ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hysteria Of Love [KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #9 : Hysterie Of Love (ตอนที่7)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 52


    Hysterie Of Love (ตอนที่7)

     

     

    (เจ็บปวด...)

     



    พอแล้วๆ  ไปทำงานของนายได้แล้วซองมิน คยูฮยอนพูดด้วยสีหน้าระรื่น

     

                เฮ้ย! คยูนี่นายจะให้ซองมินเริ่มงานเลยหรอ เรียวอุคที่เข้าใจความรู้สึกของคยูดีว่าตอนนี้คยูต้องการอะไร ตกใจนิดหน่อยว่าทำไมคยูถึงเร่งรีบขนาดนี้

     

                หึ! นี่มันไม่ใช่ครั้งแรกของเขาซักหน่อย มันยังช้าไปด้วยซ้ำ พูดจบคยูก็ลากซองมินขึ้นไปบนห้อง โดยที่ซองมินไปขัดขืนแต่อย่างไร มีเพียงสายตาชิงชังส่งผ่านหลังไปถึงคยู

    .

    .

    .

     

    ~ ~ ~ ~ ~ เวลาผ่านไป ~ ~ ~ ~

     

          

                พี่จองซูครับผมจะทนให้ถึงที่สุดนะครับพี่ ผมจะทำเพื่อพี่ครับ ฮือๆๆ ซองมินคิดถึงจองซูแล้วน้ำตาแห่งความเสียใจก็ไหลออกมาไม่หยุด

     

    นี่นาย ร้องไห้ทำไมห๊ะ ไม่ชอบรึยังไงที่ชั้นทำให้นายเหมือนได้ขึ้นสวรรค์แบบนี้หนะ ร่างสูงพูดจบก็ไม่ได้สนใจร่างอวบอีกแต่กลับมาสนใจอย่างอื่นแทน

     

          

    ในตอนนี้ร่างอวบไม่รับรู้อะไรแล้วนอกจากความเจ็บปวดและความชิงชังที่มีให้กับร่างสูงตรงหน้า 

     

                ผมขอโทษนะซองมิน แต่ผมต้องการคุณจริงๆ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

                พี่ฮันครับ ผมมีเรื่องจะบอกพี่หนะ เรียวอุคบอกกับฮันกยอง

     

                มีอะไรหรอ มีไรให้พี่ช่วยรึป่าว ฮันกยองถามกลับด้วยความเป็นห่วง

     

                ป่าวครับพี่ ผมแค่อยากจะขอหยุดพักซักหน่อยหนะแล้วตอนนี้คยูเค้าก็มีซองมินดูแลอยู่ ผมก็ไม่ต้องห่วงมากหนะครับ ดูๆไปคยูต้องการซองมินมากกว่าผมซะอีกนะ เรียวอุคพูดทีเล่นทีจริงกับฮันกยอง

     

                ได้สิจ๊ะอุดกี้ พี่ก็ว่าอย่างเรานั่นแหละ ตั้งแต่คยูได้เจอกับซองมินพี่รู้สึกว่ามันเริ่มเปลี่ยนไป ยิ่งตอนที่ซองมินหนีไปอะนะ มันแทบไม่เป็นอันทำอะไรเลย ฮ่าๆๆ ฮันกยองตอบด้วยสีหน้าและอารมณ์ร่าเริง

     

                แล้วพี่บอกเรื่องอาการป่วยของคยูกับซองมินรึยังครับ

     

                เออ พี่ลืมเรื่องนี้ไปเลยนะ แล้วนี่ซองมินเค้าจะคิดยังไงนะเฮ้อ สีหน้าของฮัยกยองเปลี่ยนเป็นกังวลทันทีที่พูดถึงเรื่องระหว่างคยูกับซองมิน

     

                เอาน่า...เดี๋ยวผมพูดกับซองมินให้เองดูเหมือนว่าเค้ากับผมต้องคุยกันอีกหลายเรื่องเห็นหน้าปุ๊บอยากจะสนิทกับเต้าปั๊บ ฮ่าๆๆๆ เรียวอุคพูดเพื่อปลอบใจฮันกยอง และมันก็ทำให้ฮันยองยิ้มได้

     

                งั้นผมไปนะ แล้วเดี๋ยวกลับจากพักร้อนแล้วจะมาเคลียร์เรื่องทุกอย่างไห้เองครับ ^^ ” เรียวอุคพูดแล้วเดินออกไปจากขึ้นรถทันที

     

                เที่ยวให้สนุกนะ ^^ ” ฮันกยองรู้สึกดีมากๆที่ได้รู้จักกับเรียวอุคเพราะมันทำให้เขาไม่ต้องแก้ปัญหาทุกอย่างคนเดียวและมีคนให้คำปรึกษาดีๆ

     

    .

    .

    .

    .

    .

    ร่างอวบลืมตาขึ้นช้าๆก่อนที่จะหันไปมองเจ้าของมือที่โอบกอดเขาอยู่แล้วน้ำตาใสก็ไหลออกมาอีกครั้ง เขาทั้งเจ็บปวดและเคลียดแค้น เจ็บปวดทั้งกายและใจเขาไม่คิดเลยว่าผู้ชายคนที่นอนหลับอยู่ตรงหน้าเขาจะโหดร้ายเหลือเกิน เขาจะทนกับความโหดร้ายนี้ได้นานแค่ไหนกัน เขาจะต้องแก้แค้นเขาทำให้ผู้ชายที่ชื่อว่า โจ คยูฮยอน เจ็บปวดกว่าเขาหลายเท่า

     

                ชั้นเกลียดนาย โจ คยูฮยอน


        

     

              

     

    วู้ๆๆๆ กลับมาแล้วหลังจากหายไปหลายวัน

    อิอิ แอบเปลี่ยนคำแทนตังของซองมินด้วย

    จากร่างบางเป็นร่างอวบ คึคึ

    เม้นๆๆนะ 10 เม้นแล้วเดี๋ยว อัพต่อ

    ขอบคุณคร๊าบบบบบบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×