ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NamimoRi Under SaKura School [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 7 :: องค์หญิงแห่งอาณาจักร(จีเชฟฟรีน่า จีรามิน)

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 53


                ในที่สุดฉันก็ได้อยู่คนเดียวซักที คนอื่นก็ไปกันหมดแล้วสินะ ทุกคนคงจะอยุ่ที่ห้องเรียนสินะ อย่าเข้าใจผิดนะ ฉันไม่ได้โดดเรียน  แต่พอดีวันนี้ฉันมีคาบว่างน่ะ ห้องดนตรีนี้เงียบดีจัง เหมาะสำหรับร้องเพลงสุดๆ ฉันเคยได้ข่าวมาว่าห้องนี้เคยเป็นห้องของชมรมดนตรีมาก่อน แต่ตอนนี้มันกลายเป็นห้องที่ไม่มีคนใช้ซะแล้ว หลังจากที่มีตึกเรียนใหม่ห้องนี้ก็ไม่มีคนมาใช้ซะแล้ว น่าเสียดายจังเลย ออกจะกว้าง แต่ก็ดี ฉันจะได้มีที่สำหรับร้องเพลง โดยที่ไม่มีคนมาเห็น งั้นร้องเลยดีกว่า

    “aitakute koishikute hanarete ~

    ano hi wa mou konai

    toushin dai no jibun tooku no kimi ni te o furou agero
    PUT YOUR HANDS UP. YEAH. OH.

    awai kaori ga tadayou kisetsu ga meguri kuru
    kokoro hazumaseteita koro ga ima yomigaeru yo
    hajimete koi o shitanda nanimo kamo kagayaiteita
    sukoshi no jikan de sae mo issho ni toki o kizandeita”

    ---แกร๊ก แกร๊ก พลั่ก ตุบ ตุบ---เสียงอะไรน่ะเสียงอะไรน่ะ รบกวนสมาธิฉันชะมัด

                เฮ้ยยยยยยยย!!!!!!!!!!! ทำไมประตูมันเปิดไม่ได้วะเสียงใครน่ะ-*-

                -ปัง!!-ประตุพัง ใครพังประตู-*- ฉันอุตส่าห์หาที่สงบๆได้แล้วนะเนี่ย

                เธอเป็นใครวะ!!!! ไอ้สวะผู้ชายสูง ผมยาวสีเงินพูด

                จีเชฟฟรีน่า จีรามิน นายน่ะมาที่นี่ทำไม แล้วนายเป็นใคร

                ฉันคือ สเปลบี สควอลโล่ ปกติฉันก็มาอยู่ที่นี่บ่อยๆ เธอมาทำไม แถมยังล็อคห้องอีกต่างหาก

                ฉันก็มาอยู่ที่นี้เฉยๆ นายน่ะมารบกวนคนอื่นจะไม่ขอโทษรึไง

                เรื่องอะไรฉันจะต้องขอโทษสวะอย่างเธอด้วยสควอลโล่พูดก่อนเอามือปัดหนังสือของฉันที่มีโน๊ตเพลง ตกลงพื้น - -+++++++++++ ก่อนมีกระดาษแผ่นเล็กๆสีขาวปลิวออกมา มันคืออะไรกัน ก่อนที่ฉันจะหยิบมันขึ้นมาอ่าน สควอลโล่ก็หยิบไปก่อน มารยาทน่ะมีมั้ยหยิบของคนอื่นไปอ่าน

                เธอเป็นน้องรหัสฉัน-*- มีน้องรหัสเป็นสวะ น่าเบื่อจริงๆเลยพวกสวะนี่นะเฮ้ย!!เมื่อกี้ฉันหูฝาดรึป่าว สควอลโล่เป็นพี่รหัสฉัน ดวงซวยชะมัดเลย

                เมื่อกี้นายพูดว่าอะไรนะ

    เธอเป็นน้องรหัสฉันไงยัยสวะ

    มีอะไรหรอไอ้ฉลามสวะผู้ชายที่มีแผลเป็นเต็มหน้าพูด

    ยัยสวะนี่มันเป็นน้องรหัสฉัน ทำไมฉันต้องได้น้องรหัสเป็นสวะด้วยล่ะทำอย่างกับฉันอยากได้นายเป็นพี่รหัส

    เกิดอะไรขึ้น^^+++++”ผู้หญิงหัวส้ม มัดแกละ ที่เนคไทคนละสี*กับทุกคนพูด ยัยนี่หน้าคุ้นชะมัดแต่นึกไม่ออก ใครน่ะ ยิ่งคิดยิ่งคาใจนะเนี่ย

    นั้นมันยัยสวะที่เป็นรองประธานนักเรียนนี่สควอลโล่พูด อ๋อ จำได้แล้ว รองประธานนักเรียนนี่เอง

                เกิดอะไรขึ้น ทำไมประตูถึงได้พังนะ~^^+++”รองประธานนักเรียนพูด

                นายนี่พังประตูเข้ามาฉันพูดพร้อมชี้ไปทางสควอลโล่

                งั้นหรอ ทุกคนตามซูนาโกะ มานะ ถ้าไม่ตามซูนาโกะมานะ ซูนาโกะจะบึ๊มที่นี้ซะซูนาโกะพูด แล้วยกบาซูก๊าใหญ่เท่าตัวของซูนาโกะขึ้นมา

                ที่ห้องสภานักเรียน

                ทำไมฉันต้องมาด้วย ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย เพราะสควอลโล่แท้ๆ ฉันเลยอดร้องเพลงเลย แย่ที่สุดเลย แล้วฉันจะโดนว่ามั้ยเนี่ย ทั้งๆที่ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย แค่ร้องเพลงเฉยๆ อยู่ๆสควอลโล่ก็พังประตูเข้ามา ฉันไม่ได้ผิดเลยนะ นายนั้นผิดคนเดียวเลย

                เกิดอะไรขึ้นหรอซูนาโกะประธานนักเรียนพูด

                ไม่รู้สิ ซูนาโกะไปเจอมาน่ะ เห็นว่าทำประตูพังซะด้วย ^^+++ หึๆๆ ทำไมถึงทำลายของของโรงเรียนกันอย่างงี้ล่ะ ใช้ไม่ได้เลยน้า~ นิสัยใช้ไม่ได้เลย บีเอ็มช่วยคิดหน่อยสิว่าควรทำยังไงดี~”เฮ้ย! ฉันไม่เกี่ยวนะ

                เกิดอะไรขึ้นหรอค่ะ ^^; ประตูพังซะด้วย ท่าทางค่าซ่อมจะแพงนะค่ะ เล่าให้บีเอ็มฟังเดี๋ยวนี้เลย -  -+++“

                ฉันอยู่ในห้องนั้นอยู่แล้วจู่ๆสควอลโล่ก็พังประตูเข้ามาน่ะ

                เฮ้ยยยย!!! แล้วเธอจะล็อกประตูทำไมวะ ยัยสวะ

                ฉันมาก่อนที่แกจะมาแปปเดียวเองนะแซนซัสพูด ก่อนหันไปพูดกับซูนาโกะ

                อืม งั้นออกไปได้แล้วล่ะ แซนซัสซังซูนาโกะพูด

    งั้นเอาเงินมาหมื่นเยนก็แล้วกันถือซะว่าเป็นค่าซ่อมประตูแล้วกันนะบีเอ็มพูด

    ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนะฉันพูด

    ล็อกประตูไม่ใช่หรอค่ะ^^ ถ้าไม่ได้ล็อกคุณสควอลโล่ก็คงไม่ต้องพังเข้ามาหรอกค่ะ

    “’ก็ได้

    งั้นพรุ่งนี้เตรียมเช็คมาด้วยนะ คนละห้าพันเยน^^++ อย่าลืมแล้วกัน ซูนาโกะจะรอนะ~ ไปได้

    อืมฉันพูด

    เออสควอลโล่พูด ก่อนที่จะเดินออกจากห้องของสภานักเรียน

    เพราะนายคนเดียวฉันเลยต้องจ่ายตังค์

    ฉันก็ต้องจ่ายเหมือนกันไม่ใช่หรอวะ ยัยสวะ

                “=  =แย่ที่สุดเลย ฉันแค่จะไปร้อ....เกือบหลุดปากออกไปแล้ว

                ร้ออะไรของเธอ

                นายไม่ต้องรู้หรอก ไม่ต้องมาเจอหน้ากันอีกยิ่งดี

                ทำอย่างกับฉันอยากเจอหน้าสวะอย่างเธอนักแหละ

    *สภานักเรียนใส่เนคไทคนละสีกับนักเรียนนะ^^

    อีกเรื่อง สรุปซูนาโกะเกือบเหมาวาเรียเลยนะเนี่ย จะแต่งทั้งแซนซัส สควอลโล่ มาม่อน เบลเฟกอล ขาดไม่กี่คน

    ถ้าว่างก็จะแต่งฟรานสุดหล่อ ที่หล่อมาก แต่น้อยกว่าดีโน่

    ว่างๆมาเม้นไอดีซูนาโกะบ้างสิ^^

    http://my.dek-d.com/jamzy_chan_11/

    บล็อคด้วยก็ดี^^

     http://jamchan-love-moe.exteen.com/


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×