ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( exo ㅣ❥kaihun ) `missing hase ♡

    ลำดับตอนที่ #1 : TEIL 0 ❥ prologue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 331
      4
      2 ส.ค. 57


    P R O L O G U E


    คิม จงอินทำกระต่ายน้อยของเขาหล่นหาย ระหว่างการตามหาคำว่านิรันดร์ของทั้งคู่

     

    .
    .
    .




    28  สิงหาคม 2014

     
     

                กระต่ายน้อยของฉัน . . . ถ้ารู้ว่าพี่คิดถึงขนาดไหนก็ช่วยตอบจดหมายสักที เตือนครั้งสุดท้ายก่อนที่จะพี่จะทนไม่ไหวแล้วนั่งรถไฟไปหาเราถึงที่บ้าน

    รักและคิดถึงที่สุดเสมอ

        พี่จงอินของนาย


              ปลายปากกาคอแร้งถูกตวัดเป็นครั้งสุดท้ายที่ส่วนท้ายกระดาษ อ่านทวนกระดาษเปื้อนข้อความจากหมึกสีน้ำเงินเข้มอีกรอบ พอเสร็จจึงพับเป็นสามส่วนสวยงามสื่อถึงความตั้งใจแล้วถึงถูกใส่ลงซองที่จ่าหน้าไว้เรียบร้อยแล้ว รอยยิ้มจางปรากฏโดยอัตโนมัติเมื่อนึกถึงดวงหน้าของเจ้าตัวเล็ก... กระต่ายน้อยที่ผมหมายถึงในเนื้อความ ผมกอดซองจดหมายแนบอกก่อนปิดซองอย่างกับว่าจดหมายมันฝากอ้อมกอดแนบไปด้วยได้ เดี๋ยวตอนออกไปซื้อผักมายัดใส่ตู้เย็นแล้วค่อยหยิบไปส่งก็แล้วกัน...


                ผมย้ายจดหมายไปวางไว้บนมุมเล็ก ๆ ที่เหลือว่างบนโต๊ะรก ๆ ของตัวเองแล้วลากแมคบุ๊คมาไว้ตรงหน้าแทน เสียงเตือนสายวิดีโอคอลจากพี่สาวคนโตดังขึ้นแทบจะทันทีหลังจากที่หน้าจอแบน ๆ สว่างขึ้นมาได้


                นีนี่ยา!! เกาหลีกำลังคิดถึงนาย! ทุกคนที่นี่คิดถึงนาย!’


                อันที่จริงผมชื่อคิม จงอินฮะ เป็นนักศึกษาปริญญาตรีปีสอง ที่... ไม่รู้ว่าโชคดีหรืออาภัพได้จากบ้านเป็นพัน ๆ ไมล์ ข้ามน้ำข้ามทะเลมาเรียนไกลถึงแดนอินทรีย์เหล็กเยอรมนี นี่ก็ซักพักแล้วที่ผมได้กลับบ้าน... เท่าที่จำได้น่ะนะ แต่ระหว่างนั้นก็สไกป์กับที่บ้านตลอดเหมือนตอนนี้ล่ะครับ ถามว่าคิดถึงบ้านไหม? มันก็คิดถึงเหมือนกันแล้วถ้าจะพูดให้เจาะจงคือ ห่วงคนสำคัญที่อยู่ไกล จะเป็นยังไง สบายดีไหม อย่างอื่นเปลี่ยนไปเท่าไหร่ผมไม่ค่อยจะสนใจนักหรอก แต่ฟังจากเสียงนูนาผมที่ดังแว้ดไว้เหมือนเดิมขนาดนี้ทุกอย่างก็คงไม่น่าห่วง


                “ฮืม ผมก็คิดถึงเหมือนกัน...”


    ผมตอบและยิ้มใส่หน้าจอก่อนจะคว้าน้ำขิงขึ้นมาจิบ   “ว่าแต่ที่เหลือไปไหนกันหมดล่ะครับ”



                ออกไปซื้อของกันหมดเลย นี่พี่เพิ่งกลับมาจากที่ทำงาน เราล่ะทำอะไรอยู่


                “เขียนจดหมายน่ะ”


                เอ ถึงใครนะ อ้อ ฉันรู้ ๆ ถึงฮาซของนายที่พูดถึงบ่อย ๆ ใช่ไหมล่ะ! นี่สรุปแล้วแกยังไม่ได้เอารูปมาอวดเลยนะ ตอนเค้าอยู่ก็ไม่เห็นให้มารายงานตัวหน้ากล้องซักครั้ง


    สายตาจับผิดถูกส่งตรงจากเกาหลี ผมหัวเราะ ใช้มือเท้าคางกับโต๊ะวางแก้วกรมในมือลง ยักคิ้วใส่พี่สาวแท้ ๆ นิ้วเลื่อนไปหยิบรูปถ่ายขนาดเล็กที่เพิ่งเจอตอนรื้อหนังสือเกาหลีเล่มเก่ามาอ่านสด ๆ ร้อน ๆ วันนี้ ผมหยิบมันขึ้นมาพินิจ ดวงตาที่หยีโค้งของเขา จมูกโด่งแต่ดูจิ้มลิ้มของเขา รอยยิ้มบนริมฝีปากของเขา องค์ประกอบทุก ๆ อย่างของเขาที่ทำให้ผมตกหลุมรักซ้ำไปซ้ำมา


                ยาห์ ๆ นั่นรูปน้องใช่ไหมนีนี่ เอามาซะดี ๆ เปิดตัวเจ้าหนุ่มทูนหัวของนายมาซะ ถ้าน่ารักสมอย่างที่เคยโม้จะยอมให้ผ่านในฐานะน้องสะใภ้ของตระกูลคิม


                “เชื่อเถอะถ้านูนารู้จักฮาซนูนาจะหลงเขา” ...เหมือนผม อันนี้เก็บไว้ในใจเพราะกลัวอีกคนจะทำหน้าหมั่นไส้จนขี้เหร่ไปกว่านี้ ผมเตือนนูนาเรื่องความขี้เหร่ก่อนจะโน้มตัวเข้าใกล้หน้าจอมากขึ้นและหันรูปในมือใส่กล้อง


                พระเจ้า!!!!! นั่น...นั่นมันรูปของเด็กคนนั้น... คิม จงอิน บอกพี่ที่ว่าคนในรูปไม่ใช่โอ เซฮุน...


    สีหน้าของคนปลายสายดูท่าตกใจขึ้นมากะทันหัน สังเกตจากนัยน์ตากลมที่เบิกกว้าง ไหนจะน้ำเสียงที่แสดงออกอย่างไร้การกักเก็บหรือเสแสร้ง


                “หืม ทำไมนูนารู้จักฮาซของผมล่ะ แถมรู้ซะชื่อเต็มเลยด้วย”


                โอ พระเจ้า... นายอำพี่เล่นหรือเปล่าจงอิน ไม่ขำนะ ฮาซของนายไม่ใช่คนในรูปหรอกใช่ไหม... คิ้วของผมขมวดขึ้นทันที จู่ ๆ พี่สาวคนเดียวก็ทำท่าทางตระหนกใหญ่โต แล้วจะบอกว่าผมอำคนรักมาอำอีก


                “ผมไม่มีเหตุผลจะอำนูนาหรอกนะคนนี้ล่ะฮาซ โอ เซฮุน คนที่ผมบอก นูนามีอะไรเหรอฮะ”


                ไม่จริง จงอิน มันเป็นไปไม่ได้... พระเจ้า! จงอิน... โอ เซฮุนน่ะ-’

    .





    .

    .

    .

     



    ‘pyoylli.♡ - เเราแก้อันนี้ให้เป็นอินโทรอย่างเดียวให้เนาะ เพราะมีคนบอกว่างง TT
    ฮาซ กับ เซฮุน คือคนคนเดียวกันนะคะ เดี๋ยวในตอนต่อไปจะรู้ว่าชื่อฮาซมาจากไหนเนาะ
    แล้วก็ฉากนี้มาได้ยังไงเดี๋ยวในเรื่องก็จะมีเฉลยเหมือนกันค่ะ
    ฝากติดตามด้วยนะคะ ! #ต่ายหายไคฮุน
     


    sevendwarf.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×