ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You are my star คุณนั่นแหละดวงดาวของผม [Beast &You] fic

    ลำดับตอนที่ #2 : [1] You are my STAR .....Ticket

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 435
      1
      4 พ.ค. 56

    1

     

    Ticket

     

     

     

    "กรี๊ดดดดด  พวกแกๆฉันสอบผ่าน แกคิดดูดิคนสอบตั้งบลาๆๆๆ"

     

    คุณนั่งคุยกับสองเพื่อนสนิทศิษส่ายหน้า อย่างเพลินจนลืมไปว่าก๋วยเตี๋ยวในชามอืดไปหมดแล้ว คุณเป็นเด็กนักเรียนมัธยม หนึ่งในห้าที่สอบชิงทุนเรียนที่เกาหลีฟรี

     

    "เออ รู้แล้วว่าแกมันเก่ง ฉันหล่ะแปลกใจจริง แกทั้งบ้าเกาหลี ติดนิยาย ติดฟิค ติดทวิต ติดการ์ตูนสอบติดได้ไงว่ะ"

     

     เพื่อนชายคุณถามอย่างฉนง

     

    "ก็พวกนั้นแหละเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันมีความพยายามอย่างนี้  ดูอย่าง 'BEAST' สิเค้าพยายามแค่ไหนกว่าจะประสบความสำเร็จเช่น

    วันนี้ พวงเค้านะทั้ง...."

     

    คุณพล่ามไม่หยุดแม้ขนาดเพื่อนสนิทสองคนนี้ยังต้องบอกว่าวันนี้คุณหน่ะพูดมาก ผีเจาะปากมารึไง!!

     

    "หยุด !!! รู้แล้ว แกพูดเปนรอบที่ร้อยล้านแล้ว รู้แล้วบีสท์เค้าน่ารัก เท่ หล่อ มีความพยายาม มีความเป็นตัวของตัวเอง เค้าเป็น 'PERFECT MAN' ' รีบกินก๋วยเตี๋ยวอืดๆขอบแกให้หมด "

     

    เพื่อนสาวพูดแทรก

     

    "เอาน่าอย่าไปว่ามันมาก เดี๋ยวมันจะไปผูกคอตายก่อนไปเกาหลี รีบกินซะเดี๋ยวออดจะดังซะก่อน"

     

    เพื่อนซี้ชายขัดก่อนที่จะเกิดมวยกลางโรงอาหาร

    ถึงคนอื่นจะดูเหมือนว่าเพื่อนคุณจะดุด่าว่ากล่าวคุณ แต่คุณเองก็สัมผัสถึงความห่วงใยบางๆของเพื่ิอนรู้ใจ

     

    "ค่าาาาาาาา พ่อ แม่ฮิๆๆ

     

    คุณหัวเราะอย่างอารมณ์ดี เพราะวันนี้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามาในชีวิต

     

     

     

     

     

     

    ******หลังเลิกเรียน******

     

     

     

    ออดดดดดดด

     

    "เฮ!!!! แกไปกินไอติมหน้าโรงเรียนกัน"

     

    คุณพูดเสียงใสปนเสียงออดอ้อนนิดๆ

     

    "เมื่อวานก้อกินไปแล้วไง จะไปอีกทำไมบ่อยๆ"

     

    เพื่อนสาวทำหน้าเซ็ง

     

    "เมื่อวานฉลองสอบย่อยเต็มไง  วันนี้ฉลองที่ฉันชิงทุนได้ไง ไปเหอะน้า *0*"

     

    "ไปเหอะ ยังไงยัยนี่ก็เลี้ยงอยู่ดี"

     

    เพื่อนชายพูดเสริม

     

    "ฉันเลี้ยงแกจ่ายนะ ฮ่าๆๆ ปะไปกันเก็บของเสร็จกันยัง" คุณพูด

     

    ระหว่างทางไปร้านไอติมเซเว่นเซนพวกคุณคุยเรื่องเรียน เรื่องเที่ยว เรื่องจิจิปาถะ ที่จริงแล้วพวกคุณเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยประถม มีอะไรคุยกันได้ทุกเรื่อง เฮไหนเฮนั้นได้ทุกที่ อีกทั้งบ้านพวกคุณยังอยู่ในละแวกเดียวกันด้วย พ่อแม่ของพวกคุณจึงสนิทกันโดยปริยาย

     

    "ไปนั่งๆสั่งๆอยากกินแล้ว  ฉันเอาบานาน่าโบ๊ท

     เอามะนาว ช็อคชิพ แล้วก็ ไวท์แอนฮาท"

     

    "ทำไมไม่เอา herricane อ่ะถูกดีด้วย"เพื่อนสาวทัก

     

    "งั้นฉันเอา มอคค่าแอลมอน"เพื่อนชายบอก

     

    "เอาชาเขียว"เพื่อนสาวต่อ

     

    "ลูกที่เหลือเอารสเหมือนเดิมนะคะ" คุณตบท้าย

     

    "ไอศครีมพร้อมเสริฟภายในห้านาทีนะค่ะ"

     

    พนักงานบอกอย่างสุภาพ แล้วโปรยยิืมใส่ผู้ชายคนข้างๆคุณ

     

    "มีสาวมาจีบด้วย ว้่าวๆ ในที่สุดเพื่อนฉันก็ขายออก" คุณพูด

     

    "อะไร  ยัยเบ้อะ คนมันหล่อต่างหาก"

     

    "หล่อไปหมด  เลยไม่มีใครเอา" คุณทำหน้าเย้ยคนข้างๆ

     

    "แล้วเธอรอดจากคานแล้วรึไง"

     

    "จิ๊  นายก็ยังไม่รอดจากคานเหมือนกันนั่นแหละ "

     

    "แต่ฉันมีคนมาจีบแล้ละกัน"

     

    "ฉัน...."

     

    "herrican ได้แล้วค่า"

     

    เสียระฆังหยุดมวยระหว่างคุณกับเพื่อนชาย

     

    "เห็นว่าเดือนหน้าบีสท์ที่รักแกจะมีคอนที่ไทยหนิ"

     

    เพื่อนสาวถามคุณหลังจากไม่มีบทพูดมานานในขณะที่คุณกินไอติตตุ้ยๆ

     

    "เดี๋ยวนี้อัพเดทเกาหลีแล้วนะยะหล่อน แต่ก็ว่าจะลองขอพ่อดู จะได้ไปรึเปล่ายังไม่รู้เลย"

     

    คุณตอบเพื่อนไปด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก

     

    "อย่าพึ่งเศร้าไปน่า แกยังไม่ได้ลองเลยไม่ใช่หรอ"

    หญิงสาวพูด

     

    "โหยแกก็รู้ว่าพ่อฉันเป็นคนยังไง  ขอทีนี่เป็นอาทิตย์ ยังไม่พอนะแถมยังต้องใช้เงินตัวเองอีก งี้ก็ืกินแกลบทั้งเดือนดิ"

     

    "เอาน่าลองขอดูก่อน ไม่ได้ยังไงค่อยว่ากัน"

    เพื่อนชายสุดหล่อแทรกขึ้น

     

    "จ้าา  ขอบใจพวกแกมากเลยนะที่เป็นเพื่อนที่แสนดีขนาดนี้ ชาตินี้หรือชาติหน้าขอให้ได้เป็นเพื่อนกันอีกคงจะดีไม่น้อย"

     

    "เดี๋ยวติมหมดแล้ว!!"

     

    เสียงตกใจของเพื่อนชายทำให้คุณตกใจไม่น้อยเพราะฝีมือคุณนั่นเองที่กินไปถึงสามลูก ในขณะที่เพื่อนคุณกินไปเพียงคนละลูกเท่านั้น

     

    "ไรอ่ะ แกกินหมดเลย จ่ายเลย ไอ้เพื่อนชั่ว"

     

    "โถ่~ ฉันจ่ายเองก็ได้"

     คุณแอบเสียดายเงินนิดๆ เพราะคุณอยากเก็บเป็นค่าบัตรคอน

     

     

     

     

    *********บ้านคุณ***********

     

     

     

    "พ่อขาาาาาาาาาา  หนูสอบชิงทุนไปเกาหลีได้"

    คุณทำเสียงอ้อนสุดขีด

     

    "หือ จริงหรอ ไปเมื่อไหร่หล่ะ"

     

    "ไม่แน่ใจอาจะเดือนหน้าแต่ต้องรอทางนู้นคอนเฟิร์มมาก่อน   พ่อคะคือ...หนูขอไปเอ่อ...คอนของบีสท์ได้มั้ยคะ"

     

     

    "ที่ไหนหล่ะ"

    พ่อคุณพูดเสียงนิ่งๆพร้อมทั้งลดหนังสือพิมพ์ในเมื่อลงแล้วหันมามองคุณ

     

    "เมืองทอง  เดือนหน้าค่ะ"

    คุณตอบเสียงสั่นๆ ตึกตัก ตึกตัก ตอนนี้หัวใจคุณเต้นเร็วกว่ารถแข่งเสียอีก

     

    "ไปสิ"

     

    "หา!!!!!!!  พ่อว่าไงนะ พ่อให้ใช้มั้ย หนูไม่ได้หูฝาดไปใช่ป่ะ  โอ๊ย~รักพ่อที่สุดเลย"

     

    "อะไรกันคะ เสียงดังไปถึงในครัวเชียว"

    แม่คุณออกเดินออกมาจากครัวพร้อมกับผากันเปื้อนสีหวานแหวว

     

    "ก็ลูกใครไม่รู้เนี่ย สอบชิงทุนได้หนะสิ"

     

    คุณยกมือมาเกาคางแก่เขิน

     

    "ว้ายตายแล้ว~ ลูกแม่เก่งที่สุดเลย อาหารเย็นวันนี้มีแต่ของโปรดลูกทั้งนั้นเลย รอแปปนึงนะจ๊ะ"

     

    กิ๊งก๊อง~~~

     

    "เดี๋ยวหนูไปดูให้ค่า"

     

    แอ๊ด~~~

     

    "อ้าว พวกแกเองหรอ  เข้ามาก่อนสิ"

    คุณเชิญ

     

    "ไม่เป็นไรหรอก เราแค่เอาของมาให้ รับไปสิ แกะเลยด้วย"

    หญิงสาวยิ้ม

     

    คุณรับซองน้ำตาลเล็กด้วยสีหน้างุนงง แต่เมื่อเปิดแล้วคุณถึงกับต้องร้องออกมาเสียงดัง

     

    "เฮ้ย!! นี่มันบัตรคอน Beautiful night with my B2UTY live in Bangkok เดือนหน้าหนิ แกเอามาจากไหนอ่ะ มันยังไม่เปิด presale ด้วยซ้ำ วีไอพีซะด้วย แถมยังมีบัตร exclusive ล่องเรือกับบีสท์ ไปเอามาจากไหนบอกมาเลย

    คุณพ่นออกมาเป็นชุด

     

    "ความลับ"

    เพื่อนชายขยิบตาให้คุณ

     

    "พวกแกไปด้วยมั้ย"

    คุณถาม

     

    "ไปด้วยนั่นแหละ เราเป็นเพื่อนกันนี่หน่า แต่exclusive อะไรของแกนั่น คงไม่ได้ไปด้วย บัตรหายาก"

    เพื่อนสาวบอก

     

    "ขอบใจพวกแกมากนะ"

    คุณโผเข้าไปกอดเพื่อนทั้งสองโดยที่พวกเขาไม่ทันตั้งตัว พวกเขาจึงเซถอยหลังไปจนเกือบล้ม

     

    "อาหารพร้อมแล้วจ้า"

    เสียงแม่ดังมาถึงหน้าบ้าน

     

    "งั้นพวกเราไปก่อนนะ บาย"

    เพื่อนชายบอก

     

    "บาย"

    คุณพูดก่อนหมุนตัวกลับเข้าบ้าน

     

    "ใครมาหนะลูกคุยซะนานเชียว"

     

    "สองตัวนั้นเหมือนเดิม มันเอาไอนี่มาให้"

    คุณโชว์บัตรคอนให่พ่อกับแม่ดู

     

    "แหม เพื่อนรักกันจริง หายากนะเพื่อนแท้ รักษาไว้ดีๆหล่ะ"

    แม่คุณแซว

     

    "หนูไม่มีวันทิ้งพวกนั้นหรอก"

     

     

     

     

     

     

     

    ตอนแรกผ่านไปแล้วหวังว่ารีดเดอร์คงชอบกันน้า

    เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ช่วยเม้นกันเยอะๆ

     

     

    ลุ้นกันนะค่ะว่าใครจะเป็นพระเอกเรื่องนี้

     

     

    ตอนต่อไป  'First met'

    ติดตามกันด้วย

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×