ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hysteria Of Love [KYUMIN]

    ลำดับตอนที่ #12 : Hysterie Of Love (ตอนที่10)[100%]

    • อัปเดตล่าสุด 30 ส.ค. 52


    Hysterie Of Love (ตอนที่10)

     

     

    (.......)

     

                โอ้ยๆๆๆๆ ช่วยด้วยครับเขาคนนั้นชนผมอย่างแรงแล้วไม่รับผิดชอบครับ ฮีชอลโวยวายดังกว่าเดิมแล้วชี้ไปทางชายร่างสูงคนนั้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชายร่างสูงเดินกลับมาทางฮีชอลและจองซูและก็เข้ามาลากฮีชอลออกจากโรงพยาบาลไป

     

            อ้าว...จะไปไหนหนะ OoO    จองซูตะโกนถามด้วยความตกใจ

     

                อืม..เดี๋ยวผมพาเพื่อนคุณไปส่งเองครับ  ไม่ต้องห่วงน๊า ฮันกยองตอบกลับโดยที่ไม่ได้ใส่ใจกับสภาพของจองซูในตอนนี้เลย

     

                อ่อๆอืม.......เห้ยแล้วเราจะกลับไงเนี้ย......เฮ่อ!”

               

    ไรเตอร์:อ๊ากกกกก พี่ทึกของไรเตอร์ขาหักนิ ยังนั่งรถเข็นอยู่เลย แล้วจะกลับไงละทีนี้ โอ้ยพี่ทึกน่าสงสารอ่า o_o

     

    หลังจากที่ฮันกยองลากฮีชอลออกมาจากโรงพยาบาลโดยที่ไม่ได้คิดถึงจองซูเลย ก็พาฮีชอลมาถึงบ้านหลังใหญ่ที่ดูแล้วคุ้นตาฮีชอลเหลือเกิน เหมือนเคยมาที่นี่ เฮ้ย!!นี่บ้านเจ้าบ้าฮันนี่นา

     

    นี่ นายพาชั้นมาที่นี่ทำไม นี่มันบ้านนายนี่นา?”

     

    ก็ใช่นะสิ  ก็แค่อยากพามาเที่ยวนะ ฮ่าๆๆๆ

     

    นายเป็นบ้ารึไงหะ!! หัวเราะอะไร

     

    เดี๋ยวนายก็รู้ฮีชอลว่าชั้นหัวเราะอะไร ทำเป็นแผลงฤทธิ์เข้าไปเถอะ เดี๋ยวฮันกยองผู้นี้แหละจะทำให้นายหมดฤทธิ์เอง หึ หึ  

    ฮันกยองคิดในใจ แล้วลากฮีชอลเข้าไปในบ้านโดยที่ฮีชอลโวยวายไม่หยุด

     

    อ่าว พี่ฮันไปไหนมาหรอฮะ เอ๊ะนั่นพี่ฮีชอลนิ แล้ว....

    ซองมินถามและมองทั้งสองด้วยความแปลกใจ ก็ไหนพี่ฮีชอลไม่ชอบพี่ฮันนิ แถมพี่ฮันก็ไม่ชอบผู้ชายหน้าสวย แล้วทั้งสองคนมาด้วยกันได้ไงนะ

     

    ไม่ต้องถามอะไรมากหรอกซองมิน แค่ฮีชอลเค้าอยากจะมาเที่ยวที่บ้านเราหนะ

    ฮันกยองตอบหน้าระรื่นโดยที่ไม่ได้มองหน้าคนข้างหลังว่าตอนนี้ได้เปลี่ยนสีหน้าไปเป็นโหมดโหดแล้ว

     

    อ่า ผมว่าผมเตรียมอาหารให้คยูฮยอนดีกว่า เดี๋ยวจะโดนว่าเอา ผมไม่กวนแล้วฮะ

    ซองมินมองสีหน้าของฮีชอลตอนนี้แล้ว รู้ดีว่าตัวเองต้องรีบหนีให้ห่างจากฮีชอลให้มากที่สุดไม่งั้นมีหวังโดนลูกหลงแน่

     

    นี่นายปล่อยชั้นได้แล้ว จะพาชั้นไปไหนเนี้ย ฮีชอลบอกด้วยความรำคาญอย่างมากที่ฮันกยองเอาแต่ลากๆเค้ามาถามว่าจะไปไหนก็ไม่ตอบ

     

    ถึงแล้วที่ๆชั้นจะพานายมาเที่ยวหนะ ฮันกยองหันมาตอบพร้อมกับยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    แล้วนี่มันที่ไหนเนี้ย ฮีชอลคิดอยู่ในใจแล้วมองสำรวจบริเวณนั้นไปรอบๆ ตอนนี้เค้ายืนอยู่หน้าบ้านหลังเล็กๆหลังหนึ่ง ซึ่งดูจากภายนอกแล้วมันคงถูกดูแลอย่างดี บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบายหน้าอยู่ทีเดียวเลยละ

     

    ไป เข้าไปในบ้านกัน ฮันกยองพูดขึ้นทำลายความคิดของฮีชอลแล้วจับมือของฮีชอลเดินเข้าไปภายในตัวบ้าน โดยที่ฮีชอลไม่พูดอะไรแต่ยอมเดินตามฮันกยองมาแต่โดยดี

     

    เห้ย!! แล้วนี่ชั้นเข้ามาอยู่ในนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย เมื่อหลุดออกจากภวังค์ ฮีชอลก็ได้สติที่ว่าต้องโวยวายกลับมาแล้วสะบัดมือของฮันกยองออก

     

    อ่าว!! ก็เมื่อกี้ตอนพาเข้ามาก็ไม่เห็นโวยวายอะไรนิ แล้วจะมาโวยวายอะไรตอนนี้ห๊ะ

    ฮันกยองตอบอย่างเจ้าเล่ห์แล้วมองหน้าฮีชอล ก็ทีเมื่อกี้ละไม่ร้องไม่โวยวายสงสัยจะชอบบ้านหลังนี้ละสิ  จะไม่ชอบได้ไงก็................หึ หึ

    (ไรเตอร์:ป๋า ป๋าแกคิดไรอยู่อะ หึ หึ อะไรของแก จะทำไรเจ๊ช้านนนนนนนนน อิอิ)

     

     

     

    นายชอบที่นี่รึป่าว?”  เสียงนุ่มเอ่ยถามฮีชอลจนทำให้ หนุ่มหน้าสวยถึงกลับตอบไม่ถูก ได้แต่อ่ำๆอึ้งอยู่

     

    อ่าวๆ ชั้นถามทำไมไม่ตอบละ หึว่าไงชอบที่นี่ไหม  ฮันกยองถามซ้ำด้วยน้ำเสียงที่นุ่มน่าฟังกว่าตอนที่เขาลากฮีชอลมาที่นี้ จนทำให้คนฟังถึงกับยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

     

    แหนะ! ยังจะมายิ้มอีก แอ๊ะนายนี่มันยังไงนะ หรือว่าจะต้องให้ชั้นถามด้วยการเอาปากประกบปาก หึ~ ~ ~” คราวนี้ฮันกยองยื่นหน้าเข้าไปใกล้หน้าสวยจนเกือบติดแล้วถามด้วยน้ำเสียงและสีหน้าเจ้าเล่ห์

     

    อะ อือ อืม ~ ~” ฮีชอลตกใจจนไปไม่เป็นเลยทีเดียว

    (ไรเตอร์: 555++ เจ๊จ๋าของไรเตอร์ก็มีมุมหวานนะเนี่ย ^^)

     

    อืม นี่มันหมายความว่าไงละ ชั้นไม่เข้าใจ

    ก็ ชอบไง นายนี่มัน หึยยยยยย ฮีชอลคิดจะโวยวายอีกแต่พอมองหน้าหล่อของฮันกยองที่ไรแล้วมันรู้สึกเหมือนหน้าจะเปลี่ยนสีทุกที

     

    ฮ่าๆๆๆ  ชอบก็ชอบ แต่เวลาที่นายอายมันดูน่ารักดีนะ

    ฮันกยองพูดออกมาจนในตอนนี้ใบหน้าสวยๆของฮีชอลเปลี่ยนสีเป็นสีมะเขือเทศไปแล้ว โอ้ยนายจะบ้าไปแล้วรึไงนะ ตอนแรกยังลากชั้นมาอยู่เลยพอมาตอนนี้กลับมาชมชั้นโอ้ย อายนะเว้ย

     

    ไม่ต้องเขิลหลอกชั้นก็แค่พูดเล่นหนะ ฮ่าๆๆๆๆๆ

    นายบ้า ฮีชอลปั้นหน้ายักใส่ฮันกยองทันที่ ตอนแรกกะจะญาติดีด้วยแล้วแท้ๆเชียว หึย~ ~ คิดแล้วมันน่าโมโหนัก ตาบ้าเอ้ยยยยยย

     

    ชั้นล้อเล่นหนา นายน่ารักจริงๆนะ ฮันกยองพูดด้วยน้ำเสียงและสายตาที่ดูริงจังอย่างมาก

    ชั้นไม่เชื่ออะไรนายแล้ว นายมันคนกระล่อน ชิ

    โธ่ ๆ ทำเป็นงอล ยังกะคนเป็นแฟนกะนแหนะ

    ใคร ใคร เป็นแฟนนายมิทราบห๊ะ ฮีชอลเอียงหน้าถามฮันกยองอย่างไม่สบอารมณ์

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ตอนนี้สั้นไปนิสนึงเนอะว่าปะ
    ขอโทษน๊าจะพยายามอัพให้เร็วๆนะ

    เม้นกันเยอะๆนะ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×