ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NamimoRi Under SaKura School [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3 :: ฟาร์สิก้า แฟนตาซี

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 53


    ในที่สุดก็จบซะที พวกสภานักเรียนนี้มันงี่เง่าจริงๆ มีกิจกรรมอะไรก็ไม่รู้ ฉันไม่รวมไม่ได้เหรอเนี้ย ถ้าได้พี่รหัสหรือน้องรหัสที่เชื่อฟังก็ดีสินะ เกลียดที่สุดเลยพวกขัดใจน่ะ เดี๋ยวขึ้นห้องไปก็ต้องเจอคนอีกสินะ หึ! น่าฆ่าทิ้งให้หมด ว่าแต่มาโรงเรียนไม่เห็นจะดีเลย ต้องเจอคนเยอะๆแถมต้องขึ้นบันไดวันละ4 ชั้น ขาจะขาดอยู่แล้ว เหนื่อยชะมัด ว่าแต่ห้องที่ฉันอยู่คือห้อง...ม.ปลายปี 1 ห้อง 3 สินะ ว่าแต่แล้วห้องมันอยู่ไหน!?

    “เธอหาห้องไม่เจอเหรอครับ^^”ผู้ชายผมน้ำเงิน มีสัปปะรดบนหัว ตาสองสีเดินเข้ามาพูด

    “อือ”

    “แล้วเธออยู่ห้องอะไรละครับ ^^”ไอ้สัปปะรดยังคงพูดต่อพร้อมยิ้มตอแหล

    “ม.ปลายปี 1 ห้อง 3”รู้สึกไม่ชอบหน้าไอ้หัวสัปปะรดเลย มันดูกวนๆปนหื่นๆยังไงก็ไม่รู้ - -*

    “งั้นเธอก็อยู่ห้องเดียวกับผมสิครับ เดี๋ยวผมพาไป”ฉันอยู่ห้องเดียวกับไอ้หัวสัปปะรดจริงๆเหรอ”นี้ไงครับ”

    “อืม ขอบคุณ”มีที่ว่างอยู่แค่ที่เดียวและตรงๆนั้นก็คือที่นั่งข้างๆไอ้หัวสัปปะรด

    “เธอนั่งข้างผมนิครับ”

    “คงใช่”

    “ผมชื่อโรคุโด มุคุโร่ ครับ^^

    “อือ”

    “เธอชื่ออะไรหรอครับ”

    “ถามทำไม”

    “ก็ผมเป็นหัวหน้าห้องนี่ครับ ผมต้องรู้ชื่อของทุกคนในห้อง”

    “ฟาร์สิก้า แฟนตาซี ชื่อเล่นก็ไฟนอล”

    “ครับ ผมรู้สึกว่าผมถูกชะตากับเธอจัง”ไม่มีทาง

    “แต่ฉันไม่รู้สึกอย่างงั้นนะ”

    - ปังๆๆ-   เสียงอะไร

    “ขอโทษครับ!!! เปิดประตูให้หน่อยคร้าบ!!”เสียงปริศนาพูดขึ้น หนวกหูชะมัด แล้วโรคุโดก็เดินไปเปิดประตูให้

    “อ้าว! ดาร์ค”

    “นายน้อย!! ผมขอโทษ!!! ผมทำนายน้อยต้องเอามือที่แสนเฟอร์เฟ็กต์มาเปิดประตูให้”คนที่ไม่สามารถระบุเพศที่แน่ชัดได้ - - หอบของพะรุงพะรังพูด แล้วก็เอาหัวกระแทกพื้นแรงๆอยู่หลายครั้ง

    “ดาร์ค นั้งตรงนี้ก็ได้นะครับ^^”โรคุโดเอากระเป๋าลายสัปปะรดอออกจากเก้าอี้ข้างๆฉันแล้วก็ให้คนที่ชื่อดาร์คนั่ง

    “นายน้อยจองให้ผมเหรอ นายน้อยช่างมีจิตใจที่สูงส่งเหลือเกินครับ *0*”ฉันว่าคนที่ชื่อดาร์คนี้ไม่ค่อยเต็มหรือเปล่าเนี้ย

    “เปล่า ผมแค่อยากนั่งกับไฟนอลเท่านั้นเองครับ”ดาร์คคอตก

    “แต่ฉันไม่อยากนั่งกับนาย โรคุโด”

    “เรียกผมมุคุโร่ก็ได้ครับ แล้วก็น่าเสียดายนะครับที่คุณเปลี่ยนที่ไม่ได้แล้ว”อยากฆ่ามันทิ้งจังเลย ฆ่าเสร็จก็เอาศพไปลงเครื่องบดแล้วเท่ใส่ท่อ

    “สวัสดีครับ คุณเป็นใครเหรอครับ?”ดาร์คถาม “ผมชื่อดาร์ค กริมริปเปอร์ ครับ”

    “ฉันชื่อฟาร์สิก้า แฟนตาซี นายเป็นผู้ชายเหรอ?”

    “ผมเป็นผู้หญิงนะครับ”อ้าว ผู้หญิงเหรอเนี้ย

    “ดาร์ค เป็นลูกน้องมุคุโร่เหรอ?”

    “ไม่ใช่น่ะครับ ผมเป็นพ่อบ้านต่างหาก!”ผู้หญิง > พ่อบ้าน?!

    “เหรอ”

    “นานน้อยหล่อของผมใช่ไหมครับ?”

    “ไม่ ฉันว่ามุคุโร่หน้าหื่นเกินไป น่าจับเชือดชะมัด”

    “นายน้อยออกจะเป็น Perpect man คนที่หล่อไม่มีใครเทียบได้ หน้าเรียวได้รูป ทรงผมนำแฟชั่น จมูกโด่ง ตาสองสีที่หล่อเหลา รอยยิ้มที่บาดใจสาวๆจนหนุ่มบางคนยังหลงรัก หุ่นและทรวดทรงที่เร่าร้อน แถมยังมีรสนิยมชั้นเยี่ยม ปลูกไร่สัปปะรดด้วยนะครับ”โอเวอร์ไปมั้ง

    “ทรงผมนำแฟชั่นตรงไหน?”ทรงสัปปะรดน่ะนะ

    “ใช่”

    “พวกเธอคุยอะไรกันอยู่หรอครับ”มุคุโร่เดินเข้ามาถาม

    “ก็ไม่มีอะไร คุยเรื่องคนหื่นอยู่”

    “งั้นเหรอครับ...”

    โรคุโด มุคุโร่ , ฟาร์สิก้า แฟนตาซี และ ดาร์คกริมริปเปอร์ กลับไปนั่งที่แล้วเลิกคุยได้แล้วค่ะ คุณซูนาโกะฝากบอกด้วยว่าทรงสัปปะรดนำแฟชั่นตรงไหน ทวินเทลสิที่นำ และ คุณบีเอ็มฝากบอกอีกว่า ถ้าเป็นสีม่วงก็คงจะนำแฟชั่นกว่านี้ ขอบคุณค่ะ

    อยู่ดีๆทีวีในห้องก็มีภาพขึ้นมาน่าจะเป็นคนของสภานักเรียนนะ พูดเสร็จทีวีก็ดับไป ว่าแต่รู้ได้ยังไงว่าพวกเราคุยกันอยู่!?

    By :: sunako_chan


    อัพตอนที่ 3 แล้ว ตอนนี้บีเอ็มไม่ได้แต่งนะ
    sunako_chan  เป็นคนแต่ง บีเอ็มรับหน้าที่พิมพ์เฉยๆ - - เจอกันตอนหน้านะค่า ^^ (ตอนหน้า sunako_chan แต่งเหมือนเดินนะ)

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×