ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NamimoRi Under SaKura School [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 :: นโยบายโรงเรียนปีนี้!!

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 53


    กิ๊ง ก๋อง~

                เสียงระฆังบอกเวลา 8 โมงเช้าจากโรงเรียนนามิโมริโรงเรียนที่ขึ้นชื่อว่ามีต้นซากุระเบ่งบานงดงามที่สุดและมีต้นซากุระต้นใหญ่ที่สุดในเมืองจนได้ชื่อว่าซากุระพันปี

                นักเรียนในเครื่องแบบนามิโมริทุกคนพอได้ยินเสียงระฆังดัง ก็พากันทยอยเข้าห้องประชุมเพื่อปฐมนิเทศวันเปิดเทอมวันแรก พอนักเรียนในห้องประชุมเรียบร้อยอาจารย์ใหญ่ก็ขึ้นบนเวที

                “สวัสดีนักเรียนทุกคน”

                “สวัสดีครับ/ค่ะ อาจารย์อิเอมิสึ”นักเรียนทุกคนพูด

    “เอาล่ะ งั้นเราก็มาเริ่มเรื่องที่ต้องพูดกันเลยดีกว่า นโยบายหลักของโรงเรียนปีนี้คือ วัฒนธรรมแบบญี่ปุ่น!!!”พอพูดเสร็จก็มีแผ่นป้ายใหญ่ยักษ์ที่ทำด้วยผ้าคลี่ออกมาจากที่ม้วนไว้เขียนว่า เรามาทำตามวัฒนธรรมแบบญี่ปุ่นกันเถอะ!!!

    “นักเรียนตัวอย่างปีนี้คือ บาจิลคุง เอาละมาดูตัวอย่างกัน”ตอนแรกนักเรียนทุกคนก็นั่งกันเฉยๆแต่พอเห็นตัวอย่างแล้วทุกคนก็ทำหน้าอึ้งสุดๆพอดูจบทุกคนก็ทำหน้าเป็นอย่างเดียวกันว่าไม่อ้าววววว

    !!!




    “ตอนนี้มีห้องสำหรับวัฒนธรรมแบบญี่ปุ่นโดยเฉพาะแล้วอย่าลืมไปกันนะ ไปก่อนละนักเรียนทุกคน พบคณะกรรมการนักเรียนต่อ”

    จ้างให้ก็ไม่ไป!’ นักเรียนทุกคนคิดเหมือนๆกัน

    “สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า ประธานนักเรียนปีนี้ บีเอ็มค่ะ^^”นักเรียนหญิงผมสีอเมทิสต์มัดผมไปด้านขวาข้างเดียวพูดขึ้น

    “ซูนานาโกะ รองประธานนะ”นักเรียนหญิงผมม้าสีส้มซอย พร้อมมัดแกละสองข้างพูดต่อ

    “คุโรบะ ฮานะ เลขา ฮะ ฮะ ^ ^”นักเรียนผมยาวสีดำไฮไลท์สีแดงนิดหน่อยตรงปลายผม
    พูดบ้าง

    “ที่จริงมี เมลโล่ ปอม ปอม อีกหนึ่งคนเป็นผู้คุมกฏแต่วันนี้ไม่ได้มาเพราะไปจับพวกทำผิดกฏอยู่ แล้วก็ปีนี้พวกเราสี่คนได้ช่วยกันคิดกิจกรรมขึ้นมาเล่นด้วยกันทุกคน”ประธานนักเรียนพูดขึ้น

    “กิจกรรม?”นักเรียนทุกคนพูดด้วยเสียงงงๆ

    “ใช่แล้ว ซึ่งกิจกรรมที่เราคิดขึ้นมาก็คือ...”รองประธาน

    “คือ?”นักเรียนยังพูดด้วยเสียงงงเหมือนเดิม

    “พี่รหัส น้องรหัส^0^”เลขา

    “หา!!!

    รีบแต่งอย่างรุนแรง งงๆก็อย่าว่ากันนะ ตอนหน้าเดียวมาต่อ พอดีหมดเวลาเล่นแล้วอ่า TT^TT

     แต่งโดย :: BM*!~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×