ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sweetmafia (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : sweetMafia : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 259
      1
      23 ก.ย. 56

    the. kitta




    .
    .
    .
    Intro
    .
    .
    .



    “พ่อคร้าบบบบบบบบบ เรียกติณมาด่วน มีอะไรหรือเปล่าครับ”
     

    ชายหนุ่มร่างบาง วิ่งเข้ามาหาผู้เป็นพ่อ หอมแก้มซ้ายแก้มขวาไม่ยอมหยุด


    “พ่อจะได้ตอบเราไหมเนี่ย  นั่งดีๆก่อนติณ อายปัฐมันบ้างไหม” 
     

    ร่างบางยอมลงจากตักของผู้เป็นพ่อ มานั่งที่ด้านข้างของโซฟาแต่ก็ยังมิวาย กอดรัดร่างสูงโปร่งของพ่ออยู่ไม่ยอมปล่อย


    “ติณไม่อาย ติณรักพ่อ เฮียปัฐก็รักพ่อ ทุกคนรักพ่อหมดเลย จะอายทำไมเนาะๆ”
     

    ประโยคหลังร่างบางหันไปหาแนวร่วม ที่ยืนนิ่งอยู่ด้านหน้า


    “อ้อนพ่อแบบนี้เดี๋ยวพ่อก็ใจอ่อนกันพ่อดี เอาล่ะๆ คุยเรื่องงานกันดีกว่า”


    “รับทราบครับผม!!!
     

    ร่างบางทำท่าตะเบ๊ะ รับคำสั่ง จนผู้เป็นพ่ออดยิ้มตามไม่ได้


    “พ่อจะให้ติณไปเมืองไทยนะ กลับไปหาอากง อาม่า ได้ไหมลูกคนเก่งของพ่อ”


    “แล้วเฮียติล่ะครับ ทำไมพ่อไม่ให้เฮียไปแทนติณล่ะ เฮียขึ้นเป็นหัวหน้าแก๊งแล้วนะ”
     

    ร่างบางเริ่มออกปากบ่นบ้าง เพราะหลังจากที่พี่ชายไปทำงานที่เมืองไทย ทุกอย่างที่นี่เหมือนกับว่าจะเป็นของเขาซะอย่างนั้น ดูแลแทบจะทุกอย่าง ไม่ได้หยุดพัก  และพอพี่ชายกลับมาได้แค่ไม่กี่วัน นี่เขาต้องไปทำงานอีกแล้วเหรอ...


    “ทุกคนที่นั่นรู้ว่าพ่อมีลูกชายสองคน ติทำพิธีสาบานตนและลูกน้องเราที่ฮ่องกงก็รู้และยอมรับกันหมดแล้ว แต่ที่ไทยอากงเขาไม่ยอม พ่อแก่เกินไปกับวงการนี้แล้วติณ...พ่อเหลือแค่ลูก”
     

    ร่างบางเงยหน้ามาพูดกับผู้เป็นพ่ออย่างตั้งใจ..และกุมมือพ่อบีบแน่น ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับแม่....พ่อมักจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ ซึ่งร่างบางรู้ดี...


    “แก๊งของเราที่ไทยเริ่มระส่ำระส่าย ข่าวที่พ่อเปลี่ยนตำแหน่งเริ่มกระจายไปถึงไทยแล้ว เราต้องไปรวมแก๊งให้เหมือนเดิมนะติณ พ่อเชื่อว่าลูกจะต้องทำมันได้ดี”
     

    ร่างบางถอนหายใจอย่างเหนื่อยล้า เขารักแม่  แม่คือนางฟ้าในใจของเขา แต่คนที่นั่น ไม่ได้รักหรือเอ็นดูพวกเราเลย
    อาม่ารักพวกเรา...แต่อากงนี่สิ คิดแล้วก็เหนื่อย...


    “แต่ที่นั่นเขาไม่ได้ต้อนรับเราเลยนะครับ พ่อจะให้ติณไปทำไม เค้าตัดขาดเราไปแล้ว...”
     

    ประโยคหลังร่างบางก้มหน้าพูดกับตัวเองเบาๆเพราะไม่อยากให้ผู้เป็นพ่อได้ยินแล้วจะเสียใจ เหตุการณ์ที่แม่ได้จากไปนั้น ทางฝ่ายนั้นเขาปักใจเชื่อว่าพ่อทำตามสัญญาเอาไว้ไม่ได้ พ่อดูแลแม่ไม่ดี แม่ถึงได้จากไป


    “พ่อรู้ว่าถ้าแม่ยังอยู่ แม่จะต้องทำแบบนี้ ทำแบบที่พ่อทำ ติณ...ลูกเหมือนแม่มากรู้ตัวไหม ทั้งหน้าตา หรือนิสัย พ่อเชื่อว่าที่นั่นเขาจะต้องรักลูก เชื่อพ่อนะครับคนเก่ง”

     

    “ครับ...ติณจะไปเมืองไทย”
     

    ร่างบางกอดผู้เป็นพ่อ ซุกที่อกเก็บเกี่ยวไออุ่นเอาไว้ให้ได้มากที่สุด เขาจะกลับไปทำให้คนที่นั่นรู้ว่าพ่อเขาเป็นคนดีมากเพียงใด ทำให้ทุกคนรู้ว่าพ่อสมควรที่สุดแล้ว ที่จะมาเป็นผู้ครอบครองหงส์ของแก๊งพยัคฆ์...
     

    ....ทำให้ทุกคนได้รู้ถึงความยิ่งใหญ่ของพยัคฆ์อีกครั้ง....

     

    .....................................................................

    สวัสดีค่ะ ^^ วันนี้เปิดเรื่องวันแรก ภาษาอาจไม่สวยเท่าไหร่ แต่จะพยายามปรับปรุงนะคะ...
    ชอบก็กดเฟบไว้ได้เลยนะ เพราะเป็นช่องทางเดียวที่เราจะบอกข่าวต่างๆเนาะ ^^
    กรณี เช่น โดนแบน เฮ้ย!!!! หาเรื่องละๆ ฮ่า ฮ่า ... เอาเป็นว่าขอให้ทุกคนอ่านนิยายเราอย่างมีความสุขนะคะ
    ชอบหรือไม่ชอบตรงไหน ติชมกันได้เลยนะคะ ^^ 
    ......ตอนแรกกำลังจะตามมาอีกไม่นาน  coming soon .....


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×