ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] TURNING BACK (DaeJae)

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO ; The Begining

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      23 ม.ค. 58






    INTRO


    'The Begining'












     
    ท้องฟ้าสีขาวสะอาดตา อาจจะซ่อนลมพายุร้ายในเวลาถัดมา... จำไว้










     

    รอบกายไร้แสง คงมีเพียงบุหรี่ที่ติดไฟเป็นจุดเล็กๆที่ทำให้รู้ว่ามีสิ่งมีชีวิตได้ใช้มันอยู่ ความมืดข้างตึกร้างที่หลายๆคนมองว่ามันน่ากลัวกลับกลายเป็นที่ที่แสนอบอุ่นสำหรับคนที่ต้องสูญเสียเกือบจะเรียกได้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต อากาศติดลบมาพร้อมกับปุ่ยนุ่นสีขาวที่ร่วงกลายแต่กลับไม่สามารถกลบความทรงจำของคนที่ยังคงยืนนิ่งดูดหนึ่งในสิ่งเสพติดนั่นเข้าปอดด้วยสายที่เพ่งมองส่วนหนึ่งของซากตึกที่ทรุดตัวลงอย่างไม่ขยับไปไหน

     

    ความเงียบยังคงปกคลุมเว้นแต่เสียงหายใจที่ถูกถอนออกมาดังเป็นพักๆ ริมฝีปากคมเม้มฉับก่อนบุหรี่ในมือจะถูกปล่อยตัวลงตามแรงโน้มถ่วงและลงไปสู่พื้นดับลงในที่สุด...

     

    ...

     

    ...ผมเรียนจบแล้วนะ

     

    นานกว่านับชั่วโมงที่ในที่สุดกล่องเสียงก็ได้ใช้งาน ร่างสูงโปร่งที่เคยยืนพิงกำแพงผุพังเอ่ยขึ้นเสียงแผ่วก่อนจะค่อยๆทรุดตัวนั่งราวกับคนหมดแรง น้ำเสียงที่ดูแผ่วกลับเต็มไปด้วยความสั่นที่เจ้าตัวไม่รู้สึกรักมันสักนิด และแน่นอนว่าเขาก็ไม่ชอบดวงตาที่ทอดมองความทรงจำ ณ ที่ตรงนั้นที่มีน้ำสีใสไหลออกมาเช่นเดียวกัน

     

    ภาพความสูญเสียยังคงติดตา ภาพที่ตนเองถูกผลักออกมาก่อนที่รถยนต์แสนแพงแต่กลับไม่ได้ช่วยให้คนที่อยู่ในนั้นอยู่รอดปลอดภัยจะเสียหลักพุ่งชนและระเบิดตัวเองนั่นเลย ...ทั้งๆที่เขาก็ควรจะตาย การถูกผลักลงจากรถที่ความเร็วเพิ่มขึ้นสูงเรื่อยๆทั้งยังศีรษะกระแทกอย่างรุนแรงจนเลือดคลั่งไม่สมควรที่จะต้องมาอยู่ต่อเผชิญหน้ากับซากความเจ็บปวดพวกนี้เลยสักนิด

     

    หลุมศพไม่ใช่สถานที่ที่เขาสมควรไป ในเมื่อที่นั่นมันก็เป็นเพียงแค่ซากของคนไร้ลมหายใจไม่ใช่ที่ๆวิญญาณจะว่ายเวียนให้ความอบอุ่นเขาอย่างเช่นในตอนนี้ ...ใช่ จองแดฮยอน มั่นใจว่าอย่างไรเสียพ่อแม่และพี่ชายของเขาไม่มีทางที่จะไปเกิดอย่างสบายใจได้ในเมื่ออุบัติเหตุครั้งนั้นมันมีคนจงใจทำกับพวกเรา...

     

    "ทุกอย่างที่พวกมันสมควรได้รับผมจะเป็นคนจัดการเอง..."

     

    น้ำเสียงแน่วแน่เอ่ยขึ้นเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ร่างที่เคยทรุดตัวนั่งลงร้องไห้จะถูกประดับด้วยความแข็งกร้าวสาวฝีเท้าเดินหันกลับไกลห่างออกไป...

     

    จองแดฮยอนไม่กลัวอะไรอีกต่อไปตั้งแต่ที่เขาตื่นขึ้นมาพร้อมความสูญเสียในครั้งนั้น ความพิเศษที่น่าเหลือเชื่อที่ติดตัวมามันก็มากพอที่เขาจะขอคิดเข้าข้างตัวเองว่าคนบางคนมันก็ไม่จำเป็นจะต้องรอไปชดใช้กรรมหลังการตายเสมอไป

     

    ในเมื่อเขาสามารถย้อนเวลาได้ มันก็ต้องมีใครชิบหายไม่มากก็น้อยและกัน









    TBC.





     
    ------





    SA ; เป็นยังไงกันบ้างคะ อินโทรมาสั้นๆหวังว่าจะติดตามตอนต่อไปกันเรื่อยๆนะคะ ดีไม่ดี มันส์ไม่มันส์ยังไงสครีมติชมกันได้เต็มที่ #เทิร์นแบ็คแดแจ ฝากด้วยนะคะทุกคน ^_^
     
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×