ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AWALEN GUILD [ RP ] รับสมัครจอมเวท *ตำแหน่งผู้คุมกฎ 1 ตำแหน่ง จอมเวท 1 คน

    ลำดับตอนที่ #7 : - - - register

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 282
      0
      20 พ.ค. 60












    ก่อนลงทะเบียนรบกวนอ่านส่วนนี้ด้วยนะคะ




    [[ - สถานะ - ]]


    องมาสเตอร์ : 2 /2

     ผู้คุมกฎ : 0 /  2

    ผู้ร่วมกิลด์ :  12 / 14

    - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - -- - -- - 






    ll อาเรีย  รันฟาเน่ ll
    เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน
     
     
    เสียงย่ำเท้าอย่างเป็นจังหวะของผู้มาเยือนส่งผลให้หญิงสาวเงยหน้าขึ้นจากเอกสารที่ตรวจทานค้างไว้  นัยน์ตาสีทับทิมจับจ้องไปยังประตูหินที่มองเห็นได้จากตรงที่เธอนั่งอยู่   ก่อนที่เสียงเอื่อยๆราวกับคนเบื่อโลกจะเอ่ยทักทายอย่างเป็นมิตรพร้อมกับแนะนำตัว
     
    " ยินดีต้อนรับ ข้าอาเรีย รันฟาเน่ เจ้าจะลงทะเบียนเข้ากิลด์ใช่หรือไม่" 
     
    เมื่อได้รับคำตอบที่เป็นไปตามคาดเธอก็มุดลงไปใต้โต๊ะเพื่อค้นหาเอกสารที่ผู้มาเยือนจำเป็นต้องใช้  อดบ่นกับตัวเองไม่ได้ที่ใต้โต๊ะของเธอรกอีกแล้วทั้งๆที่เธอเพิ่งจัดมันไปเมื่อวันก่อนนี่เอง  ไม่นานนักกระดาษสีน้ำตาลอ่อนที่ประทับตราสัญลักษณ์ที่คุ้นตาก็มาอยู่ในมือ  เธอส่งมันให้ผู้ที่ต้องการมันแล้วยิ้มบางๆ
     
    "เจ้าสามารถส่งมันที่นี่ได้เลยหากกรอกรายละเอียดเหล่านั้นเสร็จ"
     
    เมื่ออีกคนรับเอกสารนั้นไปเธอจึงขยี้ผมสีเข้มของตัวเองเบาๆอย่างเคยชิน  มันเป็นเหมือนสัญญาณของการหันกลับไปสนใจเอกสารที่กองท่วมโต๊ะอีกครั้งพลางถอนหายใจแล้วพึมพำเบาๆ 
     
    "ข้าควรจะบอกโรเซ่ให้หาคนช่วยงานสักทีดีไหมนะ..."

    ลงทะเบียนเข้าร่วมกิลด์


    - รูปถ่าย (รูปการ์ตูนเท่านั้น) -

     

    ชื่อ-สกุล : ( ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ )

    ชื่อเล่น( ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ )

    เพศ :

    วัน/เดือน  เกิด :

    อายุ : 

    เผ่าพันธุ์ :

    มนตราธาตุหลัก :

    ความชำนาญเฉพาะด้าน(เช่น การรักษา การต่อสู้โดยใช้..? การใช้เวท...? ) :

    ลักษณะนิสัยที่โดดเด่น :

    โรคประจำตัว :

    ความสามารถพิเศษหรือเพิ่มเติม (ไม่มีให้ - ) :

    *** ผู้สมัครตำแหน่งรองมาสเตอร์และผู้ดูแลกฎ กรุณาส่งใบลงทะเบียน ที่นี่  เท่านั้นพร้อมระบุ

    ตำแหน่งที่ต้องการลงทะเบียน : 


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


    "ยินดีต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวอวาเลน จงเชื่อมั่นในตัวของเจ้าและกิลด์ของเจ้า"

    อาเรียยิ้มบางๆส่งท้ายเมื่อรับเอกสารมาไว้ในมือ และกลับไปสนใจงานของตัวเองต่ออีกครั้ง


    ...ขอมิตรภาพเป็นพลัง...


    เสียงแว่วหวานผ่านสายลม หากแต่ไม่สามารถรู้ได้ว่าต้นเสียงนั้นมาจากที่ใด มีเพียงความเย็นสบายกับกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ ก่อนจะจางหายไปทิ้งไว้เพียงความอบอุ่นและอ่อนโยนราวกับอ้อมกอดของคนที่แสนคิดถึง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×