ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Himawari Dormitory:: Hasekawa Hibiki

    ลำดับตอนที่ #1 : Character : คาแรคเตอร์

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 57


    รูป ร่าง ลักษณะ : ผมสีดำสนิทซอยยาวจนถึงลำคอ(มันเป็นสไตล์) เป็นคนผมเยอะเลยออกจะดูฟูนิดๆแบบเป็นธรรมชาติ ผิวขาวซีดเหมือนคนไม่ออกแดด ไว้ผมปรกหน้าจนชินเลยไม่ค่อยสนใจทรงผมเท่าไหร่ ก็นะคนมันอินดี้
    ชื่อ : ฮาเซกาวะ ฮิบิกิ lHasekawa Hibiki (ฮิบิกิ้น,ฮิคกี้)
    เพศ : ชาย
    หมู่เลือด : ABRh-
    อายุ : 15
    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 184/71
    นิสัย : เอื่อยเฉื่อยบ้าง จริงจังเกินไปบ้าง ชอบหาเรื่องใส่ตัว(ช่วยคนอื่นไปทั่ว)แต่เป็นคนอบอุ่น(มาก) เป็นคนขี้อายจึงมักจะดูหยิ่งๆไปหน่อย แต่ถ้าสนิทกันมากขึ้นก็จะรู้ว่าเขานั้นเกรียน(?)แค่ไหน
    ประวัติ : ทางบ้านไม่มีปัญหาเรื่องเงิน คนในครอบครัวตายกันเป็นว่าเล่นเลยได้รับเงินชดเชย+มรดงตกทอดมากมายเหลือกิน เหลือใช้ แต่อินดี้เลยย้ายออกมาใช้ชีวิตของตัวเอง มีเงินติดตัวไม่มาก แต่ก็ไม่ได้ลำบากจนถึงขั้นอดมื้อกินมื้อ
    โรงเรียน : มิสึฮาชิ
    ชั้นปี : ม.ปลายปี1

    สังกัดชมรม : กายวิภาคศาสตร์,ว่ายน้ำ,วอลเล่บอล,บาส,เคนโด้(บลาๆ)
    งานอดิเรก/ความสนใจ :  อ่านการ์ตูน วาดมังงะก้างปลา/กายวิภาค,การลงมีด(?)
    วิชาที่ถนัด/ไม่ถนัด : วิทยาศาสตร์ คณิต คอมพิวเตอร์(ภาษาc)/ ศิลปะ ทำอาหาร
    อาหารที่ชอบ/ไม่ชอบ :ไข่ม้วนหวาน/ของที่มีรสเค็ม
    เหตุผลที่มาอยู่หอพัก :พ่อเสียชีวิต แม่ไปมีครอบครัวใหม่น้องสาวของพ่อใหม่ไม่ชอบขี้หน้า เลยตัดปัญหาโดยการย้ายออกมา
    เพิ่มเติม :เป็นนักกีฬาเคนโด้ แต่ พอย้าย โรงเรียนก็เลิกซะดื้อๆหันมาสนใจกายวิภาคอย่างจริงจังแทน รูปร่างดูโตเกินวัย มักโดนจับให้เข้าชมรมกีฬาอยู่บ่อยครั้งแต่เจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธแต่จะไปเมื่อ ว่างหรือขาดคนจริงๆเท่านั้น(เซนต์ทางด้านกีฬามากกว่าการเรียนนิดหน่อย) ทำงานพิเศษหลายอย่าง แต่ส่วนใหญ่จะคลุกตัวอยู่ภายในห้องหอพักซะมากกว่า(ก็คนมันอินดี้)
    B ♔ W
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×