ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาคุตางาวะในมหาเวทย์ผนึกมาร

    ลำดับตอนที่ #4 : 3

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 66


    "กลับมาแล้วครับ" เขาพูดพร้อมเปิดประตูเข้ามา



    "กลับมาแล้วรึ วันนี้ที่โรงเรียนเป็นยังไงบ้าง"กาคุกันจิ



    "เหมือนทุกทีนะครับ ไม่มีอะไรหรอกคุณปู่"อาคุตางาวะ



    "แล้วทำไมถึงกลับช้ากว่าปกติละ"กาคุกันจิ



    "แค่จัดการกับนักเลง2-3คนนะ" อาคุตางาวะ



    "พรุ่งนี้เป็นวันหยุดสินะ" กาคุกันจิ



    "ใช่ครับ มีอะไรรึเปล่า" อาคุตางาวะ



    "ทางเบื้องบนมีภารกิจให้นายน่ะ"กาคุกันจิ



    "ภารกิจเกี่ยวกับอะไรครับ ? "อาคุตางาวะ



    "เป็นงานคุ้มกันลูกสาวของระดับสูงนะ" กาคุกันจิ



    "เหตุผลละครับ" อาคุตางาวะ



    "เธอคนนั้นเป็นผู้มีอาคมในการตามล่องลอยพลังไสยเวทย์และคำสาป"กาคุกันจิ



    "เป็นความสามารถที่มีประโยชน์ในการตามล่าพวกนักสาบแช่งกับวัตถุต้องคำสาปมากเลยนะครับ" อาคุตางาวะ



    "ทำไมถึงเลือกให้ผมทำละครับ"อาคุตางาวะ



    "นั่นก็เพราะ มีการตั้งค่าหัวเธอคนนั้นเป็นจำนวนมากในเว็บที่นักสาบแช่งชอบใช้" กาคุกันจิ



    " คนอื่นที่มีความสามารถดีกว่าเจ้า ถูกส่งไปล่าตัวผู้บงการ" กาคุกันจิ



    "ทางเบื้องบนเลยคิดว่าเจ้าที่เป็นนักคุณไสยระดับ2 มีความสามารถพอจะทำงานนี้"กาคุกันจิ



    " ถ้าว่าอย่างนั้น ผมก็ไม่มีปัญหา" อาคุตางาวะ



    "เดี๋ยวผมทำอาหารเย็นก่อนนะ" อาคุตางาวะ  



    สมัยก่อนคุณปู่กาคุกันจิจะเป็นคนทำอาหารแต่หลังจากเขาโตขึ้น ก็ได้เรียนทำอาหาร จนทำอาหารด้วยตัวเองได้

    และเขาก็ทำอร่อยซะด้วย











    30 นาทีต่อมา....



    " กับข้าวเสร็จแล้วครับ" อาคุตางาวะ



    " มีกลิ่นหอมน่ารับประทานเหมือนเดิมเลยนะ"กาคุกันจิ



    "คุณปู่ก็พูดชมกันอยู่ได้ กินฝีมือผมอยู่ทุกวันไม่เบื่อหรือไง" อาคุตางาวะ



    "หลานชายทำให้กิน ตาแก่คนนี้จะเบื่อได้ไงกัน"กาคุกันจิ



    " พวกเรากินกันเลยเถอะครับ เดี๋ยวจะเย็นซะหมด"อาคุตางาวะ



    หลังจากทั้งสองรับประทานอาหารเย็นเสร็จ



    "นี่คือรายละเอียดของภารกิจของพรุ่งนี้" กาคุกันจิ



    "ครับ ผมจะทำให้ดีที่สุด"อาคุตางาวะ



    เขาหยิบกระดาษขึ้นมา เพื่ออ่านข้อมูลนั้น 



    รายละเอียดเป้าหมายในการคุ้มกัน


    ชื่อ:ฮิกุจิ  อิจิโยะ


    อายุ:14 ปี


    ลักษณะ:เป็นผู้หญิงสูง 173 เซนติเมตร  ผมยาวสีทอง 


    อาคม:ตามร่อง เป็นความสามารถที่ทำให้ผู้ชายสามารถตามกลิ่นอายของพลังไสยเวทย์ และคำสาป อย่างมีประสิทธิภาพ


    ระดับคุณไสย: 4













    อีกทางด้านหนึ่ง


    "นี่พรุ่งนี้นะ จะมีคนมาคุ้มกันความปลอดภัยให้ลูกนะ" พ่อ



    " แล้วเขาเป็นใครกันค่ะ คุณพ่อ" ลูก



    "หลานชายของกาคุกันจินะ เป็นผู้ใช้คุณไสยระดับ 2"พ่อ



    " นี่เป็นข้อมูลของเขา"พ่อ



    เด็กสาวรับกระดาษพลางพูดขอบคุณ " ขอบคุณค่ะคุณพ่อ" จากนั้นอ่านข้อมูลในมือ



    ผู้รับภารกิจ


    ชื่อ:อาคุตางาวะ ริวโนะสุเกะ


    อายุ:15 ปี


    ลักษณะ: เป็นผู้ชายตัวสูง 180 เซนติเมตร ผมสั้นสีดำ มีหน้าม้าปลายผมสีขาว ผิวหนังขาวซีด


    อาคม: ราโชมอน เปลี่ยนวัตถุสีดำรอบๆตัวผู้ใช้ ให้กลายเป็นอสุรกาย เป็นความสามารถที่เก่งในการต่อสู้ในระยะประชิดและระยะกลาง


    ระดับคุณไสย: 2








    ห้ะ!!!



    จบตอน 3


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×