ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( fic ★ infinite ) ` kiss

    ลำดับตอนที่ #4 : 4th kiss - แกล้งป่วย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      1
      17 ส.ค. 55

    4th Kiss - แกล้งป่วย





    "มยองซู อย่าเปิดม่าน กูจะนอนนนน ..." เสียงใสงัวเงียบอกคนที่ยืนแต่งตัวเตรียมจะไปเรียนอยู่ที่หน้ากระจก มันน่ารำคาณจริงๆเวลานอนหลับและมีคนมากวนด้วยการทำให้แสงเล็ดลอดเข้ามาใน ห้องนอน -_-


    ซึ่งนั่น ทำให้ซองยอลต้องตื่นเข้าในขณะที่เข้าไม่ได้มีเรียนเช้าเลย



    "สิบเอ็ดโมงแล้ว มึงตื่นได้ละ"



    "กู อยากนอนนนนน - _ - มึงทำให้กูตื่นแล้วแหล่ะ" หยัดยืนขึ้นจากเตียงก่อนจะสาวเท้าไปที่โต๊ะกระจก ซองยอลหย่อนตัวนั่งลงบนโต๊ะและหยิบขวดน้ำหอมที่ตั้งใจจะยึดมาจากมยองซูขึ้น มาฉีดเล่น



    "กูยึดนะขวดนี้ มันเหมาะกับกูกว่า ดมดูสิ :)" แขนเรียวถูกยื่นไปตรงหน้าคนที่กำลังติดกระดุมเสื้อเชิ้ต และยกข้อมือที่ฉีดน้ำหอมไว้ไปใกล้ๆจมูกของมยองซู


    คนตัวสูงชะงักมือจากกระดุม กระตุกยิ้มและคว้าข้อมือซองยอล ดึงให้อีกคนเข้ามาใกล้กว่าเดิม ก่อนจะจรดปลายจมูกลงบนซอกคอขาว



    "อือ หอม :)"




    "เชี่ย หื่น!! กูฉีดที่ข้อมือไม่ได้ฉีดตรงนั้น" ระยะห่างที่น้อยนิดทำให้ไม่เพียงแค่มยองซูที่ได้กลิ่นน้ำหอมที่ซองยอลฉีด ...เช่นเดียวกัน กลิ่มอาฟเตอร์เชฟที่มยองซูใช้ก็ลอยเข้ามาเตะจมูกซองยอลอย่างจัง


    จนทำให้หัวของเขาขาวโพลนไปในตอนแรก



    "มึงเขินแล้วนะ :)" มยองซูโอบซองยอลชิดขึ้นอีก เหมือนจะแกล้งให้อีกคนใจขาดเล่น



    "ตลกละ มึงแหล่ะ คิดยังไงอยากลวนลามกูแต่เช้า หลงกูมาก ?"



    "ลืมไปแล้วหรอว่ากูจีบมึงอยู่ ไม่รุกบ้างแล้วจะจีบติดหรอ ?"



    "รุก มากรุกน้อยมันก็ไม่เวิร์คอยู่ดีแหล่ะคิมมยองซู ตัดใจเถอะ" ซองยอลผลักอกมยองซูออกและจ้องลึกเข้าไปในดวงตามีสเน่ห์สีดำสนิทนิ่งๆ ...เหมือนกับทุกๆครั้ง ถึงแม้ว่าซองยอลจะพยายามที่จะล้วงความลับจากนัยน์ตาสีดำนั้นแค่ไหน สิ่งที่ได้กลับมาคือความว่างเปล่า และแน่นอน ซองยอลไม่เคยได้คำตอบ หรือความลับอะไรเลย


    หลายคนบอกว่าถ้าคนเรารู้สึกนึกคิดยังไงอยู่ ความคิดนั้นก็จะถูกส่งผ่านออกมาทางสายตา

    แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้นกับคิมมยองซู

    ทำให้ซองยอลไม่สามารถรู้ได้เลยว่าในหัวมยองซูมีอะไรอยู่ และกำลังจะทำอะไรต่อไป



    "เดี๋ยว ก็ได้รู้กัน" มยองซูโน้มหน้าลงมาอีกรอบ ริมฝีปากสวยตั้งใจจะกดจูบลงบนริมฝีปากแดงของซองยอล เพียงแต่คนร่างบางหันหน้าหนีซะก่อนที่จะเป็นอย่างนั้น



    "มึงชนะกูแล้วได้อะไร" เสียงใสเอ่ยถามแต่ก็ไม่ได้หันมาสบตา



    "..."



    "แล้วถ้ามึงแพ้กูได้อะไร"



    "..."



    "ถ้ามันเป็นแบบที่อูฮยอนพูดล่ะวะ"



    "มึงกำลังกลัว ?"



    "..."



    "มึงก็ต้องเล่นให้มันเป็นเกม เกมก็คือเกม ถ้ามึงแยกไม่ออกว่ามันเป็นแค่เกม ผลตอนจบก็มึงจะเจ็บ"



    "..."



    "และกูเตือนมึงไว้ดีๆ ถึงไม่ได้อะไรแต่กูก็จะไม่แพ้ว่ะ :)"



    "รอดูเหอะ"



    "ปากเก่งจังนะสาวน้อย :)" มยองซูประกบริมฝีปากลงไวๆก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์ที่โต๊ะ



    "อ่อ แล้วก็ กลิ่นน้ำหอมมึงเต็มเสื้อกูไปหมดละ ฉีดบ่อยๆนะ เดี๋ยวกูไปเอาน้ำหอมมาจากตัวมึงเอง ไม่เปลืองน้ำหอมดีนะว่ามั้ย"



    "เหอะ เดี๋ยวกลับมาตอนเย็นมึงก็ติดกลิ่นคนอื่นมาอีกแหล่ะ"



    "หึงดิ"



    "โอ๊ย หึงมากกกกกกกกก อย่านอกใจกูนะ โอ๊ย ๆ"



    "พูดดี เดี๋ยวคืนนี้กลับมาปล้ำ :p"



    "ไสหัวไป - ______ -" ซองยอลคว้าของใกล้มือมาเตรียมจะปาใส่มยองซูที่แลบลิ้นก่อนจะเดินหายออกไปจากห้อง




    ซองยอลนั่งคิดเมื่อตัวต้นเหตุของปัญหาออกไปแล้ว

    ...คำพูดของมยองซูมีเหตุผล ตราบใดที่เขาต้องคิดว่ามันเป็นเกม มันก็จะเป็นแค่เกม ซองยอลก็จะสนุกได้อย่างไม่ต้องกังวล




    "พูดเหมือนแม่งง่าย - _ -*"



    ซองยลจะเป็นคนเดียวที่คิดมากกับเรื่องเกมบ้าบอคอแตกนี่หรือเปล่า

    มัน อาจจะจริงที่ว่าเค้ารู้สึกกลัว เพราะคิดดูดีๆ 'อาการใจเต้น' ที่พวกเขาเอามาเป็นเงื่อนไขนั้นเป็นผลพวงมาจาก 'ความรัก' ที่ทำให้หวั่นไหวต่อการกระทำของคนที่เรารัก ซึ่งนั่นหมายความว่า

    คน ใดคนหนึ่งต้องหลงรักอีกคน และดูท่า...มันคงจะต้องเป็นความรักฝ่ายเดียว ที่คนที่ตกหลุมรัก คิดไปฝ่ายเดียว ...และก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะลบความรู้สึกนั้นออกไป







    ...ถ้าหากตอนท้าย คนที่คิดไปเอง คนที่เผลอหวั่นไหวเป็นอีซองยอล... จะทำยังไง ?





    ...แล้วถ้าซองยอลไม่ได้มองมันเป็นแค่เกมเหมือนที่มยองซูบอก ในตอนสุดท้าย เขาควรจะทำยังไง ?




    ...เขาควรจะถอยหลังกลับตอนนี้หรือเปล่า ..ว่าแต่ ...ทางกลับไปจุดเริ่มต้น ทำไมมันถึงจางลงทุกวัน จนแทบมองไม่เห็นแบบนี้...



















    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .



     

    มยอง ซูหมุนโทรศัพท์ในมือเล่นอย่างเบื่อหน่าย ก่อนจะฟุบหน้าลงหนุนหัวลงกับสองแขนบนโต๊ะ กลิ่นน้ำหอมของซองยอลติดอยู่บนตัวเขาจริงๆ มยองซูลอบยิ้มเมื่อคิดถึงเรื่อเมื่อเช้า


    ซองยอลกำลังเขิน และกลัวกับเกมที่กำลังเล่น เขาดูออก


    มันปิดไม่มิดโดยเฉพาะตอนที่ซองยอลจ้องตาเขา มยองซูรู้สึกได้เปรียบที่สามารถมองทะลุซองยอลได้ในขณะที่อีกคนทำไม่ได้แบบเขา

    มยองซูยังคงสนุกกับเกม ได้แกล้งซองยอล ซึ่งทำให้ชีวิตของเขาไม่ได้น่าเบื่อแบบเมื่อก่อน มีคนมาวุ่นวายในชีวิตก็สนุกพิลึก

    ซองยอลเหมือนตุ๊กตา แกล้งได้ เล่นด้วยได้ เขาเพลินเวลาอยู่กับซองยอล



    ...แต่เอาเข้าจริงๆ ถ้าจะให้รักกับตุ๊กตาตัวโปรด ก็คงจะยากใช้ได้



    นั่นทำให้มันสนุกกว่าปกติ : )



    กล่องข้อความสีเขียวโชว์ขึ้นบนหน้าจอ มยองซูยิ้มมุมปากเมื่อเห็นข้อความที่ถูกส่งมาจากใครบางคน



    Soyou : เย็นนี้ ร้านเดิม ฉัน นาย มินโฮ :) คิดถึง x.

    คังโซยู มยองซูไม่ได้ยินชื่อนี้มาซักพักหลังจากเขาเริ่มเล่นเกมกับซองยอล เขาชอบโซยู ชอบผู้หญิงนิสัยแบบโซยู

    ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนอยู่ในระยะหยอกกันไปหยอกกันมา อันที่จริงมยองซูก็ไม่ได้คิดจะขอโซยูคบ เพราะรู้ดีว่าผลสุดท้าย

    คนเจ้าชู้สองคนที่คบกันก็คงต้องจบลงด้วยการเลิก คบไปก็เสียเวลาเปล่า มยองซูคิดแบบนั้น

    ด้วยความที่อยู่เอกเดียวกันทั้งหมด โซยูจึงชอบนัดเขากับชเวมินโฮออกไปดื่มแก้เบื่อเป็นประจำ

    ช่วงหลังๆไม่ได้ไปเที่ยวกับพวกนั้นนานก็คิดถึงใช้ได้เหมือนกันแฮะ :)

    มยองซูต่อสายถึงไอ้ตัวแสบที่อาศัยอยู่ที่บ้านเขา ป่านนี้แล้วคงจะตื่นได้แล้วมั้ง




    (ไรมึง - _ -)




    "รับโทรศัพท์สามีได้หยาบคายมากคุณภรรยอล :)"




    (กูไปพลาดท่ามึงตอนไหน - _ -)




    "หลายตอนแล้วล่ะ"




    (กิ๊กก๊อก - - มีอะไร)




    "วันนี้กูจะไปเที่ยว กลับดึก"



    (กับใคร)




    "โซยู มินโฮ"




    (กูเป็นไข้่ว่ะมยองซู ซื้อยากับข้าวมาให้กูกินก่อนดิ)




    "เรียกร้องความสนใจหรอที่รัก"




    (แวะเข้ามาที่คอนโดก่อนไม่ได้หรือไง)




    "..."




    (เถอะนะ ?)



    "..."



    (มยองซูอา ?)



    "เออๆ เดี๋ยวแวะไป เป็นอะไรมั่งล่ะ จะได้ซื้อยาไปถูก"




    (เย่สส!! เอ่อ กูเป็น... เป็นปวดหัว แล้วก็ เออ นั่นแหล่ะปวดหัว '-----' )




    "เข้าใจแล้ว"





    (รีบกลับบ้านนะสามี~)



    ปลาย สายตัดสายไปหลังจากดัดเสียงอ่อนเสียงหวานพูดใส่มยองซู ร่างสูงเบะปากเล็กน้อยก่อนจะอมยิ้มออกมากับบทสนทนาไร้สาระและไร้แก่นสารของ ตัวเองกับเด็กประถมสามขวบอีซองยอล

    เอาล่ะ ตุ๊กตาตัวโปรดป่วย สงสัยต้องซ่อมซะหน่อยแล้วมั้ง :0









    .

    .

    .

    .

    .




    - s u n g y e o l. -




    "อี ซองยอล" ผมโผล่หน้าออกมาจากผ้าห่มหนาเมื่อได้ยินเสียงของเจ้าของห้องที่ดูเหมือนจะ เพิ่งกลับมาถึงบ้าน มยองซูนั่งลงข้างๆตัวผม มือใหญ่เอื้อมมาแตะหน้าผากผมเพื่อจะวัดไข้




    "ฮื่ออ"




    "ตัว ร้อน ทำอีท่าไหนให้ตัวเองป่วย" ...ช่ายยย ร้อนดิ กูอุตส่าห์เอาผ้าชุบน้ำร้อนมาแปะไว้ตั้งนาน :) ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงคิดแผนแกล้งป่วยนี่ขึ้นมา


    ได้ ทำเพื่ออะไรยังไม่รู้เลย แต่ก็คงกีดกันไม่ให้มยองซูไปเที่ยวได้ล่ะมั้ง






    "ทำไงได้ล่ะ... มันป่วยไปแล้ว"




    "ลุก ขึ้นมากินข้าวกับยาก่อน" มยองซูรื้อผ้าห่มออกและประคองผมให้นั่งขึ้นและเอนหลังพิงกับหัวเตียง ก่อนจะหยิบถาดใส่ข้าวต้มสีสันน่าทานกับพร้อมกับแก้วน้ำหนึ่งแก้วมาวางบนตัก ผม

    ผมมองยาที่อยู่ภายในแก้วเล็กๆและลอบเบะปาก ผมควรจะกินมันสินะ




    "..."





    "กินให้ครบด้วยนะ กูไปละ"





    "เดี๋ยวมยองซู อา......" ผมรีบคว้าข้อมือของมยองซูที่กำลังจะลุกขึ้นไว้ และเอามือกุมหัวอย่างเจ็บปวด





    "?"






    "อยู่ก่อนไม่ได้หรอ"






    "เรื่องมากจริงๆ" มยองซูบ่นและทรุดลงนั่งเหมือนเก่าอย่างขัดใจ







    "รำคาญหรือเปล่า ขอโทษ"





    "..."

    ผมค่อยๆตักข้าวต้มขึ้นมาพร้อมกับทำมือให้สั่น จนข้าวต้มหกลงกลับถ้วยเกือบหมด ...เป็นไปตามคาด




    มยองซูแย่งช้อนไปจากผม และป้อนข้าวต้มให้ใหม่ ฮิฮิ :D ใจดีจังน้า ~



    "หกหมด"




    "ถ้า จะทำหน้าแบบนั้นจะไปไหนก็ไปเหอะมยองซู :(" ผมหยิบอาหารออกจากตัก ผลักมันไปให้มยองซู ลุกขึ้นเดินด้วยท่าทางกระเหยาะกระแหยะ พร้อมกับกุมหัวไปด้วย




    "..."




    "กูอยู่คนเดียวก็ได้"




    "งั้นกู..."





    "อ๊ะ!"




    "อีซองยอล!" มยองซูวิ่งมาดูผมที่(แกล้ง)ล้มลงไปกับพื้น มุกน้ำเน่า แต่ก็ใช่ได้แฮะ :D




    "ไปหาโซยูซะสิ"




    "..."




    "ไม่อยากอยู่ก็ไม่ต้องอยู่"




    "น่ารำคาญจริงๆเลย" มือใหญ่ยีหัวผมจนฟูก่อนจะช้อนตัวผมและอุ้มกลับไปนั่งที่เตียงด้วยกัน




    "ไอ้อ้วนอีซองยอล อุ้มโซยูแม่งคงเบากว่านี้เยอะ"




    "ก็ไปหากันซะสิ!" ผมลุกขึ้นยืนกอดอกใส่อีกคน มยองซูมองก่อนจะหัวเราะออกมาหน่อยๆ




    "ก็กำลังจะไป..."




    "กูไม่ให้ไป! ลุกขึ้นให้ได้ดิ แบร่!!" ทิ้งตัวลงนั่งทับลงบนมยองซูก่อนจะแลบลิ้นใส่





    "หึหึ อ่อยอ่อ"




    "อ่อยห่ะ... เอ๊ะ!" แขนเรียวเปลี่ยนจากการค้ำเตียงไว้มาโอบรัดรอบเอวผมแทน



    ...เอ่อะ หลังจากสังเกตุดีๆ การนั่งทับมยองซูของผมกลายเป็นการนั่งอยู่บนตักของมยองซู ...เชี่ยละไง T-T






    "ด่าได้ขนาดนี้นี่ ไม่ป่วยแล้วหรอ ? :)"




    "ใครบอกว่าไม่ป่วย"




    "อ่าฮะ ตัวอุ่น แสดงว่าเป็นหวัด"




    "นั่นมัน... อ่อ ชะ ใช่ กูเป็นหวัด"




    "ไหน วัดไข้ดิ๊ :)" ผมนั่งนิ่งให้มยองซูใช้หลังมือวัดไข้ แต่มยองซูกลับเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ ดวงตาสีดำสนิทจ้องลึกเข้ามาในดวงตาผม แววตาวาวราวกับกำลังทำเรื่องสนุก




    "ทำไร...?" มยองซูไม่ตอบ เพียงแต่ยิ้ม ผมหลับตาลงเมื่อระยะห่างเริ่มลดลงเรื่อยๆ

    สัมผัสอุ่นแตะลงที่กลางหน้าผากปลุกให้ผมลืมตาขึ้นมาอีกครั้งอย่างตกใจ





    "อือ ตัวร้อนจริงๆด้วย :)"




    "บ้านมึงสอนวัดไข้แบบนั้นอ่อไอ้หื่น! ย่า!!" ตะโกนใส่มยองซูและสะบัดหน้าหนี ให้ตายเหอะแม่ง




    ...น้ำร้อนที่เอามาแปะคงไม่ทำให้หน้าผมร้อนได้นานขนาดนี้หรอกมั้ง



    ...ที่ทำให้หน้าร้อนน่ะ เพราะไอ้บ้านั่นมากกว่าอีก...




    ...ผมต้องเห็นยาจนเป็นหวัดจริงๆแล้วแน่ๆถึงได้หน้าร้อนแบบนี้









    "ที่บ้านไม่ได้สอน กูพลิกแพลงเอง"




    "หลงกูมากหรือไง ชอบฉวยโอกาศมาก - _ -*"





    "มั้ง :)" ดวงตาคมมองผมอย่างซุกซนแต่ทว่าในขณะเดียวกันก็ส่อแววสื่อความหมายประหลาด




    "อือ ฮึ เข้าใจล่ะ" ผมเลื่อนมือขึ้นโอบรอบคอมยองซูและหน้าเข้าไปใกล้มันบ้าง ทำไมมันไม่มีปฏิกิริยาอะไรมั่งเลยวะ ไร้ยางอายชะมัด ตายด้านหรอมึง?



    - ______ -



    "กินกูมันไม่ทำให้หายไข้หรอกนะ ถึงมันจะทำให้หาย 'ใคร่' ก็ตาม :)"




    "ลามก!!"




    ":D ไม่กินกูแล้วอ่อ"




    "ไม่เคยคิดจะทำด้วยซ้ำ เอาข้าวต้มกับยามาให้กูกินซะสิ ป้อนด้วย"




    "นี่ กูเลี้ยงลูกสาวอยู่หรอวะ..." มยองซูบ่นเบาๆกับตัวเองและเอี้ยวตัวไปหยิบถาดอาหารถาดเดิมที่วางอยู่บนเตียง ผมหยิบโทรศัพท์ที่หล่นออกมาจากกระเป๋ากางเกงมยองซูออกมากดเล่น ไม่ได้ล็อคซะด้วยแฮะ




    "เช็คโทรศัพท์นะ" ผมพูดส่งๆ และมันไม่ใช่การขอเพราะผมได้เริ่มเล่นโทรศัพท์มันไปเรียบร้อยแล้ว ไหนดูซิ ห้าสายจากคังโซยู ยี้ :0




    "อย่าแอบลบข้อความจากเด็กกูล่ะ"




    "เหอะ" ผมกดต่อสายหาโซยูก่อนจะยกโทรศัพท์ขึ้นแนบหู มยองซูมองผมอย่างงงๆแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร




    "ทำอะไร"





    "อือ โซยูอา นี่ซองยอล มยองซูไปไม่ได้แล้วนะ ขอโทษด้วย บ๊ายบาย :)"




    "หึ..."





    ":)" ยิ้มหน้าตายให้มยองซูที่ส่ายหัวอย่างหน่ายๆ




    "ไอ้ตัวแสบ"




    "i'm a trouble maker :D"





    "รู้ตัวก็ดี"




    "ถอดโค้ทออกได้แล้วมึงไม่ได้ออกไปไหนแล้วล่ะคิมมยองซู :D"




    “จริงๆเลย...”




    “กู ถอดให้ก็ได้นะ :)” ผมจับคอเสื้อโค้ทของมยองซูก่อนจะค่อยๆถอดมันออกอย่างระมัดระวัง - - เฮ้ อย่าคิดอย่างนั้นสิ มันแค่เสื้อโค้ทหรอกนะ -/- มยองซูนั่ง

    นิ่งๆให้ผมถอดเสื้อโค้ทให้โดยดี



    “:)”




    “เอ่อ...มึง จะ นิ่งเกินไปแล้วนะ - -;” ชะงักมือก่อนจะมองหน้าคนที่ยิ้มมุมปากอย่างมีเลศนัย ผมไว้ใจยิ้มแบบนี้ของมยองซูไม่ได้จริงๆเลย





    “เอ้า ก็ถอดไปดิ”




    “มะ...ไม่เอาแล้ว ถอดเองละกัน”




    “ไม่เอา :P” มือใหญ่จับและดึงแขนผมทั้งสองข้างและทิ้งตัวลงกับที่นอน ผลออกมาเป็นยังไงน่ะหรอ??

    ผมก็คร่อมมันอยู่น่ะสิ ! มยองซูยิ้มอย่างสนุกและพลิกขึ้นคร่อมผมแทน สนุกมากไม๊มึงงงงงงงงงงงง? ;w;




    “มึง!”




    “ไม่ให้กูออกไปเที่ยวก็ต้องมีค่าชดเชยดิวะ~”




    “จะเอาอะไรจากกูอีก กูป่วยอยู่นะ!! :(”





    “พูดมากขนาดนี้กูว่าปากมึงไม่ป่วยนะซองยอล..” ริมฝีปากอุ่นแตะลงบนริมฝีปากผมก่อนที่จะได้เถียงกลับ

    สัมผัส ของยองซูลบทุกคำพูดออกไปจากหัวผม ชะงักทุกการกระทำและความคิด ไม่รู้เมื่อไหร่ที่ผมเผลอไปโอบรอบคอมยองซูไว้ และเราสองคนก็ใกล้กันมากขึ้น...

    มยองซูผละริมฝีปากออกเบาๆ ก่อนจะจ้องลึกเข้าในตาผมด้วยแววตาประหลาด

    และคราวนี้เป็นผมเองที่เริ่มจูบมยองซูก่อน

    ...อา ผมต้องเห็นยาจนเสียสติไปแล้วแน่ๆ




    “กูบอกแล้วมึงไม่ได้ป่วยหรอกซองยอล… (:” เสียงทุ้มติดแหบพูดข้างหู




    “กูป่วยนะ แค่ไม่แสดงออกต่างหาก (‘ ‘ )”




    “ให้มันจริงเหอะ”




    “จะ คร่อมกูอีกนานป้ะ ลุกออก คนป่วยต้องการการพักผ่อน” ผลักอกมยองซูและพยายาหันซ้ายหันขวาหาผ้าห่ม คนที่คร่อมอยู่ลุกออกไปโดยดีและยืนยิ้ม มึง

    จะอารมณ์ดีเกินไปแล้วคิมมยองซู เป็นบ้าหรอ ยิ้มอยู่ได้แม่ง... - -*




    “ไม่กินข้าวต้มกับยาแล้วหรอ”





    “แม่งเย็นชืดหมดแล้ว จะให้กูกินอีกอ่อ บ้าป้ะ!”




    “ไม่กินงั้นก็กินยา”





    “กินข้าวไปนิดเดียวเดี๋ยวกินยาแล้วมันกัดกระเพาะ ‘^’ ”





    “จะกินดีๆหรือจะให้กูจัดการ”





    “กูไม่ใช่นางเอกละครหลังข่าวไม่ต้องหวังจะจูบป้อนยากูเลย - -*” ผมดึงผ้าห่มมาคลุมหัวจนมิด ไม่เอายา ม่ายยยยย!!




    “ไม่หวังแต่กูจะทำเลย :)” มยองซูเลิกผ้าห่มออกและประกบปากผมอีกรอบ ก่อนที่เม็ดยาจะถูกส่งมาที่ผม แม่งขม TT




    “น้ำ!!” ผมดันยองซูออก เอี้ยวตัวไปหยิบน้ำที่วางอยู่ข้างเตียงมาดื่มและทุบอกตัวเองเบาๆ แหย่ะ ยา! T_T



    “ถึงไป่วยแต่กินยาไว้ก็ดีนะซองยอลอา...”




    “ใครบอกกูไม่ป่วย ย่า กูจะฆ่ามึง แม่งโคตรขม!!”





    “มึงดื้อเองปล่อยให้กูจัดการมันก็ไม่ขมหรอก...”




    “หยุดพูดเลยมึง ไปไหนก็ไปเลย ;w;”





    “งั้นกูไปหาโซยู”





    “ไม่!!” ดึงแขนมยองซูไว้และจับมือใหญ่แน่น




    “ฮ่ะๆ เออ รู้แล้ว นอนไปเหอะ” มยองซูยอแพ้ก่อนจะนั่งลงข้างๆผมที่นอนอยู่





    “ห้ามปล่อยมือไม่งั้นกูจะฆ่ามึง”




    “เออ รู้แล้ว กูไปล่อยหรอก”





    “…มึงพูดแล้วนะ” มึงพูดแล้วนะมยองซู... มึงพูดแล้ว... :)




    ..



    .

    .

    .










    ยิ้ม บางปรากฏบนริมฝีปากสวยเมื่อเห็นอีกคนกำลังหลับรู้เรื่องในขณะที่กอดแขนเขา ไว้แน่น มือนิ่มไม่มีทีท่าว่าจะยอมปล่อยออกจากมือใหญ่ของเขา

    ทำไมมยองซูจะไม่รู้ว่าซองยอลแกล้งป่วยเพื่อไม่ให้เขาออกไปเที่ยว

    เรียกร้องความสนใจจริงๆเลยเด็กนี่ ฮ่ะๆ :)

    มยอง ซูอดได้ที่จะยั้งใจไม่ให้แกล้งซองยอลได้ ไม่บ่อยที่ซองยอลจะแสดงออกด้านงอแงของตัวเอง และทำตัวอ่อนแอบ้าง ถึงแม้ซองยอลจะพยายามอย่างากในการทำให้ตัวเองดูเข้มแข็ง แต่มยองซูก็ไม่เคยมองคนที่หลับอยู่ดูเข้มแข็งเลยแม้แต่นิด ซองยอลที่เขารู้จักน่ะมีแค่โหมดเด็กเล็กน้อยถึงเด็กมากแค่นั้นแหล่ะ

    สอด ตัวเข้าไปในผ้าห่มบ้างและรั้งเอวซองยอลเข้าใกล้ ร่างบางที่ไม่รู้สึกตัวเขยิบเข้ามาใกล้มยองซูมากขึ้น มือของทั้งสองยังจับกันแน่น ซองยอลหลับตาพริ้มและยิ้มน้อยๆอย่างน่าเอ็นดูเมื่อได้รับความอบอุ่น มยองซูหลับตาลงบ้างและจมลงไปในความฝันเหมือนซองยอล



    …ฝันดีอยู่หรือไงนะอีซองยอล? เจอฉันในฝันบ้างหรือเปล่า? :)











    t a l k t o m e .

    ตัวแสบแกล้งป่วยจ้ะ X) แสบดีมั้ย? 5 5 5 5 5 5 5.
    แอบเอาข่าวมาบอกค่ะ ฟิคเรื่องนี้จะรวมเล่มแล้วน้าาา ยังลงที่เด็กดีไม่จบเลย
    จะทยอยเอามาลงเรื่อยๆนะคะ ช่วงนี้ไรท์เตอร์ไร้เนทถ้าลงดีเลย์ก็ขอโทษด้วยน้า

    เรื่องรวมเล่มเราจะรวมกับฟิคมยองยอลเรื่อง mirror อีกเรื่องนะคะ
    รับรองว่าจุใจ สำหรับฟิคยาวมยองยอลสองเล่มในหนึ่งเรื่อง ราคาไม่สูงแน่นอนถ้ามีคนสนใจเยอะ
    อ่านเรื่องข้อมูลรวมเล่มได้ในเอนทรี่ต่อไปน้า เดี๋ยวจะเอามาลงให้ ( > - < )

    ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ :D

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×