ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NamimoRi Under SaKura School [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5 :: มันมีจริง (โอชิดะ อาซึนะ)

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 53


     

    ณ. สวนหลักโรงเรียน

    เย้ๆจบแร้ว แต่ทำไมโรงเรียนนี้มันใหญ่จังฟร่ะ- - ใหญ่จนหาห้องไม่เจอเลยแล้วฉันอยู่ไหนเนี่ย แค่เดินตามลูกสอนที่มีภาษาบ้าไรไม่รู้เขียนไว้เนี่ยนะหลงแล้วอ่ะ...(สวัสดีค่ะ โอชิดะ อาซึนะ เพื่อนๆเรียกฉันว่าอาซึค่ะ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่โรงเรียนนี้คะแต่วันแรกก็หลงทางแล้วหละคะT^T เพราะดันไปเจอป้ายหน้าสนใจเข้าหลังจากปฐมนิเทศเสร็จ ถึงจะอ่านไม่ออกก็เถอะพอรู้ตัวอีกทีก็หลงสะแล้วหละค่ะT T แต่ทำไมต้องทำไอรหัสไรนั้นด้วยก็ไม่รู้=_=ดันได้เบอร์100690อีก ยาวชิบจะไปหาจากไหนเนี่ย พระผู้เป็นเจ้าคะโปรดให้คนที่ได้เบอร์10069ตกลงมาด้วยเถอะ อาเมนน...)

    ฟิ้วว...ตุ๊บ

    “โอ้ย! ไอต้นไม้งี้เง่าเดี่ยวระเบิดทิ้งเลยหนิ ฮึ่ยยย!!” ผู้ชายที่อายุพอๆกับฉันพูดหลังจากตกลงมาจากไหนไม่รู้

    “เฮ้ย!” มันตกลงมาจริงๆด้วยแต่จะใช่หรือปล่าเนี่ย- -*

    “เออนี่เป็นไรไหมคะ? ตกลงมาได้ไงเนี่ย=_=?” ฉันถาม

    “เออไม่เป็นไร แล้วเธอเป็นใครฮะ” บุคคลนิรนามพูด

    “แล้วนายชื่ออะไรหรอ? ได้รหัสอะไรด้วย” ฉันถามต่อเผื่อได้เบอร์เดียวกัน

    “โกคุเดระ ฮายาโตะ รหัสบ้าไรไม่รู้ยาวชิบแปบ” เมื่อโกคุเดระคุงพูดจบก็หยิบใบรหัสขึ้นมาดู

    “100690 =_= เลขบ้าไรเนี่ย” อ๋ออ ยาวจริงๆแฮะแต่ของเราก็...ว้าววพระเจ้าชั่งเมตตา*0*

    “หรอเหมือนเราเลย ^^ ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฉันชื่อ โอชิดะ อาซึนะ แล้วโกคุเดระคุงมาทำไรแถวนี้หรอแล้วทำไมถึงตกต้นไม้มาได้หละ?” ฉันถาม

    “ก็ไอชามาลนั้นมันสั่งให้มาเอาของบนต้นไม้หนะสิ=_= ฉันยิ่งหวงรุ่นที่10อยู่ด้วยเนี่ย อีตาชามาลมันจะรักษาให้จริงเปล่าก็ไม่รู้ยิ่งไม่ชอบรักษาผู้ชายอยู่” อะไร ชักงงๆ

    “นี่ๆชามาลเป็นใครหรอ? แล้วรุ่นที่10นี่ใครกัน? แล้วป่วยเป็นอะไร?” ฉันถามด้วยความอยากรู้แบบสุดขั่ว (พอดีไปได้ยินคนหน้าโรงเรียนตะโกนคำนี้หนะ)

    “อ๋อ ไอตานั่นมันก็ลุงหื่นๆในห้องพยาบาลคนหนึ่ง มันบอกว่ามีสาวน้อยลืมของไว้บนต้นไม้แต่ไม่ว่างไปเอาเลยฝากฉันมาเอา ส่วนรุ่นที่10ก็คือรุ่นที่10 ที่เธอไม่ต้องรู้หรอก ยุ่งจริงๆ ผุ้หญิงนี่น่ารำคาญชะมัด” โกคุเดระคุงบอก

    “อ่าคะ”

    “ฉันไปหละ บาย” โกคุเดระคุงเดินไป อ้ะ แล้วฉันจะกลับห้องยังไงอะ เฮ้ยรอด้วย ฉันรีบวิ่งตามโกคุเดระคุงไป

    “นี่ โกคุเดระคุง!!โกคุเดระคุง” แฮ่กๆ เดินเร็วชะมัดเลยอยู่ไหนแล้วเนี่ย อ้ะเจอแล้ว เอ...แล้วนี่ที่ไหนเนี่ยอยู่ในตึกเรียนแล้วหนิ แต่มันตึกไหนหละเนี่ย!! โรงเรียนไรเนี่ยใหญ่ไม่พอตึกยังเยอะอีกแล้วนั้น โกคุเดระคุงเข้าห้องไรหนะ...(มองป้าย)ห้องพยาบาล เอ๋ หรือว่ามาหาชามาลกะรุ่นที่10?

    “เอ้านี่ หนังสืออยากรู้จริงๆใครมันไปลืมไว้ฮ่ะ แล้วจะรักษาให้รุ่นที่10ได้ยังเนี่ย - -*” โกคุยื่นของให้คนๆหนึ่งเอ่ หรือว่าคนๆนั้นคือชามาล? แล้วที่นอนอยู่บนเตียงเนี่ยรุ่นที่10หรอ แต่มี2คนนะ คนไหนหว่า? ฉันมองไปที่เตียงในห้อง ซึ่งมีคนนอนอยุ่2คนแต่เพิ่งเปิดทำไมถึงมานอนอยุ่นี่ได้เอ๋ ผู้หญิงคนนั้นหน้าคุ้นๆนะ เคยเจอที่ไหนหว่า...แต่ผุ้ชายอีกคนดูอ่อนๆไงไม่รู้สิ

    “อื้อ มาแล้วหรอ? เดี่ยวรักษาให้แล้วกันตอบแทนที่เอาหนังสือมาให้” ชามาลคนนั้นพูด

    “งื้ออ... หือชามาลเอาหนังสือมาแล้วหรอ?อ้ะ ฮายะโตะคุง?” ผุ้หญิงคนนั้นพูดอ้ะ!นึกออกแล้ว คนในสภานี่นาเห...ชื่อว่าไรนะเอ่

    “เออนี่ขอบใจมันซะสิมันไปเอาหนังสือมาให้หนะ” ชามาลบอก

    “อือ THANK! นี่ชามาลวันนี้ขอนอนนี่นะขี้เกียจไปเรียน” คนในสภาพูด(ยังนึกชื่อไม่ออก)

    “นี่แต่รีบรักษาให้รุ่นที่10ซักที่สิ!!ไอหมอหื่น” โกคุเดระคุงพูด

    “เออ รู้แร้ว”แล้วชามาลก็ลุกไปตรงเตียงของผู้ชายที่ดูอ่อนๆไงไม่รู้เห...นั้นหรอรุ่นที่10

    Trident Mosquito ชามาลพูด แล้วกล่องยาก็มีตัวไรไม่รู้บินออกมา น่าจะเป็นยุงนะ เอ๋??

    “เอ้าเสร็จแล้วเดี่ยวให้นอนพักสักหน่อยเดี่ยวก็หายเองแหละ นายกลับไปได้แล้ว”ชามาลพูด

    “ไม่ไปผมจะอยู่ดูรุ่นที่10! ผมเป็นมือขวารุ่นที่10ผมจะอยู่ดูแลรุ่นที่10”โกคุเดระคุงพูด

    “ฮายาโตะ เค้าว่าเธอรีบไปเถอะ แล้วก็พาเด็กหลงทางที่ตามเธอมาไปด้วย...นั่นหนะ”คนในสภาพูดแล้วหันมาทางนี้...เอ๋ รู้ได้ไงหนะ?(เพราะชั้นเป็นคนแต่งหนะสิหึหึ...Dr.NU59)

    “นี่เธอ...ตามฉันมาทำไม?”โกคุเดระคุงพูด

    “แหนะ ทำมาบอกว่าเกลียดผู้หญิง แต่ดูสิ ดันรู้จักสาวน้อยน่ารักๆได้นะฮายะโตะ แต่ไม่ชอบฉันขอนะ ไงสาวน้อยชื่อไรจ้ะ?มาจุ๊ฟกันไหม -3-” ชามาลพูด พูดไม่พอดันยื่นหน้าเค้ามาใกล้อีกกรี๊ดดด>O<!

    ผัวะ! ตุบ เพล้ง! แล้วอยู่ๆก็มีโคมไฟตั้งโต๊ะลอยมา ตรงมาที่หัวของชามาล=O=โอ้วรอดแล้ว ใครกันที่ปามา

    “โอ้ย ใครปาโคมไฟมาฮ่ะ!- -++” ชามาลบ่น

    “เค้าปาเองมีปัญหาป่ะ อยากเจอของดีหรอทำอย่างนั้นหนะฮ่ะ!!!” คนในสภาพูดหวานะกลัว ไหงโหดงี้ตอนอยู่บนเวทีไม่เห็นเป็นเลย-0-;;;

    “อุ่ย คร้าบขอโทดคร้าบคานะจังTT^TT”ชามาลพูดแล้วแทบไปกราบเท้า คานะ?อ๋อจำได้แล้ว คุโระบะ คานะ น่ากลัว

    “เออ พวกนาย2คนกลับไปได้แล้วไปๆๆๆ”คานะจัง พูดฉันกับโกคุเดระคุก็เดินออกมา

    “เธออยู่ห้องไหน?”โกคุเดระคุงถาม

    4A อะแร้วนายอะ?”

    “ห้องเดี่ยวกันงั้นรีบไปใกล้เวลาโฮมรูมแล้วแล้ว”โกคุเดระคุงบอก

    ......ณ.ห้อง4A......

    “ถึงแล้ว!”โกคุเดระคุงพูด

    “ขอบคุณนะ^^” ฉันพูดแล้วเดินไปนั้งแถวกลางโต๊ะ 4 ซึ่งนั้งได้ 3 คนเหลืออยู่แค่ 3 ที่แล้วโกคุเดระคุงก็เดินมานั้งเพราะไม่มีที่ว่างแล้ว- -ตรงนี้มันที่อาถรรพ์หรอไง =_= ไม่มีคนมานั่งเอ้ะแล้วอีกที่?

    “เฮ้อ เหลืออยู่แค่นี่เองงั้นจองให้รุ่นที่10แล้วกัน” เหมือนได้คำตอบ=_=

    By: Dr.NU59

    ลำบากนะย้ะ- - ชื่อมันย๊าววยาวยาวไปไหน - - ยายยยยBMโหดเหี่ยม ฮ่ะๆ เค้าว้อเว่น

    แกแต่งต่อเรยโย้วๆ ^O^ อยากอ่านน

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    บีเอ็มเอารูปดาร์คใส่ชุดผู้หญิงมาลงแล้วนะ ให้ดาร์ควาดให้ - -



    ตอนต่อไปบีเอ็มต้องแต่งเหรอเนี้ย รออ่านละกันนะคะ ^^

    แล้วก็ท่าน princesspian ยังจะให้แต่งต่อมั้ยค่ะ กด id ท่านแล้วมันไม่มี หรือว่า ท่านBright ก็คือคนเดียวกัน ยังไงช่วยบอกไว้ด้วยนะคะ ถ้าไม่เม้นไว้บีเอ็มจะแต่งคนอื่นคู่กับป๋าเบียแทนนะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×