ครูสาวสุดเพี้ยนกับนักเรียนโคตรแสบ - นิยาย ครูสาวสุดเพี้ยนกับนักเรียนโคตรแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    ครูสาวสุดเพี้ยนกับนักเรียนโคตรแสบ

    เมื่อนักศึกษาครู(วิทย์)สุดเพี้ยนที่เคยเกรียนมากเรียนมาถึงปี 5 ที่ต้องออกฝึกสอนในฐานะครู 1 ปีในโรงเรียนที่นักเรียนขึ้นชื่อเรื่องความแสบ ตั้งแต่ก้าวแรกที่ก้าวเข้ามาก็โดนรับน้องโหดซะแล้ว ศึกนี้อีกยาวนานน

    ผู้เข้าชมรวม

    116

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    116

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มิ.ย. 61 / 21:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          ไอยรา แก้ววงทอง หรือครูไอย์ ครูฝึกสอนวิชาวิทยาศาสตร์ อดีตนักเรียนสุดเกรียน เพี้ยน แสบคูณ100 ที่ค้นหาตัวเองจนเจอ ตัดสินใจมาเรียนครูวิทยาศาสตร์ และวันนี้เป็นวันแรกที่ครูไอย์จะไปปฏิบัติหน้าที่ในฐานนะครู 
          "ตื่นเต้นเหมือนกันนะเนี่ย" ฉันตื่นเต้นกับวันแรกเลยมาโรงเรียนแต่เช้าเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นวันแรกต้องสร้างความประทับใจกันหน่อย พอถึงหน้าโรงเรียนฉันหลับสูดหายใจเข้าเต็มปอด แต่ ...............แคร่กๆ แคร่กๆ 
          "ไอ้เด็กเวรเอ้ย!!" ฉันสูดเอาแป้งเข้าไปเต็มปอดเลยละ เด็กผู้ชาย 6 - 7 คนได้ ดูดาวที่ปักบนเสื้อทำให้รู้ว่าเป็นเด็กนักเรียน ม. 6 เจ้าพวกเด็กเวรเทแป้งลงมาเป็นถัง สภาพฉันตอนนี้กระโดลงกะทะที่น้ำมันร้อนๆ คงจะกรอบอร่อยเลยละ 
         "ยินดีต้อนรับครับจารย์" เด็กผู้ชายตัวโต ผิวขาว หน้าตาหล่อเหลา มีหนวดจางๆตาคม ริมฝีปากสีชมพูระรื่อ กล่าวทักทายฉันพร้อมกับหัวเราะขำกับสภาพของฉัน คงสนุกกันมาสินะ หึหึ จะเอาแบบนี้ใช่ไหม ได้... เดี๋ยวเจ๊จัดให้ ฉันกวาดสายตามองอย่างรวดเร็ว นักเรียนมี 7 คน ขวดแป้ง 2 ขวด อยู่ในมือเด็กผู้ชายสองคน ห่างบจากตรงที่ฉันยืน 2 เมตร มีสายยางรดน้ำต้นไม้อยู่ 
         "ครูขอทาแป้งเพิ่มอีกหน่อย แค่นี้มันยังไม่ขาวพอ ครูชอบขาวๆ เอาแบบผีญี่ปุ่นอะสวยดี " ฉันพูดด้วยน้ำเสียงสดใสหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส พวกเด็กเวรยืนทำหน้างงนิดๆ ฉันฉวยแป้งจากมือเด็กผู้ชายสองคนอาศัยความรวดเร็วซึ่งเป็นความสามารถเฉพาะตัว จากนั้นเปิดน้ำ ซึ่งก็เป็นใจเหลือเกินน้ำพุ้งออกมาอย่างแรง ไม่ทันที่เด็กเวรพวกนั้นจะรู้สึกตัวก็เปียกและเต็มไปด้วยแป้งเต็มตัว ไม่ต่างจากสาดแป้งตอนสงกานต์สักเท่าไหร่ 
         "เด็กๆน่าร๊ากกกกจังเลย แบบนี้แหละที่ครูชอบ อาบน้ำแล้วต้องทาแป้งด้วย ตามสเต็บเปะเลย" กัดฟันโกรธกันใหญ่เลย 
         "เล่นแบบนี้เลยเหรอจารย์ อย่าหาว่าพวกผมไม่เตือนนะ ฝากไว้ก่อน"
         

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น