี้เธอก็บอกพวกทาลอนไม่ได้เช่นกัน
    "หึ ทีเธอยังไม่ฆ่าเจ้าหน้าที่ออกซ์ตันตอนทำภารกิจที่kingsrowเลย:)"
    ซอมบร้าเลยเอาความลับที่วิโดว์ไว้ชีวิตเทรเซอร์ออกมาแฉบ้างและนั่นทำเอมิเลียไม่พอใจสุดๆ
    "หุบปาก!"
    ปัง!!
    เรเยสรำคาญเมื่อทั้งคู่เริ่มทะเลาะกันเขาออกไปแถมปิดประตูเสียงดังอีกอันที่จริง เจ้าตัวไม่ได้ไม่พอใจเรื่องที่วิโดว์ทะเลาะกับซอมบร้าแต่ภาพที่ไรน์ฮาร์ดเอาแต่ถือโล่ไม่ยอมยกค้อนมันยังติดอยู่ในหัว แถมตอนนี้พวกโอเวอร์วอชยังส่งสารมาเตือนเขาเรื่องที่ทาลอนได้ข้อมูลไปราวกับว่าเจ้าพวกนั้นไม่คิดว่าเขาเป็นศัตรู
    พวกโง่เอ้ย...



    "ข้าคิดว่านี่น่าจะเป็นของท่านพี่"
    เกนจิคืนธนูที่ฮันโซเคยทิ้งเอาไว้ให้ พอได้คืนเจ้าตัวก็ดูว่าสภาพมันเสียหายตรงไหนบ้างแต่ดูเหมือนจะถูกดูแลเป็นอย่างดี
    "งั้นคุณชิมาดะนอนห้องกัปตันอามารินะ กัปตันไม่ว่าอะไรหรอก(ก็ตายไปแล้วนี่นะ)"
    เทรเซอร์เข้ามาบอกกับชิมาดะคนพี่เสียงใสร่าเริงตามสไตล์เธอ
    "ขอบคุณ--"
    "ท่านพี่นอนกับข้าไม่ได้รึไง?"
    "...."
    ฮันโซเส้นเลือดปูดขึ้นหน้าผากเพราะตอนนี้เจ้าตัวกลัวว่าเกนจิจะพูดเรื่องที่ไม่ควรจะพูด แต่เขาก็ยังพยายามโกหกต่อไป
    "เรา....ไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ"
    "โห....สนิทกันขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ไม่เอาน่าน้องชายนายเป็นห่วงมากเลยนะตอนที่โดนพวกทาลอนจับไป นอนกับเขาหน่อยสิ"
    "พี่น้องกันนอนด้วยกันไม่เห็นเป็นไร จริงไหมท่านพี่? :)"
    ใต้หน้ากากเหล็กยิ้มระรื่นเมื่อเห็นฮันโซอยู่ในจุดที่ปฏิเสธไม่ได้เพราะเขา
    "....ก็ได้"
    แต่ฮันโซก็วางใจได้เปร่านึงเพราะเกนจิไม่ได้เปิดเผยเรื่องระหว่างทั้งคู่ให้ใครได้รู้ เมื่อได้เห็นสภาพห้องของเกนจิมันไม่รกอย่างที่ควร ชิมาดะคนพี่ก็แปลกใจจนต้องออกปากถาม
    "ข้าคิดว่ามันจะรกกว่านี้"
    "ก็ไม่ได้อยู่ที่นี่นาน ส่วนใหญ่จะไปอยู่ที่เนปาลกับอาจารย์เซนยาตะ"
    "ไปทำอะไรที่นั่นล่ะ"
    เจ้าน้องชายยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะเปลี่ยนไปตีหน้าเศร้าแล้วถอดหน้ากากออกพร้อมวางดาบในขณะเดียวกันฮันโซเองก็วางธนู แล้วนั่งลงบนเตียง
    "ตอนที่ถูกยัดเครื่องจักรพวกนี้เข้ามาในร่าง ข้ารับสภาพตัวเองไม่ได้เลยลองไปกับเขา"
    "....ข้า...ขอโทษนะ"
    ฮันโซถึงกับหลุดคำนี้ออกมาเมื่อเห็นใบหน้าโศกอันเสแสร้งของน้องชายตัวดีที่ตอนนี้กำลังคิดจะทำเรื่องไม่ดี
    "อย่ารู้สึกผิดไปเลยท่านพี่ ข้าไม่ต้องการให้ท่านพี่เจ็บปวด"
    ริมฝีปากอุ่นทาบลงบนปากของพี่ชายพร้อมๆกับกดร่างของเขาลงอย่างที่ต้องการจะทำมาตลอดริ้บบิ้นถูกปลดออกแล้วโยนทิ้งไปและอาจจะด้วยความรู้สึกผิด ฮันโซไม่ได้ต่อต้านอะไรจนกระทั่งเขานึกถึงสิ่งที่อคานเด้ถาม...
    'นายไม่ใช่คนตัดสินใจเหรอ?'
    อีกหนึ่งเรื่องที่อคานเด้ทำสำเร็จ เขาทำให้ฮันโซลังเลถึงสิ่งที่กำลังทำอยู่ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาให้เกนจิเป็นคนตัดสินใจมาตลอด...ถ้าสิ่งที่เขาตัดสินใจมันขัดแย้งกับที่เกนจิเลือกล่ะ เกนจิจะยังเป็นน้องชายที่ดีอยู่ไหม 
    "...."
    พอรู้สึกตัวท้อนบนของฮันโซก็ล่อนจ้อนซะแล้ว คนด้านบนพรมจูบเป็นรอยแดงไปทั่วไหปลาร้าของคนใต้ร่างแต่ก็ถูกฮันโซผลักออกเล็กน้อย นั่นทำให้เกนจิหยุดไป....
    "...."
    "อะไร?"
    "...ไม่ใช่ว่าเราควรจะหยุดทำเรื่องแบบนี้หรอกเหรอ?"
    ดวงตาสีเปลือกไม้ที่เหมือนกันเพราะสายเลือดจ้องอีกฝ่ายอย่างฉงน
    "ทำไม....เพราะตระกูล? หุ้นส่วน? ท่านพี่ไม่จำเป็นต้องสนอะไรพวกนั้นอีกแล้วนะ"
    คนน้องเอียงคอถาม
    "เจ้าไม่รู้สึกละอายบ้างเหรอ? ไม่อยากจะเป็นแบบคนปกติบ้างเหรอ?"
    "ท่านพี่จะผิดปกติเพื่อข้าไม่ได้รึไง...?"
    เมื่อได้ยินคำขอโง่ๆของน้องชายฮันก็ควรจะปฏิเสธทันทีแต่สายตาที่เว้าวอนทำให้เขาพูดออกมาไม่ได้เนี้ยสิ....หรืออาจจะเป็นเพราะเขาไม่อยากปฏิเสธก็ได้
    "ข้าขอเวลาคิดก่อน"
    เกนจิยิ้มแต่นั่นก็ทำฮันโซหน้ามุ้ย
    "ข้าไม่ได้จะตอบตกลง"
    "ท่านพี่ไม่ได้ปฏิเสธทันที....แค่นี้ก็พอแล้ว"
    จากที่เคยคร่อมร่างของฮันโซเกนจิเปลี่ยนไปนอนข้างๆแทน ฮันโซนอนหันหลังให้น้องด้วยความประหม่าแต่นั่นก็ทำเกนจิอยากแกล้งพี่ชายตัวเองไปกันใหญ่
    "หันมาสิ"
    "....ทำไม"
    "ข้าอยากมองท่านพี่ ให้ข้ามองท่านพี่นะ"
    ฮันโซหันมาตามที่คนข้างหลังขอ ริมฝีปากที่เต็มไปด้วยรอยแผลยกยิ้มมือที่เป็นออมนิกส์ปัดเส้นผมที่ปรกใบหน้าสวยออก
    "รักที่สุดเลย:)"
    "ข้ารู้"
    "ข้าหวังว่าท่านพี่จะพูดแบบเดียวกัน"
    "....."
    "อย่างน้อยก็บอกฝันดี"
    "....ฝันดีเกนจิ"
    "ฝันดีท่านพี่:)"

    วันต่อมา~
    "เกิดอะไรขึ้น?"
    เกนจิถามวินสตันที่ตอนนี้กำลังหามุมปืนขึ้นไปบนตัวรับสัญญาณ
    "กิ่งไม้จากบนเขามันมาทับดาวเทียมรับสัญญาณ"
    "เจ้าขึ้นไปไม่ได้เหรอ?"
    "...."
    มันรับน้ำหนักวินสตันไม่ไหวเกนจิพึ่งนึกขึ้นได้และไม่อยากเสียมารยาทด้วย
    "เจ้าต้องออกกำลังกายบ้างแล้วล่ะ"
    "นายพูดเหมือน อติน่าเลยฝากด้วยล่ะ....ว่าแต่พี่นายล่ะ"
    ตอนนี้ฮันโซไม่กล้าออกจากห้องเพราะเกนจิแอบทำรอยบนอกเขาไว้ซะเยอะตอนที่เขาหลับ
    "เขายังไม่ตื่นน่ะ"
    วินสตันผงกก่อนจากไปเพราะเขายังมีเรื่องต้องทำเกนจิปืนขึ้นไปบนตัวรับสัญญาณแล้วเคลียกิ่งไม้ออก น่าแปลกนะ กิ่งไม้มันไม่เยอะมากจนสามารถปิดบังสัญญาณได้นี่นา...
    "boop!!"
    คมดาบของเกนจิจ่อไปที่คอหอยของซอมบร้าทั้งๆที่ล่องหนอยู่โดยที่เธอยังไม่ทันได้ตั้งตัว ซอมบร้าแสดงตัวพร้อมกับทิ้งปืนเพื่อบ่งบอกความเป็นมิตร
    "ใจเย็นๆน่า ฉันแค่อยากเป็นเพื่อนด้วยเฉยๆ"
    "...."
    "เห็นไหมว่าตอนนี้ฉันไม่มีอาวุธ"
    "เธอเป็นคนยิงเหมยสินะ"
    "หึ ฉันจงใจปล่อยให้เธอรอดต่างหาก ความจริงฉันเล็งที่หัวได้นะแต่ฉันไม่ได้ทำซะหน่อย"
    ซอมบร้าไว้ชีวิตเหมยเพราะแบบนี้นี่เอง เพื่อให้เกนจิวางใจลงหน่อยเมื่อคุยกับเธอ อย่างน้อยก็จะได้คุยกันรู้เรื่องขึ้นมาบ้าง
    "...."
    เกนจิลดดาบลงแต่ก็ไม่ได้เก็บเข้าฝักไปเพราะยังไม่เชื่อใจเธอ
    "ฉันแค่มีข้อมูลน่าสนใจมาแบ่งปัน"
    "...."
    "เอาล่ะ...นายคิดว่าทำไมพี่ชายนายถึงอยากให้ไว้ชีวิตดูมฟิสท์ล่ะ?"
    "หึ แค่ครั้งนี้เท่านั้นแหละ"
    เกนจิเข้าใจมาตลอดว่าฮันโซแค่อยากจะตอบแทนดูมฟิสท์ที่ไว้ชีวิตน้องชายอย่างเขา ซอมบร้ายิ้มระรื้นก่อนจะให้เกนจิดูรูปตอนที่ฮันโซโดนอุ้มในท่าเจ้าสาวโดยอคานเด้
    "ดูน่ารักดีนะ ดูมฟิสท์น่ะมักจะโกหกว่าทางมันซับซ้อนเพราะแค่อยากอุ้มหมอนั่น:)"
    "....ถ้าคิดจะมาเป่าหูข้า---"
    ชิมาดะคนน้องเงียบทันทีที่เห็นภาพตอนดูมฟิสท์ก้มลงจุมพิตฮันโซที่อยู่ใต้ร่างอย่างสุขสม ริมฝีปากนั่นมันควรจะเป็นของเขาคนเดียวสิ....
    "ฉันว่าพี่ชายนายก็ดูมีความสุขดีนะ ว่ามั้ย?"
    แฮกเกอร์สาวเปิดรูปที่ดูมฟิสท์ตั้งใจทำหลุดก่อนจะถอยออกมาสองสามก้าวเพื่อออกห่างจากคมดาบของเกนจิ
    "ทำไมถึงให้ข้าดู"
    "ฉันไม่อยากจะพูดถึงความสัมพันธ์เกินพี่น้องของพวกนายเท่าไหร่ หึๆ"
    เกนจินิ่งไป เขาทั้งแปลกใจที่ซอมบร้ารู้และโกรธที่ฮันโซทำแบบนี้ลับหลังเขา....
    โกรธ? เขามีสิทธิ์อะไรไปโกรธนะ ?
    แล้วนี่น่ะเหรอสาเหตุที่ฮันโซอยากจะหยุดความสัมพันธ์กับเขา?
    ฮันโซไม่เคยหวั่นไหวกับน้องชายอย่างเขาบ้างเลยเหรอ?
    มีหลายคำถามเลยที่ผุดขึ้นในหัวเกนจิ ดูเหมือนซอมบร้าจะปั่นหัวเกนจิตามที่ดูมฟิสท์ต้องการได้สำเร็จลุล่วง ทีนี้ก็รอดูดีกว่าว่านี่จะทำให้ความสัมพันธ์อันผิดศีลธรรมมันยุ่งเหยิงแค่ไหน
    "ฉันไม่บอกใครหรอกถ้าเรายังเป็นเพื่อนกัน....นายจะฆ่าฉันเพื่อปิดปากก็ได้นะ"
    ใช่....เกนจิทำได้เว้นแต่ว่าเขาไม่อยากทำน่ะสิ....เกนจิไม่อยากปิดบังความสัมพันธ์ระหว่างเขากับพี่ชายเล่นแม้แต่น้อย ถ้าซอมบร้าจะแฉเขาก็สามารถโยนความผิดไปให้ซอมบร้าแล้วบอกว่าเขาไม่รู้เรื่องก็ได้นี่
    ใช่....เกนจิเลือกที่จะช่างแม่งแล้วทำเป็นมองไม่เห็นซอมบร้า
    "ในฐานะเพื่อนที่ดี ฉันจะช่วยซ้อมตัวรับสัญญาณให้ก็แล้วกัน"
    ซอมบร้าทำให้ดาวเทียมรับสัญญาณกลับมาเหมือนเดิม แล้วล่องหนหายไป ส่วนดาบในมือของเก็นจิถูกเก็บเข้าที่ราวกับไม่เคยชักมันออกมา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×