ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาคุตางาวะในมหาเวทย์ผนึกมาร

    ลำดับตอนที่ #3 : 2

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 66


    5 ปีต่อมา

    .


    .


    ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในเกียวโต 


    ในห้องเรียนมัธยมต้น ปี 3 มีเด็กหนุ่มที่นั่งข้างหลัง

    ริมหน้าต่าง เขาเป็นที่โจษจันของเพื่อน ว่าไม่สุงสิงกับใคร สันโดษ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร เขาคือ อาคุตางาวะ ในวัย15ปี











    'เป็นเวลา 5 ปีแล้วสินะ ที่ฉันมายังโลกนี้' เขาคิดในใจ

    มือเท้าคาง นั่งคิดถึงเรื่องเมื่อ 5 ปีก่อน 




    'หลังจากตอนนั้นฉันก็ถูกคุณกาคุกันจิ เลี้ยงดูเหมือนหลานชาย เขาสอนหลายสิ่งให้ ไม่ว่าจะ ไสยเวทย์ อาคม การต่อสู้มือเปล่า' เขาคิด



    จำได้ว่าเคยถามถึงเหตุผลที่ดูแลเขา ตอนนั้นเหมือนจะพูดว่า "เวลาคนเราแก่ตัว บางทีก็อยากหาคนอยู่ด้วย คายเหงา" แต่ก็คงจะเป็นตัวเขานั้นมีพรสวรรค์ในการเป็นผู้ใช้คุณไสย



    ลืมบอกไปอาคุตางาวะในโลกนี้เป็นเด็กกำพร้าทำให้ไม่ต้องปวดหัวกับการบอกตัวตน 



    ทันใดนั้นอาจารย์ก็เปิดประตูเดินเข้ามาในห้องเรียน "วันนี้เราจะพูดถึงการศึกษาต่อมัธยมปลายของพวกเธอนะ"

    อาจารย์พูดขึ้น



    จากนั้นอาจารย์พูดถึงโรงเรียนต่างๆที่นักเรียนจะเข้าศึกษา



    "จริงสิ อาคุตางาวะ เธอนะตั้้งใจจะเข้าโรงเรียนที่ของคุณปู่สินะ" อาจารย์ถามขึ้น



    "ใช่ครับ" ผมตอบแบบตรงๆ



    "คิดดีๆละ ด้วยความสามารถของเธอ ถ้าต้องการก็เข้าโรงเรียนดังๆได้สบายเลย" อาจารย์พูดด้วยความเป็นห่วง



    "ขอบคุณครับผมคิดมาดีแล้ว" ผมพูดตอบไป


    " ถ้าเธอคิดมาดีแล้วอาจารย์ก็ไม่ว่าอะไร" อาจารย์กล่าวด้วยความเสียดาย



    'ก็ไม่แปลกนะที่เสียดาย เพราะตัวเขาถือเป็นอันดับ 1 ของรุ่น ไปเข้าโรงเรียนศาสนาก็เสียดายความสามารถ'

    เขานึกในใจ



    1 วันในโรงเรียนอันแสนน่าเบื่อเขาก็ได้จบลง ระหว่างทางกลับบ้าน เขาก็ได้ไปเห็นรุ่นน้องหญิง ปี 2 คนเดียวกำลังถูกผู้ชายรุมล้อม จริงอยู่ที่เขาไม่ใช่คนดีเด่นอะไร แต่จะ ให้ทำเป็นมองไม่เห็นก็ไม่ใช่เรื่อง



    "นี่พวกนาย รุมรังแกผู้หญิงแบบนี้มันไม่เท่" อาคุตางาวะ



    "มึงเป็นใครวะ"นักเลง 1



    "อย่ามายุ่ง จะออกไปตอนนี้ฉันจะไม่ว่าอะไร" นักเลง 2



    " แล้วถ้าฉันไม่ทำตามล่ะ" อาคุตางาวะ



    " พวกฉันจะกระทืบนายไง" นักเลง 3



    นักเลงทั้งสองคนพุ่งใส่อาคุตางาวะ แต่เขาก็จัดการทั้ง 3 ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยหมัดที่เคลือบพลังไสยเวทย์ หลังจากนั้นเขาก็ไปมองที่รุ่นน้อง 


    "วันหลังก็อย่ามาคนเดียวล่ะ" เขาพูดเตือน


    "ขอบคุณมากค่ะ เราอยู่โรงเรียนเดียวกันสินะค่ะ ไม่ทราบว่าช่วยบอกชื่อมาหน่อยได้หรือเปล่าคะ"เด็กหญิงถาม


    "อาคุตางาวะ ริวโนะสุเกะ"เขาตอบ


    "ฉันชื่อ ฮิกุจิ อิจิโยะ" เด็กสาวพูดผู้ชื่อของตัวเอง


    เขาหลังโบกมือลาแล้วเดินกลับบ้าน


    จบตอน 3            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×