ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hysteria Of Love [KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #7 : Hysterie Of Love (ตอนที่ 6)

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 53


    Hysterie Of Love (ตอนที่ 6)

     

    ( จำใจ )

     

     

    โจ คยูฮยอน  ซองมินเอ่ยชื่อคนตรงหน้าแล้วอยากจะร้องไห้ทำไมเขาถึงได้โชคร้ายอย่างนี้นะ

     

    ใช่ผมเอง  ทำไมต้องทำหน้าตกใจแบบนั้นด้วย

     

    ป่าวนี่ นายมาที่นี่ได้ไง

     

    อ่อ พอดีผมมาตรวจสุขภาพนิดหน่อยหนะ คุณสนใจด้วยหรอหึ

     

    ป่าวววว นายจะเป็นอะไรมาเกี่ยวอะไรกับชั้นละ (แต่ก้อแอบเป็นห่วงเขานะนั่น คึคึ )

     

    นี่ๆๆ นายสองคนหนะมัวคุยอะไรกันอยู่ ไหนนายบอกว่าช่วยได้ไงหึ๊

    ฮีชอลไม่รีรอรีบเปิดประเด็นเรื่องนี้ขึ้นทันที โดยไม่ถามความเห็นจากซองมิน

     

    แน่นอนครับผมช่วยพวกคุณได้แน่ แต่.... คยูทำหน้าเจ้าเล่

     

    แต่อะไรของนายฮะ มีอะไรก็รีบบอกมามัวแต่.....แต่อยู่นั่นนิสัยเหมือนซองมินเลยจริงสิ ฮีชอลแอบกัดซองมินเล็กน้อยก่อนที่จะหันมาหาคยูตามเดิม

     

    อ่าใจเย็นๆสิครับ....แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนิดหน่อยครับ

     

    อะไรหนะนิดหน่อยของนายอะ ความรู้สึกของฮีชอลในตอนนี้ไม่ว่าจะให้เขาทำอะไรเขาก็จะทำเพื่อช่วยทั้งสองพี่น้องที่เขารักเหมือนคนในครอบครัวเลยทีเดียว

     

    ผมอยากให้ ลีซองมิน ไปทำงานที่บ้านผมเพื่อเป็นการชดใช้เงินที่ผมจะให้ยืมหนะครับ

     

    ไม่มีทาง!” ซองมินตอบออกมาเร็วมากแทบไม่ต้องคิดเลยเพราะเขาไม่อยากถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจอีก

     

    อันนี้ก็แล้วแต่คุณนะครับ  แต่ผมว่าคุณคิดให้ดีก่อนนะครับ คยูพูดแล้วมองหน้าซองมินด้วยสายตาเจ้าเล่  ซึ่งคำพูดของคยูมันทำให้ซองมินคิดหนักมาก ถ้าเขาตอบว่าไม่จะมีหนทางไหนอีกไหมที่จะหาเงินมารักษาพี่ชายของเขา แต่ถ้าเขาตอบตกลงเขาก็จะโดนผู้ชายที่เขาเกลียดทำร้ายจิตใจอีกครั้ง

     

    ตกลง  ชั้นจะไปทำงานที่บ้านนาย  ซองมินคิดแค่ว่าเขาต้องหาเงินมารักษาพี่ชายคนเดียวของเขาไม่ว่าเขาจะต้องเป็นยังไงจะโดนทำร้ายยังไงเขาก็จะอดทนเพื่อจองซูพี่ชายที่เขารักที่สุด

     

    อืมงั้นเอาเป็นว่าซองมินตดลงนะ ซองมินจะไปทำงานชดใช้ให้คุณส่วนเรื่องเงินคุณก็เอามาให้เราพรุ่งนี้ตอนเย็นนะ โอเค๊ ฮีชอลเป็นคนสรุปผลทุกอย่างด้วยตัวเอง

     

    ตกลงตามนั้นเลยครับ งั้นพรุ่งนี้6โมงเย็นเจอกันนะครับ ซองมิน คุณ...

     

    ชั้น คิม ฮีชอล ฮีชอลตอบอย่างไม่เป็นมิตรเท่าไหร่

    ครับยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมโจ คยูฮยอน

     

    เช่นกัน

     

    งั้นผมขอตัวกลับเลยนะครับ พูดจบคยูฮยอนก็เดินจากไป

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    จะหกโมงละนายหน้าหื่นนั่นยังไม่มาเลยอะ ฮีชอลพูดด้วยสีหน้าและท่าทางกังวลกลัวว่าคยูฮยอนจะเบี้ยวนัดเขา

     

    ใจเย็นน่าพี่ ผมว่าเดี๋ยวเขาก็มา ซองมินบอกเมื่อเห็นสีหน้าของฮีชอล

    หลังจากที่ซองมินและฮีชอลมาเยี่ยมจองซูตั้งแต่เช้าพอตกเย็นเขาทั้งสองก็มารอคยูอยู่ที่ที่เขานัดไว้

     

    สวัสดีครับ คยูฮยอนเอ่ยทักหนุ่มหน้าหวานทั้งสองที่นั่งรอเขาอยู่นานแล้ว

     

    สวัสดี ฮีชอลทักกลับแบบลวกๆโดยมีซองมินนั่งทำหน้าเซ็งอยู่ข้างๆ

     

    ผมมาตามสัญญาหนะครับผมเอาเงินมาให้และผมก็จะมารับซองมินไปที่บ้านผมด้วยครับ คยูฮยอนยิ้มอย่างพอใจที่สุด แต่ดูหน้าซองมินตอนนี้เหมือนอยากจะตายให้พ้นๆ

    อะไรกันนายจะให้ซองมินเริ่มงานเลยหรอ ไม่โหดไปหน่อยรึไงฮะ ฮีชอลขัดขึ้นเพราะเขาคิดว่ามันเร็วไปหน่อยไหม

     

    ผมว่าไม่หรอกครับ เงินที่ผมให้ยืมไปก็ไม่ใช่น้อยๆถ้าไม่เริ่มงานวันนี้แล้วเมื่อไหร่จะใช้หนี้ผมหมดละ

     

    นี่นาย....ไม่ต้องกลัวว่าชั้นจะไม่คืนหรอก จะเริ่มงานวันไหนมันก็เหมือนกันละฮะพี่ฮีชอล ในเมื่อ.... ซองมินพูดแล้วหยุดไปดื่อๆ

     

    ในเมื่ออะไรซองมิน ฮีชอลถามซองมินอย่างสงสัย

     

    ป่าวครับ ผมแค่พูดเรื่อยเปื่อยฮะ

     

    อืมแล้วจะให้ซองมินทำงานนานเท่านไหร่ ให้ชั้นไปช่วยเขาด้วยไหม

    ฮีชอลถามคยูฮยอน

     

    ไม่ต้องหรอกครับผมว่าซองมินคนเดียวก็เกินพอแล้ว ส่วนเรื่องเวลาผมจะให้ซองมินไปอยู่ที่บ้าน 3 เดือนครับ

     

    3 เดือน!” ซองมินอุทานขึ้นเมื่อได้ยินระยะเวลาที่เขาต้องอยู่ในบ้านเดียวกับ คยูฮยอน

     

    ตกใจอะไรซองมิน พี่ว่า3เดือนมันยังน้อยไปนะ ดีแล้วแค่3เดือนเองทนหน่อยแล้วไม่ต้องเป็นห่วงจองซูนะเดี๋ยวพี่จะดูแลให้อย่างดีเลย สู้ๆนะ  ฮีชอลพูดให้กำลังใจซองมิน (เจ๊ๆ .... ไม่ได้รู้อะไรเลยนะ เหอะๆ )

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    --------- คฤหาสตระกูลโจ--------

     

    กลับมาแล้วหรอ อ่าว ซองมินาได้ยังไงเนี่ย ฮันกยองตกใจมากที่เห็นซองมินกลับมาพร้อมน้องชายของเขา

     

    ก็ขึ้นรถมาหนะพี่ ซองมินเขาจะมาทำงานที่นี่เหมือนเดิมครับ

     

    ชั้นรู้แล้วหน่าแล้วนายพาซองมินมาได้ไงฮะ

     

    คือ ซองมินเขามีความจำเป็นต้องใช่เงินพี่เขาโดนรถชนอะครับ ผมเลยให้ยืมก่อน ส่วนซองมินก็มาทำงานที่นี่เพื่อชดใช้หนะครับ คยูตอบแบบไม่ใส่ใจอะไรนัก

     

    เออ~ แล้วนายเป็นไงบ้างละซองมิน ฮันกยองถามซองมินด้วยความเป็นห่วง

     

    โอ้ย...ไม่เป็นไรหรอกพี่สบายดี แข็งแรง หึ คยูถือวิสาสะตอบแทนซองมินโดยที่มีเจ้าของชื่อ มองสายตาชิงชัง

     

    พอเลยๆพี่ไม่ได้ถามแกคยู อืมซองมินเดี๋ยวพี่จะแนะนำให้รู้จักคนๆนึงนะ นั่นไงมาพอดี อุคกี้ นี่ ซองมินที่พี่เล่าให้ฟังหนะ

     

    อ๋อ สวัสดีครับผม คิม เรียวอุคครับ

     

    ครับผม ลีซองมิน ครับ ซองมินยิ้มให้เรียวอุคอย่างเป็นมิตรและเขารู้สึกถึงความเป็นมิตรอย่างมากจากเรียวอุค

     

    กร๊ากกกก เจ๊ไม่ได่รู้เรื่องไรเลย

    มินมาอยู่กะกี้แล้วอะ อยากรู้ตอนต่อไปขอ

    10 เม้นเท่านั้น

    P.s.บอกไว้ก่อนตอนต่อไป Nc คยูมินด้วย คึคึ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×