คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
ที่นี่ที่ไหนกันนะ จำได้ว่ากำลังดูมหาเวทย์ผลึกมาร ss2 แล้วฉันมาโผล่ใจกลางป่าตอนฟ้ามืดได้ยังไงละ นี่ต้องเป็นความฝันแน่ๆ ไหนๆก็เป็นความฝันขอเดินสำรวจหน่อยละกัน
เขาเดินตามต้นไม้ใหญ่ข้างทางจนรู้ได้ว่าโลกนี้ไม่ใช่ความฝัน เพราะเขารู้สึกเหนื่อยจากการเดินไปทั่ว
อะไรกันฉันเหนื่อย ก็แปลว่านี่ไม่ใช่ความฝันน่ะสิ ถึงไม่รู้ว่าทำไมมาอยู่ที่นี่แต่ต้องรีบขอความช่วยเหลือให้เร็วที่สุด
เป็นเวลานานหลังจากเขารู้สึกตัว ว่าอยู่ในที่ที่เขาไม่รู้จัก เขาได้เดินไปเห็นบ่อน้ำใสสะอาดแห่งหนึ่งเนื่องจากเป็นความเหนื่อยล้าทำให้เขากระหายน้ำมากจึงเดินเข้าไปหวังจะใช้มือรองน้ำเพื่อดื่มกิน แต่ก็ได้เห็นเงาสะท้อนของน้ำ เป็นเด็กชายคนนึง ผมยาวสีดำปลายผมสีขาว ผิวหนังสีขาวซีด อายุประมาณ 10 ปีได้
หน้าตาแบบนี้ !!! อย่าบอกนะว่าฉันกลายเป็นอาคุตางาวะ แสดงว่าฉันอยู่ในเรื่องbungou stray dogs เรื่องที่มีแต่ในนิยายแบบนี้ มันเกิดขึ้นได้ยังไงกันนะ โลกนี้นะ อันตราย มีการฆ่าฟันตลอดเวลา ถึงฉันจะกลายเป็นอาคุตางาวะที่มีพลังพิเศษราโชมอนเป็นความสามารถที่เก่งในการต่อสู้ระยะประชิดและระยะกลาง แต่ตัวละครนี้ก็มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอด ในเนื้อเรื่องก็บอกว่าใช้ชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ดีไม่ดีอาจจะอายุไม่เกิน 30 ปีด้วยซ้ำ คงเป็นสาเหตุที่ฉันเหนื่อยจากการเดินไปมา
ขณะนั้นเองก็มีเสียงแปลกๆจากพุ่มไม้ เด็กชายคิดว่ามันเกิดจากสัตว์ในป่า แต่จู่ๆสัตว์ตัวนั้นก็ออกมา
จบบทนำ
ความคิดเห็น